White Album 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như thể hòa cùng tiếng ghita trong phòng âm nhạc buổi chiều tà.Như thể hòa cùng tiếng đàn piano của ai đó ở phòng bên cạnh.Một tiếng hát cất lên nơi sân thượng đã kết nối ba giai điệu lại với nhau.Để rồi vào ngày cuối thu ấy, một người đã biết yêu. Một câu chuyện đáng buồn.

- Haruki Kitahara: nhân vật chính của White Album 2 . Anh là sinh viên năm thứ ba tại Houjou High và là thành viên của câu lạc bộ âm nhạc Ánh sáng và có điểm số xuất sắc. Anh hẹn hò và yêu Setsuna, nhưng cuối cùng Kazusa Touma thể hiện tình cảm thật sự của cô với anh, và Haruki tiết lộ rằng anh cũng yêu Touma. Haruki chơi guitar thứ hai, nhưng vì lý do nào đó, anh ở trong câu lạc bộ âm nhạc nhẹ. Gần đây anh tập trung luyện tập guitar cho lễ hội trường, nhưng anh không đủ tài năng để lên sân khấu.

- Setsuna Ogiso: Là nhân vật nữ chính đầu tiên. Cô là sự khởi đầu của cốt truyện và nhân vật duy nhất có vai trò quan trọng trong tất cả các tuyến đường, thậm chí còn hơn cả bản thân Haruki. Setsuna là một sinh viên năm thứ ba tại Houjou High và thích hát karaoke. Cô xinh đẹp và thân thiện khi ở bên cạnh, nhưng đặt một bức tường giữa mình và những người khác khiến cô không có bạn thân. Cô không thể kết bạn với ai, do quá khứ khó khăn của cô trong những năm tháng trung học. Tuy nhiên, cô ấy liên tục được bình chọn là cô gái xinh đẹp nhất trong trường, và các bạn cùng lớp của cô đều mong đợi cô là một cô gái trẻ giàu có, thời trang.

- Kazusa Touma: Là nhân vật nữ chính thứ hai. Cô là sinh viên năm thứ ba tại Houjou và cùng lớp với Haruki. Cô thường ngủ gật, trễ học và bỏ lớp. Cô là một nghệ sĩ dương cầm rất tài năng và xuất thân từ một gia đình giàu có. Kazusa là con gái của một nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng, và là một thiên tài âm nhạc. Cô đặc biệt khó chịu với Haruki, người đã liên tục làm phiền cô trong nửa năm qua. Tuy nhiên, một khi Haruki kết bạn với cô, cô là một đồng minh quý giá cho lễ hội văn hóa. Khi nói đến âm nhạc, niềm đam mê và niềm tin của cô là vô song.

- Io Mizusawa: bạn cùng lớp của Setsuna và từng là đội trưởng của đội bóng rổ. Io ở cùng lớp với Haruki trong năm đầu tiên, mặc dù hai người đã biết nhau từ khi còn học cấp ba.

- Takeya Iizuka: Là bạn thân của Haruki và là chủ tịch của câu lạc bộ âm nhạc Ánh sáng.  Takeya chơi guitar và rất nổi tiếng với các cô gái.

++++++++++++++++++++++++++++++++












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net