Chương 20.1: Vùng đất nơi con rồng sống

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

◆ Hiệp sĩ của vương quốc Rox, tháng mười một.

「Sau đó, tôi sẽ để lại cho bạn, chúa Rember」

Tôi cúi đầu thật sâu sau khi nghe những lời của nhà vua một lúc trước.

Tôi là một hiệp sĩ của vương quốc Rox. Do đó, tôi phải tuân theo lệnh của nhà vua.

Không có nghĩa, đó là một trật tự ảm đạm.

Tôi đi dọc theo đường phố sau khi rời khỏi lâu đài. Đường phố nhộn nhịp với cuộc sống bất chấp bầu trời tối đen.

Có lẽ mọi người đều bận rộn vì họ đang chuẩn bị cho lễ hội sẽ bắt đầu vào ngày mai.

Nhưng, tôi không nghĩ rằng lễ hội này sẽ là một điều tốt.

Sau khi đi bộ một lúc, cuối cùng tôi cũng đến được cửa hàng là điểm đến của mình.

Đó là một quán bar và cửa hàng ăn uống có tên 「White Scale Restaurant」. Người mà tôi đang tìm kiếm ở đó.

Tôi đi vào cửa hàng. Khi vào cửa hàng, tôi có thể thấy nhiều khách hàng kể từ giờ ăn tối.

Nhà hàng White Scale này khá đặc biệt trong vương quốc Rox. Nếu một người hỏi lý do, đó là vì những vị khách đến cửa hàng khá bất thường.

Hầu như tất cả các khách trong cửa hàng này được vũ trang.

Ác quỷ tràn ra ngoài thành lũy, và nhiều người đến từ bên ngoài ít nhất sẽ có một công cụ sắc bén với họ, ngay cả khi họ chỉ là những cá nhân bình thường. Cuối cùng, nó chỉ an toàn khi lũ quỷ xuất hiện. Khách của cửa hàng này không giống như những du khách bình thường giữ vũ khí thường xuyên; họ có khiên hoặc áo giáp không có gì ngoài yêu cầu tối thiểu họ cần.

Tuy nhiên, họ có cơ bắp săn chắc không thể so sánh với những người sống một cuộc sống bình thường; họ là những người thể hiện giá trị của họ trong một trận chiến.

Máy bay chiến đấu tự do.

Đó là những gì mọi người gọi chúng.

Nếu các hiệp sĩ là các quan chức vương quốc, họ là những gì bạn gọi là quân đội tư nhân. Việc bảo vệ đường cao tốc kết nối đất nước với các nước láng giềng là một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với tất cả các quốc gia. Các hiệp sĩ có trách nhiệm tiêu diệt những con quỷ xuất hiện trên đường cao tốc.

Nhưng, thực tế là một hiệp sĩ, có quyền tài phán bị giới hạn bởi cái gọi là quốc gia, không thể tự mình bảo vệ sự bình yên của đường cao tốc.

Ví dụ, nếu mối quan hệ ngoại giao với các quốc gia khác trở nên căng thẳng, nó sẽ gây ra vấn đề kinh tế.

Trong trường hợp đó, mọi người không thể dừng lại để vượt qua biên giới quốc gia, và đó là một tình huống khó khăn cho đất nước để thực hiện tất cả các yêu cầu cần thiết trong khi vượt qua biên giới.

Đó là lý do tại sao nhu cầu về máy bay chiến đấu tự do nảy sinh. Họ có thể hành động với sự linh hoạt hơn so với các hiệp sĩ. Về cơ bản, các hiệp sĩ không thể xuất kích nếu không có lệnh của nhà vua, nhưng các chiến binh tự do không thuộc thể loại đó. Họ nghe thấy những yêu cầu của các công dân khác và họ quyết định hành động nhanh nhất có thể nếu họ thấy cần thiết. Các hiệp sĩ không thể hành động mà không có lệnh, và họ chỉ cần tuân theo mệnh lệnh của chính họ; máy bay chiến đấu tự do sẽ bảo vệ quốc gia khác miễn là họ xác định là cần thiết.

Và nhà hàng White Scale này là nơi tụ tập của những người chiến đấu tự do. Những người có yêu cầu cho các chiến binh tự do trong vương quốc Rox thường đến cửa hàng này.

Ngay bây giờ, gần như tất cả những người chiến đấu tự do tập trung tại nơi này là những người đã đến do ủy ban từ vương quốc Rox.

vương quốc Rox đã thực hiện một chiến dịch dọn dẹp lớn chống lại lũ quỷ trong vùng lân cận thành phố kể từ ba ngày trước vì lợi ích của lễ hội ngày mai. Công việc dọn dẹp cũng đã kết thúc ngày hôm nay. Nhờ có họ, những người đến vương quốc Rox không cần phải sợ quỷ trong một thời gian. Các chiến binh tự do đã tập hợp lại trong cửa hàng này sau khi hoàn thành công việc của họ.

Tôi tìm ai đó khi tôi bước vào cửa hàng. Tôi có thể dễ dàng tìm thấy cái tôi đang tìm kiếm.

Dù sao đi nữa, người đàn ông đó rất to lớn với ngoại hình hoàn toàn giống một con gấu. Sự hiện diện của anh ấy nổi bật mặc dù được ngồi ở phần bên trong của cửa hàng.

Lưng anh ấy đang hướng về phía tôi. Vì vậy, tôi tiếp cận người đàn ông đó.

Tuổi anh chỉ dưới ba mươi; anh ta có khuôn mặt bị cháy nắng cùng với vô số vết sẹo khắc trên cơ bắp, điều này chắc chắn phân biệt anh ta với người bình thường.

Có lẽ vì anh ta nhận thấy tôi đến gần anh ta, người đàn ông quay lại.

「Yo ~, không phải là tháng mười sao? Bạn vẫn ảm đạm hơn bao giờ hết, huh 」

「Và bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết Gallios-senpai! Chấn thương của bạn từ hôm qua đã ổn chưa? 」

「Vâng, nhiều hay ít. Tôi có thể di chuyển sau khi được chữa lành bằng phép thuật chữa lành từ Nimri-sensei 」

Gallios cười toe toét từ tai đến tai.

Dường như anh không thể cưỡng lại điều đó mặc dù anh sắp chết. Có thể là những người trở thành người chiến đấu tự do thực sự không sợ chết

Gallios là một chiến binh tự do sống ở vương quốc Rox này. Anh ấy là một cựu hiệp sĩ và cũng là đàn anh của tôi. Ông gần như đã chết trong cuộc tiêu diệt quỷ ngày hôm qua.

Tôi đến gần cái bàn và ngồi cạnh Gallios.

Ở đó, tôi đột nhiên nhận thấy ai đó đã ngồi trước Gallios một lúc.

Khung hình của anh ấy yếu ớt khi so sánh với Gallios với khung thân hình khổng lồ.

Tôi không nhận thấy sự hiện diện của anh ấy khi tôi đến vì dáng người quá khổ của Gallios.

「Vì vậy, bạn cũng đi cùng, huh. Chúc một ngày tốt lành, Kuro-dono 」

Tôi gật đầu với anh.

Và rồi, tôi nhìn Kuro. Anh ấy là một thanh niên bí ẩn với bầu không khí kỳ lạ mà tôi không bao giờ thấy trong khu phố này.

Anh ta có một khuôn mặt cực kỳ đẹp trai đi kèm với mái tóc đen huyền có thể kết hợp tốt với bóng tối. Những cô gái trẻ đó sẽ không để anh ta một mình miễn là anh ta ăn mặc đẹp.

Nhưng sau đó, dường như thanh niên này là kiểu người trầm lặng.

Tôi tình cờ muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với Kuro cho vấn đề ngày hôm nay. Anh ấy đã xuất hiện phù hợp cùng với Gallios.

「Chúc một ngày tốt lành, Rember-dono」

Kuro cũng gật đầu trong khi nhìn tôi.

Kuro không giống như các máy bay chiến đấu tự do trong cửa hàng này.

Đó là vấn đề khi tôi gặp Kuro tối hôm qua.

Tôi nghe được từ chị gái của tôi, vợ của Gallios, rằng Gallios đã rời đi để tiêu diệt quỷ tối hôm qua sẽ không quay trở lại.

Có rất nhiều ác quỷ trong đêm. Hơn nữa, những người không thể nhìn thấy vào ban đêm cũng tốt như chết nếu họ gặp một con quỷ bên ngoài thành lũy. Nó giống nhau ngay cả đối với một người lính lành nghề.

Khi tôi đang do dự liệu tôi có nên tìm kiếm Gallios hay không, Kuro xuất hiện với Gallios được vác trên vai.

Có vẻ như vào khoảng trưa ngày hôm qua, Gallios đã bị thương ở chân và rơi xuống từ một vách đá nhỏ sau khi thua trận chiến với một con yêu tinh và một con Orc.

Mặc dù anh ta cố gắng trèo trở lại, anh ta trở nên u ám khi phát hiện ra rằng anh ta không thể di chuyển đôi chân của mình. Ở đó, anh gặp Kuro tình cờ đi ngang qua nơi đó.

Chị tôi đã vô cùng vui mừng sau khi thấy Gallios an toàn và âm thanh.

Cứ như thế, Gallios được Kuro mang đến Nimuri, người có thể sử dụng ma thuật trị liệu để điều trị.

Cơ thể của Kuro là loại mảnh khảnh. Đó chắc chắn không phải là cơ thể có thể mang theo Gallios, người đàn ông với một công trình khổng lồ có lẽ là lớn nhất trong vương quốc, trên vai anh ta khi đi qua con đường rừng với những con đường mòn gần như không tồn tại. Theo câu chuyện từ Gallios, họ không gặp bất kỳ tai nạn nào cũng như không lạc đường khi đi trong khu rừng tối vào buổi tối.

Theo Nimuri-sensei, Kuro có thể có khả năng sử dụng ma thuật nhìn đêm. Nói tóm lại, thanh niên này tên là Kuro có thể là một pháp sư.

Khi tôi nghĩ về nó từ quan điểm này, tôi có thể chấp nhận sự thật rằng anh ta có thể đi trong rừng trong khi mang theo Gallios với một công trình lớn hơn tôi nhiều. Có lẽ anh ta đang sử dụng một loại phép thuật bí ẩn nào đó để mang theo Gallios.

Sự tồn tại của một pháp sư là quý giá. Nếu Kuro là một pháp sư, tôi chắc chắn muốn anh ta cư ngụ trong vương quốc này bằng mọi cách. Hiện tại, người duy nhất có thể được coi là pháp sư ở vương quốc này là Nimuri-sensei. Mặc dù nữ bác sĩ định cư ở thành phố này hai tuần trước dường như có thể sử dụng một chút phép thuật, nhưng dường như khả năng của cô không đủ để được gọi là pháp sư.

Cặp vợ chồng Gallios là người sẽ chăm sóc Kuro, vị cứu tinh của họ, trong thời gian ở lại vương quốc này.

Vì Kuro không ồn ào về sự xa xỉ, nên việc chăm sóc anh ta khá dễ dàng. Không, từ những gì tôi có thể thấy, Kuro ưa thích sự đơn giản. Ngay cả bây giờ, hai người họ chỉ ăn thức ăn chung. Trái ngược với Gallios uống rượu bia, Kuro đã chọn trà thảo mộc. Khi cặp vợ chồng Gallios cố gắng cho anh ta uống rượu để thể hiện lòng biết ơn của họ vì đã cứu mạng Gallios, có vẻ như anh ta không muốn uống nó vì anh ta vẫn còn là một kẻ khốn khổ. [TL: Tôi sẽ rời khỏi Misenenen chưa được dịch cho các chương sau] [ED: Tôi đoán 'misenen' có nghĩa là 'vị thành niên']

Mặc dù tôi không biết điều tồi tệ này là gì, nhưng có thể đó là một loại kỷ luật cần phải được anh ta xử lý?

Ông cư xử như những nhà sư khổ hạnh.

Khi tôi nghĩ về nó, không có khoảng cách ngay cả trong cách anh ấy bước đi, có lẽ anh ấy đang theo đuổi một cái gì đó.

Trưa hôm nay, Kuro được gắn thẻ cùng với các chiến binh tự do khác để tiêu diệt lũ quỷ. Tôi, người cũng tham gia vào đó với tư cách là hiệp sĩ của vương quốc, nhận ra rằng phong cách chiến đấu của Kuro thật lộng lẫy. Tôi chưa bao giờ biết rằng anh ta có thể chiến đấu chỉ bằng một thanh kiếm nhỏ. Ngay cả khi, ví dụ, anh ta sử dụng ma thuật, tôi không nghĩ anh ta có thể tạo ra loại thao tác đó. Từ cách anh ấy mang mình, có lẽ anh ấy đã học võ từ đâu đó.

Không tham lam, có thể sử dụng phép thuật, và cũng là một chuyên gia chiến đấu, tôi có thể nói rằng anh ta là người phù hợp nhất cho nhiệm vụ hiện tại.

「Nhân tiện, vấn đề gì đã đưa bạn đến đây bây giờ, Rember Bạn hiện không nghỉ việc phải không?」

Gallios hỏi về kinh doanh của tôi.

Mặc dù việc duy trì trật tự công cộng bên trong thành lũy được quản lý bởi những người lính của cung điện, nếu cần thiết, một số hiệp sĩ có thể sẽ bảo vệ cung điện. Nói đúng ra, tôi nên ở trong cung điện ngay bây giờ.

「Trên thực tế, có một điều mà tôi muốn hỏi bạn, Gallios-senpai

Vì vậy, tôi nói với anh ấy lý do tại sao tôi đến đây.

「Hou, từ khuôn mặt của bạn, nó dường như không phải là một vấn đề tầm thường. Được rồi, tôi sẽ thông báo cho mọi người về nó 」

Ngay sau đó, Kuro đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

「Nếu đó là một vấn đề phức tạp, tôi sẽ rời đi trong thời gian này?」

Kuro đang được xem xét khéo léo cho chúng tôi.

「Không, đây là điều mà tôi muốn hỏi Kuro-dono, cũng vậy.」

"Tôi cũng vậy? "

「Vâng, Kuro-dono」

Sau khi tôi nói vậy, Kuro lại ngồi xuống ghế.

Kuro đang thể hiện một khuôn mặt tò mò.

Nhưng, tôi tiếp tục nói mà không bận tâm đến nó.

「Tôi muốn yêu cầu bạn trở thành vệ sĩ của một người nào đó」

「Vệ sĩ?」

「Vâng, những người nhất định đột nhiên quyết định đến vương quốc này. Và tôi đã nhận được lệnh từ Hoàng thượng trở thành vệ sĩ của họ, nhưng tôi cảm thấy lo lắng khi làm điều đó một mình. Đó là lý do tại sao tôi muốn mượn sức mạnh của senpai 」

「Một số người nhất định? Ai đó giống như hoàng tộc của một vương quốc khác?」

Tôi lắc đầu phủ nhận sau khi nghe những gì Gallios nói. Khi tôi nghĩ về những người sẽ đến trong tương lai, họ không chỉ là hoàng tộc của một vương quốc khác.

「Không, họ không, nhưng có thể so sánh với điều đó」

「Huhm. Vậy là ai,? 」

Gallios đang hỏi với giọng khó hiểu.

「Thành thật mà nói, người sẽ đến vào ngày mai là anh hùng, Reiji-sama và vợ của anh ấy, Eh Eh, chuyện gì vậy, Kuro-dono!?」

Đột nhiên, Kuro nhổ tách trà trong miệng.

Trà kích thích phun ngay trên mặt của Gallios.

「Tôi không xin lỗi Gallios-dono Từ.」

Kuro xin lỗi Gallios.

「Không, không sao, nhưng đó là vấn đề, Kuro-dono」

Gallios và tôi rất ngạc nhiên khi thấy hành vi của Kuro. Trạng thái hiện tại của Kuro không bình thường.

「Không có gì, tôi chỉ biết nghẹn lời xin lỗi của tôi Xin hãy tiếp tục câu chuyện」

Kuro xin lỗi trong khi ho nhẹ.

「Vâng, trở lại câu chuyện, tại sao anh hùng đến nơi này? Có phải anh ấy sẽ đến tham quan lễ hội bắt đầu vào ngày mai 」

Gallios hỏi câu hỏi đó trong khi lau mặt bằng vải.

「Có vẻ như đó là lý do, nhưng là Gall Gallios-senpai. Bạn biết về chấn thương của anh hùng Reiji-sama, phải không? 」

「Vâng, anh ta đã bị đánh bại bởi một hiệp sĩ bóng tối cực kỳ mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng không ai ngoài một vị thần có thể làm tổn thương anh hùng đó, nhưng thế giới thật rộng lớn, huh 」

「Tôi cũng nghĩ vậy. Sau đó, Reiji-sama sẽ đến tắm vào suối nước nóng ở vương quốc Rox này để chữa lành vết thương do hiệp sĩ bóng đêm gây ra 」

Vương quốc Rox này nổi tiếng với suối nước nóng. Nguồn thu nhập chính của vương quốc này là suối nước nóng.

「Vì vậy, tôi yêu cầu hai bạn trở thành vệ sĩ cho anh hùng」

Tôi nhìn vào biểu hiện của họ.

Gallios và Kuro đã có những biểu hiện phức tạp.

「Uhm, Rember-dono. Tại sao chúng ta cần bảo vệ họ? Rei Đá, ý tôi là anh hùng-sama-tachi đã vô cùng mạnh mẽ 」

Có vẻ như Kuro cũng biết vấn đề về anh hùng-sama, vì vậy việc anh ta nhận thức được anh hùng mạnh mẽ như thế nào là điều tự nhiên. Ở nơi đầu tiên, tìm một người không biết về anh hùng là một nhiệm vụ khó khăn.

「Chắc chắn, câu hỏi của bạn là tự nhiên Tiết kiệm cho những vị thần đó, người duy nhất có thể làm hại anh hùng-sama-tachi có thể chỉ là hiệp sĩ bóng đêm đó, phải không?」

「Vậy tại sao?」

「Trên thực tế, bạn sẽ chỉ là vệ sĩ; công việc thực tế của bạn là giữ những kẻ đó với những suy nghĩ kỳ lạ về những người vợ của anh hùng, bạn biết đấy 」

Tất cả phụ nữ đứng về phía anh hùng Reiji đều là những người đẹp. Do đó, một người có suy nghĩ kỳ lạ có thể xuất hiện trở lại.

Có một sự xáo trộn lớn khi một chàng trai cố gắng làm điều gì đó kỳ lạ xuất hiện trong chuyến viếng thăm trước của anh hùng.

「Tôi không thể để họ làm hài lòng anh hùng-sama-tachi. Tôi không thể để thành lũy trở nên bị đắm hơn nữa, bạn biết đấy 」

Tôi truyền đạt ý định thực sự của tôi.

"Tôi hiểu rồi"

「Không, bằng cách nào đó, tôi có thể hiểu lý do của bạn」

Gallios gật đầu. Có vẻ như Kuro cũng đang đoán điều gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC