Chương 21.2: Chuyến thăm của người anh hùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù Reiji đã cố gắng làm cho cô ấy mặc quần áo hở hang hơn, nhưng có vẻ như anh ta không hợp với áp lực im lặng của Kaya. Tôi cũng muốn được như cô ấy.

Vì vậy, nó khiến tôi tự hỏi tại sao Kaya theo Kyouka? Mối quan hệ giữa họ đã không thay đổi ngay cả sau khi đến thế giới này; Tôi không nghĩ rằng họ chỉ có mối quan hệ chủ nhân và đầy tớ. Có lẽ có nhiều hơn thế. Nhưng sau đó, điều đó không có nghĩa là tôi có thể dễ dàng lao vào vấn đề gia đình của người khác.


Người cuối cùng là Sahoko, cô ấy mặc trang phục thỏ trắng. Trang phục này, nhấn mạnh vùng ngực, được Sahoko mặc với bộ ngực lớn nhất trong số chúng ta, đang gây ra một tác động cực kỳ tàn phá.

Mặc dù dáng người hơi bụ bẫm của Sahoko không thể sánh với tỷ lệ tốt nhất của Kyouka trong số chúng ta, nhưng nó vẫn đủ sức tàn phá để thu hút những ánh mắt đầy dục vọng của đàn ông. Theo những người khác, một số người đàn ông thích phong cách của Sahoko.


Tuy nhiên, cô ấy khá lúng túng với chiếc leotard chân cao nhấn mạnh vào hông dễ giao hàng của mình. Bản thân người đó dường như gần như khóc vì xấu hổ. Vải không phải là loại nhìn xuyên thấu hoàn toàn nhưng vẫn trong suốt ở một số bộ phận - hoàn toàn là thứ không thể hiển thị trước mắt công chúng. Nếu là tôi, tôi hoàn toàn sẽ không mặc trang phục đó. Nhưng, vì Sahoko không bao giờ có thể từ chối yêu cầu của Reiji, nên cô ấy mặc trang phục như vậy, mặc dù miễn cưỡng.

Ánh mắt của cô ấy vẫn còn đau đớn từ lâu. Nếu những hiệp sĩ đền thờ không có người hộ tống của chúng tôi để bảo vệ chúng tôi khỏi những kẻ lạ mặt đang cố gắng tiếp cận chúng tôi, thì tôi cũng có thể đã sử dụng phép thuật nổ Vụ nổ để thổi bay những kẻ tò mò đến những kẻ xấu xa vì sự xấu hổ của tôi.


Chúng tôi đang hướng tới cung điện hoàng gia của vương quốc Rox trong khi chịu đựng những bối rối như vậy. Điều đầu tiên chúng ta phải làm là gặp nhà vua của vương quốc này.

Tôi nghe nói rằng đó là một phong tục cho những người quan trọng từ một quốc gia khác có khán giả với nhà vua khi họ đến thăm đất nước của vị vua đó. Chúng tôi đã nghe về điều đó ngay cả trước khi đến đây.

Mặc dù không giống như chúng tôi là VIP, chúng tôi không có lựa chọn nào khác do những lời khen ngợi từ xung quanh.

Hơn nữa, ít nhất chúng ta cần phải có giấy phép để dễ dàng chiếm được lòng tin của các hiệp sĩ nước ngoài.


Các hiệp sĩ hộ tống là những người được ngôi đền chọn. Thay vì để bảo vệ chúng tôi, họ ở đây với chúng tôi để ngăn chúng tôi sử dụng quyền lực của chúng tôi. Nếu bạn hỏi lý do, đó là vì hành động của chúng tôi sẽ trở thành một sự ô nhục đối với nữ thần Rena. Mặc dù tôi nghĩ họ thô lỗ với chúng tôi, tôi không thể nói bất cứ điều gì vì Kyouka hoặc Reiji trên một con ngựa trắng có thể kích hoạt sự hủy diệt hoàn toàn trong thành phố bằng phép thuật của họ.

Ngôi đền của Hiệp sĩ của Rena trở thành hiệp sĩ đền thờ như một lời thề tình yêu của họ với nữ thần Rena, vì vậy dường như trái tim của họ sẽ không bị xáo trộn dù chỉ một chút khi họ nhìn thấy chúng tôi. Mặc dù nó không muốn họ nhìn vào tôi, đôi khi tôi cảm thấy bực tức vì điều đó. Chà, chúng tôi chắc chắn đang ở thế bất lợi nếu phải so sánh với Rena.

Nhưng sau đó, tôi được cho biết rằng hiện tại, Rena đang di chuyển tách biệt khỏi chúng tôi với cấp dưới của cô ấy. Bạn đang đùa tôi à Tôi ước rằng cô ấy chiến đấu cùng chúng tôi và không để chúng tôi một mình khi đến trận chiến. Tôi vẫn đang tự hỏi, có phải Rena thực sự đứng gần khu vực của vương quốc Rox không?

Chúng tôi đến cung điện hoàng gia Rox. Cung điện hoàng gia của Rox chỉ là một phần ba văn phòng chính phủ của Holy Republic Lenaria.


Hơn nữa, có vẻ như hơi chật chội đối với chúng tôi, những người đã từng sống trong ngôi đền của Rena lớn hơn văn phòng chính phủ của Holy Republic Lenaria. Nhưng kích thước này có thể phù hợp với một vương quốc có kích thước này với khoảng 30000 người.

「Chào mừng đến với vị trí của chúng tôi, anh hùng Reiji và những người vợ của anh hùng」

Sau khi vào cung điện hoàng gia, vua của Rox chào đón chúng tôi.

Học hỏi từ kinh nghiệm trước đây của mình, thái độ của vua Rox là một người chào hỏi những người có địa vị cao hơn anh ta. Reiji cũng cho thấy một thái độ bất lịch sự trước nhà vua.

「Vâng, chúng tôi sẽ chăm sóc bạn một lần nữa」

Reiji nói như vậy với một nụ cười trên khuôn mặt. Kiểu thái độ này thực sự thường gây ra một số rắc rối xảy ra với chúng tôi ở nhiều nơi; Tôi ước anh ấy thể hiện một chút tôn trọng nhà vua.

Nhưng sau đó, dường như Reiji không có ý định thay đổi thái độ của mình.


Reiji nghĩ về anh ta dọc theo dòng chữ 'TÔI LÀ NGƯỜI TỐT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI NÀY', có lẽ anh ta sẽ không thay đổi thái độ ngay cả trước mặt vua của các vị thần.

Và sau đó, không có ai ở đây có thể khiến anh ta thay đổi thái độ. Miễn là tôi có thể nhớ, Reiji luôn đánh bại những người chống lại cách của anh ta bất kể là ở thế giới này hay thế giới của chúng ta.

Khi tôi một lần nữa, tôi tự hỏi, ở vương quốc Algore, anh ta đã không tiêu diệt được sức mạnh quân sự của vị vua chống lại anh ta.

Cuộc đảo chính sau đó có thể là do Reiji. Trên thực tế, bạn cũng có thể nói rằng một mình sức mạnh của Reiji có thể dễ dàng tiêu diệt một vương quốc. Vì vậy, tốt hơn là nên cư xử nếu người ta muốn mọi thứ kết thúc một cách hòa bình, và vấn đề của vua Rox cúi đầu trước Reiji là lựa chọn chính xác theo quan điểm của anh ta.

Đây là lần thứ hai chúng ta gặp vua Rox. Không phải anh ta hơi hốc hác hơn cuộc họp trước của chúng ta sao?

Almina, công chúa của vương quốc này, ở bên cạnh nhà vua. Đây là lần thứ hai chúng tôi gặp cô ấy, tôi tự hỏi mối quan hệ của cô ấy với hiệp sĩ sắp cưới của cô ấy như thế nào?

「Đã được một lúc rồi, Almina. Bạn làm thế nào?"

Đương nhiên, Reiji sẽ không thay đổi thái độ ngay cả trước công chúa của vương quốc này. Một thái độ quá quen thuộc.

Mặc dù nhà vua nên ở đó, anh ta không ở đó. Có lẽ bởi vì anh ta đơn giản là không thể chịu đựng được thái độ của Reiji từ trước.

「Vâng, Reiji-sama. Almina luôn tràn đầy tinh thần như mọi khi 」

Almina đang nhìn Reiji. Đó là đôi mắt của một thiếu nữ đang yêu.

Mặc dù cha và anh trai cô đang phải chịu đựng sự đối xử tàn nhẫn từ Reiji, Almina vẫn chào đón anh với khuôn mặt đầy nụ cười. Chồng chưa cưới của cô ấy có ổn với điều này không?

Bỏ nội dung sang một bên, Reiji có khuôn mặt cực kỳ đẹp trai và nhiều cô gái bị nó quyến rũ. Hơn nữa, bản thân người đó dịu dàng với con gái nhưng lại khắc nghiệt với đàn ông. Anh sẽ không bao giờ từ chối bất kỳ cô gái nào cho dù họ là ai.

Các fangirl của Reiji ở Holy Republic Lenaria luôn xâm nhập vào ngôi đền của Rena. Có lẽ họ sẽ theo anh ta suốt chặng đường đến vương quốc Rox này nếu không có quỷ bên ngoài.

Reiji và Almina trao đổi ánh mắt đam mê. Kyouka và Rino bên cạnh anh ta đang bĩu môi khi thấy điều đó. Sahoko hơi buồn khi thấy điều đó. Shirone và Kaya bình tĩnh mặc dù sự kiện đang diễn ra. Nao dường như không quan tâm đến điều này. Luôn luôn như vậy khi Reiji nói chuyện với bất kỳ cô gái nào khác ngoại trừ nhóm của chúng tôi. Tôi đã quen với tình huống này.

Mặc dù đó chỉ là chuyện thường ngày đối với tôi, nhưng đó không phải là trường hợp của Almina. Cô gần như khóc sau khi bị Kyouka và Rino trừng mắt. Có lẽ tôi ít nhất nên cứu cô ấy khỏi tình huống này.

Khi tôi suy nghĩ về điều đó, một người đàn ông bật ra.

Anh ta trông giống như một người đàn ông hào phóng muốn làm gì đó trong tình huống này.

Khi tôi nhìn anh ta, tôi xác định rằng người đàn ông này là thủ tướng của vương quốc này.

「Almina-sama, đó là về chỗ ở của anh hùng-sama và vợ của anh ta, nhưng Từ khi họ đến quá bất ngờ.」

Thông báo từ ngôi đền của Rena về việc chúng tôi đến vừa được gửi vào ngày hôm qua. Và đánh giá bằng tốc độ của con ngựa của thế giới này, vương quốc Rox đáng lẽ phải nhận được thông báo chỉ mới hôm qua. Có lẽ họ không có đủ thời gian để chuẩn bị chào đón chúng tôi. Khuôn mặt anh tái nhợt vì lo lắng vì sự bất mãn của Reiji.

Sau đó, anh quay lại. Ông nhìn thấy trung đoàn của các hiệp sĩ đền thờ đã đến làm người hộ tống của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi trở nên khá lớn nếu chúng tôi bao gồm những hiệp sĩ đền thờ. Có lẽ không phải tất cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi có thể có chỗ ở.

「Không có vấn đề nào khác ngoài điều đó」

Có lẽ bởi vì cô ấy có thể đoán được điều gì đó từ cuộc trao đổi trước đó, Kaya bước ra.

「Y-Bạn là, Kaya-sama !!」

Thủ tướng ngạc nhiên khi thấy Kaya. Tôi đoán anh ta đã không chú ý đến Kaya vì cô ta bị giấu đằng sau Reiji.

「Đã hai tuần kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau, phải không thủ tướng-dono?」

Cô ấy đã gặp thủ tướng hai tuần trước? Tất cả chúng tôi, dành dụm cho Kyouka, đều ngạc nhiên sau khi nghe những lời của cô ấy.

"Không cần phải lo lắng. Tôi đã sắp xếp về chỗ ở của chúng tôi và các vấn đề khác 」

Kaya cười nhẹ.

=== === ===

◆ Sage tóc đen, Muffuki

Chúng tôi đang tiến tới một biệt thự hơi xa cung điện hoàng gia của vương quốc Rox.

「Chúng tôi đã chờ đợi, Ojou-sama」

Ba người giúp việc đang cúi chào chúng tôi ở lối vào biệt thự.

Biệt thự này là nhà nghỉ được mua bởi Kaya.

Và những người hầu gái đó là cấp dưới của Kaya.

Trên thực tế, Kaya bắt đầu tham gia kinh doanh buôn bán khi cô ở nhà với Kyouka trong hành trình tiêu diệt quỷ vương của chúng ta trong quá khứ, và chẳng bao lâu, cô biến thành một nữ trùm tài ba cực kỳ giàu có.

Đương nhiên, lý do cô dấn thân vào kinh doanh buôn bán là để kiếm được số tiền khổng lồ cho Kyouka, vì vậy thay vì nói rằng Kaya trở thành một bà trùm cực kỳ giàu có, tốt hơn nên nói rằng Kyouka là nữ trùm tài ba cực kỳ giàu có.

Mặc dù tôi rất ngạc nhiên về kỹ năng của Kaya, người đã kiếm được số tiền như vậy chỉ trong hai tháng, cô ấy đã đề cập rằng cô ấy sử dụng tên của anh hùng để kiếm tiền theo cách không thể sử dụng trong thế giới của chúng ta.

Dù sao đi nữa, Kaya không phải trả bất kỳ khoản thuế nào khi cô giao dịch.

Văn phòng chính phủ của Holy Republic Lenaria không dám nhận bất kỳ khoản thuế nào từ em gái của anh hùng, trường hợp tương tự đã xảy ra với bất kỳ quốc gia nào khác. Nói tóm lại, lợi nhuận của cô ấy nhiều như thu nhập của cô ấy. Do đó, cô trở thành một nữ tài tử cực kỳ giàu có. Có vẻ như cô ấy cũng đã giết người bằng cách sử dụng một mánh khóe hơi có ý nghĩa ở một nơi khác.

Trong những ngày gần đây, cô đã sử dụng nó để xây dựng một lâu đài lớn ở Holy Republic Lenaria cho Kyouka.

Và sau đó, có vẻ như cô đã mua một biệt thự ở vương quốc Rox do sự hiện diện của suối nước nóng. Kaya đã mua nhà ở một số quốc gia khác và dường như biệt thự ở vương quốc Rox này là một trong số đó.

Có vẻ như cô đã gặp thủ tướng của vương quốc này khi mua biệt thự này. Trên thực tế, suối nước nóng ở đất nước này được độc quyền bởi gia đình hoàng gia của vương quốc Rox và không phải là tài sản riêng. Có vẻ như Kaya đã buộc phải phá vỡ sự thật đó.

Mặc dù tôi cảm thấy tồi tệ cho thủ tướng vì những gì đã xảy ra với anh ta vào thời điểm đó, nhờ đó chúng tôi có được một biệt thự cùng với suối nước nóng riêng tư, vì vậy tôi vẫn ổn với nó.

Ngôi biệt thự này, ban đầu là một trong những cơ sở suối nước nóng của vương quốc này, đã biến đổi trong hai tuần sau khi Kaya mua nó.

Nó vẫn đang được cải tạo nhưng có đủ không gian cho chúng tôi và người hộ tống của chúng tôi. Bây giờ, tôi có thể cảm thấy thoải mái vì cuối cùng tôi đã thoát ra khỏi trang phục đáng xấu hổ này.

Người giúp việc của biệt thự đang hướng dẫn chúng tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net