Chương 22.1: Ngày lễ của nữ thần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nữ thần trí tuệ và chiến thắng, Rena

Mona.

Đó là tên của nữ thần giả được làm bằng tóc của tôi làm nguyên liệu. Tóm lại, bản sao của tôi.

Nếu bạn hỏi tại sao tôi biết về sự tồn tại của cô ấy, thì lý do chính là bản thân người đó. Mặc dù nó không giống như Modes đang cố giấu cô ấy.


Mặc dù tôi không biết lý do, nhưng một ngày nào đó cô ấy chỉ xuất hiện trong giấc mơ của tôi với tôi thấy quan điểm của cô ấy.

Có lẽ bởi vì cô ấy là bản sao của tôi.

Hơn nữa, mặc dù tôi có thể nhận được bất kỳ thông tin nào từ cô ấy, cô ấy không thể làm điều tương tự với tôi. Có lẽ đó là thuộc tính phân biệt giữa bản gốc và bản sao. Có vẻ như Mona không biết rằng tôi có thể lấy thông tin từ cô ấy.

Vì vậy, tôi biết thông tin về Nargol trong tay khi còn ở Elios.


Nhưng sau đó, tôi cũng biết về thông tin mà tôi không muốn biết.

Để làm cho mọi thứ tồi tệ hơn, tôi buộc phải thấy Mona và Modes có # x MERYI ĐÊM. Vì một số lý do, tôi phải nhìn thấy cơ thể trần trụi của những chế độ xấu xí đó ngay cả trong giấc mơ của tôi; Thành thật mà nói, đó là một cơn ác mộng với tôi. Tại sao nó lại rẽ theo cách này

Đó là lý do tại sao tôi triệu tập Reiji để đánh bại các chế độ.

Nhưng, kế hoạch của tôi bị trật bánh vì Modes cũng triệu tập Diehart.

Mặc dù tôi đã hỏi ý kiến ​​của Casa, nữ thần có sức mạnh để nhìn thấy tương lai, về việc liệu tôi có thể làm gì đó với Diehart hay không, kết quả là không. Sức mạnh của Casa chỉ cho phép cô nhìn thấy một tương lai nhất định giữa vô số tương lai, vì vậy nói đúng ra, cô chỉ có thể nhìn vào tương lai thay vì dự đoán tương lai.


Cô ấy không thể nhìn thấy tương lai sẽ không xảy ra hoặc một tương lai không tồn tại. Hơn nữa, khả năng tự nó không ổn định và nguy hiểm. Đó là lý do tại sao tôi không thể dựa vào Casa ngoài điều này.

Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài tự làm việc này.

Nhưng, tôi chỉ biết thông tin về Nargol mà Mona biết. Có vẻ như Modes không nói về quá nhiều thứ với Mona. Đôi khi, thông tin cũng không đáng tin cậy.

Vấn đề về việc triệu tập của Diehart cũng là điều mà Mona chưa biết đến phút cuối cùng. Đây không phải là vì Modes không tin tưởng Mona, anh ta chỉ muốn tìm sự bình yên và thoải mái từ Mona và không có ý định nói với cô về những vấn đề ở Nargol.


Nhưng, đôi khi anh thông báo cho cô về một số thông tin quan trọng.

Vì vậy, tôi biết thông tin về Diehart hướng đến vị trí của vị vua rồng bạc để có được thành phần tạo nên bản sao của tôi.

Vì vậy, tôi quyết định phá vỡ kế hoạch của họ.

Nhưng, Diehart quá mạnh mẽ. Sẽ rất khó để ngăn chặn anh ta chỉ với tôi và đội hình chiến binh (Valkyrie) của tôi bao gồm các thiên thần nữ cấp dưới của tôi.

Sức mạnh chiến đấu của họ thậm chí còn yếu hơn so với trật tự hiệp sĩ của các hiệp sĩ thánh. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng họ không phải là đối thủ của Diehart, kẻ đã tiêu diệt những hiệp sĩ thánh đó.

Đó là lý do tại sao tôi sử dụng Reiji.

Đó là cơ sở của kế hoạch của tôi.

Tôi đang dựng một rào chắn ở lối vào của hang nơi vua rồng thánh trú ngụ. Rào chắn này sẽ thông báo cho chúng tôi khi Diehart vào hang.

Và sau đó, sau khi Diehart cắt sừng của vua rồng thánh.


Anh ta sẽ bị Reiji chặn lại khi anh ta ra khỏi hang.

Và sau đó, các nữ chiến binh của tôi sẽ giật chiếc sừng trong khi anh ta bị chúng làm cho xao lãng.

Chiếc chuông mà tôi đã tặng cho Reiji là để họ di chuyển về phía hang ngay khi tiếng chuông thông báo cho họ về Diehart.

Và sau đó, khi tôi nhận được liên lạc từ một thiếu nữ chiến tranh do thám mà Diehart đã đến vương quốc Rox, chúng tôi đã nhanh chóng đến vùng đất này thông qua một con tàu bay.

Nhưng sau đó, mặc dù tôi đã liên lạc với họ ngày hôm qua, họ mới đến hôm nay. Tôi tự hỏi họ đã làm gì trong thời gian đó.

Biết được sức mạnh của họ, họ sẽ có thể đi nhanh hơn thế này.

Reiji sang một bên, những người đi cùng anh từ một thế giới khác cũng rất mạnh mẽ. Thành thật mà nói, sức mạnh của họ cạnh tranh với các thần linh của Elios.


Họ được đối xử như con người trong thời điểm hiện tại. Nhưng sau đó, tôi đang suy nghĩ liệu có ổn không khi đối xử với họ giống như con người.

Hiện tại, họ không được đối xử như những sinh vật thiêng liêng. Nói về thần, người ta không phải là một vị thần trừ khi được thần linh của Elios đề cử. Một người cũng sẽ không được đối xử như một vị thần mà không có sự đồng ý của các vị thần khác của Elios.

Và họ sẽ không được coi là một chủng tộc siêu hạng như chủng tộc thiên thần hay chủng tộc yêu tinh vì họ không có đặc điểm đặc biệt nào của hai chủng tộc đó. Đó là lý do tại sao, cuối cùng, không có lựa chọn nào khác ngoài việc đối xử với họ theo cách giống như con người, một chủng tộc thấp hơn. Họ có sức mạnh như thần và họ là con người. Đã có lúc chúng tôi gặp rắc rối về cách đối xử với họ.

Bây giờ, tôi đang suy nghĩ về lý do cho sự chậm trễ của họ. Nó có thể là do Muffuki. Cô phản đối ý tưởng có Reiji chiến đấu chống lại Diehart. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng cô ấy đã cố tình trì hoãn việc họ đến.

Tôi sẽ là người gặp rắc rối nếu họ không đụng độ. Nếu không, vì lý do gì tôi đã triệu tập họ, sau đó?

Nếu cô ấy trở thành một trở ngại, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng điều này. Tôi lấy một chai nhỏ từ ngực của tôi.

Yêu thuốc.

Người uống loại thuốc này sẽ phải lòng bất cứ ai họ nhìn thấy đầu tiên. Thuốc ma thuật đã được tăng cường đến một mức độ vô lý với ma thuật quyến rũ. Tôi sẽ làm cho Muffuki uống thứ này.

Đây là một loại thuốc cực kỳ nguy hiểm sẽ biến bất cứ ai uống loại thuốc này thành nô lệ.

Mặc dù ma thuật cầm quyền là đủ trong trường hợp nô lệ, khả năng của bên kia trở thành mục tiêu của ma thuật cầm quyền này bị hạ thấp khi bù đắp Mặc dù tôi muốn sử dụng ma thuật này, tôi không muốn hạ thấp khả năng của cô ấy.

Nhưng, lọ thuốc này khiến ai đó có thể cai trị người khác mà không làm giảm khả năng của mục tiêu.

Và rồi, lọ thuốc này là lọ thuốc mà tôi sắp sử dụng trên Reiji khi tôi triệu tập anh ta. Đó là bởi vì mục tiêu được triệu tập không nhất thiết phải hành động theo ý muốn của người triệu hồi.

Vì vậy, tôi đã chuẩn bị lọ thuốc này trong trường hợp mọi thứ không được như tôi mong muốn.

Nhưng, tôi chưa bao giờ có cơ hội sử dụng lọ thuốc này, vì Reiji dễ dàng chấp nhận yêu cầu của tôi. Tôi đoán là tôi nên sử dụng lọ thuốc này trên ngay từ đầu.

Nhưng, có một hạn chế trong tác dụng của thuốc này.

Đầu tiên, liên quan đến mục tiêu uống loại thuốc này, bên kia phải có một tình cảm nào đó đối với bên kia mà họ nhìn thấy đầu tiên. Thuốc ma thuật sẽ mất tác dụng nếu đặc điểm chủng tộc của bên kia quá xa nhau. Ví dụ, một con khỉ uống lọ thuốc này sẽ không yêu một con chó ngay cả khi chúng nhìn thấy một con chó. Mặc dù nó sẽ là một câu chuyện khác nếu con khỉ đó có một số xu hướng kỳ lạ. Và sau đó, ngay cả khi cả hai cùng chủng tộc, hiệu ứng sẽ bị suy yếu rất nhiều nếu mục tiêu nhìn thấy cách xa nhau rất nhiều so với sở thích của mục tiêu. Tuy nhiên, họ sẽ trở thành bạn tốt.

Thế là đủ trong trường hợp tôi lén lút làm cho ra lyuki để uống thứ này. Nói tóm lại, mọi chuyện vẫn ổn miễn là cô ấy không ngăn Reiji tuân theo yêu cầu của tôi.

Thứ hai, lọ thuốc này sẽ mất tác dụng trong trường hợp mục tiêu hoàn toàn yêu một bên khác. Nói tóm lại, thuốc này không hiệu quả sau khi mục tiêu uống nó một lần. Đồng thời, nó sẽ ngăn ai đó yêu một người khác. Nó không hiệu quả với người tồn tại để yêu một thứ gì đó ngay từ đầu hoặc một người quen tồn tại để yêu chủ nhân của họ do bản chất tương tự của tình yêu.

Và, tác dụng của lọ thuốc này thay đổi tùy thuộc vào khả năng kháng phép của mục tiêu và số lượng thuốc mà chúng uống. Thuốc sẽ mất tác dụng nếu mục tiêu có sức đề kháng mạnh chỉ uống một liều thuốc nhỏ.

Tôi băn khoăn không biết nên cho lọ thuốc này đến mức nào. Thuốc trong tay tôi bây giờ là một loại thuốc ma thuật đặc biệt mạnh mẽ, sau tất cả. Một giọt là đủ để khiến một con người bình thường yêu một người mãi mãi.

Vậy thì tôi nên dùng liều nào để chống lại một mục tiêu có sức đề kháng ma thuật cạnh tranh với những sinh vật thần thánh?

Đây là lọ thuốc ma thuật đầu tiên và cuối cùng tôi có thể chạm tay vào. Thuốc này là hàng hóa bị cấm ở Elios do tác dụng cực kỳ nguy hiểm của nó.

Vì tác dụng của thuốc này không thể bị hủy bỏ từ bên ngoài một khi mục tiêu ăn vào nó. Người ta phải dựa vào kháng phép của chính họ để hủy bỏ tác dụng của lọ thuốc này.

Mọi thứ sẽ không kết thúc bằng sự xua đuổi nếu biết rằng một vị thần được sử dụng lọ thuốc này cho đồng loại thần Elios của họ. Đó là liều thuốc này nguy hiểm như thế nào.

Không rõ loại thuốc ma thuật này có hiệu quả như thế nào đối với người có khả năng kháng phép mạnh mẽ như dân số chung của thần linh Elios, vì nó chưa bao giờ được sử dụng cho bất kỳ sinh vật thần thánh nào.

Cuộc đụng độ giữa Reiji và Diehart là điều bắt buộc.

Tôi nhất định không được để anh ta cắt sừng của vua rồng thánh.

Nhưng sau đó, Diehart sẽ không sớm di chuyển. Có vẻ như anh ta vẫn chưa cắt sừng mặc dù đã đến vương quốc này. Mặc dù Reiji-tachi bị trễ theo lịch trình, họ vẫn không bị trễ do hoàn cảnh hiện tại.

Nhưng sau đó, tôi không thể xác định được Diehart đang trốn ở đâu.

Những thiếu nữ chiến tranh cấp dưới của tôi không quá giỏi trong việc theo dõi. Vì vậy, chúng không phải là một lựa chọn tốt cho trinh sát.

Vì họ đang đứng trên một con tàu bay tàng hình ở một nơi khác để không bị Diehart chú ý, tôi không biết tôi nên làm gì ngay bây giờ.

Đó là lý do tại sao tôi lẻn một mình vào vương quốc Rox để theo dõi tình hình và khiến choukiuki uống loại thuốc này.

Mặc dù những người hầu chiến tranh của tôi muốn đi cùng với tôi, nhưng sẽ không phải là bí mật nếu tôi di chuyển cùng với họ. Vì vậy, tôi đến một mình. Cách này ít nhất là không dễ thấy hơn là di chuyển với chúng.

Mặc dù tôi không khéo léo trong hành động bí mật, nhưng ít nhất tôi sẽ không bị con người phát hiện ra một cách dễ dàng.

Vấn đề là Diehart; Tôi không biết khả năng phát hiện của anh ấy mạnh mẽ như thế nào. Anh ta có thể dễ dàng khám phá tôi nếu khả năng phát hiện của anh ta mạnh mẽ như đồng đội của Reiji, Nao.

Trên thực tế, ngay cả khi khả năng phát hiện của anh ta không mạnh bằng Nao, anh ta vẫn có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của tôi với khả năng phát hiện nếu ở quanh cấp độ của Kaya hoặc Shirone. Phép thuật tàng hình của tôi không mạnh đến thế.

Vì vậy, tôi bắt đầu hành trình đến vương quốc Rox trong khi đầy lo lắng như vậy.

Tôi đi về hướng mà từ đó tôi có thể cảm nhận được tiếng chuông tôi đã đưa cho Reiji.

Nhưng sau đó, một người nào đó đang đứng trên đường của tôi.

Tôi khá ngạc nhiên khi nhìn thấy khuôn mặt của người này.

Trước đây, tôi thấy mặt anh trong chùa.

Hai con ngươi giống như thạch anh của anh ấy tô điểm cho khuôn mặt thanh tú và có trật tự của anh ấy cùng với mái tóc đen đó không phải là điều mà tôi có thể quên.

「Đ-Diehart!?」

Người đứng trước tôi là Diehart.

Không có cách nào, để nghĩ rằng anh ấy có thể dễ dàng tìm thấy vị trí của tôi.

「Đã được một lúc rồi, nữ thần Rena」

Diehart gửi lời chào đến tôi.

=== === ===

Sage tóc đen, Muffuki

Suối nước nóng của biệt thự rộng và thoải mái.

Mặc dù Kaya chỉ có được một cơ sở suối nước nóng tương đối nhỏ, nhưng nó vẫn ở quy mô mà hơn một vài người có thể vào suối nước nóng và chỉ có sáu người chúng tôi. Ngay cả với điều đó, nó đủ rộng để chúng ta bơi trong đó.

「Có chuyện gì vậy, Nao?」

Nao đang lườm tôi khi sáu người chúng tôi đắm mình trong suối nước nóng.

「Tôi chỉ nghĩ rằng mái tóc của bạn rất đẹp, Muffuki-san」

"Tôi hiểu rôi, cảm ơn bạn"

Đây không phải là lần đầu tiên ai đó khen tôi về mái tóc của mình. Nhưng, nó không cảm thấy xấu cho dù có ai khen tóc tôi nhiều như thế nào.

Mặt khác, sau đó tôi nhận ra rằng mái tóc của tôi là thứ duy nhất từng được ai đó khen ngợi.

「Đúng như dự đoán về điều duy nhất khiến bạn nổi tiếng là nhà hiền triết tóc đen」

Hiền nhân tóc đen là biệt danh của tôi. Và tôi không phải là người duy nhất có biệt danh như vậy.

Shirone là 'ma nữ kiếm' và Rino là 'vũ công cổ tích'.

Cả hai hiện đang đắm chìm trong suối nước nóng. Hai người đó cho những loại hào quang khác nhau khi họ buông tóc. Có một chút màu hồng trên làn da trắng của họ.

Khi tôi nhìn họ, họ cũng đến bên tôi.

「Này, các bạn đang nói về cái gì vậy? 」

Rino đang lao vào cuộc trò chuyện của chúng tôi.

「Chúng tôi đã nói về mái tóc đẹp của Muffuki-san」

「Vâng, tóc của Muffuki-san rất đẹp. Nó làm tôi rất ghen tị 」

「Nghĩ lại thì, tóc của Shirone-san cũng đẹp đấy」

Tôi hướng ánh mắt về phía tóc của Shirone. Cô hiện đang để tóc đuôi ngựa thông thường của mình lỏng lẻo.

"Đã đồng ý. Tóc đuôi ngựa của cô ấy bay xung quanh rất đẹp, đặc biệt là khi cô ấy vung kiếm. Đúng như mong đợi từ thiếu nữ kiếm 」

Shirone đang đỏ mặt nhẹ nhàng sau khi Nao khen ngợi về mái tóc của mình.

「Kiếm nữ hạc, đào. Thật là một cái tên hay 」

Rino đang bùng cháy với sự ghen tị.

「Ara, tôi nghĩ vũ công cổ tích của Rino rất tuyệt, bạn thấy đấy」

「YUP !! Shirone-san và Rino-cchi có biệt danh rất hay. Tôi cũng muốn một cái...."

Vì thực tế, Nao không có biệt danh. Tôi chắc chắn sẽ không nói cho cô ấy biết sự thật rằng cô ấy có biệt danh là đứa trẻ hoang dã trong thế giới của chúng ta.

「Nó tốt, phải không? Ít nhất thì tốt hơn là có một cái tên lạ gắn liền với bạn 」

Rino đang nhìn hai người từ một nơi hơi xa.

Sau đó, có Kaya và Kyouka.

Biệt danh của Kyouka là công chúa bùng nổ. Đó là một biệt danh mà cô có được sau khi cô sử dụng phép thuật nổ ở giữa thành phố. Bản thân người này ghét biệt danh này.

"Đúng rồi...."

Nao đồng ý với phản ứng của cô.

「Nói về biệt danh, vị thánh trắng và anh hùng ánh sáng của chúng ta hiện đang ở đâu? 」

Rino hỏi về nơi ở của hai người không ở đây ngay bây giờ.

「Thánh trắng của chúng ta đang chuẩn bị cho bữa tối」

Người được gọi là thánh trắng là Sahoko. Chúng tôi quyết định để Sahoko xử lý bữa ăn vì biệt thự này hiện chỉ có một vài người giúp việc. Hơn nữa, tôi nghe nói rằng đầu bếp hoàng gia của cung điện hoàng gia Rox cũng đến để giúp cô ấy.

Sahoko và Kaya là những người duy nhất có thể nấu ăn giữa chúng ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net