Chương 29.2: Cuộc chiến sinh tử trên núi Thánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cũng bắt đầu tụng thần chú của mình. Tôi mê hoặc vũ khí của mọi người bằng ma thuật. Điều này sẽ nâng cao sức mạnh tấn công của mọi người.

Chúng tôi đang đối mặt với Diehart, sau tất cả. Đây là lần thứ ba chúng tôi gặp anh ấy.


Nó thực sự làm tôi ngạc nhiên khi Reiji đột nhiên sử dụng phép thuật Light Cannon of Heavenly Might về phía Diehart. Vua rồng có thể còn sống ở đó, bạn biết đấy.

Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong hang nếu Diehart không sử dụng phép thuật của mình để bảo vệ mình trước Reiji.


Vì Reiji nghĩ rằng không sao miễn là anh ta không làm hại bất kỳ người phụ nữ nào, anh ta thậm chí có thể không quan tâm đến những gì sẽ xảy ra với vị vua rồng đang bảo vệ Vương quốc Rox.

Tuy nhiên, tại sao anh chàng đó có thể vô hiệu hóa ma thuật của Reiji? Không thể chống lại phép thuật đó bằng kỹ năng ma thuật trung bình của bạn. Tôi lại cảm thấy áp lực khi chiến đấu với một đối thủ mạnh.

Nhìn từ nơi Diehart xuất hiện, tôi không nghi ngờ gì về việc sừng của vua rồng vừa bị anh ta đánh cắp. Hiện tại cô đang làm cái quái gì vậy?

Chúng tôi chưa từng nghe bất kỳ chiến thuật cụ thể nào về hoạt động này từ Rena ngoại trừ việc chúng tôi phải khiến Diehart bận rộn.


Và bây giờ tôi không thể nhìn thấy bóng dáng của cô ấy, phải chăng cô ấy đã gặp phải một sự cố đáng tiếc?

Đó là lý do tại sao sừng của vua rồng nên dễ dàng bị đánh cắp.

Mặc dù tôi đã do dự có nên chiến đấu với Diehart hay không trước đó, tình hình đã thay đổi ngay bây giờ. Họ đã cố gắng tiêu diệt hoàn toàn vương quốc Rox. Tôi sẽ không để loại người nguy hiểm này vào các thiết bị của mình.

Mặc dù tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi phải hành động cẩn thận, tôi không do dự nữa. Tôi sẽ đưa anh ta xuống với tất cả mọi thứ tôi có.


Đội hình của chúng tôi có Shirone và Kaya là tiên phong của chúng tôi, Reiji ở giữa, với Nao hỗ trợ từ bên cạnh. Rino và tôi sẽ tấn công bằng ma thuật như người bảo vệ phía sau, và Sahoko sẽ chữa lành cho mọi người ở tiền tuyến. Đây là mô hình chiến thắng chắc chắn của chúng tôi.

Vì không có sương mù dày đặc như đêm qua, bây giờ chúng tôi đã chiến đấu với toàn bộ sức mạnh của mình.

Nao lao đầu tiên với đạn của mình. Boomerang của Nao đang quay về phía Diehart.

Boomerang của Nao sẽ tách ra khi nó ném về phía mục tiêu; hơn nữa, nó sẽ tạo ra các lưỡi chân không có khả năng cắt một vài mục tiêu.

Nhưng, sau khi Diehart tháo vỏ kiếm của mình, anh ta làm cho tất cả những lưỡi kiếm chân không biến mất chỉ bằng một nhát kiếm cùng với tất cả những chiếc boomerang. Thật tuyệt vời, không có gì phải ngần ngại trong cách anh ta vung kiếm.

Mặc dù anh ta có thể tự bảo vệ mình khỏi những chiếc boomerang đó, nhưng điều đó là đủ đối với chúng tôi vì Reiji đã vội vã tấn công anh ta bằng cách tận dụng khoảng trống được tạo ra khi anh ta vung kiếm.


Theo Kaya và Shirone, cuộc tấn công của Reiji thực sự khó tránh và gần như không thể dự đoán. Diehart, người có lập trường đã bị làm phiền bởi những chiếc boomerang, có thể không thể tránh được cuộc tấn công đó.

「EEEH! ! 」

Khoảnh khắc tiếp theo, tôi thậm chí không biết chuyện gì đã xảy ra. Cuộc tấn công của Reiji vừa đi qua cơ thể của Diehart.

Ngay cả Reiji cũng chết lặng vì tình huống đó.

Mặc dù tôi không biết chuyện gì vừa xảy ra, nhưng khoảnh khắc tiếp theo, Shirone dang rộng đôi cánh và lặn từ trên cao xuống. Mặc dù nó không thể được sử dụng trong không gian kín hoặc trong phòng, nhưng không gian mở này mang lại cho cô lợi thế tuyệt đối. Cô ta vung kiếm trong khi rơi xuống từ trên cao. Nhưng, Diehart dễ dàng tránh đòn tấn công đó bằng một lề giấy mỏng.

Từ bên dưới, Kaya nhanh chóng tiếp cận Diehart trong khi giải phóng nắm đấm của mình. Chừng nào nắm đấm của Kaya kết nối, sát thương chắc chắn sẽ xuyên qua khiên và áo giáp của anh ta và tiêu diệt anh ta từ bên trong.


Nhưng, cuộc tấn công của Kaya cũng đi qua dư vị của Diehart giống như cuộc tấn công của Reiji.

"TẤT CẢ MỌI NGƯỜI! DỜI ĐI, CHUYỂN ĐI, DỊCH CHUYỂN ĐI RA--!"

Khi nghe giọng nói của Rino, bốn người ở tiền tuyến rút lui ngay lập tức.

Khi tôi quay về phía cô ấy, một người phụ nữ cao, mặc váy màu xanh nhạt, đang đứng trước mặt Rino. Và sau đó, một con chim khổng lồ với sấm sét cuộn quanh cơ thể nó đang nổi lên trên chúng ta.

Họ là những linh hồn siêu đẳng dưới sự chỉ huy của Rino, Nữ hoàng tuyết và Chim sấm sét.

Có vẻ như số người có thể triệu tập các linh hồn siêu đẳng có thể được tính bằng cách sử dụng các ngón tay trong hai bàn tay ngay cả trong số các yêu tinh có tinh thần tuyệt vời với tinh thần, ít hơn nhiều để nói triệu tập hai linh hồn siêu đẳng cùng một lúc; Tôi nghe nói rằng ngay cả nữ hoàng yêu tinh cũng không thể làm điều đó.

Nhưng, Rino có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Nếu cuộc tấn công vật lý không thể vượt qua anh ta, vậy còn các cuộc tấn công từ hai tinh linh siêu đẳng này thì sao?

「Làm ơn, Linh-san! HOÀN TOÀN TUYỆT VỜI !! 」

Một cơn bão băng giá từ Nữ hoàng tuyết và cơn bão sét từ Thunder Bird xuất hiện cùng với sự hấp dẫn của Rino.

Cùng với tiếng ồn ào, tầm nhìn của tôi bị chặn bởi một đám mây bụi trong khoảnh khắc tiếp theo.

Đám mây bụi tan đi vài giây sau đó. Và Diehart ở đó, đứng trên vị trí của mình.

「Có chuyện gì với anh chàng đó! ! Anh ta thậm chí không bị thương bởi mức độ tấn công này?! 」

Tôi bị sốc. Cái quái gì là sai với anh chàng này?

「Anh ấy đã tránh điều đó với Mikiri * của mình, huh. [TL *: Một trạng thái trong chiến đấu trong đó một người đánh giá kỹ thuật, lập trường và chuyển động của đối thủ để chiến đấu với họ bằng lề giấy mỏng.] Các cuộc tấn công của chúng tôi không thể tiếp cận anh ta. Có một truyền thuyết rằng Miyamoto Musashi có thể cắt một hạt gạo trên trán của đối thủ mà không làm đối thủ bị thương, và anh chàng này có thể làm điều tương tự 」

Kaya giải thích về những gì đã xảy ra.

"Cái quái gì vậy!"

Những gì với khả năng thần thánh đó? Tại sao anh ta vẫn ổn sau tất cả những cuộc tấn công đó.

「Nhưng, có vẻ như anh ta không thể chịu đựng được sự tấn công của linh hồn một cách hoàn hảo」

"Hở ..."

Nhìn kỹ, cơ thể của Diehart dường như đang run rẩy.

「Hơn nữa, anh ta sẽ không tấn công chúng tôi kể từ khi bắt đầu trận chiến và luôn ở trong tư thế phòng thủ」

Tôi mỉm cười khi nghe những lời của Kaya. Chúng ta có thể giành chiến thắng miễn là bằng cách nào đó chúng ta có thể gây ra một số thiệt hại cho anh ta.

「Trong trường hợp đó, hãy tấn công anh ta mà không cho anh ta cơ hội nghỉ ngơi」

Rốt cuộc, tôi thực sự sợ những gì đã xảy ra trong tầng hầm đó. Nó không được thực hiện bởi Diehart, nhưng anh ta có thể giống với người đàn ông đeo mặt nạ đó. Tôi sẽ bắt bạn phải trả giá cho tội lỗi của mình.

Bây giờ, tôi sẽ khiến Diehart trả tiền cho những gì anh ta đã làm kể cả phần của công dân vương quốc Rox.

=== === ===

◆ Hiệp sĩ bóng đêm, Kuroki

"Ouch mà đau"

Có lẽ đó là vì tôi không thể tránh được sự tấn công của linh hồn một cách hoàn hảo. Cơ thể tôi đau đớn.

Như mong đợi, 7 so với 1 là quá nhiều. [TL: Đây có thể là những gì ông chủ cuối cùng cảm thấy khi chống lại nhóm anh hùng.]

Tại sao mọi thứ lại diễn ra như thế này.

Đó chỉ là một vấn đề đơn giản để tôi tránh đòn tấn công của Shirone; Rốt cuộc, tôi đã từng cãi nhau với cô ấy rất nhiều lần. Nó giống nhau ngay cả khi cô ấy tấn công từ trên cao. Không, dễ dàng hơn để tránh đòn tấn công từ trên không của cô ấy vì nó theo mô hình tuyến tính.

Cuộc tấn công của cô gái sử dụng nắm đấm của mình thật sắc bén. Nhưng, nó không ở cấp độ của một bậc thầy. Tôi có thể tránh đòn tấn công của cô ấy bằng cách làm nó.

Cuộc tấn công của Reiji thật đáng sợ. Gã này đã giết một vài người ngay cả trong thế giới của chúng ta. Mỗi một cuộc tấn công của anh ta đều nhắm đến cuộc sống của tôi.

Nhưng, tôi có thể đọc mô hình tấn công của Reiji ở một mức độ nào đó. Anh ta không bao giờ đến để tấn công tôi từ phía trước; cuộc tấn công luôn đến từ bên ngoài tầm nhìn của tôi. Giống như một con thú.

Thông thường, người ta không thể làm được kỳ tích đó, nhưng khả năng thể chất của Reiji cho phép anh ta làm điều đó. Đó là lý do tại sao tôi có thể cố tình hướng dẫn anh ta tấn công một vị trí được chỉ định bằng cách thay đổi tầm nhìn của tôi.

Nhưng tôi vẫn không thể tự bảo vệ mình khỏi cuộc tấn công tinh thần. Mặc dù tôi có thể tự bảo vệ mình khỏi cuộc tấn công đó miễn là tôi sử dụng hàng rào ma thuật của mình, đội tiên phong của họ sẽ không cho tôi sự chậm trễ để làm điều đó.

Chà, tôi nên làm gì bây giờ?

Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài trốn thoát bằng cách tìm kiếm một khoảng trống. Nhưng, điều đó cũng khó khăn. Ngay cả khi tôi trốn thoát bằng ma thuật di căn, tôi cũng không thể rời khỏi Vinh quang ở nơi này.

Khi tôi đang nhìn xung quanh, Reiji và nhóm của anh ấy lại lao về phía tôi.

Sẽ không tệ lắm nếu chỉ một mình Reiji, nhưng tổn thương tinh thần gây ra cho tôi là quá nhiều khi ngay cả những cô gái đó đang chiến đấu để lấy mạng tôi.

Tôi không có ý định chiến đấu chống lại phụ nữ của Reiji.

「Tại sao mọi thứ lại diễn ra theo cách này」

Tôi muốn tự cười mình.

Nhưng khi tôi suy nghĩ cẩn thận về nó, có lẽ tôi biết tại sao mọi thứ lại diễn ra theo cách này.

Bất cứ ai làm kẻ thù của Reiji cũng sẽ trở thành kẻ thù của những người phụ nữ xung quanh anh ta. Đó là một điều không thay đổi dù là trong thế giới của chúng ta hay trong thế giới này. Lẽ ra tôi nên lường trước vấn đề này khi tôi chiến đấu chống lại Reiji.

Đó là lý do tại sao bất cứ ai làm kẻ thù của Reiji sẽ bị mọi người ghét. Bạn có thể nói rằng Reiji là một người bảo vệ các cô gái theo một nghĩa nào đó.

Những người phụ nữ đó đang đứng về phía Reiji. Thực sự là một tình huống khó chịu, phải không.

Và kết quả của việc làm theo cảm giác ganh đua ngu ngốc của tôi là tình huống lộn xộn này mà tôi hiện đang ở. Tôi có thể là một thằng ngốc.

Lẽ ra tôi nên chuẩn bị tinh thần để trở thành kẻ thù của những cô gái đó ngay khi tôi trở thành kẻ thù của Reiji.

Bây giờ tôi bị điều khiển đến góc vì tôi thiếu độ phân giải đó.

Có lẽ tôi không nên cứu Mizuouji Muffuki hồi đó. Phép thuật của cô ấy đang nhắm đến cuộc sống của tôi bây giờ. Ý tôi là tôi chắc chắn rằng cô ấy muốn được Reiji cứu chứ không phải tôi.

Đó là lý do tại sao tôi nên khởi động cuộc phản công của mình và không chỉ phòng thủ. Điều đó có nghĩa là tôi phải thực hiện nghị quyết để cắt giảm chúng, bao gồm cả Shirone.

Nó có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi tôi chết trừ khi tôi trả đũa.

Các cuộc tấn công từ Reiji và các cô gái đang tiếp cận tôi. Nếu không phải vì thiệt hại của cuộc tấn công trước, thì không khó để tránh đòn tấn công của họ.

Reiji đang tấn công như tiên phong trong khi cuộc bắn phá ma thuật đang đến từ phía sau.

Mặc dù sức mạnh của tôi tiếp tục giảm, nhưng đó không phải là trường hợp của Reiji-tachi, nhờ Yoshino Sahoko, người đã khôi phục sức chịu đựng của họ nhiều lần.

Tôi biết rằng tôi đang dần bị đẩy vào một góc.

Nhưng tôi không thể ép mình tấn công những cô gái đó. Tại sao tôi lại là một thằng ngốc như vậy?! Ngay cả sau khi đạt đến điểm này, tại sao tôi lại lo lắng về chúng hơn là sự an toàn của chính tôi.

「GUH!」

Tôi tự hỏi bao nhiêu lần tôi đã nhận được cuộc tấn công tinh thần đó bây giờ. Tôi quỳ xuống vì đau.

Mặc dù sức mạnh của tôi đã giảm, tôi vẫn phải chiến đấu. Tôi tự hỏi bao nhiêu lần tôi sẽ phải nói những lời đó để truyền cảm hứng cho mình.

Nhưng, điều đó không còn đủ cho tình trạng hiện tại của tôi.

Cách Reiji-tachi rút lui không bình thường, họ đã đi khá xa so với tôi.

"Những gì là............."

Và sau đó, đã quá muộn khi tôi nhận thấy như vậy.

Tôi không biết từ khi nào, nhưng Mizuoji Muffuki đã bắn một quả bóng ánh sáng khổng lồ khiến nó bốc cháy về phía tôi.

Tôi có thể cảm thấy một lượng sức mạnh ma thuật vô lý từ quả bóng ma thuật này.

「Đây là sự nén của một số kỹ năng ma thuật lửa và ma thuật nổ, TUYỆT VỜI HẤP DẪN HẤP DẪN !! ! NGAY BÂY GIỜ BẠN TRẢ TIỀN CHO SIN CỦA BẠN, TUYỆT VỜI !! [TL: Ngài là người sáng suốt!]! ! 」

Mizuouji Muffuki đang hét lên những lời đó.

Tào lao Tôi chỉ có thể thấy phép thuật đó trong im lặng. Nó đang tiến về phía tôi.

Tôi không thể né nó với Vinh quang ngay sau lưng tôi.

Sau đó tôi bắt đầu giải phóng từng chút sức mạnh ma thuật trong cơ thể. Ít nhất tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ Vinh quang. Đó là giải quyết của tôi.

Quả bóng ma thuật đang va chạm với hàng rào phòng thủ của tôi.

Và sau đó, một cơn bão năng lượng khổng lồ bao trùm khu vực này.

=== === ===

◆ Sage tóc đen, Muffuki

「Tôi đã làm điều đó」

Đó là ma thuật hủy diệt nhất trong kho vũ khí của tôi. Đúng, tôi muốn tin rằng anh ta đã chết vì cuộc tấn công đó.

Vấn đề là cuối cùng tôi có thể phá hủy hang động của Vua rồng, nhưng tôi sẽ đặt cược vào ma thuật phòng thủ của Diehart.

Miễn là chúng ta có thể kết thúc cuộc chiến này bằng ma thuật của mình, chúng ta không cần phải phá hủy hang động này.

Và sau đó, như thể chứng minh linh cảm của tôi, mặc dù sức mạnh đằng sau phép thuật này đủ để phá hủy hoàn toàn ngọn núi này, nhưng ngọn núi không bị phá hủy ít nhất. Có vẻ như anh ta tự mình gánh lấy phép thuật đó. Tôi có thể phải khen ngợi Diehart vì sự dẻo dai của anh ấy.

「Cuối cùng, nhân vật phản diện này được thực hiện cho tốt」

Tôi đang cười.

「Đúng như dự đoán, Muffuki-san」

Nao đang tiếp cận tôi.

「Đó không phải là sức mạnh của riêng tôi, đó là sức mạnh của mọi người」

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net