Chương 33. 1: Hoàng tử xứ Algore

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

◆ Hiệp sĩ bóng đêm, Kuroki

Chúng tôi đang bay trên dãy núi Akeron trên Vinh quang. Có một cái hang lớn ở nơi những ngọn núi trở nên hơi gồ ghề.

Bên trong hang động này là một hang yêu tinh. Mặc dù không về đêm, nhưng yêu tinh sống trong bóng tối. Vì lý do này, nhiều người trong số họ chọn sống trong một hang động nơi ánh sáng không chiếu vào.

Tôi sẽ rời Glorious ở lối vào của con yêu tinh này.

Đi xuống ngay sau tôi là Kuna, người đứng sau tôi trong Vinh quang.

「Kuroki, đây có phải là vương quốc Karon không?」

Kuna đang nói vậy trong khi nhìn vào hang động. Tôi gật đầu với cô ấy.

「Vâng, không nghi ngờ gì về điều đó, nhưng Đây Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến nơi này」

Vương quốc Karon nằm ở phía bắc của dãy núi Akeron. Nói tóm lại, vương quốc yêu tinh này chỉ đúng trước Nargol.

Do đó, vương quốc yêu tinh cũng nằm dưới sự cai trị của Modes. Den của yêu tinh này còn được gọi là vương quốc Karon. Tôi không biết có bao nhiêu yêu tinh cư ngụ trong vương quốc này, nhưng có vẻ như số lượng của chúng là lớn nhất trong số các bộ lạc yêu tinh ở Nargol.

Chúng tôi tiếp cận năm con yêu tinh đang đứng ở lối vào.

Mắt tôi bị hút vào con yêu tinh đang đứng giữa đội hình của chúng. Chiều cao của một con yêu tinh trưởng thành không khác nhiều so với chiều cao của một đứa trẻ 10 ~ 12 tuổi. Nhưng, con yêu tinh ở giữa lớn hơn ít nhất một kích thước so với những con yêu tinh khác.

「Gob đã chờ đợi bạn, Diehart xuất sắc của bạn. Tên của yêu tinh là Keneo 」

Con yêu tinh ở giữa đang cúi chào tôi.

「Yêu tinh?」

Mặc dù hầu hết các từ của yêu tinh này được gọi là Keneo đều khó hiểu, tôi nghe thấy nó to và rõ ràng. Tuy nhiên, tiêu đề lạ mà tôi vừa nghe chỉ là trí tưởng tượng của tôi, phải không?

Sau khi con yêu tinh lớn đó cúi chào tôi, nó liếc về phía tôi. Đương nhiên, nó đang nhìn Kuna.

「Welgob với người vợ đáng kính của bạn, quá」

Rồi nó cúi chào Kuna. Có vẻ như dấu chấm câu lạ không chỉ là trí tưởng tượng của tôi.

「Vợ Quang Khá đôi mắt sắc bén bạn có đấy」

Kuna lẩm bẩm như vậy. Tôi tự hỏi tại sao. Tuy nhiên, Kuna dường như rất hạnh phúc.

「Xin vui lòng, nữ hoàng của chúng tôi đã chờ đợi bạn」

Keneo bảo chúng tôi đi theo anh ta.

Anh ấy đang hướng dẫn chúng tôi vào hang của yêu tinh. Bên trong tổ tối của yêu tinh, nguồn sáng duy nhất chỉ là đèn lồng với những con bọ ánh sáng bên trong. [TL: Không phải đom đóm, nhưng lỗi ánh sáng] Mặc dù tôi vẫn ổn trong bóng tối do tầm nhìn ban đêm của tôi, chiếc đèn lồng đó có thể giúp ích rất nhiều cho Kuna.

Chúng tôi đã pa.s.sing bởi nhiều yêu tinh khác nhau trên đường đi.

Mặc dù chúng có kích thước tương đương với những đứa trẻ 10 ~ 12 tuổi, nhưng đối thủ quyền lực của chúng là một người trưởng thành. Đầu của chúng cứng như lưỡi kiếm đá, vì vậy vũ khí thông thường của bạn không thể phá vỡ những hạt cứng rắn đó. Nếu một người chiến đấu với một con yêu tinh, người ta cần phải nhắm đến một nơi khác. Nhưng một bài hát hay là cách tốt nhất để tránh cuộc chiến với họ. Họ chỉ đơn giản là không thể có được một giọng hát hay.

Yêu tinh bình thường về cơ bản sống trong rừng hoặc hang động. Mức độ văn minh tương tự như người nguyên thủy trong sách giáo khoa.

Đó là hệ sinh thái của yêu tinh được dạy bởi Ruugas. Trong thực tế, những con yêu tinh mà tôi thấy cho đến bây giờ là ví dụ trong sách giáo khoa của bài học đó.

Nhưng, có vẻ như những con yêu tinh của vương quốc Karon này khác với những con yêu tinh bình thường. Mức sống của họ cao hơn, thậm chí quần áo họ đang mặc không thua kém gì những gì tôi thấy ở vương quốc Rox. Các bức tường của hang động không chỉ được đào thô sơ; họ đã làm phẳng bề mặt và duy trì nó tốt.

Những mảnh thiết bị trên Keneo, đi trước mặt tôi, không thua kém gì một hiệp sĩ loài người.

Chẳng mấy chốc, chúng tôi đã đến một không gian rộng. Căn phòng này sáng sủa vì được chiếu sáng bằng nhiều đèn lồng bọ khắp nơi.

Một con yêu tinh khổng lồ đang ngồi ở phần bên trong của căn phòng đó. Kích thước của nó là giống như tôi, nhưng nó có thể khó di chuyển do trọng lượng nặng của nó. Trái ngược với những con yêu tinh hói khác, con yêu tinh này có mái tóc dài. Và sau đó, tôi có thể cảm nhận được một luồng sức mạnh ma thuật to lớn từ con yêu tinh này. Sức mạnh ma thuật này cạnh tranh với sức mạnh ma thuật của bộ tộc quỷ.

"Khổng lồ... . 」

Kuna đang lẩm bẩm như vậy. Tôi không biết liệu có ổn không khi nói những điều như vậy với con yêu tinh này, nhưng đây phải là nữ hoàng của vương quốc Karon, phải không?

「Tuyệt vời, ở đằng kia là nữ hoàng của chúng ta, Datie-sama」

Keneo vừa nói vừa chỉ vào con yêu tinh khổng lồ. Yup, cô ấy thực sự là nữ hoàng của họ. Thành thật mà nói, cô ấy không giống một con yêu tinh hay phụ nữ, nhưng tôi sẽ không nói to điều đó.

「Chào mừng bạn đến vương quốc Karon, Diehart xuất sắc của bạn」

Datie đang cúi chào tôi.

Tôi tháo mũ bảo hiểm và sau đó đặt nó dưới nách. Mặc dù tôi ít nhiều đứng ở vị trí cao hơn cô ấy, nhưng thật bất lịch sự khi nói chuyện với ai đó đội mũ bảo hiểm của bạn.

「Tôi là Diehart. Tôi nghe nói có một số vấn đề, nhưng thực sự chuyện gì đã xảy ra? 」

Nhưng, Datie đang nhìn tôi mà không nói gì. Vì lý do nào đó, cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng khi tôi tiếp xúc với ánh mắt đó.

「Mặc dù Kuroki đang hỏi bạn một câu hỏi, tại sao bạn không trả lời anh ta? Kuna tuyệt đối sẽ không tha thứ cho một lý do ngớ ngẩn !! 」

Sóng sức mạnh ma thuật được giải phóng khỏi cơ thể của Kuna.

"CÁI GÌ! Kuna !! 」

Tôi đã bối rối.

Những con yêu tinh trong căn phòng này bao gồm Keneo và Datie sợ hãi trước mối đe dọa của Kuna.

Có vẻ như cô ấy thậm chí không xem xét tình trạng của Datie.

「Tôi xin lỗi, sự xuất sắc của bạn」

Datie đang xin lỗi tôi.

「I-Không thành vấn đề. Bình tĩnh, Kuna. Vậy, chuyện gì đã thực sự xảy ra? 」

Sau khi xoa dịu Kuna, tôi hỏi câu hỏi tương tự với Datie.

「Vâng, sự thật là Có một số người đã cố gắng xâm chiếm núi Akeron những ngày này」

"HỞ... . 」

Tôi thốt lên một tiếng chết lặng sau câu trả lời của Dat. Đó là một thỏa thuận lớn .

「Cễu có thể là Reiji-tachi, nhưng lại」

Chỉ trong trường hợp, tôi đưa Nut theo dõi các phong trào của Reiji. Tôi nghe nói rằng anh ấy đang đi về phía tây của lục địa ngay bây giờ. Khi nào anh ấy đến đây?

「Bạn đã sai, sự xuất sắc của bạn. Người đến không phải là anh hùng. Mặc dù sự xuất hiện của họ, trên thực tế, không đáng kể và không đáng để báo cáo với bạn, tôi chỉ muốn chắc chắn về một số điều. 」

Vì vậy, điều đó có nghĩa là bạn đã gọi cho chúng tôi vì bạn không thể đưa ra quyết định về điều đó.

Nếu Reiji-tachi sắp tấn công, vương quốc Karon này sẽ là đối thủ đầu tiên của họ. Có vẻ như họ đã đi qua vương quốc này mà không gặp phải sự kháng cự đáng chú ý nào thời gian qua.

Nargol thời đó không có mạng lưới liên lạc, vì vậy phải mất một thời gian họ mới nhận thấy cuộc xâm lược của Reiji-tachi.

Do kinh nghiệm này, phía Nargol quyết định cài đặt các thiết bị cảnh báo ma thuật. Ngay cả khi đó không phải là vấn đề cấp bách, bất kỳ sự bất thường nào cũng sẽ được biết đến đúng giờ.

Và sau đó, thiết bị cảnh báo không được sử dụng lần này. Nó có thể là một vấn đề khẩn cấp, nhưng đây chắc chắn không phải là một tình huống khẩn cấp.

「Nó bắt đầu với một vài bộ lạc sống ở phía nam, nhưng họ bắt đầu băng qua sườn núi và đến Karon. Lúc đầu, tôi nghĩ họ đến đây do tranh chấp nội bộ giữa các gia tộc, nhưng Từ Theo người đưa tin tôi gửi đến miền nam, đó là một kịch bản hoàn toàn khác 」

「Vì vậy, bạn đã nhận ra rằng con người đang tấn công bạn?」

Datie đang gật đầu trước lời nói của tôi.

「Họ vẫn băng qua sườn núi và sẽ không đến trong một thời gian, nhưng có vẻ như phía nam đã bị họ đột kích rất nhiều lần rồi. Tôi không biết họ muốn gì cũng như mục tiêu của họ. Chúng thực sự đáng sợ, sự xuất sắc của bạn 」

Cánh tay Datie đang quằn quại xung quanh và cơ thể cô run rẩy vì sợ hãi. Thật là một cảnh tượng kỳ lạ.

Những người đó có thể có một mục tiêu nào đó. Hay nó chỉ là một sự khuất phục của yêu tinh?

「Bạn đã nói trước đó rằng họ không phải Reiji và nhóm của anh ấy, nhưng bạn có biết về nguồn gốc của họ không?」

Mặc dù tôi không biết liệu yêu tinh có thể phân biệt phụ nữ hay không, hãy hỏi cô ấy trong trường hợp này.

「Tôi sẽ nhận ra họ ngay lập tức nếu họ là một người hấp dẫn như anh hùng ánh sáng, Sự xuất sắc của bạn. Và nếu các anh hùng trở lại, lần này tôi thậm chí sẽ sử dụng cơ thể của mình để họ không thể đặt chân lên Nargol phe. 」

Khi nghe nhận xét của Datie, suy nghĩ của tôi là Hồi Uwaaa. Tôi quên rằng các chủng tộc hình người của thế giới này, vì một lý do bí ẩn nào đó, có cảm giác thẩm mỹ tương tự như con người.

Reiji tội nghiệp.

「Theo thông tin của chúng tôi, người đến tấn công là một người đàn ông tên là Giáo xứ, anh hùng của Algore. Tôi đã làm cho một người có kỹ năng vẽ tranh để vẽ bức tranh của mình. Anh ấy chắc chắn không phải là anh hùng của ánh sáng. Ngay cả khi Giáo xứ là một người hấp dẫn, anh ta không ở cấp độ của anh hùng ánh sáng 」

Datie nói như vậy trong khi vặn vẹo cơ thể kỳ lạ của mình.

Kể từ khi tôi nghe Datie nói chuyện một lúc trước, có một danh từ mà tôi không thể bỏ qua.

「Algore, Đó là nhà của Regena」

Tôi nhớ những lời của Kuna.

「Vâng, đó là nhà của Regena」

Vương quốc Algore phải là quốc gia được cai trị bởi cha của Regena.

Tôi quên mất điều đó vì Regena chưa bao giờ nói về bản thân mình trước khi cô đến Nargol.

Nhưng sau đó, vì đó là về người anh hùng Algore, lý do nào để người anh hùng Algore tấn công những con yêu tinh ở dãy núi phía nam?

Tôi có thể biết lý do nếu tôi hỏi Regena, nhưng cuối cùng tôi đã không hỏi cô ấy. Gia đình của Regena cũng bị giết bởi những người tiếp quản Algore ngay bây giờ. Tôi không muốn hỏi điều gì đó sẽ khiến cô ấy nhớ về những ký ức đau đớn đó.

Hơn nữa, cũng có khả năng người anh hùng đã âm mưu với chính phủ hiện tại để lưu đày gia đình Regena. Vẫn còn nhiều điều để hỏi.

Có phải Regena muốn chính xác sự trả thù của mình chống lại những người đó? Vì Regena chưa bao giờ nói bất cứ điều gì, tôi cũng không biết về điều đó vì tôi cũng chưa bao giờ hỏi cô ấy về điều đó.

Mặc dù cô ấy không bao giờ nói với tôi rằng cô ấy có bất kỳ mối hận thù nào với họ hay không, tôi cũng không bao giờ có ý định giúp cô ấy trong vấn đề đó.

Tôi không biết cách nào là tốt nhất cho cô ấy. Tôi không nghĩ rằng đó là một điều tốt cho cô ấy, một người phụ nữ, sống một thời gian dài ở Nargol, Vương quốc của quỷ. Cô không có lựa chọn nào khác ngoài tìm kiếm một đất nước tốt đẹp ở đâu đó để tự giải quyết.

Tôi cũng đang suy nghĩ về vấn đề đó.

Đột nhiên, tôi cảm thấy một ánh mắt nào đó về phía tôi. Khi tôi ngẩng mặt lên, Datie đang nhìn về phía tôi.

「Có chuyện gì vậy?」

「Không có gì, tôi chỉ cảm thấy rằng sự xuất sắc của bạn là một người hấp dẫn ngang hàng với anh hùng ánh sáng. GUFUFU 」

Datie vừa cười vừa mím môi. Như thể ánh mắt của cô ấy sẽ không rời khỏi cơ thể tôi.

Đột nhiên, tôi cảm thấy ớn lạnh chạy dọc sống lưng.

「Đừng nhìn Kuroki với đôi mắt u ám của bạn! Nữ hoàng yêu tinh! Kuroki là M !! 」

Kuna tức giận khi cô ấy nhận ra rằng ánh mắt của Datie sẽ không rời bỏ tôi bất cứ lúc nào.

"AH! Không sao đâu, Kuna. Tôi biết cảm giác của bạn . Xin hãy để lại vấn đề về người anh hùng Algore này cho chúng tôi! Đi thôi, Kuna! 」

Sau khi xoa dịu cơn giận của Kuna, tôi nhanh chóng rời khỏi nơi này.

Tôi bỏ qua Datie, người đã cố giữ tôi ở đó.

Nơi này sẽ gặp nguy hiểm nếu tôi không rời đi ngay lập tức.

Tôi rời vương quốc Karon vội vàng.

Khó khăn

◆ Hoàng tử Algore, Omiros

"TỐC BIẾN!!"

「GUGYAAA!」

「GUAAAA!」

Ma thuật flash được bắn bởi Giáo xứ phát nổ.

Những con yêu tinh tiếp xúc với tia sáng đó đang khóc lóc khi chúng nheo mắt. Yêu tinh, một sinh vật sống trong bóng tối yếu với ánh sáng. Họ sẽ không thể nhìn thấy bất cứ điều gì trong một thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net