Chapter 00 : Tín đồ Satan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 0

Mọi chuyện sao lại như thế này?

Bọn trẻ, cô gái ấy...

Chàng trai đứng nhìn khung cảnh hãi hùng, đôi chân cứng đơ ra, cả cơ thể cứ như đang bị giữ chặt bởi một thế lực ngầm khiến nó không thể lung lây dù chỉ một chút.

Đôi bàn tay của chàng trai khó khăn để di chuyển cho dù là các đốt tay. Tuy nhiên, cậu đã làm được việc tưởng chừng như không thể này và nắm chặt đôi bàn tay lại.

Chàng trai nghiến răng, ánh mắt sợ hãi khi nãy biến mất, thay vào đó là đôi mắt ánh lên sự thù hận đầy căm phẩn.

Sử dụng chút sức lực được truyền tải lên cổ họng đã quá khô rát. Chàng trai hét lên thật to như muốn cho cả thế giới biết được cảm xúc của mình hiện giờ.

"Khỉ đen..."

Phần 1

Hôm nay là một ngày đẹp trời theo nhận định của chàng trai mang tên Ohira Shiki. Cậu ta là một nhân viên bán thời gian cho dù đang trong độ tuổi học hành, mười bảy tuổi, nhưng thực chất, cậu đã nghỉ học cũng được gần hai năm vì không có tiền chi trả cho học phí. Đó cũng chỉ là một phần, phần còn lại là cậu thấy việc đi học thật quá vô vị.

Trước hết, không phải Shiki không có điều kiện hay là cha mẹ mình đã mất dẫn đến việc không có tiền để đi học, mà là, cậu đã bị chính cha mẹ của mình từ bỏ vì không thể đạt được quán quân trong cuộc thi kiếm thuật quốc tế.

Chính xác hơn thì, trước đó, Shiki khi tham gia cuộc thi "Kiếm thuật quốc tế", cha và mẹ cậu đã thống nhất và đưa ra một yêu cầu, chính là: "Nếu không đạt quán quân thì chúng ta sẽ không còn mối quan hệ nào hết-".

Đó là lời nói đanh thép của người phụ nụ được cho là mẹ của Shiki, mặc dù theo thực tế thì bà ta chỉ là mẹ kế của cậu. Một người đàn bà trung niên thành đạt đáng ghét, chỉ vì việc Shiki có thể tự lo mọi thứ, làm được mọi việc, bà ấy đã sợ cậu sẽ giành mất gia tài dành cho con trai riêng của mình. Chính vì thế mà trong suốt hơn năm năm kể từ khi bà ta cưới cha ruột Shiki, cậu đã bị ngược đãi rất nhiều.

Kể cả cha ruột của cậu cũng không ngoại lệ, ông ta hùa theo bà ta như bị bỏ bùa, chửi rủa rồi tới đánh đập và cả cấm túc. Dù gì, khi mẹ ruột Shiki chưa mất thì lão ta cũng chẳng bao giờ tử tế với cậu ấy.

Khoảng thời gian địa ngục đó cũng đã kết thúc được gần một năm sau khi Shiki chính thức bị loại từ vòng bán kết của cuộc thi.

Shiki đã thực sự thua cuộc, một cách tuyệt đối. Khi đó, cậu thật sự nằm giữa hai trạng thái, một là thất vọng vì đã bại trận, hai là vui sướng vì cuối cùng cũng rời khỏi ngôi nhà chết tiệt đó.

Ra đi chỉ với những món đồ cá nhân thuộc về mình và một số tiền trợ cấp rẻ bèo cho ba tháng đầu để thuê nhà. Shiki không có tiền chi cho mọi sinh hoạt nên đã đi làm thêm để có thể trang trải mọi thứ.

Vẫn như mọi khi, Shiki thức dậy thật sớm khi ánh nắng mặt trời vẫn còn trong khoảng thời gian được cho là ánh nắng tốt.

Vươn người, giãn cơ. Shiki loạng choạng đi vào phòng tắm để làm những công đoạn vệ sinh như thường ngày.

Khi đâu lại vào đấy, Shiki lại ngồi vào trước chiếc máy tính như mọi ngày, bật nút khởi động, chiếc màn hình trước mặt cậu bật sáng và xuất hiện một giao diện quen thuộc.

"Để coi... không lầm thì hôm qua có thông báo trên Wind thì phải..."

Wind vốn là một trang mạng xã hội đang hiện thịnh hành đối với những người thích tham quan mạng ngầm, hay còn gọi là Deep Web. Nơi đây cung cấp hằng hà sa số các thông tin mà bất kể nó là cái gì trên đời, cho dù là những thứ chẳng ai có thể tưởng tượng được.

Và Shiki là một trong những người rất thích tham quan nó, dường như thời gian rảnh hay chán thì cậu đều dạo quanh trên đấy.

Không giống với những kẻ khác, họ vào Web ngầm để xem những thước phim đầy kinh tởm về tình dục hạng nặng hay cả thí nghiệm trên cơ thể con người, và cả những thứ hơn thế nữa. Còn Shiki thì không như thế, cậu chỉ tham gia vào một nhóm kín trên Wind, nơi cung cấp hàng chục địa chỉ dẫn đến những bằng chứng thu thập được những thứ khác thường xuất hiện quanh đời sống con người. Như là Ma; Quỷ; các hiện tượng siêu nhiên và cả hàng đống phương thức thực hiện những thứ được cho là mê tín.

Shiki đã thử rất nhiều, các phương thức triệu gọi Ma; Quỷ. Thế nhưng, thứ mà cậu nhận được chỉ là việc thời gian trôi đi mà không thể lấy lại.

Nói cách khác, Shiki đã tốn công vào những thứ vô nghĩa. Tuy vậy, Shiki không bao giờ vì thế mà nản lòng, cậu luôn có một niềm tin mãnh liệt vào việc một ngày nào đó rằng mình sẽ triệu gọi được ít nhất một thế lực siêu nhiên.

Để làm gì à?

Tất nhiên, ừ thì... Shiki nghĩ chỉ là để thỏa mãn, cậu cũng muốn có một người bạn không phải là người, nếu có thể.

Và một lí do sâu xa.

Trình duyệt Web được mở lên, Wind được đăng nhập vào. Shiki trỏ sang phần thông báo, quả nhiên trong hội kín mà cậu tham gia có một bài viết mới đang được bàn tán rất nhiều.

"Cách triệu gọi Satan. Đây là cách thức tôi ghi lại khi đứa bạn của mình bỗng dưng bị mất tích mà chẳng hiểu nguyên nhân, nó đã để lại quyển sách ghi chép nghi thức này..."

Shiki đọc hết bài viết.

Người đăng bài là bạn của một thanh niên nào đó đã bị mất tích gần một tuần. Và khi kiểm tra, anh ta nhận thấy có một quyển sổ kì lạ trong phòng bạn mình. Khi đọc quyển sách, những trang giấy với hàng đống thứ linh tinh bị gạch bỏ một đường thẳng tấp chéo trang. Và ở những trang cuối cùng, có một thứ gọi là "Nghi thức triệu hồi Satan" không hề bị gạch bỏ.

Thế nên, anh ta nghĩ bạn mình đã triệu gọi được Satan và bị mất tích, có thể chết rồi vì đã dám triệu gọi hắn ta.

Kéo xuống những dòng bình luận, Shiki phấn khích, cậu đọc rồi lại lăn chuột liên tục.

"Lâu lắm rồi mới có thứ thú vị thế này..."

Người đăng bài đã thực hiện tương tác với các thành viên bằng việc bình luận trong khi anh ta thực hiện nghi thức đó.

Shiki đã từng nghĩ rằng: "Tại sao mọi người ở đây lại không trực tiếp toàn cảnh cho dễ hình dung?", lý do duy nhất chính là việc Wind không hỗ trợ việc trực tiếp các đoạn phim để bảo toàn thông tin cho người dùng. Tới tận lúc biết được thông tin này thì Shiki mới thông suốt và chấp nhận nó như thể đó là một quy luật đã quá tự nhiên.

Cho đến lúc Shiki lăn chuột đã quá hai mươi phút, anh ta đã không còn đáp trả.

Thay vào đó là những câu hỏi như:

"Này, anh ta đâu rồi? Satan có xuất hiện không vậy?"

"Chắc là bị Satan giết rồi~"

"Chắc lại là trò bịp gì nữa rồi đây."

Và hàng đống những câu nói tương tự.

"Có lẽ mình nên thử..."

Shiki lẩm bẩm.

Cậu muốn thử, có thứ gì đó dâng trào trong lòng ngực cậu. Shiki nghĩ rằng đây là lúc mà mình có thể gặp được một thế lực siêu nhiên thực sự, cho dù vẫn có phần trăm nào đó việc này là một trò bịp.

Nhưng, biết đâu, nếu triệu gọi được Satan thì cậu có thể nhờ ngài ấy giết quách đi cái mụ đàn bà đã hành hạ cậu trong khoảng thời gian địa ngục thì sao?

Phải, dù có một phần trăm thành công thì cậu vẫn hy vọng.

Để yên chiếc máy tính ở đó, Shiki lưu lại những trang giấy đã được Scan từ bài viết, chúng chứa tất cả thông tin như các thứ cần chuẩn bị và cách thức thực hiện.

Shiki chưa bao giờ hấp tấp như thế này cả, cậu tiến tới từng cửa hàng, từng trang trại, bất cứ nơi đâu có thể tìm được những nguyên liệu.

Máu gà, đủ để vẽ một vòng tròn triệu hồi. Shiki ghé vào tiệm bán gà, dùng số tiền vừa lãnh được mua tận hai chai nhỏ với tổng dung tích là năm trăm mililit.

Tiếp đến là ba con cóc, đây là loài mà Shiki ghét nhất trên đời, tiếng kêu của nó làm cậu khó chịu vô cùng. Nhưng vì mục đích cao cả, Shiki bỏ qua nó mà đi vào bên trong chợ mua ba con ngon lành nhất.

Tiếp đến là tỏi.

"Tỏi sao?"

Shiki nhìn đống danh sách thứ cần phải có và phát ra thành lời.

"Satan thích tỏi sao? Quả là một nghi thức kì lạ..."

Tuy vậy, Shiki cũng phải mua chúng vì đó là thứ nằm trong danh sách những vật phải có.

Và tỏi cũng chính là món cuối cùng.

Sau khi mua sắm đầy đủ, Shiki sách đống đồ về phòng, đặt nó trên bàn, dọn dẹp xung quanh để tạo ra một khoản trống.

Cậu lấy chiếc điện thoại ra, đọc từng trang Scan của quyển sách. Nghi thức này thực hiện vào lúc mười hai giờ khuya cho đến hai giờ sáng, khi đó thì Satan mới có thể đáp trả lời đề nghị triệu gọi.

Shiki vốn khổng phải là kẻ nước đến chân rồi mới nhảy, nên cậu làm ngay bây giờ. Tất nhiên, cậu sẽ không dùng máu để tạo thành hình tròn triệu hồi mà sẽ vẽ phát thảo nó bằng phấn trước, đến tối thì cậu sẽ đỗ máu lên các nét vẽ ấy sau.

Sau khi hoàn thành xong, Shiki chùi phần mồ hôi vẫn còn đọng lại trên mặt mình, cậu thở một hơi nhẹ nhõm.

"Cuối cùng cũng xong."

Cái vòng tròn này không quá to cũng không quá nhỏ, đường kính của nó cũng chỉ tầm một mét, không chiếm quá nhiều trong căn phong mà cậu đang thuê. Tuy nhiên, công đoạn vẽ nó thành hình quả thực là một trải nghiệm thú vị. Khác với những nghi thức triệu hồi mà Shiki đã từng làm, chúng chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, một vật thế thân hay vật tế và đọc các câu thần chú, thế là xong.

Mọi thứ trước kia đơn giản hơn thế này nhiều, thế nhưng, lần này khá là phức tạp. Shiki mong rằng chính sự phức tạp này sẽ đem lại một kết quả mĩ mãn.

Thoáng chốc, trời đã tối, Shiki đã ngủ một giấc cũng thật dài sau khi đọc xong những bản Scan của các trang sách.

Nhưng hiện giờ chưa đến mười hai giờ khuya, còn tận một tiếng mới đến giờ.

Shiki bắt đầu chuẩn bị, cậu rót máu ra từ chai theo những nét phấn đã được vẽ từ trước. Tiếp đến, ở tâm vòng tròn, sẽ đặt ba con cóc theo dạng hình tam giác ba sao với cái đầu bọn cóc hướng ra phía ngoài, Shiki cũng đã triệt khả năng di chuyển để chúng không nhảy ra khỏi vị trí được quy định sẵn.

Cuối cùng là phần tỏi, có rất nhiều vòng tròn nhỏ ở phần rìa của vòng triệu hồi, và đó là nơi để tỏi, mỗi vòng tròn sẽ đặt một củ.

Chỉ với những công đoạn chuẩn bị như thế mà đã đến tận gần mười hai giờ, Shiki nuốt nước bọt, tim cậu đập nhanh hơn hẳn bình thường.

Shiki trở nên phấn khích hơn bao giờ hết lúc bây giờ, niềm tin của cậu như đạt đỉnh điểm và đặt vào trong khoảnh khắc quan trọng này.

Khi đồng hồ điện thoại chuyển sang con số không giờ. Shiki quăng nó lên giường, cậu chấp tay lại, đọc lên câu chú mà mình đã học thuộc khi đọc những trang giấy Scan.

Miệng cậu mở ra, âm thanh phát lên một cách nhuần nhuyển đến mức có thể gọi là thành thục vì trước khi cậu đã làm việc này cả nghìn lần.

"Satan, Satan, Satan.

Thần gọi ngài, thần gọi ngài.

Ở thế giới bên kia, ngài có nghe?

Ở thế giới bên kia, ngài có thấy?

Ở thế giới bên đây, thần mong ước.

Ở thế giới bên đây, thần cầu nguyện.

Ngài hãy xuất hiện.

Satan, Satan, Satan.

Thần muốn gặp ngài.

Để trò chuyện.

Để chơi đùa.

Để làm bạn..."

Đọc một hơi dài mà không vấp, giọng nói cũng rất truyền cảm với lòng thành tha thiết. Shiki tuông ra một hơi thở như trút hết mọi áp lực.

"Thế là xong rồi sao?"

Chưa có chuyện gì xảy ra, Shiki đã kiểm tra lại những trang Scan một lần nữa, nó không hề ghi gì thêm sau đoạn chú kêu gọi đó cả, cậu cũng chắc chắn rằng mình không làm sai bất kì một công đoạn nào.

Trong lúc chú tâm vào màn hình đang phát sáng của chiếc điện thoại trong căn phòng đã tắt đèn với thứ ánh sáng nhè nhẹ từ trăng chiếu qua kính cửa sổ. Đột nhiên, thứ gió nào đó thứ đâu bỗng dưng xuất hiện dù cửa không được mở, máy lạnh cũng chẳng được bật.

Bọn cóc ở tâm vòng tròn cũng bỗng dưng kêu lên liên hồi những âm thanh đáng ghét. Mấy củ tỏi theo đó mà khô héo đi, hắc lên một mùi vị khó chịu chẳng kém.

Chỉ vài giây sau đó, ánh sáng màu tím và lam bị trộn lẫn phát sang lên từng nét của vòng tròn triệu hồi, nó dần dà phát sáng với cường độ mạnh hơn nữa.

Shiki nheo mắt lại, lấy tay che đi chúng vì thứ ánh sáng này có thể sẽ làm mắt cậu bị tổn thương khi nhìn trực tiếp trong bóng tối.

"Chào ngươi, con người-"

Giọng nói trong căn phòng chỉ có mình Shiki phát ra, nó là một giọng với tông trầm, gần đạt đến khoảng khàn đặc.

Vậy mình đã thành công? Dòng suy nghĩ nhanh chóng đó chảy qua đầu Shiki, phải, có lẽ mình đã thành công.

Cậu mở mắt ra, đưa cánh tay đang che chúng xuống chậm rãi.

Cậu hồi hộp vì không biết hình dạng của Satan ra sao.

Khi ấy, cậu đã thấy, Satan thật sự là một con quái vật có hình thù rất đáng sợ.

Ngài ấy mang một làn da sần sùi như da bọn khủng long với màu tím trộn lẫn lam. Sở hữu một thân hình cường tráng đầy gân guốc, hai cánh tay đầy uy lực với những chiếc móng cứng cáp trên đầu ngón tay. Đặc biệt là, gương mặt của ngài ấy rất dữ tợn, hàn răng sắc bén với bốn chiếc răng nanh ở hai hàm trên dưới tạo nên một nét đáng sợ chẳng kém, theo đó là một cặp mắt mang hai màu như màu da của ngài.

Trên đầu của Satan, ngoại trừ hai chiếc sừng nhỏ nhô lên trên đỉnh trán thì còn có cả hai chiếc sừng giống như là của bọn linh dương, chúng mang một màu xám đỏ.

"Chào ngài... bề trên của thần... Satan..."

Không quên rằng nhiệm vụ khi gặp Satan của mình là gì, Shiki chào lại với thái độ tôn kính hết mức có thể. Cậu quỳ một chân, đầu cúi xuống, tay trái đặt lên ngực phải.

"Bề tôi chào đón ngài với mọi sự tôn kính đến với nơi đây!"

Shiki vốn là kẻ vô thần. Nhưng kể từ khi biết được mạng xã hội Wind. Cậu đã gia nhập và trở thành một người thờ phụng Satan, tất nhiên không phải dạng thờ phụng một cách mê mụi, cậu thích cách mà Satan đem lại một thế giới tàn nhẫn nhưng thực tế cho con người và cả những lời răn đầy triết lí của ngài ấy, đó là tất cả, có thể gọi nó là một dạng tôn kính cũng không sai.

Satan đem lại một thực tại tàn nhẫn nhưng rất đúng đắn. Ngài ấy không đem lại cho con người một màu hồng như những vị Thần khác đem lại, ngài ấy tạo ra cho chúng ta một cái nhìn chân thực nhất về những mặt tối của xã hội lẫn các góc khuất của con người.

Răn đe và thức tỉnh.

Đó là những gì mà Satan muốn đem lại cho loài người kém cỏi.

"Ngươi, gọi ta, có chuyện gì?"

"Thần..."

Shiki suy nghĩ, mục đích của cậu là muốn có một người bạn là ma hay quỷ, thế nhưng, việc Satan xuất hiện mà đề nghị ngài ấy làm bạn với cậu thì thật lố bịch, ngài ấy vốn là một đấng tối cao.

"Thần muốn... ngài giết mẹ kế của mình."

"Giết mẹ kế?"

Nheo đôi mắt, Satan làm gương mặt đáng sợ của mình nay càng đáng sợ hơn nữa.

"Phải... người phụ nữ đã hành hạ thần trong suốt những tháng năm qua."

Shiki dứt khoát nói khi vẫn giữ tư thế tôn kính.

Thế nhưng...

"Ta không thể làm việc này."

Shiki nhận được sự từ chối từ đấng tối cao mà cậu thờ phụng trong lòng.

"Tại sao...?"

"Ta không giết người, nhiệm vụ của ta là răn đe con người và hướng chúng đến những thứ đúng đắn nhất bằng cách cho chúng thấy thực tại. Giết người, việc đó đi trái với nguyên tắc của ta."

"Vậy ra... ngài cũng chỉ là một sinh vật yếu đuối-"

Shiki bỗng dưng đổi thái độ. Thật sự, trong tâm trí lúc này, cậu chẳng hề cảm thấy sợ hãi Satan dù diện mạo ấy thật sự rất đáng sợ.

"Ngươi... đổi thái độ nhanh đấy. Ta biết, ngươi là một kẻ thờ phụng ta nên đã có những suy nghĩ hơi lệch lạc..." – Satan ngồi phịch xuống đất, dốc một chân lên như những người hàng cá ngoài chợ. "Ngươi biết đó, ở thế giới bên kia ta bị tước đoạt vị trí rồi, có một kẻ còn kinh khủng hơn ta đã lên nắm quyền cai trị mà đe dọa cuộc sống loài người. Dù ta là một Satan, những lời truyền miệng cho rằng ta có thể giết người hay gì đó thì thật sự chẳng có đâu. Ta chỉ giết thần sa ngã, giết bọn quỷ trái đạo, giết những kẻ phản đạo mà thôi."

Shiki cực sốc khi nhận được thông tin này. Trong những câu chuyện mà cậu đã đọc được, Satan là một kẻ cuồng sát đầy tham vọng. Ngài ấy làm mọi thứ để có thể vươn lên vị trí cao nhất, cai trị mọi thứ, điều khiển mọi điều.

"Chuyện gì đã xảy ra? Trên đời cũng có kẻ mạnh hơn ngài sao?"

"Phải. Nói đúng hơn thì... hắn ta là cá biệt."

Satan xoa cằm, ra vẻ trầm tư.

Hình tượng Satan bạo tàn trong Shiki đã hoàn toàn biến mất, mặt dù cái vẻ mặt ngài ấy vẫn là nét dữ tợn.

"Hắn như thế nào?"

"Hắn ta...". Satan đột dưng ngừng lại. "Ngươi đang tra khảo ta đấy hả?"

"Không, không!". Shiki vẩy tay phủ định. "Thần gọi ngài lên đây để nhờ giết người, nhưng ngài không thể làm thì thần đành phải trò chuyện, dù gì đây cũng là mục đích còn lại của thần, Làm bạn với ma hoặc quỷ."

"Thú vị thật đấy, con người!"

Satan cười rõ to, ngài ấy ôm bụng mà cười suốt gần một phút.

"Thế giới bên kia, chả ai dại đi thờ phụng ta chứ đừng nói tới việc làm bạn với Satan, dù rằng ta nói ra những thứ làm thức tỉnh bọn chúng. Nhưng bọn nhân loại ngu xuẩn ấy vẫn cứ bám theo bọn thần đem tới một thế giới tươi đẹp. Bên cạnh đó cũng có một lời tuyên truyền, ai nghe theo Satan thì sẽ bị huỷ hoại cả cuộc sống thế nên số lượng người thờ phụng ta không hề nhiều, chủ yếu những tín đồ của ta đều là những kẻ nhận thấy được sự thật của xã hội."

Satan thở dài ngao ngán khi nói về thế giới bên kia – tức thế giới mà ngài ấy đang sinh sống.

"Thế giới bên kia... ra sao?"

Shiki cảm thấy tò mò về thế giới mà Satan đang sinh sống. Vì, ngài ấy hiện giờ đang thật sự đang hiện diện trước mặt cậu, bằng xương bằng thịt. Và cả, ngài ấy nói rằng đã giao tiếp với bọn nhân loại ngu xuẩn lẫn việc đặt niềm tin vào các thần khác.

Tức là, thế giới đó tồn tại những thực thể kì ảo.

Mọi thứ dường như đã đi vào "chuyên môn" của Shiki, trong cậu giờ đây là hàng đống sự tò mò.

"Ngươi hứng thú với nó sao?"

Satan nhìn Shiki đăm chiêu, ánh mắt ông ấy như soi xét đến từng ngõ nghách trên cơ thể của cậu ta.

"Phải... rất hứng thú..."

"Vậy để ta kể cho ngươi nghe, dù gì ta cũng rãnh..."

Thế là Satan và Shiki trò chuyện đến tận gần bốn giờ sáng. Suốt cả quãng thời gian không dài mà cũng không ngắn ấy, bao nhiêu câu chuyện được kể ra, nó còn thú vị hơn cả những quyển tiểu thuyết kì ảo về thế giới ma thuật mà cậu từng đọc, Shiki khẳng định như vậy.

"Muốn tới đó thật..."

Mắt Satan bỗng dưng sáng rực lên, liết nhìn Shiki trong khi cậu đang cúi đầu và rê ngón tay trỏ trên sàn nhà.

"Muốn đi không? Con người?"

"Sang đó sao thưa ngài?"

Shiki xác nhận lại, ánh mắt cậu lờ mờ thể hiện sự chẳng mấy đặt mấy niềm tin vào lời nói của Satan.

"Cái ánh mắt đó là sao chứ, con người? Ta có thể đưa ngươi sang đó, với một vài thỏa thuận."

"Thỏa thuận?"

Shiki đưa ánh mắt mình trở lại bình thường.

Satan dõng dạc nói.

"Giúp ta tiêu diệt hắn, Heirmover."

Heirmover là tên đã đánh bại Satan, hắn đang bành trướng thế lực của mình tại thế giới bên kia. Hắn ta đã hạ gục hàng loạt các quỷ Satan tồn tại ở đó, và Satan trước mặt cậu là một trong những Satan có thể thoát khỏi cuộc càng quét thanh trừng của hắn.

"Đó cũng là lí do vì sao ta chấp nhận lời triệu hồi từ cậu. Và cả những Satan khác, chúng ta đều chấp nhận lời triệu hồi của rất nhiều người. Theo ta tính toán, số lượng các Satan xuất hiện tại thế giới ngươi ở thời điểm hiện tại là khoảng sáu mươi sáu luôn cả ta. Ta không biết liệu có còn xuất hiện không, nhưng số lượng đó đã dừng tăng lên khoảng một giờ trước."

"Đây là một buổi chiêu mộ hay gì sao?"

"Tương tự như vậy, nhưng những ai thật sự có niềm tin với Satan thì mới có thể đưa tiếng gọi đến bọn ta được."

Shiki suy ngẫm.

"Sang đó, thần làm gì để giúp ngài? Đánh bại Heirmover sao? Kẻ đó đánh bại được cả ngài thì thần giúp bằng cách nào đây?"

Dù gì, Shiki cũng chỉ là một con người. Cậu không có bất cứ thứ gì cả, sức mạnh, quyền năng. Cậu cũng chẳng phải là một con người có trí thông minh siêu việt để giải quyết các vấn đề như thế này.

"Ngươi không có sức mạnh, ta sẽ ban cho. Ngươi không có tri thức, ta sẽ trao cho. Ngươi thiếu thứ gì, ta sẽ bù đắp, miễn là ngươi giúp bọn ta."

Ánh mắt Satan như đặt niềm tin vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net