Chương 13. Bắt đầu! Màn kịch của Yandere

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và.....người đó chính là Okuda. Karma hốt hoảng, cậu rất sợ hãi nhưng cậu vẫn giữa được bình tĩnh.

-Okuda, sao cậu lại ở đây? Rio đâu? -Karma bình tĩnh hỏi - Cậu ấy không đi chung với cậu sao?

-À à...Rio về lều lấy ít đồ rồi, cậu ấy cứ bảo mình ở đây -Okuda ngây thơ trả lời như không có chuyện gì xảy ra. (Tui: Kiểu giả nai ấy, éo ưa nổi)- Nagisa, chân cậu....sao thế?

-À, không có gì, bị sưng nhẹ thôi. -Nagisa vui vẻ trả lời càng khiến Karma lo lắng- cậu không cần phải lo đâu.

Chuyện Nagisa sắp bị tấn công chỉ có mình Karma biết. Bây giờ, Okuda đã có nhân cách thứ 2, đó là Yandere. Cô rất khéo léo để giấu tính cách Yandere mà không bị ai nghi ngờ hay phát hiện. 

*Ông trời đã cười với tôi rồi, Nagisa à. Giờ thì cậu không thể chạy đi đâu cả, lượng a-xít độc hại do tôi chế tác này đã thấm vào con dao này rồi. Một khi cậu đã dính thì vô phương cứu chữa. Chỉ cần 1 vết trên mặt cũng đủ để biến cậu thành 1 người có khuôn mặt của 1 con quỷ rồi. Lớp da trắng tinh của cậu sẽ tan biết ngay do bị a-xít ăn mòn. Lúc đó, cậu sẽ trở nên xấu xí và ai ai cũng ruồng bỏ cậu và Karma sẽ là của tôi. Hahahahahaha!!!!*

Nhân cách thứ hai đã nổi dậy từ từ trong người cô. Những suy nghĩ độc địa của nhân cách thứ 2 đang trong suy nghĩ của cô. Cô dấu dao vào tay áo và từ từ tiến gần lại Nagisa.  Karma như trời trồng, đứng im như pho tượng. Cậu run rẩy tới mức không thể nói lời nào.Bỗng....

-Okuda!!!!

*Tch! Là Rio, sao cậu ấy lại ở đây, làm cách nào?*

- Bình nước của cậu đây! *Ném cho Okuda*

-Cảm ơn! Nhưng mà....đây đâu phải bình nước của tớ. ( Tui: giả nai tập 2)

-Tại hồi nãy thấy cậu cần nước nên tớ  nhờ Koro-sensei đi lấy nước cho cậu. Cái bình nước này là bình dự phòng mà Bicht-sensei đã đưa cho tớ mượn tạm đấy!

-À, vậy à. Cảm ơn Rio! (Tui: tập 3)

* Trời ơi trời! Rio, đồ ăn hại, suýt chút nữa là được rồi. Cậu....đồ đáng ghét*

Nhờ sự xuất hiện của Rio mà Karma thoát chết 1 phen. Cậu thở phào nhẹ nhõm. 1 gánh nặng đã được trút đi. Nhưng.....cậu cần nói chuyện này với Rio. 

-Rio!

-Chuyện gì hả Karma?

-Lại đây tớ bảo.

-ukm!

Karma thì thầm vào tai Rio. Rio gật đầu đồng ý. Nagisa nhìn thấy Karma thì thầm vào tai Rio mà lên cơn ghen. Cậu nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu. Cậu quay phắt đi. Karma thấy nhưng không nói gì. Cậu không muốn Nagisa biết chuyện này. Cậu muốn  bảo vệ Nagisa. Yandere kia cũng vậy. (Tui: từ nay gọi Okuda là Yandere luôn! Ghét phải đọc chữ "Okuda"). Nhưng nó vẫn bình tĩnh mà nói chuyện với mục tiêu của mình bằng giọng nói ngây thơ, vui vẻ. Rồi nhận lệnh tập họp từ Koro-sensei. Mọi người Nhanh chóng chạy nhanh về phía thầy đang đứng. Riêng Nagisa và Karma sẽ được Koro-sensei đón. Buổi tối, chờ lúc mọi người ngủ say. Rio và Karma đã đi ra 1 cái cây gần đó.

-Karma, cậu hẹn tôi ra đây để làm gì?

-Rio, cậu có thể nghe tôi nói chứ?

-Ukm! Thì tôi đang nghe cậu nói đây!

-Hồi sáng, Okuda định tấn công Nagisa bằng con dao có tẩm a-xít cực độc. Cậu ấy đã dùng con dao để giết Koro-sensei tẩm a-xít vào đấy, dùng để tấn công Nagisa. Nhưng cậu xuất hiện đúng lúc để Okuda phải dừng cuộc tấn công của mình lại. 

-Hả?!? Okuda có nhờ tôi về lều lấy nước! Không lẽ....OKuda nhờ tôi đi lấy nước là để.....

-Đúng vậy!

-Tch! Con nhỏ đó. Ai nhờ nó lại nham hiểm đến như thế! 

-Rio. Cậu có thể hợp tác với tôi không? Tôi cần cậu theo dõi mọi chuyển động của Okuda. Tôi phải bảo vệ Nagisa!!! Xin cậu đấy!!!

*Bảo vệ Nagisa? Không lẽ.....Karma thích Nagisa à? Hay đấy! Cơ mà có nên nói với Nagisa không? Thôi. Để cậu ấy tự biết chắc sẽ có ý nghĩ hơn!* Rio đứng hồi lâu. Karma nhìn Rio với ánh mắt chứa đầy hy vọng. Rio nhắm mắt lại, cười nhéch môi, cúi thấp đầu xuống, khoanh hai tay trước ngực.

-OK! Tôi đồng ý!

-Cảm ơn cậu!!! Haizzzzzzzzzzz....

-Đừng thở dài như thế! Mai chúng ta sẽ bắt đầu kế hoạch!! Về lều thôi. Tôi buồn ngủ quá.Zzzzzzz

-Ukm!

.....................Hết chương 13...................


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nagisa: À, Rio, cậu và Karma hợp tác cái gì vậy?

Rio: Thôi, cậu biết chi!

Karma: Ukm, đúng đó, Nó không liên quan gì tới cậu đâu!!! Cậu không cậu quan tâm đâu! Ha, Rio ha!

Rio: Đúng đúng!!!

Nagisa: Thật không? Nhưng mà hai cậu đừng để tớ lo nha. 

Tui: Nagisa, ghen à?

Nagisa: ĐÂU CÓ!!!

Tui: Hẹn gặp chương 14 nha!!!


................................................................................................................................................................


BYE MỌI NGƯỜI


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#karnagi