1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Được rồi. Bắt đầu luôn.

Đầu tiên em cảm thấy cô ĐLNB này chẳng có gì xuất sắc cả. Chỉ được cái ngoại hình, mà nói đúng hơn ngoại hình cũng khá bình thường mà không hiểu tại sao lúc nào cũng được tung hô như 'thánh nữ'. Diễn xuất khá đơ, không có sức hút.

Fan cô ta là Alice. Em chưa từng thấy cái fandom nào mà thích đổ tội cho anti nhiều hơn cái fandom này. Có làm mà chẳng biết nhận. Hễ đụng chuyện cái là "Do anti làm đấy".  Mệt mỏi với fan cô ta.

Việc couple, mọi người cũng biết đó, chưa thấy ai mà được ship nhiều như cô ta, nếu ở Cbiz thì không nói đi, đằng này ở Kbiz cũng không tha. Fan cô ta ship cô ta với rất nhiều người.

Trần Vĩ Đình, Lộc Hàm, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Jimin, Sehun, Tao, Kris, Lay, Jihoon, Cao Vĩ Quang, G-DRAGON.... Thay vì cảm thấy xấu hổ thì fan cô ta lại bình luận như

-Họ đẹp đôi quá

-Chị Ba nhà mình có duyên với EXO quá

Vậy mà ít có fan nào chịu đi xin lỗi việc fan trẩu làm cả, thay vào đó là những hành động làm người khác ghét hơn.

Chỉ muốn hỏi rằng : có thấy HHs từng khinh thường cái couple + fan couple như cái couple Lu//////vũ trụ////ba này không? Có thấy Lufans ghét bỏ cái fandom nào như Alice không? Có thấy ai lúc nào cũng bị đổ tội cho anti chúng tôi nhiều như Alice không? Có thấy cái mùa nào thảm hại như cái KR mùa năm này không? Có thấy ai từng bị ship với nhiều người thế này chưa? Họ thậm chí còn chưa gặp nhau. Suy nghĩ rồi trả lời.

Anti chúng ta đã có tên : ICA : sự nghiệp khai sáng Alice.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net