10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ Lu/////ba shipper cũng là con trai đấy mọi người. Hôm nay em sẽ viết một chap nói về nhận xét cô này và fan cô ta.

"Ừ cô này cũng coi là được đi nhưng fan trẩu quá. Chỉ là một diễn viên mới nổi mà fan đòi chấp hết tất cả các diễn viên nổi tiếng nhất nhì Cbiz như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh... Còn bày đặt nói cô ta sẽ làm Phạm Băng Băng thứ hai nữa chứ. Không có cửa đâu.

Đi đâu cũng nói như "Keep Running nổi nhờ Nhiệt Ba" "Lộc Hàm nổi nhờ Nhiệt Ba" xin lỗi chứ mấy bạn Alice không đọc tin tức sao? Keep Running mùa 5 ranting thê thảm, thấp nhất trong các mùa mà nổi cái gì? Nổi nhờ sao tác? Sao tác quá đà khiến Lufans ngừng xem mới có cái ranting như vậy đấy. Việc nhà đài ưu ái cho một người mới vào hơn cả anh em trong chương trình như vậy thì khiến fan chương trình tức giận đến mức bỏ xem sao? Chưa đủ đâu, biết vì sao nữa không? Vì fan cô ta cứ vào bình luận kiểu có cô ta mới vào xem hay có sao tác couple mới vào xem.

Cô ta được liệt vào danh sách diễn đơ thì fan cô ta lại chửi nhà báo nói cái gì mà cô ta không diễn đơ, mới vào nghề.... Xin lỗi chứ cô ta vào nghề 4 năm rồi còn đâu. Đơ thì cứ nói đơ đi, đòi che giấu nữa.

Fan thì thích ném đá giấu tay đỗ lỗi cho người khác, giả danh người qua đường hay người bị hại. Chuyện này bây giờ ai cũng biết cả.

Liệt kê ra cho mọi người nghe

"Tôi là người qua đường...........một đoạn nữa......Alice chúng tôi làm sao không biết"

"Đúng là tức nước vỡ bờ mà"

"Xin lỗi chứ ai nói chị tôi la liếm... Anh các người chẳng có gì nổi bật. Nhảy không đẹp giọng ca cũng chẳng có gì nổi bật cả (ý chỉ Luhan)"

Anh nhà tôi là vậy đó, ừ không tốt ở điểm nào cả nên kêu đám Alice giả danh Lufans biến về để cho anh được yên. Sao lại không cho anh bình yên nhỉ?

Còn chưa kể đám fan couple sân si đến tận Instagram để tìm thính, mỗi lần anh up gì là như sẽ có người nói giống cô ta làm cái hành động gì đó. Trong khi chẳng liên quan.

OK, cứ cho là cô ta là gái ngoan không biết là liếm đi thì tại sao Vương Tuấn Khải đó, sao vẫn bị ghép với cô ta. Anh ấy đã nói đến 25 tuổi mới tính đến chuyện yêu đương và chắng lúc đó cô 3 già rồi ha.

Có một luật lệ mà bây giờ anti nào cũng biết, đó chính là ai đóng chung phim với cô ta, có tin đồn tham gia cái gì đó cùng với cô ta và còn có chưa gặp thì fan sẽ ghép cặp với ngươi đó. Mà đương nhiên đối tượng đa phần là EXO nhà tôi, giống như được nước làm tới vậy.

Mà tôi nói vậy thôi chứ không biết mấy bạn fan có hiểu không? Thôi tôi đi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net