P2:Airi x murad (H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Murad trong phần này thì mik sẽ xưng là tôi nha

--------------------------------------------------------------

Tôi từng có ước mơ về 1 cô bn gái trong lớp tôi. Cô ấy là 1 cô gái xinh đẹp, tài năng, học giỏi,.....tôi luôn muốn làm thật nhiều chuyện vs cô ấy

Tôi luôn nghĩ rằng tất cả đứa con gái trong lớp tôi là 1 lũ dâm. Lí do tôi nghĩ như vậy là vì....tôi nghĩ như vậy thôi :))
Tôi luôn tự hỏi mik lồn cô ấy như thế nào, trắng hay hồng? Thâm hay hay ko thâm, vân vân và mây mây. Tôi tò mò muốn tìm hiểu xem vì tôi là 1 thằng rất bậy ba

Nói là làm tôi quyết định tìm hiểu cô ấy. Chiều hôm ấy tôi hen cô ấy ở lại sau giờ học để nói 1 số chuyện. Lúc ấy là tầm 4 rưỡi 5 giờ, tôi bước vào lớp thấy cô ấy đang ngồi duỗi thẳng chân tôi liền bước tới hỏi thẳng :
- tôi muốn xem lồn của cậu đc ko ?
Cô ấy khó hiểu và sừng sờ 1 hồi nhìn tôi và chửi rủa tôi hỏi vớ vẩn, biến thái, đồ bệnh hoạn.

Cô nàng định đi về thì tôi lấy tay vòng qua eo cô ấy rồi kéo cô ấy lại. Tay tôi bóp lấy ngực cô ấy thầm nghĩ : mềm thật đấy! Cô ấy giãy giụa bảo tôi thả ra nhưng tôi ko quan tâm đến lời cô ấy, tôi liền lấy ngón giữa sờ nhẹ lên lớp quần của cô ấy, cô ấy bất giác rên lên,tôi nhẹ nhàng vén quần cô ấy lên rồi tôi liền cho 2 ngón, 3 ngón rồi cả 5 ngón của tôi đã yên vị trong loz cô ấy rồi bắt đầu khuấy đảo bên trong, cô ấy rên nhẹ vài cái :
- Aaa...ưm !

Tôi rút năm ngón tay thấm đẫm tinh dịch ra đưa lên mũi ngửi vẫn ko bít thứ nước trắng này là gì. Tôi đưa nhẹ 1 ngón tay vô miệng ngửi thử thì eo ôi! Tanh quá ! Thấy loz cô ấy đang co giật thì tôi liền mạnh bạo đưa tay chà xát loz còn tay còn lại thì liên tục xoa nắn bên ngực trắng nõn, cô ấy vũng vẫy hét lớn rồi lại chửi rủa tôi các kiểu. Tôi nghỉ trong đầu:"Bực quá, thật là phiền phức". Tôi đưa lưỡi liếm nhẹ vành tai trắng hồng rồi ghé sát miệng vào nói nhỏ:"Cậu mà làm ầm lên nữa thì tôi sẽ lấy mất đời gái của cậu đấy". Nghe tôi nói xong cô bắt đầu im lặng và đứng yên cho tôi khám phá cơ thể của cô.

Chơi đùa một hồi chán, tôi bế cô ấy ngồi lên bàn, đưa tay cởi từng cúc áo của chiếc áo sơ mi ra có những cúc khó cởi nên tôi xé toặt ra cho xong, trước mắt tôi đây là 1 bộ nội y đen huyền ảo. Tôi đưa tay se nhẹ hai 2 đầu ti trên 2 trái bưởi ấy, cô ấy vẫn im lặng ngồi yên cho tôi bóp. Tôi đã bảo cô ấy rất dâm rồi đâu có sai ! Tôi cởi luôn chiếc quần lót mầu đen bằng ren ra. Wow~~hóa ra nó màu nâu xen lẫn chút màu hồng. Tôi đưa mắt nhìn chùm lông lởm chởm trông thật buồn cười, cảm giác tôi lúc này thật thỏa mản. Cuối cũng tôi cũng thấy đc cái lồn của gái mới lớn, tôi đưa bàn tay chà xát làm cho cô ấy rên lên những tiếng kiêu ngợi, cả cơ thể xinh đẹp của cô ấy run lên làm tôi cảm thấy thật hứng thú, tôi banh rộng 2 chân cô ra ngắm nhìn, ngửi các kiểu rồi đưa 2 ngón như lúc đầu vào trong lồn cô ấy làm cho lồn cô ấy co giật đến tê dại. Cô ấy cắn môi cố ko để rên ra tiếng nhưng khi tôi đút cả 5 ngón vào thì cô ấy hét ầm lên, thế là 5 ngón đã ở bên trong rồi :))!! Thật là sướng.

Tôi rút cả 5 ngón tay ướt át ra xoa lên đầu ngực căng mịn bóng loáng. Tôi đưa hai chân cô ấy ngang qua hông tôi rồi nhấp nhẹ chỗ đó của cô vào lôz của cô ấy làm cô ấy rên lên, chẳng lẻ sướng đến thế sao - tôi nghĩ thầm, đúng là dâm mà! Cái lồn của cô ấy đã ướt giờ còn thấm ướt ra quần tôi nữa chứ, bưc mình thật! Tôi cả quần ra vứt sang 1 bên rồi cửi luôn cái quần trong, tôi đưa cái dương vật to khỏe trước mắt cô ấy, cô ấy bít điều nên cũng bò lại mút lấy mút đê

Sau khi cô ấy "yêu" tôi bằng miệng 1 hồi lâu thì tôi bắt đầu cảm thấy nhàm chán vì mút mãi mà tôi vẫn chưa thấy sướng. Tôi đứng dậy lấy tay nắm tóc cô ấy kéo ra, cô ấy ho sặc sụa rồi đưa mắt nhìn con thú đáng co giật của tôi. Tôi muốn thử cảm giác bên trong cái lồn giống như đã làm vs ngón tay tôi. Tôi đè cô ấy ra bàn để dễ làm. Tôi banh rộng hai chân cô ấy ra, lấy khăn quàng buộc chặt 2 tay cô ấy vô cửa sổ để cô ấy nằm im cho tôi thịt. Cô ấy gào thét van xin tôi:
- đừng mà, làm ơn tha cho tớ, tớ chưa muốn nó đâu, híc...
Tôi ko quan tâm những lời cô ấy nói, lúc này tôi chỉ muốn hành hạ cô ấy thôi, tôi đưa lưỡi liếm hết mặt cô từ trán đến mắt rồi mũi rồi liếm luôn cả lưỡi cô ấy, sau đí tôi di chuyển xuống cổ và bú liên hồi ngực cô ấy như 1 đứa con nít thèm sữa.Ahh~~ nhột quá- cô nói

Chán nản vs bộ ngực của cô, tôi đưa dương vật mình chà nhẹ vào loz của cô ấy, cô ấy nhìn tôi vs cặp mắt bồ câu rồi tôi bất ngờ thụt 1 cái thật mạnh khiến cô ấy gào thét lên, đôi mắt cô đã bắt đầu chaỷl lệ. Tôi nhìn xuống lồn cô ấy thì thấy 1 dòng máu chảy ra, tôi sững sờ một lúc vì tôi ko nghĩ một người có máu dâm và hòa đồng như cô lại còn "zin". Sau đó tôi đâm liên tục vào nơi ẩm ướt và khít đó làm cho tôi sướng đến tê dại, mặc cho cô đang rên ra tôi vẫn nhấp mạnh theo nhịp ko ngừng. Một lúc sau, tôi xuất hết vào trong cô ấy nhiều đến mức còn chảy ra ngoài, tôi cúi người xuống liếm hết những giọt lệ còn vương trên khóe mi và cho cô 1 nụ hôn dài

Tôi rút dương vật đang co giật của tôi đút thẳng vào mồm cô ấy, cô ấy nhắm mắt cố ko nuốt làm cho tôi tức giận dùng tay đánh cô ấy rồi tôi mạnh bạo đè cô ấy ra nền nhà lạnh giá đút dương vật còn vương tinh trùng kia vào lồn thêm lần nữa, lần này tối đút mạnh tới mức làm cô ấy chảy máu tiếp.

Tôi thục ra thục vô liền hồi như đang giã gạo hơn là phịch. Cô ấy rên lên những thứ âm thanh dâm đãng càng làm tôi nhấp mạnh hơn nữa. Một hồi sau tôi rút ra đút vào miệng cô ấy và bắt cô ấy phải nuốt hết, và kết quả là cô ấy nuốt hơn ko chừa 1 giọt nào.

Sau đó tôi vội vã mặc quần áo cho tôi và cô ấy vào và ko quên dọn mãi chiến trường. Lúc chúng tôi làm tình xong thì đã 8g tối. Tôi vui vẻ về nhà và làm 1 giấc đến sáng.

Hôm sau toi đến lớp, tôi thấy cô ấy đang ngồi trên bàn, thấy tôi cô ấy liền cúi mặt xuống, xong cô ấy lại đến gần tôi và hẹn gặp tôi ở sân sau trường, tôi vui vẻ đồng ý ngay. Giờ ra chơi, tôi ra sân sau trường tìm cô ấy thì thấy cô đang đứng đợi tôi, cô ấy hỏi sao tôi lại làm vậy, sao tôi lại có thể dơ bẩn đến mức đó rồi chửi tôi là thằng biến thái, cuồng dâm, vân vân và mây mây. Tôi ko nói gì, tôi nhấn vai cô ấy ý bảo cô ấy ngồi xuống rồi tôi vạch quần ra nhét thứ đó vào mồm cô bắt cô bú. Cô ấy hét bảo 'buông tôi ra ' nhưng tôi vẫn ghì chặt cho đến khi tôi bắn hết vào họng cô ấy.

Từ đó, mỗi lần tôi muốn đc bút ciu là chỉ cần nhắn tin thì cô ấy sẽ tới và làm tôi thỏa mản bất kể ở trường hay ở nhà, đôi lúc cô ấy còn banh lồn ra bảo cho em sữa chua của anh đi. Cô gái ngoan của tôi đấy, có lần nữa đêm ở nhà tôi mún đc phịch tôi nhắn tin cho cô ấy tuong co ay ko den ai ngo co ay đến thật, ở ngoài đường phố tắt đèn cô ấy vẫn thản nhiên mút cu tôi. Tôi hỏi cô ấy có ngon ko và câu trả lời vân luôn là:
- có !

------------------------------------------------------------

- Chap này mik thấy bậy vcl ra. Mà airi_lyly ơi, hay ko bn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net