#10 - FrUK (FACE family)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giáng sinh

    "Được rồi, Cóc, có ý tưởng gì chưa?"

    "Ý tưởng gì là ý tưởng gì cơ?"

    "Ngày mai là Giáng sinh." Arthur hếch mũi "Quà cho tụi nhóc, chứ còn gì nữa?"

    Bấy giờ Francis mới nghĩ tới việc quà cáp đêm Giáng sinh. Biết tỏng hai tên nhóc con nhà mình, thứ đầu tiên loé lên trong đầu anh là siêu nhân, và gấu Bắc cực. Năm nay Al và Matt cũng đã rất ngoan ngoãn.... Matt luôn là một đứa trẻ hiền lành, còn Al, thôi thì tạm chấp nhận. Nghịch ngợm một chút cũng không tệ, chí ít thì chiếc ấm trà bị rơi ra khỏi tủ từ tháng Tư là việc tệ nhất Al chịu trách nhiệm trong năm; Matt, như Matt của mọi ngày, không thể làm Francis nhớ ra nó đã làm gì quá sai trái, hoặc ít nhất là chức vụ "Con Ngoan" mười năm qua đã đủ lu mờ bất cứ việc sai trái nào nó từng vấp phải.

    "Em biết chúng nó biết gì rồi mà. Siêu nhân và gấu Bắc Cực." Francis chống tay, nói. Arthur dường như bị thuyết phục "Chẳng phải có người quan trọng hơn em cần lo đến sao?" "Gì? Định bày trò gì nữa đây? Tôi từ chối có thêm đứa thứ ba, nhé." "Không." Francis cười, lòng chùn xuống, nhưng rồi hắng giọng "Con cái gì mà mãi thế, anh thì sao?"

    Câu chuyện kết thúc bằng Francis Bonnefoy chủ động hôn Arthur Kirkland. Ghi chú lại bởi Matthew Williams, 7:08 sáng ngày 23/12/xxx, tại nhà riêng ở Boston, MA.


----------

Merry Christmas \ :v /

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net