Apocalypes Zombies #7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tận Thế Zombies - Đồng Đội Gà Thì Ăn Hành

Quay lại với thanh niên John nhọ nồi và não ngắn lúc này đang trốn dưới gầm sẽ cũng chú mèo Bill thật thảm hại đã vậy còn đái ra quần thì thật bó tay. Thanh niên chỉ nằm đấy cầu nguyện với chiếc quần ướt và khai vãi. Zombies ngày càng nhiều lúc này trời xế chiều bắt tối dần đi thanh niên yếu đuối chỉ nghỉ mình nên ở nhà nhưng đã muộn màn.

Đột nhiên trong lúc nguy kịch thì nghe thấy chó sủa một chú chó nhảy tới bẻ gãy cổ một con zombie. Lúc bây giờ Minh và chú chó Boi tới kịp lúc tiếng súng vang lên auto headshot, tiếng vỏ đạn rơi liên hồi cùng với tiếng hết:" Có ai ở đây không tui tới đây để giúp làm ơn trả lời nhanh đi ." Tiếng chó sủa tiếng súng cùng với tiếng của sự giúp đỡ, thanh niên nhát cấy đã biết mình được cứu chui ra khỏi xe la to:" Cứu làm ơn cứu với, tui còn sống ." Dù cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình thì chắc chắn phải sẽ được an nhiên. Mỗi người có một cách hiểu về những chân lý sống, châm ngôn sống khác nhau và tuỳ thuộc vào từng hoàn cảnh khác nhau.

Thanh niên mừng rỡ vỡ òa vì được cứu nhưng gây ra hậu quả, một hành động bóp dái động đội cực mạnh đến từ vị trí của thanh niên ngáo đá. Chạy thẳng lại ôm lấy Minh nhưng nào ngờ cả 2 cùng té mất phương hướng, giữa tình thế nguy cấp như thế gặp ngay thằng điên ôm ôm, zombies bắt đầu tiến nhanh hơn, đông hơn, hung hăn hơn, Chú chó Boi liền hi sinh lao đến cầm chân lũ zombies, chúng tập trung cắn xé thây chú ( Boi đã hi sinh ). Chứng kiến tất cả Carl như phát điên người bạn cuối cùng theo chân tui, người trung thành với tui đã bị xé xác vì sự ngáo đá một thằng điên mới được cứu sống. 

John chỉ biết đứng nhìn ôm lấy chú méo Bill kêu meow meow, cắn môi cảm giác tội lỗi bao trùm, thanh niên lặng im nhìn khung cảnh lúc bấy giờ. Carl hóa điên cuồng lao lên la thét cùng hai hàng lệ nhỏ xuống đất, Minh liên tục xã đạn đến hết xong, cầm súng lên phang vỗ sọ từng con một, sau đó rút dao đâm tới, điên cuồng trong sự mất mát trải qua và có được kinh nghiệm xương máu của những đau khổ đi trước. Carl chìm trong lữa hận



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net