Câu chuyện thứ nhất: Chuyện bắt đầu từ phòng tắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rating: 13+

***

– Archer, lấy hộ tôi cái khăn tắm.

Rin nằm ườn trong bồn tắm, lười biếng nói vọng ra bên ngoài.

– Của cô đây.

Tiếng của Archer vang lên chỉ sau vài giây, đồng thời một chiếc khăn tắm trắng tinh cũng được đưa đến trước mặt cô. Cầm lấy cái khăn tắm, Rin chẳng nghĩ ngợi gì, cứ thế chậm rãi đứng lên:

– Cảm ơ...

Cô á khẩu khi nhìn thấy người đàn ông với làn da ngăm và mái tóc bạc quen thuộc đang đứng ngay bên cạnh bồn tắm. Anh ta khoanh tay, dáng đứng thong dong, còn đôi mắt thì bình thản nhìn cô, không chút dao động. Rin chỉ kịp thét lên một tiếng chói tai rồi ngồi sụp xuống trở lại bồn tắm. Mặt mũi của cô phút này đỏ lựng như một quả cà chua chín. Với trái tim đập loạn trong lồng ngực, cô gái trẻ lắp bắp:

– A... A... A...Anh...

– Cô sao vậy, Rin? – Gã quan tâm hỏi han, làm ra vẻ như bản thân không biết đã làm sai chuyện gì.

Phản ứng này khiến nữ pháp sư nhà Tousaka giận run người. Cái tên biến thái này, nhìn con gái người ta đang khỏa thân mà mặt mũi lại tỏ ra như không có gì như vậy, đã vậy lại còn hồn nhiên hỏi như thế, rốt cuộc não hắn có vấn đề gì không chứ?

Lửa giận dù đã bị kìm nén nhưng vẫn phát ra hơi nóng đến kinh hồn. Tousaka Rin một tay giữ lấy cái khăn tắm đã bị nhúng nước ướt đến quá nửa, một tay cô đưa lên, chĩa về phía chàng cung thủ vẫn tỏ ra mình chưa hiểu chuyện gì. Với gương mặt vẫn đang nóng bừng vì tức giận và xấu hổ, cô nàng lẩm bẩm:

– Anh... BIẾN RA NGOÀI CHO TÔI! GANDR!!!!!

Đột nhiên giọng cô cao vút, đồng thời một quả cầu đen cũng bắn ra từ các ngón tay của cô, nhắm thẳng về phía người đàn ông đối diện.

Tất nhiên là với phản xạ nhanh nhạy và các kĩ năng của một Anh linh, dù có hơi bất ngờ, nhưng việc né tránh nó không phải là điều quá khó với chàng Archer. Tuy nhiên, cánh cửa phòng tắm thì chẳng thể nhanh nhẹn tránh né như anh, nó lãnh trọn một quả Gandr và vỡ tan thành từng mảnh.

– ANH... ĐỒ DÂM TẶC, BIẾN THÁI, HÁO SẮC!!! – Thở hồng hộc đầy phẫn nộ, Rin hét lên và liên tục thi triển Gandr – SAO ANH DÁM BƯỚC VÀO PHÒNG TẮM CỦA MỘT CÔ GÁI HẢ????

Vừa né tránh những quả cầu đen nguy hiểm chết người, Archer vừa phân bua:

– Cô bảo tôi mang khăn tắm cho cô còn gì, không vào thì làm sao tôi đưa khăn tắm cho cô được??

– ANH HOÀN TOÀN CÓ THỂ GÕ CỬA ĐỂ TÔI RA LẤY!

– Để tôi mang vào không phải tiện hơn sao? – Anh ta hồn nhiên đáp trả – Với cả thân thể của cô thì tôi có gì mà phải...

– ANH MỚI NÓI CÁI GÌ????

Phẫn nộ dâng cao, nữ pháp sư nhà Tousaka dồn hết toàn lực của mình, đẩy Gandr đến mức công phá cực hạn, nhằm thẳng quân địch mà bắn.

Tất nhiên cú đó vẫn chẳng thể bắn trúng Archer. Và mãi cho đến khi Rin đã quá mệt mỏi trong việc truy sát Archer, chàng cung thủ tóc bạc vẫn chẳng có lấy một vết xước.

Nhưng ngày hôm sau, khi Rin đi học, Archer ngoài nhiệm vụ nấu nướng và dọn dẹp thường ngày còn phải lãnh thêm trách nhiệm sửa chữa phòng tắm đã bị cô thổi bay hết một nửa.

– Cầu cho cô rớt xuống địa ngục đi, Master...

Anh lẩm bẩm trong lúc vặn lại cái vòi sen, tự nhủ lần sau mình phải cẩn thận hơn trong việc phát ngôn những vấn đề nhạy cảm như thế. Vốn dĩ chỉ muốn trêu chọc Master một chút, không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng như vậy, đã vậy anh còn phải là người chịu trách nhiệm dọn dẹp hậu quả đó nữa.

Nhưng phải công nhận, trêu chọc Rin rất vui...

Anh len lén cười khúc khích khi nhớ lại gương mặt đỏ lựng của Rin vào ngày hôm qua.

Việc vào phòng tắm là lỗi của anh, nhưng việc Rin vô ý bước ra khỏi bồn tắm như thế thì đúng là việc anh không dự liệu được. Archer lắc đầu ngao ngán khi nhớ lại tình hình hôm qua, đặc biệt là thân hình thiếu nữ mảnh mai trắng muốt, xinh đẹp đến nỗi khiến tim anh trong khoảnh khắc đã đập lỗi vài nhịp. Rin là một thiếu nữ xinh đẹp, ai cũng biết điều đó, anh cũng vậy. Nhưng có vẻ như tinh thần cảnh giác của cô ấy rất là...

– Rin, cô nhất định cần có một buổi "giáo huấn" về tính lơ đễnh mới được.

Anh cau có thì thầm trong khi gõ boong boong vào cái khóa bị kẹt. Nghĩ đến việc Rin có thể bị kẻ khác lợi dụng trong những lúc lơ là như thế khiến anh điên tiết lên được. Đôi tay rắn chắc siết mạnh đường ống, chàng cung thủ làu bàu:

– May đó là tôi, nếu là kẻ khác thì cô phải làm sao đây hả, Rin? Á, nóng nóng nóng!!!!

Anh kêu lên oai oái khi đường ống mong manh vỡ nát trong tay anh, nước nóng bắn ra tứ tung, bắn lên cả mặt mũi và áo quần của chàng trai tóc bạc.

*

Trong lúc Archer đang vật lộn với đường ống, tại một góc nào đó trên sân thượng của trường, nữ pháp sư thừa kế của dòng họ Tousaka cũng đang ra sức "hành hung" hộp bento của mình. Liên tục xiên đũa vào hộp cơm, nữ pháp sư thầm rủa:

– Archer ngốc nghếch! Archer đần độn!

Vì là hộp cơm do Archer làm cho cô, nên lúc này nhìn thấy nó, cô cứ có cảm giác như đang nhìn thấy cái bản mặt trơ tráo của anh ta vậy! Mặc kệ việc nó là một hộp bento được sắp xếp thành hình chim cánh cụt dễ thương, Tousaka Rin vẫn liên tục hành hung nó một cách thô bạo.

"Với cả thân thể của cô thì tôi có gì mà phải..."

Đột nhiên nhớ lại câu nói của anh ta, Rin dừng tay, tự dưng có một chút tủi thân.

Cô lấy trong túi áo của mình ra một cái gương nhỏ, soi mặt mình ở mọi góc cạnh.

Cô thấy mặt mũi mình rất ổn.

Rồi Rin lại đứng lên, tự xoay một vòng trong khi quan sát bản thân.

Dáng người của cô cũng không có chỗ nào không ổn.

Nếu nói không ổn, có lẽ chỉ là phần ngực. Ngực của cô ít nhất là nhỏ hơn của Sakura.

Đúng, có lẽ đây chính là vấn đề!

Rin xịu mặt, lầm bầm:

– Chờ đấy Archer, từ ngày mai tôi sẽ bổ sung sữa và đậu nành vào khẩu phần ăn, tôi sẽ bắt anh phải rút lại những điều anh đã nói!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net