CHƯƠNG 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sen: fic này sẽ là cái fic fin nhanh nhất :)))

--------

Kaneki Ken hoàn toàn chẳng dám tin lời ảnh đế Arima Kishou. Arima Kishou là loại người gì hắn làm sao không biết được? Cho nên Kaneki Ken quyết định sử dụng biện pháp mạnh.

Hắn dùng tốc độ ánh sáng chạy về nhà, thu dọn hết tất cả những vật dụng cần thiết rồi lại chạy như bay đến nhà Arima Kishou. Toàn bộ quá trình chỉ mất hơn ba tiếng.

Kaneki Ken đặt hai vali lớn xuống đất, lấy chìa khoá mở cửa. Sở dĩ hắn có chìa khoá nhà của Arima Kishou, là vì lúc trước khi mới ra khỏi Cochlea, hắn từng sống ở nhà Arima Kishou một vài tháng. Khi Kaneki Ken đã chuyển ra ngoài sống, hắn quên việc phải trả chìa khoá cho Arima Kishou, mà Arima Kishou cũng chẳng đòi lại.

Cho nên một chùm chìa khoá nhà của Arima Kishou cứ thế mà nằm trong tay Kaneki Ken.

Hắn đẩy cửa bước vào, bên trong hành lang tối thui không chút ánh sáng, chắc hẳn là Arima Kishou không có nhà rồi. Kaneki Ken bật đèn lên, kéo vali vào trong rồi đóng cửa lại.

Căn hộ cao cấp sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại với ba tông màu chủ đạo là trắng, đen và xám. Một mặt tường được hoàn tòan biến thành cửa sổ sát đất, phơi bày cảnh sắc rực rỡ của thành phố về đêm. Căn phòng ngăn nắp sạch sẽ không một chút bụi bẩn, cũng không có vật dụng cá nhân nào, như thể là nó bước ra từ một cuốn tạp chí nội thất.

Vô cùng đẹp và hoàn hảo, nhưng lại thiếu đi nhân khí. Cũng giống như chủ nhân của nó vậy.

Với lịch trình bận rộn của Arima Kishou, ngay cả việc có thời gian để ăn và ngủ còn hiếm, hoàn toàn không tìm đâu ra thời gian trống để mà dọn dẹp nhà cửa được sạch sẽ như thế này. Chắc hẳn là Arima Kishou đã thuê người làm vệ sinh rồi.

Kaneki Ken xách vali bước thẳng đến căn phòng cũ của hắn, đẩy cửa bước vào.

Chỉ mới đến cửa, nhưng mùi hương quen thuộc của sách đã phà vào mặt hắn.

A.. Thật hoài niệm....

----------


Sau khi Kaneki Ken rời đi, Arima Kishou cũng bị CCG gọi vì nhiệm vụ đột xuất.

Tay phải cầm IXA chém nát kagune của một ghoul, tay trái khởi động điện năng của Narukami, bắn từng lôi cầu chuẩn xác. Nhưng não của hắn lại không nằm ở chiến trường.

Vì hắn đã đồng ý với Kaneki Ken là sẽ không chết. Đường đi đến mục đích tối thượng của hắn đột nhiên khó hơn rất nhiều.

Kế hoạch cũ đang đối diện nguy cơ bị đào thải. Bởi vì mấu chốt của nó chính là cái chết của Arima Kishou. Mà hiện tại Arima Kishou lại không thể chết.

Tại sao hắn lại đột nhiên chiều theo ý của Kaneki Ken như vậy? À, là bởi vì sau khi Kaneki Ken rời đi, hắn lại đột nhiên nhận được tin nhắn có nội dung như sau, người gửi cũng là Kaneki Ken:

"Arima-san, anh mà chết tôi sẽ tự tử theo."

Chỉ một câu vô cùng đơn giản, chẳng đe doạ gì thêm. Nhưng Arima Kishou có muốn cũng không nghi ngờ nổi tính chân thật của phát ngôn này.

Kaneki Ken là một kẻ chẳng cần mạng sống. Nguyện vọng lớn nhất của hắn có thể nói là được chết.

Arima Kishou cảm thấy có chút đau đầu. Hắn đặt Narukami xuống, vừa lấy tay day day trán vừa chém chết một tên ghoul tập kích từ phía sau.

Vậy thì đành phải nghĩ ra kế hoạch mới thôi.


-------

Arima Kishou đi đến trước cửa căn hộ của mình, lấy chìa khoá ra chuẩn bị mở cửa, nhưng tay của hắn đột nhiên khựng lại.

Hắn nghe thấy được tiếng động của một người khác ở trong nhà mình.

Đồng tử màu kim loại liếc xuống ổ khoá; trạng thái hoàn hảo, hoàn toàn không có dấu hiệu bị cạy phá.

Cũng không có tên trộm nào cao siêu đến mức leo được lên tầng năm mươi và đục thủng kính cửa sổ chống đạn đâu.

Hôm nay lại không phải ngày mà người dọn vệ sinh đến làm việc.

Như vậy, chỉ có kẻ có chìa khoá nhà của hắn mới có thể vào.

Mà Arima Kishou chỉ có thể nghĩ đến một người như vậy.

Arima Kishou mặt không biến sắc tra chìa khoá vào ổ, sau đó nhập mật mã. Cửa kêu 'cạch' một tiếng liền mở ra.

Hắn khoan thai bước vào hành lang, đóng cửa lại, đặt vali quinque xuống đất rồi thay dép lê đi trong nhà. Từ trong phòng bếp, một mùi hương quyến rũ bay đến rù quến cái bụng đói của Arima Kishou.

Cảm giác này thật quen thuộc.

Arima Kishou xách vali quinque lên, trên đường đi vào phòng bếp hắn không chút quan tâm mà thảy vali lên sofa. Một tay khác của hắn nới lỏng cà vạt rồi tháo nó ra luôn, căn bản không thèm nhìn chỉ đi theo quán tính ném vào chiếc rổ đựng đồ dơ ở góc phòng mà hắn đã rất lâu không nhìn thấy.

Không gian bếp sang trọng vốn luôn trống rỗng của Arima Kishou hôm nay đột nhiên dư ra rất nhiều thứ. Trong đó có một bàn đồ ăn nóng sốt và một thân ảnh màu đen đeo tạp dề lướt qua lướt lại.

Thấy một hình ảnh như vậy, Arima Kishou có chút ngẩn người. Sasaki Haise và Kaneki Ken, là một hay là hai?

Kaneki Ken đã nhìn thấy Arima Kishou, hắn quay người sang cười một cái. Tạp dề xám có dính chút dầu mỡ, trên bàn tay đeo găng đỏ là một cái muôi, đôi mắt ẩn sau cặp kính gọng tròn cong cong như hai vầng trăng lưỡi liềm. Tuy khí chất của hắn có chút u ám, cũng không thể phủ nhận đây là một hình ảnh vô cùng ấm áp.

Đáy mắt Arima Kishou dịu xuống, mọi mệt mỏi như được người nam nhân trước mắt xua tan đi. Hắn dường như đã có được câu trả lời cho câu hỏi kia.

Làm sao đây? Hắn cảm thấy hắn lại muốn ích kỷ hơn nữa.

"Arima-san, từ bây giờ tôi sẽ chuyển đến sống cùng anh. Để giám sát anh. Tuy anh đã nói sẽ không tự tử, tôi vẫn không yên tâm." Kaneki Ken đặt cái muôi xuống quầy, ôn hoà nói với Arima Kishou.

Arima Kishou: "..." Tụt cảm xúc rồi.


--------

Sen: giải thích một chút chương này nè.

Arima Kishou xách vali quinque lên, trên đường đi vào phòng bếp hắn không chút quan tâm mà thảy vali lên sofa. Một tay khác của hắn nới lỏng cà vạt rồi tháo nó ra luôn, căn bản không thèm nhìn chỉ đi theo quán tính ném vào chiếc rổ đựng đồ dơ ở góc phòng mà hắn đã rất lâu không nhìn thấy.


Chi tiết cà vạt được lấy cảm hứng từ chap phiên ngoại tiệc giáng sinh của Tokyo Ghoul:re. Lúc đó chúng ta đã thấy Arima-san không đeo cà vạt đúng chứ? Việc Arima-san tháo cà vạt ra chứng tỏ Arima-san cảm thấy khi ở lâu đài(ở cùng Haise) cũng dễ chịu như ở nhà của mình(không bị gò bó, không cần phải giữ hình tượng nghiêm chỉnh).



Khi Haise còn sống với Arima-san, Haise đặt một rổ đựng đồ dơ ở góc phòng để thu gom đồ dơ của Arima-san rồi đem đi giặt. Sau này Haise chuyển ra ngoài thì nó cũng đi theo luôn. Những lần Haise quay trở về thăm nhà của Arima Kishou thì cũng mang theo cái rổ đó nên Arima-san rất là quen :)))))



Thêm cả việc Arima Kishou không thương tình quăng vali lung tung. Chỉ khi ở nhà các bạn mới làm điều đó đúng chứ :))). Và chỉ khi ở trước mặt những người thân quen nữa :))).



Arima Kishou không phải dạng người để cho người khác xâm nhập đời tư hoặc đi vào thế giới riêng của mình(chắc Arima-san cũng chẳng có :v). Cho nên việc Kaneki Ken/Sasaki Haise trở thành một phần trong cuộc sống của Arima Kishou đến mức thói quen thì chúng ta có thể hiểu là ....... ( ͡° ͜ʖ ͡°)


(What I'm trying to say is Arima Kishou feel at home & comfortable when he's with Kaneki Ken, ok?)


Nhà của Arima Kishou được CCG cải tiến và thêm thắt thiết bị nên cửa sổ cũng là hàng chống đạn chống ghoul nhá.



Nhà của Arima-san vừa xài khoá điện từ vừa xài chìa khoá(cần cả hai để mở). Vậy đi cho nó ảo và có tính an ninh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net