Chương 1: Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Bàn về nguồn gốc con người, có hai quan điểm: về mặt khoa học, con người tiến hoá từ vượn người; về mặt tâm linh, con người do Thượng Đế dùng đất tạo thành. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh quan điểm của họ là đúng, thế nhưng, nếu con người do Thượng Đế  tạo thành, thì đằng sau đó là câu chuyện như thế nào?

       Trái Đất tồn tại hơn bảy tỉ người, mỗi người có một cuộc đời khác nhau.   Hầu hết họ đều tuân theo một quy luật khó đổi: được sinh ra, lớn lên, học tập, sự nghiệp, tìm bạn đời và rồi sinh con, đẻ cái. Những đứa con lớn lên, rồi lại tiếp tục vòng luẩn quẩn như cha mẹ. Từ thế hệ này qua thế hệ khác, nhàm chán nối tiếp nhàm chán. Đây là điều mà thượng đế muốn hay sao?
      
       Suy cho cùng, chỉ những kẻ được chọn mới có thể trở thành người vĩ đại mà cả thế giới ngưỡng mộ. Ví dụ như Leonardo do Vinci, Albert Einstein, Bill Gates, Steve Jobs...v.v... Vậy còn những kẻ không được chọn thì sao? Mục đích sinh ra của họ là gì? Hai câu hỏi này cứ khiến Kim Ngưu trăn trở mãi. Ở tuổi hai mươi, cô đủ khôn ngoan để biết cuộc sống này mọi người đều muốn theo đuổi quyền lực, địa vị và tiền tài. Bản thân cô cũng hướng về nó, tuy nhiên cô sẽ không khuất phục trước nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#armenia