Phần 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cậu hay bảo tớ đừng yêu anh ấy nữa, vì cậu nghĩ rằng mọi tổn thương đều bắt nguồn từ sự cố chấp mù quáng.

Cậu hay bảo tớ đừng cố gắng đến gặp anh ấy, vừa xa xôi, vừa tốn kém, vừa vô nghĩa. Hơn thế, anh ấy chẳng thể nào biết tớ là ai, cũng chẳng hề biết tớ cố gắng ra sao, cuối cùng lại mang hoài phí.

Cậu hay bảo tớ đừng ôm ấp giấc mộng xa xôi, hãy sống nhìn vào thực tế, để tâm nhiều hơn đến những chàng trai bên cạnh. Chứ suốt ngày cứ giữ khư khư cái màn hình thì đến khi thành bà cô già đơn độc mất.

Tớ cũng trả lời lại với cậu rằng đừng khuyên ai đó phải từ bỏ tình cảm của họ, bởi rằng cậu không ở trong hoàn cảnh đó, nên chẳng thể nào hiểu được tình cảm ấy quý giá bao nhiêu. Trên đời này để thương một người không phải điều dễ dàng, đi cả tuổi trẻ chắc gì đã tìm được cho mình cảm giác rung động thật sự.

Tớ hay bảo với cậu cứ để tớ yêu anh ấy dại khờ, dù là kết quả không mĩ mãn cũng đừng bao giờ chê trách tớ. Bởi lẽ đó là sự lựa chọn của tớ, và mọi sự lựa chọn thì đều có lý do, tớ biết rõ điều tớ đang làm là gì, người tớ đang yêu là ai. Là tớ, từ trước đến giờ bên cạnh anh ấy một cách nguyện ý cam tâm.

Tớ cũng bảo với cậu đừng quá cứng nhắc mà nói tớ đừng nên ấp ủ thứ tình cảm mơ hồ đó. Cậu sẽ thấy thật kì diệu khi hiểu được rằng anh ấy đã khiến cuộc đời tớ vui vẻ và có động lực ra sao. Đến lúc nào đó cậu hiểu ra, hoặc khi cậu cũng yêu ai đó giống như anh ấy, có lẽ cậu sẽ nói với tớ rằng hãy mạnh mẽ mà theo đuổi yêu thương đang có, dù kết thúc là niềm vui hay đau thương.

Tớ nghĩ, cậu đã sợ hãi quá nhiều điều, thành ra có phòng bị với tất cả cảm xúc của tình yêu. Cậu bảo tớ ngốc nghếch. Tớ lại cười, bảo cậu thật khờ.

Cậu phải hiểu được rằng, cả một cuộc đời dài rộng, thà đau đớn vài ba năm còn hơn ôm nuối tiếc qua bao mùa hoa nở lá rơi. Tớ ở bên anh ấy, chính là muốn không lưu lại tiếc nuối. Tớ muốn đi gặp anh ấy, chính là hi vọng được sống trọn vẹn cho tuổi trẻ của mình, không phải vì ai khác. Cậu thấy đấy, tớ có phần nào thiệt thòi đâu mà cậu lo tớ sẽ thương tổn.

Tuổi trẻ mà cậu, vài ba cái liều lĩnh thì có là gì, tiền bạc tốn kém đôi chút thì có là bao, quan trọng là có những thứ nếu hiện tại không thực hiện thì sau này chẳng thể nào có được. Thế nên, cứ sống theo những gì mình muốn thôi cậu.

Tớ không biết cậu nghĩ sao về thanh xuân và tình yêu, còn tớ thì luôn tâm niệm rằng, chuyện duyên phận không nhất thiết phải đi với nhau suốt đời suốt kiếp mới thành tình yêu, chuyện tình yêu không nhất thiết phải kề cạnh sớm hôm đến răng long đầu bạc mới là hạnh phúc mĩ mãn. Chỉ cần, con đường tớ và người tớ yêu, dù là ai đi chăng nữa, dù là đi được bao xa, miễn khoảng thời gian đó tớ vui vẻ, cảm thấy an yên, thì bất kể sau này có ra sao, tớ cũng thấy trọn vẹn.

Để tớ nói cậu nghe, tớ thương anh ấy, trong những năm tháng trẻ dại, anh ấy chưa có gì và tớ cũng chưa có gì, nhưng lại có cảm giác giống như tớ đang có tất cả.

Cảm giác yêu anh ấy đẹp như thế đấy. Vĩnh viễn là như vậy.

#방탄소년단뷔 #뷔 #김태형 #BTSV #V #KimTaehyung

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net