!THÔNG BÁO KHẨN!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình vừa nhận được tin cộng đồng countryhumans trong năm nay sẽ có một đợt rà soát lớn ( bao gồm lớn nhất đến nhỏ nhất). Nguyên nhân bắt đầu từ một sự kiện diễn ra trước ngày hôm nay, chuyện là một gacha tiktoker bị một thành phần fan countryhumans ( hay mình nói toẹt ra là đám fan trẩu ấy >:/) bôi nhọ, bắt nạt, sử dụng lời lẽ không nên. Mình xin nói, đây không phải lần đầu cộng đồng bị rà soát! Lần rà soát đầu diễn ra vào năm 2018, một vài tác giả, artist đều bị bay nick trong đợt đó, số còn lại may mắn sống sót. Đợt này thì mình thấy là nó không thề giống như đợt đầu nữa :/... có thể nó sẽ gắt hơn đợt 2018. Nhưng mình xin nhắc lại rằng cộng đồng chúng ta chuẩn bị đối mặt với đợt rà soát này, những nơi có thể dính đợt này bao gồm: Wattpad, Discord, Amino, nhưng mình lại thấy còn vài nơi khác có thể dính líu vào như tumbr, twitter, pinteress,..v..v

  Nếu các bạn có viết truyện thì tốt nhất nên lưu các bản thảo vào những nơi như ms.word, có vẽ tranh nên lưu giữ cẩn thận để tránh trường hợp bị report mất truyện, tranh. Còn có những mạng xã hội khác nên để chế độ ẩn!

Đợt rà soát này diễn ra vào đầu tháng 10! Còn một tháng để chuẩn bị tinh thần. Lý do họ chọn tháng 10 là để chúng ta không thể hoạt động sự kiện inktober. 

Tóm lại! Chúng ta nên cẩn thận trong đợt rà soát này!

-9/5/2020-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net