'v')/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tớ kể 1 chút về bé OC này nhé.
-Tên đầy đủ:Ringo Judas
-Bé được TẠO ra từ 1 phòng thí nghiệm tên là SJ.Mẹ của cậu vốn là 1 sinh vật đột biến:Saran Judas.Bà ta giống i hệt con người nhưng sở hữu bộ não vượt trội hơn.Ringo cũng vậy.
-Ringo được tạo ra trong ống nghiệm dạng lớn.
Khi được sinh ra,Ringo tên là SJ 025
*Từ 1-3 tuổi:thả vào 1 phòng kính lớn có cây bao xung quanh để cậu không nghĩ rằng mình bị giam cầm.SJ 025 được nhốt cùng anh song sinh là RJ 024. Các nghiên cứu viên thường thả người hoặc động vật sống vào trong để cả hai tự săn rồi ăn,và vì điều đó,SJ 025 nghĩ rằng anh mình là thức ăn và đã cắn chết nó.SJ 024 trở thành 1 nhân cách trong Ringo,chưa rõ lí do.
-Sau đó mẹ cậu cố thuần hoá cậu và bắt cậu làm theo lệnh của bà khi Ringo biết được mình bị giam cầm và cố phá kính.
-Saran chỉ mất 3 tháng để thuần hoá cậu.
-Ringo có 1 người anh tên Jun.Nhưng Jun bị mẹ hắn bơ 2 năm rồi.Bà không quan tâm đến hắn,chính Jun cũng chẳng để ý bà.Jun và Saran không hề để tâm đến quan hệ mẹ con của họ.
*Từ 3-5 tuổi:Ringo đã có tên và bắt đầu được huấn luyện.
1.Cậu bị đưa vào phòng tra tấn(móc mắt,xẻo thịt,lột da,chích điện vào vết thương...)sau đó phải tự lết đến phòng y tế cánh khá xa. Sau đó cậu học được cách chịu đau lâu mà không dùng thuốc.
2.Ringo phải uống hoá chất có hại gây chết người,nó sẽ phá hủy nội tạng cậu.Vì thế Ringo phải kiểm soát cơ thể mình(mọc lại,tái tạo hoặc làm tiêu biến)
3.Cứ mỗi tối cậu phải học chữ và làm toán như 1 học sinh bình thường.Đa phần là bài tập nâng cao.
*Từ 6-11 tuổi
-Cậu bắt đầu được học về cuộc sống con người và có 3 tiếng mỗi buổi chiều để ra khỏi nhà và đi xung quanh trong thành phố.Mỗi lần cậu được cầm theo 50 đô để tiêu xài.
*Từ 11-17 tuổi:Được đi học và hoạt động như người bình thường.Từ đó,Ringo cua gái và trở thành sở khanh.Cứ ai cặp kè hay gây sự với Ringo đều biến mất 1 cách kì lạ.Đâu ai biết rằng Ringo đã bắt cóc họ về cho mẹ thí nghiệm hoặc ăn thịt.Nhưng Ringo vẫn có rất nhiều bạn gái bu vào vì nó dẻo miệng vl.
Riết rồi nó bóng mẹ luôn.
-Ringo có bạn thân là Fang,sau này anh làm chồng nó.
-Mẹ Ringo đá cậu ra khỏi nhà và tiếp xúc với cuộc sống của con người hoàn toàn khi cậu mới 18 tuổi. Ringo làm pha chể và phục vụ ở Bar trong mấy ngày đầu.Sau đó,khi đã có nhiều tiền,Ringo đã mở 1 nhà hàng riêng(đó là ước mơ của cậu).
-Ringo tạo ra 1 đứa con tên RJ Judas-Đặt theo tên phòng thí nghiệm mà cậu đã tạo ra từ 1 nhà kho cũ.
-Phòng thí nghiệm của nó dưới lòng đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#artbook #hxh