asdasdas

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1397: oanh giết bán thánh tượng gỗ

Nhìn kia xuất hiện ở bồ đề cổ thụ trước mặt năm đạo thân ảnh, tất cả mọi người là cảm giác được có chút da đầu phát tê dại, bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới, này bồ đề cổ thụ trong, lại vẫn cất dấu năm tên bán thánh cấp bậc cường giả!

"Này năm vị bán thánh cường giả, thể bên trong không có sinh cơ "

Tiêu Viêm hít sâu một hơi, bị đè nén hạ trong lòng chấn kinh, ánh mắt đột nhiên quét qua kia năm đạo thân ảnh, mí mắt đột nhiên vừa nhảy , nói.

"Cũng không có linh hồn tồn tại bọn họ chẳng qua là tượng gỗ." Huân Nhi nhẹ giọng nói, trên gương mặt, hiện đầy ngưng trọng.

Tượng gỗ có thể tướng những thứ này bán thánh cường giả biến thành tượng gỗ, dùng cái rắm cỗ nghĩ cũng biết, hằn là này gốc cây bồ đề cổ thụ gây nên, bất quá, nghĩ tới đây, tất cả mọi người là loại mồ hôi lạnh chảy ròng vọng động, tướng bán thánh cường giả biến thành tượng gỗ, loại này đáng sợ năng lực, đại lục thượng có thể có người nào đó làm được?

Chỉ cần đạt tới bán thánh cấp bậc, đó chính là này tấm trong thiên địa đến gần đỉnh loại tồn tại, cho dù là đặt ở Cổ Tộc Hồn tộc những thứ này viễn cổ loại trong tộc, đều là tương đối mạnh mẽ thực lực, song, hôm nay, loại này cấp bậc cường giả, cũng là bị bồ đề cổ thụ khống chế thành tượng gỗ, như vậy một màn, không thể nghi ngờ làm cho ở đây tất cả mọi người là trong lòng phát rét.

Hồn Ngọc chờ người đồng thời cũng là bởi vì một màn này mà sắc mặt tương đối khó coi, đặc biệt là ở ánh mắt của hắn ở quét nhìn một vòng sau khi, cuối cùng đứng tại một đạo thân hình gầy, đang mặc hắc bào bán thánh cường giả trên người, trong mắt chấn kinh, vào giờ khắc này đột nhiên buông thả đến nồng nặc nhất trình độ: " "Này không phải là trong tộc sách cổ trên ghi lại cái kia tên cùng bồ đề cổ thụ đồng thời mất tích bán thánh tổ tiên sao?"

Nghe được Hồn Ngọc đạo này kinh thanh âm, những người còn lại khuôn mặt cũng là nhịn không được run lên, ánh mắt nhìn phía đạo kia hắc bào bán thánh, giờ phút này người sau, cũng là vẻ mặt trống rỗng, trong ánh mắt không có có bất kỳ ba động, da đều là trong lúc mơ hồ có loại khô nứt khuynh hướng, hắn không có bởi vì Hồn Ngọc thanh âm, mà có chút động tĩnh.

"Làm sao bây giờ?"

Cổ Thanh Dương vẻ mặt ngưng trọng, năm tên bán thánh cường giả, này đội hình, nhưng là chỉ có dùng đáng sợ hai chữ để hình dung, bọn họ nơi này mọi người tăng lên, sợ rằng cũng rất khó là đối thủ, mặc dù bọn họ nhiều người.

Tiêu Viêm cũng là chặt cau mày, ánh mắt nhìn liễu một cái bồ đề cổ thụ thể bên trong kia tản ra quang hoa nơi, bồ đề tâm gần ngay trước mắt, tựu như vậy dễ dàng buông tha cho lời của, hắn thật đúng là không có bực này quyết đoán.

"Chúng ta những người này liên thủ, mới có thể cùng một tên bán thánh cường giả dây dưa." Tiêu Viêm ánh mắt nhìn liễu một cái cạnh mình đội hình, Huân Nhi cùng Cổ Thanh Dương đều là đấu tôn điên phong cường giả, trong đó người trước thị xử Vu Bát chuyển tầng thứ, rồi sau đó người còn lại là sáu chuyển, hơn nữa lực chiến đấu đủ để địch nổi sáu chuyển thậm chí bảy chuyển hắn cùng với Thải Lân, Tiểu Y Tiên, Vân Vận, Thanh Thành, Cổ Hoa cổ hình nhóm người, cũng là đủ để cùng một gã bán thánh cường giả hợp lại thượng liều mạng, bất quá nơi này bán thánh cường giả, nhưng không phải là mới có một người, mà là đầy đủ năm vị!

"Các vị, bây giờ có thể có tính toán buông tha cho rút đi? Nhìn bộ dáng kia, tựa hồ chỉ cần không hề nữa độ đi tới, những thứ này bán thánh tượng gỗ cũng sẽ không xuất thủ, nói cách khác, bây giờ lui lời của, còn có cơ hội." Tiêu Viêm trầm ngâm chỉ chốc lát, đột nhiên quay đầu đi" hướng về phía mọi người thản nhiên nói.

Nghe được Tiêu Viêm lời của, người ở chỗ này khẽ cau, cuối cùng lắc đầu.

"Nếu không ai rút đi, như vậy liền chỉ có liều mạng một đường liễu, chúng ta nơi này, vẫn còn dư lại bảy chi đội ngũ, chúng ta đoàn người, có ngăn cản một gã bán thánh cường giả, còn lại bốn vị, liền tùy các ngươi phân phối, như thế nào?"

Bây giờ đi tới đây đội ngũ, trừ Tiêu Viêm đoàn người ngoài, còn có Hồn tộc cùng với Thiên Yêu hoàng tộc, còn lại bốn chi đội ngũ, Tiêu Viêm trước kia cũng không có nhìn thấy quá" nghĩ đến phải là Trung Châu một số thế lực nào khác, những người này đội hình mặc dù so ra kém Tiêu Viêm, Hồn Ngọc nhóm người, nhưng là là không thể khinh thường, riêng của mình trong đội ngũ, ít nhất đều là có được hai gã đạt đến đấu tôn điên phong cường giả trấn giữ.

"Chúng ta có thể ngăn cản một vị." Hồn Ngọc liếc Tiêu Viêm một cái, thật không có ngay tại lúc này thêm cái gì loạn tử, hắn hiểu được, nếu như lúc này thực sự có người lựa chọn thối lui lời của, như vậy còn dư lại tới người, tuyệt đối không cách nào cùng năm tên bán thánh cường giả chống lại.

"Trong đó một vị giao cho chúng ta sao." Cửu Phượng chần chờ một chút, cũng là nói, những thứ này cường giả mặc dù kinh khủng, nhưng dù sao chẳng qua là tượng gỗ, so ra kém chân chính bán thánh, dựa vào của hắn cửa nhiều người như vậy liên thủ, mới có thể đủ thay vì đánh một trận.

"Đâm xuống hai vị bán thánh, giao cho các ngươi bốn chi đội ngũ, như thế nào?" Tiêu Viêm ánh mắt chuyển hướng còn lại bốn chi đội ngũ, những người này chỉ một đội ngũ lực lượng mặc dù so sánh với bọn họ không được, nhưng nếu là hai chi đội ngũ cùng chung đối phó một vị bán thánh tượng gỗ, nên vẫn là có thể.

"Ừ." Đang lúc nói" kia bốn chi đội ngũ lẫn nhau nhìn một chút, sau đó lại nhìn phía bồ đề tâm vị trí, rốt cục thì hăng hái gật đầu, ở bồ đề tâm dụ mê hoăc, bọn họ cũng là bất cứ giá nào liễu.

"Nếu cũng không có vấn đề gì như vậy, động thủ đi!"

Tiêu Viêm chậm rãi thở ra một hơi, sắc mặt cũng là trở nên cực kỳ ngưng trọng lên, cùng bán thánh cường giả giao thủ, đây là hắn từ trước tới nay lần đầu tiên, tuy nói loại này tượng gỗ lực chiến đấu nhất định không cách nào cùng chân chính bán thánh cường giả so sánh với, nhưng bất kể như thế nào tóm lại là có thể đủ được cho một cái "Thánh" cấp cường giả, phàm là cùng cái chữ này dính vào nửa điểm quan hệ, cũng có thể đủ xưng là cường đại đại danh từ.

Nương theo lấy Tiêu Viêm cuối cùng một chữ rơi xuống, hắn cũng là chậm rãi bước ra ba bước, thể nội đấu khí, vào thời khắc này phô thiên cái địa gào thét ra.

"Oanh!"

Làm Tiêu Viêm bước thứ ba bước ra lúc, kia giống như điêu khắc giống như cũng không nhúc nhích năm đạo tượng gỗ thân ảnh, trống rỗng ánh mắt đột nhiên chuyển hướng người trước, trong đó một người, đạp trên nhìn như cứng ngắc, kì thực cực kỳ quỷ dị bước tiến, một cái lóe ra, liền đi xuất hiện ở liễu Tiêu Viêm trước mặt, không có có bất kỳ chính là lời nói, kinh khủng một chưởng, trực tiếp là nổ nát không gian, hướng về phía Tiêu Viêm tia chớp đập đi.

Đối mặt với này bán thánh tượng gỗ hung hãn công kích, Tiêu Viêm lòng bàn chân một đập mạnh mặt đất, một đạo khổng lồ nham tương chi trụ bắt đầu từ mặt đất dữ dội hướng ra, hung hăng đụng vào kia tượng gỗ thân trên hạ thể, song, kia đủ để tướng một gã tầm thường chín sao đấu tôn cường giả chấn đắc hộc máu trở lui nham tương trụ, lại chỉ có làm cho kia bán thánh tượng gỗ thân thể run rẩy, hung hãn chưởng phong" như cũ không thay đổi, hướng về phía Tiêu Viêm vào đầu chụp xuống.

"Rầm rầm rầm "

Ở đây bán thánh tượng gỗ công kích rơi xuống, Tiêu Viêm phía sau, hơn mười đạo cực độ hùng hồn đấu khí chảy ra, đột nhiên gào thét mà đến, cuối cùng nặng nề oanh ở tượng gỗ thân trên hạ thể, nhiều như vậy người liên thủ một kích, cho dù là đạt tới cửu chuyển đấu tôn điên phong cường giả cũng không dám đón đở, bất quá này bán thánh tượng gỗ, cũng là đều tiếp thu, nhưng một chưởng kia thế công, cũng là vào giờ khắc này bị đều nổ nát.

"Động thủ!"

Ở Tiêu Viêm một nhóm người bắt đầu cùng một tên bán thánh tượng gỗ giao thủ, kia Hồn Ngọc nhóm người cũng không dám có cái gì chậm trễ, quát lạnh một tiếng" tất cả thân ảnh cùng lúc dữ dội lướt ra, trực tiếp chính là tướng vị kia Hồn tộc bán thánh tượng gỗ cường giả vòng vây mà vào.

"Vị này tổ tiên, nổi thống khổ của ngươi, tựu tùy chúng ta đi giúp ngươi giải trừ sao "

Hồn Ngọc nhìn kia bộ mặt trống rỗng tượng gỗ, nhàn nhạt nói một tiếng, sau đó liền nhu thân mà lên, ở kia phía sau" gần chừng mười tên thực lực rất mạnh Hồn Điện cường giả cũng là nhanh chóng đuổi kịp, bàng bạc đấu khí, tướng kia bán thánh tượng gỗ gắt gao cuốn lấy.

Ở kế Tiêu Viêm cùng với Hồn Ngọc nhóm người sau" Cửu Phượng cùng với mặt khác cái kia những đội ngũ, cũng là bắt đầu động tác" riêng của mình tướng thể nội đấu khí thi triển chí cực dồn, sau đó cuồng lướt mà lên, tướng cuối cùng ba vị bán thánh tượng gỗ, cũng là vòng vào riêng của mình trong vòng chiến, trong lúc nhất thời, này tấm bát ngát bình nguyên trên, kinh khủng đấu khí, nhất thời tràn ngập mà phát động, giống như đao phong giống như cuồng phong" tàn sát bừa bãi ra.

Tuy nói ỷ vào người nhiều thế chúng, nhưng mọi người dù sao không có ai là thật Đấu Thánh cường giả người, vì vậy, này không thể nghi ngờ tương hội là một cuộc cực kỳ thảm thiết chiến đấu!

"Oanh!"

Giữa không trung, Cổ Hoa cổ hình đồng thời thiểm lược ra" song chưởng đấu khí phô thiên cái địa dữ dội tuôn ra ra, cuối cùng hung hăng oanh ở đây bán thánh tượng gỗ sau khi trên lưng, bất quá, nhìn như hung hãn vô cùng công kích, rơi vào bán thánh tượng gỗ trên người, nhưng lại như là cùng đá chìm đáy biển, người sau thân thể chấn động mạnh, một cỗ đáng sợ lực đạo, chính là theo hai người cánh tay, dữ dội tuôn ra tới.

"Phì phì!"

Đáng sợ như thế lực lượng tặng lại" trực tiếp là ở trong nháy mắt trạc phá Cổ Hoa cổ hình hai người thể bên trong phòng ngự, lập tức một ngụm máu tươi chính là phun ra, hai người thân hình cũng là bay ngược ra, cuối cùng bị mấy tên Hoa Tông trưởng lão vội vàng tiếp được, kể từ khi lúc trước bắt đầu giao thủ, song phương đã là đối với oanh liễu gần 20', Tiêu Viêm bên này, những thứ kia Hoa Tông trưởng lão, chỉ cần bị hơi chút bị tượng gỗ kình phong bôi đến một số, chính là sẽ ở trong khoảng thời gian ngắn tiêu mất lực chiến đấu, bất quá cũng may Tiêu Viêm, Cổ Thanh Dương, Huân Nhi chờ chủ lực thực lực mạnh vượt qua, lúc này mới lao thẳng đến Đấu Thánh tượng gỗ cho gắt gao khiên chế trụ.

"Đánh đầu của nó!"

Tiêu Viêm quát lên, tượng gỗ vốn cũng không có liễu sinh cơ, trừ oanh nổ tung đầu của bọn nó ngoài, căn bản là không cách nào tướng bọn họ ngăn lại.

"Kim Cương Lưu Ly thân!"

"Bát cực băng "

Tiếng quát rơi xuống, Tiêu Viêm thể bên trong kim quang đột nhiên dữ dội tuôn ra, kia thân thể cũng là ở trong nháy mắt bành trướng, tựa như hoàng kim làm bằng quả đấm, thừa dịp Đấu Thánh tượng gỗ bị phía trước Cổ Thanh Dương hấp dẫn, nhanh như nhanh như tia chớp oanh ở kia trên đầu!

"Phanh!"

Tiêu Viêm kia ẩn chứa kinh khủng lực lượng quả đấm, hung hăng oanh ở tượng gỗ trên đầu, cường hãn kình lực, trực tiếp là tướng kia Đấu Thánh tượng gỗ trên đầu chấn ra khỏi có chút ít cái khe, nhưng cũng không có lưu ra máu tươi, hiển nhiên những thứ này tượng gỗ trải qua vô số năm gió táp mưa sa, thể bên trong đã sớm hiện lên thây khô hóa

Một quyền oanh trung tượng gỗ đầu, kia Đấu Thánh tượng gỗ cũng là đột nhiên xoay người, cứng ngắc cánh tay giống như sấm đánh giống như, khắc ở liễu Tiêu Viêm trên bờ vai.

"Tiền!"

Bị Đấu Thánh tượng gỗ oanh trung, Tiêu Viêm khổng lồ kia thân thể nhất thời đặng đặng rút lui liễu vài chục bước, ở kia nơi bả vai, thậm chí đều là ao hãm liễu một khối, bất quá tốt đang thi triển liễu Kim Cương Lưu Ly thân sau khi hắn thân thể cực kỳ kiên cứng rắn, hơn nữa côn trùng hoàng quần áo cùng với Long hoàng cổ giáp tồn tại, lúc này mới chưa từng bị một chưởng oanh được hộc máu bay ngược.

"Tiếp tục công kích đầu của nó! Giải quyết xong nó!"

Bị Đấu Thánh tượng gỗ oanh lui, Tiêu Viêm lần nữa trầm giọng quát lên, người trước trên đầu cái khe càng ngày càng nhiều, bất kể người nầy đến tột cùng đến cỡ nào kháng đánh năng lực, nhưng thủy chung không cách nào so ra mà vượt chân chính bán thánh.

"Đại mất đi chỉ "

Huân Nhi cùng Cổ Thanh Dương đồng thời xuất thủ, gương mặt ngưng trọng, thủ ấn bay nhanh biến ảo, hai cái khổng lồ năng lượng ngón tay, mang theo một cỗ mất đi hơi thở, đột nhiên phá không xuống, cuối cùng nhanh như tia chớp hung hăng theo như hướng kia Đấu Thánh tượng gỗ đầu.

"Đại mất đi chỉ "

Ở kế Huân Nhi cùng Cổ Thanh Dương sau, Cổ Hoa cổ hình hai người cũng là trắng bệch nghiêm mặt sắc thi triển ra uy lực này rất mạnh thiên giai đấu kỹ, hai cây hơi có vẻ lờ mờ năng lượng ngón tay cũng là ngay sau đó hiện lên.

"Oanh!"

Trên bầu trời, màu sắc rực rỡ lôi đình cũng là ở nơi này một thoáng hội tụ thành một cỗ, nặng nề oanh hướng kia bán thánh khôi; lỗi, đó là Thải Lân công kích.

Mọi người cơ hồ đều là ở một thoáng cực kỳ ăn ý trong nháy mắt xuất thủ, tất cả kinh khủng công kích, cơ hồ là ở cùng thời khắc đó, toàn bộ đã rơi vào kia bán thánh tượng gỗ trên đầu, đối mặt với như thế mãnh liệt thế công, kia bán thánh tượng gỗ thân thể cũng là đột nhiên run lên, toàn tức, kia vốn là bị Tiêu Viêm trào ra tất cả cái khe đầu, giống như rụng địa tây qua giống như, phịch một tiếng, chính là đột nhiên nổ tung tạc mà phát động.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#asd