Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Ta mong các con sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm ." Paraoh nghiêm nghị nói lời tạm biệt.

Asisu cùng Memphusu gật đầu , lên đường thời hạn một năm này sẽ sớm kết thúc thôi. Chúng ta sẽ mau chóng gặp lại nhau , phải không ?

Nơi Asisu chọn là Hitato cũng không hiểu sao nữa .. Ngồi trên xe ngựa đi đến Hitato cũng mất không ít thời gian . Việc trước tiên vẫn là nên đến chợ dạo quanh một lần . Nàng mặc quần áo của Hitato mà Ari đưa cho nàng . Từ khi biết ý định của Paraoh nàng đã cho Ari chuẩn bị trước cả rồi . Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi .

Hôm nay cũng là ngày đi thị sát tình hình của Izumin , giữa dòng người đông đúc qua lại . hắn nhìn thấy có người con gái trùm khăn , mặc y phục của Hitato nhưng tóc lại đen mượt gương mặt cũng không phải là người Hitato . Lẽ nào là trà trộn ? Nhưng lỡ người ta là con lai thì bản thân bắt nhầm rồi , thôi đi theo trước rồi tính .

Izumin chen qua giữa dòng người tấp nập bước phía sau Asisu . Có người chạm tay vào túi vải trên người nàng muốn gỡ ra , Izumin cầm chặt tay hắn lại . Asisu cũng hơi bất ngờ nhìn người đang giúp mình , Izumin . Vốn dĩ là lén đến đây học tập bây giờ bị bắt gặp chắc chắn phải vào cung diện kiến .

Izumin cũng nhìn Asisu , chăm chú . Người trước mặt nhìn đúng là tuyệt mỹ nhưng chẳng phải là công chúa Ai Cập sao ? Hai người miên man suy nghĩ , tên trộm kia nhân cơ hội cuỗm túi vải rồi chuồn mất .

" Túi tiền của ta mất rồi thưa hoàng tử ." Nàng nhẹ nhàng lên tiếng vờ như không quen biết.

Izumin giật mình , chết tiệt hắn quên mất . "Để ta đưa cô vào cung trước , số tiền đó sẽ đền lại cho cô ."

" Nhất định phải vào cung ?" Izumin gật đầu , cũng không nhất thiết phải vào nhưng mà hắn tự nhiên muốn ở cùng Asisu .

" Yên tâm ta không nói thân phận của cô đâu nhưng ta cần biết cô đến để làm gì ?"Asisu gật đầu , thế thì được thôi hắn có thể giúp mình tìm hiểu tốt hơn . Ngồi xe ngựa nhàm chán Asisu đành ngủ một giấc tỉnh lại thì vừa lúc vào cung .

" Đây là phòng cô , ta ở phòng kế bên trái . " Asisu gật đầu bước vào phòng .

Izumin cũng vào theo tiện tay đóng cửa lại " Nói được rồi ."

"Paraoh yêu cầu ta đến nước khác học hỏi kinh nghiệm thế thôi ." Asisu nhún vai , Izumin cũng giảm vài phần lo lắng .

" Ngươi về phòng được chưa ?" Izumin bị người ta đuổi muốn mặt dày ở lại thêm chút cũng không được đành bước ra . Asisu ở trong phòng ngủ một giấc ..

" Chị là Isis , người anh em thích sao ? " Vị công chúa niềm nở ngân giọng hỏi khẽ.

" Mitamune , em không thấy Isis đang ngủ ? " Izumin nhíu mày khoanh tay.

Nghe có tiếng ồn ào Isis mở mắt , nhìn thấy trước mặt là một cô nhóc nhỏ đang cười tươi . Izumin ngồi xuống bên cạnh Isis rất gần , hầu như là không có khoảng cách .

" Anh à , hai người đâu cần phải tình tứ trước mặt em thế . Vả lại vẫn chưa cưới nha ." Mitamune lên tiếng chọc ghẹo cười khanh khách.

Chuyện gì vậy ? Cưới ? Isis ? Nàng mới ngủ một giấc thôi mà sao có nhiều việc không hiểu vậy .

Izumin luồng tay qua eo Isis , nở nụ cười với em gái mình . Mintamune cũng cũng chỉ cười cười đáp lại rồi lui ra ngoài . Không thể làm kỳ đà cản mũi được . Thấy cô nhóc kia ra ngoài rồi , Isis hất tay của Izumin đồng thời tặng hắn một khoảng cách xa ." Gì vậy chứ ta chẳng hiểu gì cả ?"

" Thì nàng sẽ là hoàng phi của ta thế thì nàng có thể tự do đi lại cùng học tập ở đây ." Izumin cười cười nhìn nàng .

Izumin ngươi cần gì phải diễn một vở kịch lớn thế chứ . Ta chưa muốn ta vẫn còn trẻ vô cùng .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net