Chương 32: Đại chiến Undead (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yami : Bán hành không chỉ là sở thích, mà nó là sự nghiệp, nó là trách nhiệm, nó là nghĩa vụ và nó là cuộc sống của ta.

------------------------------

Hiện tại Asora đang phát điên lên trong phòng... lý do là gì?

Pov Asora....

Ek, nhìn cái gì mà nhìn. Không thấy tôi đang muốn đồ sát cái thế giới đầy trái ngang này sao? Thực tại nghiệt ngã đang dày vò trái tim bé nhỏ này..... 

" Ashar-chan, tại sao em lại rầu rĩ như vậy? Khuôn mặt này cần cú những nụ cười mới toát hết ra được vẻ đẹp tuyệt trần. "

Đôi tay kia đặt vào vai tôi cùng với một giọng nói gợi đòn cất lên. Tôi quay mặt nhìn ra đằng sau lưng, tên Julius Nebulae đang đứng ở đó với khuôn mặt điển trai chuyên đi lừa tình các cô gái.

What? Sao lão có thể vào được đây vậy? Tôi nhớ cửa vẫn đang khóa mà? 

" Lượn đê, đừng làm phiền tôi, lão già. " ( Asora )

" Ai chà, đâu cần phải gắt như vậy chứ. Tôi dù sao cũng sẽ là đồng đội của em trong lần này mà. " ( Julius )

Đúng là tôi biết có 2 cấp S sẽ đến giúp mình, nhưng có đánh chết tôi cũng không dám nghĩ đến cái tên chết tiệt Julius này sẽ chạy tới đây. Hắn mới đến đây được vài phút, thậm chí còn chẳng thèm ngó ngàng gì đến Tessa, mặc dù chị ấy cũng khá là đẹp đấy chứ.

Hắn chẳng nói chuyện hay làm quen với 3 người kia mà cứ bám theo tôi nãy giờ. Điên thật.

Bực bội, tôi lại chạy ra khỏi phòng. Bên ngoài, tôi bắt gặp khuôn mặt khó hiểu của Tessa và Gregory. Còn đứa nhỏ Dana thì đang ngủ trưa, trẻ con thì nên ngủ nhiều... chắc vậy. 

" Ashar-chan, đừng lẩn tránh tình yêu của t... au... Đau.. " ( Julius )

Không để hắn kịp nói hết câu, tôi cường hóa cơ thể mình bằng ma thuật rồi đấm một cú thẳng vào mặt hắn. CƠ thể của một cấp S có độ rắn chắc và tốc độ hồi phục cao hơn nhiều người bình thường, vậy nên nếu không cường hóa thì có đấm hắn cũng chẳng thể làm hắn xước da.

Sau cú đấm của tôi, hắn ôm mặt và rên lên. Thế nhưng, sau vài giây thì hắn đã trở lại bình thường. Tôi không ngạc nhiên vì điều đó. Dù sao tôi cũng đã từng đấu với hắn một trận, mặc dù cả 2 chưa dùng toàn lực nhưng tôi có thể đoán được hắn mạnh tới đâu.

" Ớ.... " ( Asora )

Trong bất ngờ, tôi nhận thấy cú đấm của Julius hướng thẳng đến mình. 

Bụp...

Tôi thành công đỡ được bằng tay mình, nhưng kết quả là cơ thể bị đánh bay ra khỏi ngôi nhà. Nè nè, cái quái gì vậy? 

" Tôi sẽ chơi cùng với em, Ashar-chan. " ( Julius )

Hắn bước ra ngoài trong khi nói câu đó. Lập tức, hắn giải phóng lượng ma lực của mình. Tôi tự hỏi hắn muốn chiến thật không. Kì thực, nếu đấu với nhau thì tôi không nắm chắc phần thắng trong tay. 

Lương ma lực tỏa ra tạo thành những cơn cuồng phong dữ dội khiến những vật nhỏ bay tứ tung, cây cối ngả nghiêng. Những chiếc lá cây đứt rời do cơn gió dữ theo luồng ma lực mà quấn quanh cơ thể 

" Hmp, muốn chiến hả tên kia. " ( Asora )

Tuy nhiên, tôi không thể nào lùi bước trước tên khốn biến thái dâm dê đê tiện này được. Danh dự của tôi không cho phép, mà tôi tự hỏi mình có danh dự từ lúc nào vậy? Kệ đi, kiểu gì thì kiểu cũng không thể để tên Julius này bắt nạt được.

Bị cuốn theo cảm xúc mãnh liệt muốn đè bẹp tên Julius kia, tôi giải phóng Tinh thần lực của mình ra môi trường bên ngoài. 2 cơn cuồng phong giữa tôi và Julius va chạm vào nhau tạo nên những cơn gió hỗn loạn. 

Tôi có thể nghe thấy tiếng la hét nho nhỏ của những người khác, nhưng tiếng gió gào rít khiến cho tôi bỏ qua điều đó. 

Trước khi tôi kịp để ý, mặt đất bắt đầu xuất hiện những vết nứt và lún xuống. Tôi là Julius đang dùng khí áp để so chiêu với nhau. Đọ về số lượng, tôi chắc chắn không lại hắn, nhưng nếu tính đến sự thuần khiết và cô đặc, Julius chẳng có cửa với tôi.

Cứ thế, 2 nguồn năng lượng va chạm vào nhau. Tôi cảm thấy mình đang bị lép vế. Trên thực tế, tên Julius kia đang dùng số lượng để đè chất lượng. Và đương nhiên tôi chịu sự thất thế. Nếu qua thời gian vài tháng đến 1 năm nữa, tôi tự tin mình đủ sức chiến thẳng mặt với hắn một trận. Nhưng giờ thì vẫn còn quá sớm.

Tuy là thế, tôi vẫn cố gắng chống trả. Tuy là chỉ đọ khí áp nhưng tôi vẫn cảm thấy bực bực nếu để thua hắn. 

" Dừng lại được rồi đấy 2 người. " 

Một giọng nói lạ vang lên. Từ đằng xa, tôi nhìn thấy 2 bóng người đang bước đến. Như lời nói, tôi và Julius đồng loạt thu khí áp lại. Môi trường trở lại bình thường trong khi mặt đất và ngôi nhà có chút như hại.

" Chà, dừng lại thôi nhé Ashar-chan. " ( Julius )

Julius lên tiếng, cách mà hắn nhắc tên tôi khiến tôi thật sự nóng máu. Nhưng tạm thời bơ hắn, tôi quan tâm đến 2 người đang bước đến hơn. Tôi dùng ma thuật để nhìn rõ hơn. 

Đầu tiên phải kể đến người đàn ông với ngoại hình cao lớn, cơ bắp cuồn cuộn. Khuôn mặt có một vài nếp nhăn và mái tóc đen cũng đã điểm vài đường bạc. Bộ râu của ông ta thì cạo kiểu qua loa, lởm chởm thế quái nào ý. Nhưng điều khiến ông ta đáng chú ý là vì ông ta là một cấp S. Tôi không thể nhìn rõ được sức mạnh vì các cấp S thường hay ẩn ma lực của mình đi mọi lúc để tránh bị thăm dò.

Đi bên cạnh ông ấy là một cô gái nhỏ cỡ 14-15 tuổi. Mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt đỏ như máu, nếu không phải cơ thể cô nhóc tỏa ra long khí ( Ma lực của loài rồng ) thì tôi còn tưởng nhóc ấy là một huyết tộc rồi cơ.

Long khí đó, nhưng lại không thuần khiết. Tôi đã từng gặp những con rồng khi còn ở trên thần giới, thế nên cũng được coi là hiểu biết về chủng tộc này. Long tộc là một chủng tộc với niềm kiêu hãnh cao ngút trời. Họ cũng là một chủng tộc khá mạnh, nhưng không phải là mạnh nhất. 

Long khí tôi thấy trên người cô bé kia lại như lai tạp với khí áp của con người. Nếu tôi đoán không nhầm... ukm, Long nhân tộc - một chủng tộc được sinh ra khi một con rồng giao phối với một giống loài hình người. 

Trong lúc tôi đang quan sát tỷ mỉ 2 người kia, Gregory và Tessa bước ra ngoài ngó nghiêng. Chắc họ rất hoảng khi thấy tôi và Julius đấu với nhau.

" C-c-chuyện gì vừa xảy ra vậy? " ( Gregory )

Anh ta bước ra và lắp bắp hỏi. Có vẻ anh chàng này vẫn chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Haizz, tự nhiên tôi thấy chút tội lỗi khi khiến họ hoảng sợ. 

" Có gì đâu, bộ chưa thấy cấp S choảng nhau bao giờ à? " ( Julius )

Đáp lại bằng một giọng điệu thờ ơ, Julius quay mặt chạy thẳng đến chỗ tôi trong khi Gregory đang lẩm bẩm mấy chữ 'Cấp S - Cấp S' trong mồm. 

" Ashar-chan lúc này đúng là đẹp tuyệt trần. " ( Julius )

" Im đi, tên biến thái như ngươi nịnh nọt cũng chẳng có tác dụng gì đâu. " ( Asora )

Tôi đưa tay đẩy Julius ra khỏi người mình, hắn cứ sán sán lại chỗ tôi thực sự phiền muốn chết. Đôi lúc, tôi thấy hắn như cố tình mò mẫm cơ thể mình. Sự khinh bỉ của thật sự đạt đến đỉnh điểm, tôi muốn đập hắn một trận quá đi mất.

Trong lúc phẫn nộ, Gregory bước đến. Trông anh ta có vẻ không bình thường, sắc mặt ảnh dường như không được tốt cho lắm. Chỉ tay vào tôi và Julius bên cạnh, anh ta hỏi.

" Ashar-san, cô và anh ta là pháp sư c-cấp S sao? " ( Gregory )

" À vâng, tôi chưa nói sao? " ( Asora )

Tôi chợt nhớ ra, từ đầu đến giờ tôi chưa nói với ai rằng mình là một pháp sư cấp S. Mà thôi, họ không hỏi thì việc quái gì mình phải nói chứ. 

" Anh ta? Ta còn nhiều tuổi hơn cả cụ nội của ngươi đó nhóc. " ( Julius )

Julius bắt đầu gây khó dễ cho Gregory ngay từ trong lời nói và thái độ. Hắn hình như vẫn còn GATO về việc Gregory ở cùng tôi mấy ngày qua. Thật hết biết. 

Bỏ qua chuyện đó, 2 người kia chỉ còn cách tôi chừng 20m, liệu tôi có nên chạy ra đón họ không?

--------------------------

----------------POv Tác

Hiện tại không khí trong căn nhà nhỏ này trở nên nặng nề hơn đối với Tessa và Gregory. Vì hiện tại, đang có tới 3 cấp S đang hiện diện tại đây. Đối với Zetta, cấp S giống như những vị thần vậy. Chỉ cần một người cũng đủ tận diệt toàn bộ quốc gia này.

Ngay cả các quốc gia khác, cấp S cũng được coi như là một tồn tại không thể chọc vào. Hầu hết các cấp S đều phục vụ dưới trướng Giáo hội hay 5 tổ chức lớn hoặc chọn hoạt động độc lập, cũng có người ẩn cư nơi nào đó. Chỉ có các cường quốc như như Đế quốc Raven, Thánh quốc Lane hay Vương quốc Shahana mới có 1 hoặc 2 cấp S chống lưng. 

" Xin chào, quý cô đây có lẽ chính là Ashar Athanor lừng danh nhỉ? " 

" A, l-lừng danh ? " ( Asora )

Trước câu mở đầu của người đàn ông lạ mặt kia, Asora giật mình. Lừng danh? Cô không biết rằng người ta lại gọi bản thân như vậy. Trong sự bối rối, giọng của cô lại trở nên lắp bắp. 

" Ô, Ashar-chan không biết sao? Sau khi tung ra những loại thuốc mới thì em đã làm toàn thế giới chao đảo đấy. Giờ cái tên của em thành biểu tượng của hội dược sư luôn rồi có biết không?"  ( Julius ) 

" Hể, tôi không nghĩ là đến mức đó luôn. " ( Asora )

" Tôi là Jeager Danger, một mạo hiểm giả cấp S. Rất vui được làm quen. " ( Jeager )

Jeager đưa tay ra chào hỏi. Mạo hiểm giả, khác với Chiến binh hay pháp sư, những mạo hiểm giả có phong cách chiến đấu khác biệt. Chiến binh hay pháp sư thường được huấn luyện bài bản cùng với phong cách chiến đấu na ná nhau. Còn những mạo hiểm giả thường không được huấn luyện đầy đủ, vì vậy mỗi mạo hiểm giả dường như lại có một phong cách chiến đấu khác biệt kèm theo vô cùng đa dạng.

Phong cách chiến đấu của họ là kết tinh từ nhiều năm kinh nghiệm. Thay vì được huấn luyện kĩ lưỡng, họ lấy thực chiến làm cách luyện tập. Các chiến binh hay pháp sư có thể nói là có kĩ năng và tính chuyên nghiệp cao, nhưng nói đến kinh nghiệm chiến đấu phong phú thì phải gọi tên những mạo hiểm giả.

Còn Jeager là một trong những người đã leo lên đến đỉnh cao của một mạo hiểm giả - Cấp S.

" Lâu rồi không gặp, từ khi nào ngươi lại nói năng lịch sự như vậy, khỉ đột? " ( Julius )

Lên tiếng, nhưng câu đầu tiên nói ra lại mang tính chất cà khịa cực mạnh. 

" Hô, ta cũng không ngờ ngươi lại đi tham gia vào mấy vụ này đấy. Thật không giống ngươi chút nào, ẻo lả. " ( Jeager )

Không chịu thiệt, Jeager ngay lập tức phản pháo lại. Bầu không khí khiến cho Asora đứng hình. Nếu cô đoán không lầm, hình như 2 tên này quen nhau. Không chỉ quen, mà có vẻ còn rất thân. Cả 2 đều là các cấp S đầy tôn nghiêm, giờ đây lại đấu võ mồm y như 2 đứa trẻ, thật là một khung cảnh hiếm có.

" Dừng lại 2 người, có thể cho tôi biết bé con nào đây không? " ( Asora )

Bỏ đi trận đấu võ mồm của hai ông thần kia, Asora chú ý hơn tới cô bé vẫn im lặng từ đầu đến giờ. Nói là cô bé thì thực sự không chuẩn lắm, vì nhìn sơ qua cũng là tầm 15 tuổi, cũng tạm coi được là thanh niên ở thế giới này rồi.

Cô bé cũng cao gần bằng Asora, ngực cũng đã và đang phát triển, để thêm vài năm nữa là chúng ta đã có một thiếu nữ hoàn hảo rồi. Asora đưa tay lên và xoa xoa đầu cô bé, mái tóc bạch kim dài khẽ đung đưa. Nhưng có vẻ cô bé không thích điều này cho lắm.

" Em không phải trẻ con, em đã 15 tuổi rồi. " 

Cau mày khó chịu và đáp lại, có lẽ cô bé không muốn bị gọi là con nít. Asora cũng hiểu, ở tầm tuổi đó thì cô cũng có suy nghĩ giống vậy thôi. Mà nếu so sánh độ tuổi, Asora mới được sinh ra từ 6 năm trước, nếu thật sự so sánh thì cô còn ít tuổi hơn cô nhóc này. 

" Con bé là Olivia Afte El Raven, đệ tử chân truyền của ta đấy. " ( Jeager )

" Raven? " ( Asora )

" Ai yo, con ông cháu cha nha. Không ngờ ngươi lại hốt được cô công chúa nhỏ của Đế quốc Raven đó Khỉ đột à. " ( Julius )

" Haha, cha của con bé cũng đã phải day dứt mãi mới chịu để con bé đi theo ta đấy. " ( Jeager )

Julius áp sát trước mặt cô bé Olivia và chăm chú quan sát. Theo bản năng, cô bé lùi lùi dần lại gần sư phụ mình. Jeager thấy thế, liền đưa tay ra chặn Julius lại.

" Nè nè, ta sẽ không để tên sát gái như ngươi tiếp cận con bé đâu. Nếu ngươi có ý gì với nó thì nên biết cha mẹ con bé là 2 cấp S đấy." ( Jeager )

" Tên Enrich đó hả? nếu không nhầm thì 3 năm trước hắn bị ta đánh cho tơi bời thì phải. Ai bảo hắn thách đấu ta cơ. " ( Julius )

" Với lại ta đã có Ashar-chan của ta rồi. " ( Julius )

Ngay lập tức, Julius áp sát Asora bằng một tốc độ mắt thường khó có thể nhìn thấy. 2 tay hắn quàng lấy cổ cô một cách bất ngờ. Sức nặng từ cơ thể bỗng chốc dồn lên Asora, cô không kịp phản ứng khiến cơ thể mất thăng bằng đôi chút. 

" Nè, cút ra. Ai là của ngươi chứ? " ( Asora )

Đưa chân lên, Asora dùng đầu gối của mình thúc thật mạnh một cú vào thẳng bụng của Julius khiến hắn bay đi. Nhưng bản thân Julius cũng đã có đề phòng và chuẩn bị, thế nên không bị thương gì cả.

Asora nghiến răng lườm Julius. Cảm giác khinh bỉ của cô lại dâng lên, một luồng sát khí mạnh mẽ tỏa ra từ Asora. 

" Tên kia, đừng có chạm vào ta nữa. " ( Asora )

" Aiya, sao lại phũ vậy Ashar-channnn. " ( Julius )

Bằng một giọng đầy gợi đòn, Julius khiến Asora tức đến phát điên. Cô di chuyển với tốc độ cao đến ngay trước mặt Julius đang người dưới đất. Cô tung một cú đá với tốc độ cao về phía Julius. Nhưng Julius đương nhiên chẳng ngồi yên chịu đòn, hắn đưa 2 tay lên đỡ và nắm chặt lấy chân của Asora.

" Ô, màu trắng sọc xanh. " ( Julius ) 

Khuôn mặt Asora đỏ lên trông thấy, thậm chí không lạ gì nếu đầu cô bốc khói ngay lúc này. Không chỉ giận, mà còn cực kì xấu hổ khi Julius lại tiếp tục nói đúng màu sắc của quần lót cô đang mặc. 

Ngay lập tức, Asora dồn lực vào cái chân đang bị giữ lại của mình và đá bay Julius đi. Cơ thể hắn va vào bức tường, bức tường vỡ nát và hắn tiếp tục bay ra bên ngoài. Cấu trúc căn nhà vốn đã bị nứt do cuộc so đấu khí áp từ trước giờ đây lại bị thiệt hại thêm.

" Kya..aaaaaa, tên khốn đáng ghét. " ( Asora ) 

Asora hét lên và chạy ngay về phòng, khóa chặt cửa lại. Cô cảm thấy bất lực, cô muốn giết chết tên Julius đó ngay tại đây. Nhưng cô không thể làm vậy, vì dù hắn có khiến cô khó chịu nhưng hắn cũng không hề có ác ý. Hay quan trọng hơn, cô không đánh lại hắn.

Phía bên ngoài, Jeager mỉm cười gượng gạo trước những chuyện vừa xảy ra. Ông biết tính người bạn Julius của mình, và từ đó cảm thấy thương cảm cho Asora. Tuy nhiên, nếu không làm gì quá đáng thì Jeager cũng chẳng muốn can thiệp vào chuyện này.

" Sư phụ, các cấp S đều như vậy hết hả? " ( Olivia )

" À,... không hẳn là vậy. " ( Jeager )

Bất chợt, đệ tử nhỏ của ông lên tiếng. Cuối cùng, ông cũng chỉ có thể trả lời một cách qua loa và chờ đợi cái đầu của Asora nguội lại. 

-----------------------------

-----------------------------

Hiện tại, bây giờ là ban đêm. Căn nhà được chiếu sáng bởi chiếc đèn ma pháp mà Asora mang theo, cô đã nguội cái đầu lại và bắt đầu họp bàn kế hoạch tác chiến. Ngoại trừ các cấp S và Olivia, Gregory cũng tham gia như một nhân chứng.

" Không cần quá căng thẳng đâu... cứ như bình thường là được. " ( Asora )

Trước khi bước vào căn phòng nơi diễn ra cuộc họp, Asora vỗ vai trấn an tinh thần của Gregory. Cô nhận ra sự lo lắng bên trong mỗi hành động của anh, có lẽ vì đây là lần đầu tiên anh gặp những cấp S nên mới thế này.

Asora cũng phần nào hiểu được, ở thế giới này thì cấp S được xem như là những tồn tại cấp cao, hay tệ hơn thì là thiên tai, thảm họa mà con người không thể chống lại... hay đại loại vậy. 

" À vâng... " ( Gregory )

" Anh không cần phải như vậy đâu. Cứ nói chuyện bình thường như ngày hôm qua là được mà. " ( Asora )

Sau một nhịp, Gregory gật đầu nhẹ. Asora thấy bên trong anh chàng vẫn còn lo lắng, cô thở dài và mở cánh cửa ra. Bên trong, Julius và Jeager đã ngồi sẵn ở đó. Còn cô bé Olivia thì vẫn bám lấy sư phụ mình y như trước. 

Đôi mắt Asora hướng về phía Julius, miệng cô phát ra một tiếng 'tks' nhẹ biểu lộ rõ sự khinh bỉ. Ngay lập tức, cô đánh mắt sang chỗ khác và ngồi vào ghế.

" Được rồi, bắt đầu thôi. " ( Jeager )

Nhận thấy không khí đang có chiều hướng xấu đi khi Asora vẫn còn giận dỗi khi nhìn thấy Julius, Jeager không còn cách nào khác ngoài mở lời đầu tiên cắt ngang bầu không khí lúc này. 

" Đầu tiên, cô có thể chia sẻ thông tin của mình không, Ashar-san " ( Jeager )

" À, tất nhiên. " ( Asora )

Sau đó, Asora bắt đầu phân tích thành phần, cấu trúc và số lượng của đội quân Undead. Từ số lượng ước tính, cho đến từng loại, từng loại, Asora đã liệt kê sẵn ra một tờ giấy. Tiếp theo, Gregory kể những gì mình đã chứng kiến. Mặc dù chỉ là một phần nhỏ, nhưng thông tin mà Gregory cung cấp vẫn rất có giá trị.

Cuối cùng, Asora nói thẳng vào trọng điểm.

" Quan trọng hơn cả, tôi nghĩ rằng quân đội Undead này có nhiều hơn một con Boss cấp S. " ( Asora )

Ngay sau câu nói, bầu không khí đột nhiên nặng nề hơn. Gregory bất chợt cảm thấy khó thở, cũng là vì căn phòng này giờ đây ngập đầy ma lực đang bị rỉ ra từ những cấp S.

" Gregory-san, theo anh kể thì boss là một con Undead dạng Skeleton biết sử dụng ma thuật đúng không? " ( Asora )

Asora quay mặt về phía Gregory và hỏi. Anh hơi giật mình đôi chút khi đang chú ý vào bầu không khí này. Nhanh chóng, anh bình tĩnh trả lời.

" Vâng, tôi chứng kiến tận mắt. Con boss phóng một ma pháp khiến cho một đoạn tường thành cùng một phần thành phố bị xóa sổ. " ( Gregory )

Asora gật đầu, cô cũng đã nhìn thấy vết tích tàn phá đó. Một khu phố cùng với tường thành nơi đó bị quá tan tạo thành một cái hố lớn. Nó là một sức tàn phá khủng khiếp mà chỉ có cấp S hoặc cao hơn mới có thể tạo ra được. 

" Quan trọng hơn, sáng hôm nay tôi đã đi thám thính và gặp con Boss. " ( Asora )

Dừng lại một nhịp, sau đó cô tiếp tục nói.

" Nhưng con boss tôi gặp lại không phải bộ xương giống với lời Gregory-san miêu tả. " ( Asora )

" Hể? " ( Julius )

" Hmp..." ( Jeager )

Julius tỏ rõ vẻ ngạc nhiên, còn Jeager trầm ngâm vào suy nghĩ. Bầu không khí lại căng thẳng hơn trước nhiều lần. Phát biểu của Asora khiến cho mọi thứ diễn biến theo chiều hướng nghiêm trọng hơn.

" Cô có thể kể chi tiết hơn về con boss cô gặp không? " ( Jeager )

' Nên diễn tả như thế nào nhỉ? ' Asora tự hỏi. Cô muốn miêu tả về huyết tộc kia, nhưng cơ bản là thế giới này không có tý kiến thức nào về huyết tộc. Vì vậy nếu nói từ 'huyết tộc' ra chắc chắn không ai hiểu.

" Ukm, nói thế nào nhỉ? Tôi không nghĩ nó là một Undead, nhưng cũng chẳng phải con người. Nó có hình dạng của con người, nhưng da lại nhợt nhạt và thiếu sức sống. Nếu để so sánh thì tôi thấy tên đó giống như là nửa người nửa Undead vậy. Sức mạnh của hắn là điều khiển máu, tuy lượng ma lực khá cao nhưng kinh nghiệm chiến đấu gần như bằng 0. " ( Asora )

" Vậy tức là em đã đấu với hắn sao Ashar-chan. " ( Julius )

" Đúng vậy, nhưng làm ơn đừng gọi tôi theo kiểu đó nữa. Nếu không tôi sẽ giết anh trước khi lũ Undead giết anh đó. " ( Asora )

" Aiya, vẫn cọc cằn như mọi khi nhỉ. " ( Julius )

Asora lườm Julius, cô nắm chặt bàn tay trong sự tức giận. Nhưng kiềm chế cảm xúc bản thân, Asora hít một hơi thật sâu rồi thả lỏng ra một chút. Đôi lúc, cô tự hỏi tại sao mình lại tức giận. Khi còn là Kazuki, cô sẽ chẳng bao giờ nổi điên vì những thứ như thế này cả. 

Asora đã thay đổi, đúng, cô biết mình đã thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô tự hỏi, liệu sau khi gặp lại Kanata và Shiromi, cô có còn là Kazuki nữa hay không? Hay là cô sẽ hoàn toàn bị chi phối bởi cảm xúc trong cơ thể này.

Nam hay nữ - Kazuki hay Asora. Rốt cuộc, cái nào mới là đúng.

" Ashar-san, cô sao vậy? " ( Jeager )

Bàn tay to lớn và thô ráp đánh bật Asora khỏi dòng suy nghĩ. 

'Đúng rồi, vẫn nên xử lý vấn đề trước mắt thì hơn.' Asora bừng tỉnh, cô nhận ra rằng mình hay bị cuốn theo dòng cảm xúc khi nhớ lại quá khứ. 

" Xin lỗi, xin lỗi, chúng ta tiếp tục nào. " ( Asora )

"Được rồi, vậy chúng ta sẽ coi như quân đoàn Undead có 2 con Boss cấp S đi. Theo như Ashar-chan thì một con boss rất yếu, thế nên chỉ còn một con coi như là có sức chiến đấu. Vậy thì đơn giản rồi, cứ đến và san phẳng chúng thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net