Chương 47: Nhất kiếm phá vạn pháp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bí mật nhỏ: Grenmer vẫn luôn cố gắng theo đuổi một người em gái khác của Zero, tuy nhiên mọi chuyện vẫn không mấy khả quan. 

-----------------------

Đâu đó tại trái đất - Trường trung học ma thuật tổng hợp số 5.

Hắc công tước đang ngồi trong lớp học. Để có thể ẩn thân hoàn hảo, hắn đã giả vờ làm một đứa trẻ bình thường tại thế giới nào đó nằm ở rìa vũ trụ. Âu cũng là để tránh tai mắt của Thần khởi nguyên và tự do chuẩn bị nhiều thứ khác.

Hôm nay, cũng như mọi ngày, hắn đến trường để học về kiến thức các kiểu các kiểu này nọ. Tuy nhiên, điều này thực sự khiến hắn buồn ngủ. Mỗi khi vào tiết, hắn trở nên uể oải và không còn biết kì chút sức sống nào.

Ring Ring Ring Ring........

Thế rồi, một âm thanh diệu kì vang lên. Khuôn mặt chán nản kia được thay đi bằng một vẻ mặt rạng rỡ. Cuối cùng, cũng đến giờ nghỉ. Hắc công tước đứng thẳng dậy mà chạy một mạch lên sân thượng của tòa nhà. 

Lúc này, hắn mới có thể lôi r khỏi túi quần một thiết bị điện tử. Thiết bị này giống như một khối kim loại vuông nhỏ. Theo ý muốn của Hắc công tước, nó biến dạng tạo thành một khung kim loại hình chữ nhật. Bên trong chiếc khung đó hiện lên những hình ảnh y như một chiếc điện thoại di động. Không sai vào đâu được, đó chính là một chiếc Smartphone thế hệ mới.

Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting Ting.......

Hắc công tước bắt đầu khởi động thiết bị lên, hàng loạt những âm thanh thông báo vang lên không hồi kết. Hắc công tước không bất ngờ, chính vì lường trước được điều này nên trong giờ học hắn mới phải tắt nguồn chiếc điện thoại của mình đi.

Bạn có 125 tin nhắn đến từ 'Huyết'.

Một bảng chữ hiện lên trên màn hình, điều đó khiến cho Hắc công tước cảm thấy hơi có lỗi. Hắn đã không xem tin nhắn mấy ngày nay. Có lẽ, cô bạn thân của hắn đang cảm thấy rất khó chịu. Lúc trước, cả hai đứa chỉ tách nhau ra vài hôm thôi thì 'Huyết' đã không chịu rồi. Vậy mà, giờ đã một thời gian kể từ lúc hai đứa không gặp mặt nhau.....

'Lắm mồm thì thôi đi, đến nhắn tin cũng nhiều như vậy.' Hắc công tước ngán ngẩm mở ứng dụng chat của mình ra. Tại đó, hằng hà sa số những tin nhắn chồng chất lên nhau.

Huyết : Ông vào học rồi hả?

Huyết : Nói gì coi.

Huyết : Không trả lời tôi giận đó.

Huyết : Tôi giận ông rồi.

Huyết : Không thèm nói chuyện với ông nữa.

Huyết : ......

Huyết : Hắc, nói gì đi.

Huyết : Ông ghét tôi rồi hả?

Huyết : Tôi không giận nữa đâu, trả lời đi mà. 

Huyết : Trả lời đi, không tôi khóc đó.

Hàng loạt những tin nhắn kiểu kiểu vậy hiện lên trong suốt dòng hội thoại. Cuối cùng, Hắc công tước đưa tay lên gõ bàn phím ảo trên điện thoại. 

Hắc : Alo Alo, bé Huyết tộc chân tổ của tôi đâu rồi. 

Ting Ting Ting..... Chỉ sau chưa đầy 3s, âm thanh tin nhắn xuất hiện. Không chỉ vậy, những tin nhắn khác hàng loạt được đăng lên. 

'Tốc độ gõ phím gì đây? Con mẹ này nó phát rồ rồi à?' Hắc công tước phát hốt nhìn vào dòng tin nhắn. 

Huyết : Oaoaoa, tưởng tôi bị bỏ rơi rồi chứ.

Huyết : Đã 3 ngày rồi huhu.

Huyết : Ông ác quá à, không trả lời người ta một câu. 

Huyết : Nói gì đi, nói gì đi.

Hắc : Ngoan ngoan ngoan, bé ngoan không khóc nhè. 

Huyết : >_< Ai khóc nhè chứ? 

Hắc : Ai nhỉ? Chắc là quý cô Huyết công tước nào đó. ^_^

Huyết : Ghét ông, tại sao 3 ngày không nhắn tin cho tôi chứ. Làm tôi cảm thấy lo quá, nhỡ ông bị gì thì tôi sống sao?

Hắc : Có gì đâu, tôi mới ghé qua Thần Giới làm tý chuyện. Sắp xếp một số kế hoạch ý mà, phiền muốn chết luôn. 

Huyết : Tôi đến đó với ông được không? Ở đây chán quá, nhớ ông. T_T 

Hắc : Không được, ngoan đi. Ngoài tôi ra thì bà là Khởi Nguyên duy nhất trong tộc. Khi kế hoạch sắp thực hiện thì bà mới có thể đến đây. Nghe chưa? -_-

Huyết : Hông chịu, Hông chịu đâu.

Hắc : Nghe lời đi, chúng ta còn phải cứu Cha nữa. 

Huyết : Ưm..

Hắc : Vì cha đi, nghe lời. 

Huyết : Vì cha, tạm nghe lời ông.

Hắc : Được rồi.... ở nhà ngoan nha. Bye.

Hắc công tước thở dài, cuối cùng hắn cũng đã có thể dỗ dành được cô bạn thân của mình. Đối với hắn, Huyết công tước chẳng khác gì một đứa em hay nhõng nhẽo. Tuy phiền phức là vậy, nhưng cô nhóc là người thân duy nhất còn lại của hắn.

 'Nào, tiếp tục chuẩn bị cho kế hoạch thôi.' Xiết chặt tay lại đầy quyết tâm, Hắc công tước tự nhủ với lòng mình. Bằng mọi giá, kế hoạch lần này phải thành công.

---------------------------

---------------------------

---------------------------

Ngày hôm đó, Julius, Asora và Karta 3 người cùng nhau đến Hội dược sư. Âu cũng là vì muốn mượn sân tập của Case mà làm trận Solo tranh gái giữa Karta và Julius.... ít nhất đối với Julius là vậy.

Trong lúc di chuyển, Julius không ngừng hướng thẳng luồng sát khí kinh khủng của mình về phía Karta. Luồng sát khí đó đủ sức làm một cấp S như Case cũng phải cảm thấy ngao ngán. Nhưng đối mắt với nó, Karta chẳng mảy may nhíu mày dù chỉ là một cái.

'Cái thứ sát khí thảm hại này, còn chẳng bằng 1/1000 của sư phụ. Cũng phải thôi, lão ta còn chẳng biết cách để tôi luyện sát khí.' Karta suy nghĩ mà vô thức hé miệng cười khinh bỉ. Suốt 11 năm qua, cậu đã phải chịu đựng nguồn sát khí kinh thiên động địa đến từ Yato, thành ra dù sát khí của Julius có nhiều cậu cũng không còn thấy có gì đáng sợ nữa.

Hơn hết, sát khí cũng có thể được tôi luyện. Đơn giản mà nói, sát khí cũng chỉ là một loại tinh thần lực đặc biệt. Nếu rèn luyện đúng cách, nó có thể dùng như tinh thần lực mà trực tiếp giết chết đối thủ chứ không chỉ dùng như một loại uy áp.

" Fufufu, Ashar-san cũng đã đến độ tuổi này rồi nhỉ? " ( Case )

Trong khi dẫn 3 người đến khu vực sân đấu tập của mình, Case ghé tai Asora mà nói trong khi mỉm cười nham hiểm. Điều đó làm cô cảm thấy đôi chút khó chịu.

" Đừng có nói linh tinh, chỉ là hiểu lầm chút thôi. " ( Asora )

" Không sao, hiểu lầm có thể biến thành sự thật mà, không phải sao? " ( Case )

" Đừng nhắc đến nữa, tôi mệt. " ( Asora )

Asora ôm lấy trán mình mà thở dài. Vừa mới sáng ra đã bị Dania chơi một vố, sau đó Julius với Karta phát điên đòi khô máu, đến giờ lại bị Case cà khịa. Cứ tiếp tục thế này thì cô không sớm thì muộn cũng sẽ không chịu nổi mất.

" Có thể chịu được sát khí của ta, nhóc con ngươi cũng khá đấy. " ( Julius )

" Cái thứ sát khí thảm hại thế này thì ai mà chẳng chịu được. " ( Karta )

" Đừng nói nữa, đến rồi đây. " ( Case )

Case lên tiếng ngăn cản cuộc cãi vã chuẩn bị bắt đầu của hai người. Lộ ra trước mặt họ, một khu vực rộng gấp 4-5 lần sân bóng đá. Xung quanh thì là vô số kết giới khác nhau để đảm bảo người xem bên ngoài không hứng chịu 'đạn lạc' đến từ trận chiến bên trong.

" He He, nó thậm chí có thể chịu được công kích của bán thần luôn đấy. " ( Asora )

Asora tự hào nói, cô chính là người đã tạo ra tầng tầng lớp lớp những kết giới này. Bằng cách mượn thế của thiên địa, những ma pháp trận này giúp sân tập hoàn toàn chịu được trận chiến của những cấp 7. Tất nhiên, để làm ra được nó cô cũng mất tới 4 tháng liên tục làm việc.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng đã có một nơi để cô thỏa sức quẩy mà không cần lo lắng điều gì quá nhiều. Đây cũng chính là chỗ mà cô thường hay đến để xả Stress mỗi khi tức điên vì một điều gì đó. *Tội nghiệp cái sân*

" Chịu được công kích của bán thần luôn sao? Vậy thì ta có thể quẩy thoải mái một trận nhỉ? " ( Julius )

" Hừ... " ( Karta )

Julius thích thú nói, hắn hướng ánh mắt của mình về phía Karta và mỉm cười. Tuy nhiên, vẻ mặt của cậu vẫn giữ nguyên vẻ khinh bỉ không thèm tiếp chuyện.

Cả hai bước ra sân tập với nền đất khô cằn. Lúc này, Case ghé lại gần Julius nói nhỏ.

" Tiền bối, biết chừng mực thôi nhé. Dù sao cậu ta cũng là thanh tra cao cấp đấy. " ( Case )

" Đương nhiên, ta chỉ dạy dỗ tên ranh con đó một chút thôi. " ( Julius )

Julius mỉm cười nham hiểm và nói. Case thở dài chán nản, nhìn vào biểu hiện của Julius, cũng đủ ông hiểu chuyện tồi tệ sắp sửa diễn ra. Tuy nhiên, ít nhất mọi thứ sẽ không đi quá xa khi Asora - người mạnh hơn Julius rất nhiều - vẫn đang còn ở đây. Nếu mọi chuyện vượt quá giới hạn, cô sẽ ra tay ngăn cản.

Tạm thời đã ổn, Case dựng kết giới lên chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến. Theo sự điều khiển của Case, một màng chắn trong suốt hình bán cầu được dựng lên bao phủ toàn bộ sân tập. Nó chính là thứ sẽ chặn lại những đòn tấn công chẳng may lệch hướng. 

" Kết giới được dựng lên rồi, hai người có thể tự do chiến đấu. Nhớ lấy, biết chừng mực thôi. " ( Case )

" Yên tâm, tôi chỉ khiến cho lão già này biết cảm giác khi bị một thằng YSL đập cho sml thôi. " ( Karta )

" Còn ta sẽ khiến cho tên ranh con này biết mùi đời và không còn dám lẽo đẽo bám theo Ashar-chan của ta nữa. " ( Julius )

Cả hai lên tiếng cà khịa nhau ngay lập tức. Trái ngược hoàn toàn với Julius đang đứng một cách không hề phòng bị, Karta rút ra một thanh kiếm ngắn và thủ thế. 

" Vậy, trận chiến bắt đầu. " ( Case )

" Haha, đấu với tên nhóc này ta thậm chí còn chẳng cần dùng đến vũ khí linh hồ...... " ( Julius )

Chưa kịp nói hết câu, đôi mắt Julius trợn ngược lên vì ngạc nhiên. Karta đã biến mất khỏi vị trí của mình mà xuất hiện trước mặt Julius.

[ Teleport ] - nó là một ma thuật dịch chuyển cấp 5. Với một pháp sư cao tay, họ có thể dễ dàng cảm nhận được sự biến động của không gian và biết chắc được đối phương xuất hiện ở đâu. Không may cho Julius rằng thế giới này rất ít khi tồn tại ma pháp dịch chuyển, nó giống như truyền thuyết vậy. Chính vì không có kinh nghiệm, nên Julius sẽ chịu thiệt trong khoản này.

[ Chiến hồn phụ thể - triển khai 50% ]

[ Cường hóa năng lực - toàn phần ] 

Bao phủ lưỡi kiếm của mình bằng ma lực và tinh thần lực, Karta từ trên trời lao thẳng xuống phía dưới. 

Vút...

Lưỡi kiếm sắc bén chém xuống, tạo thành một đường cắt rất ngọt xuống dưới nền đất. Nhưng Julius không ở đó, dù sao thì hắn cũng là một pháp sư cấp SS, đâu có dễ bị một cấp A như Karta làm bị thương.

" Tks, xem thường ngươi rồi. " ( Julius )

" Hahaha, mới chỉ là khởi đầu thôi. " ( Karta )

" Đừng có huênh hoang chỉ vì làm ta bất ngờ. Ngay bây giờ ta sẽ cho ngươi thấy sự khác biệt giữa chúng ta. " ( Julius )

Đột nhiên, từng luồng ma lực khổng lồ bao phủ lấy Julius tạo thành những cơn gió. Julius bay trên trời, một quyển sách dày cộp xuất hiện và lơ lửng bên cạnh hắn. 

Quyển sách có bìa màu xanh lá, viền của tấm bìa được bao phủ bởi một thứ kim loại màu bạch kim sáng lấp lánh, Ở giữa lại mà một viên hồng ngọc hết sức thuần khiết. Quyển sách từ từ mở ra, ma lực của Julius theo đó mà tăng lên gấp bội. 

Từng luồng khí trắng xóa lưu động xung quanh cơ thể Julius một cách mãnh liệt. Không gì khác, đó chính là vũ khí linh hồn của hắn - Ma pháp cổ thư Grimoire.

" Sao nào, cảm nhận được gì rồi chứ. " ( Julius )

[ Chiến hồn phụ thể - Triển khai 100% ] 

Karta bình tĩnh lại sau 1-2s ngạc nhiên, cậu giải phóng toàn bộ vũ khí linh hồn của mình. Lúc này, sau lưng cậu hiện ra hình bóng một chiến thần oai nghiêm không bao giờ gục ngã. Toàn bộ cơ thể Karta được bao phủ bởi một lớp hào quang màu vàng đậm. Ma lực, tinh thần lực, hay thể lực của cậu tăng lên một cách mạnh mẽ.

Hai luồng khí áp từ hai vũ khí linh hồn tỏa ra va chạm vào nhau một cách kịch liệt, không bên nào nhường nhịn bên nào. Dù phía Karta có lép vế hơn rất nhiều, nhưng bằng một cách nào đó, cậu vẫn có thể đứng vững.

" Chà, vậy bắt đầu một trận chiến thực thụ đi nào. " ( Julius )

Khác với Julius đang mỉm cười điên đảo, Karta vẫn im lặng và cố gắng giấu kín cảm xúc của mình. Như Yato đã dạy: 'khi chiến đấu thì việc giấu đi cảm xúc là rất quan trọng. Mặc dù không giúp ta gây sát thương đối thủ, nhưng ta có thể đoán được phần nào hành động tiếp theo của đối thủ khi biết cảm xúc của chúng. Mà đó cũng chính là lợi thế cho kẻ nắm rõ được thông tin.'

Không nói một lời, Karta vung thanh kiếm của mình vào không khí. Ngay sau đó, hàng loạt những lưỡi kiếm ma lực hướng thẳng vào Julius. Thế nhưng, những công kích yếu ớt như thế không thể nào lọt qua được lớp phòng ngự của hắn. 

Tuy nhiên, điều này khiến cho Julius hơi ngạc nhiên. Việc Karta dùng kiếm và sở hữu một vũ khí linh hồn như vậy khiến Hắn mặc định rằng cậu là một 'Chiến binh' phong cách kiếm sĩ. Việc Karta tạo ra một đòn công kích tầm xa khiến Julius không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy, điều khiến hắn bất ngờ nhất là việc công kích đó là ma pháp vô thuộc tính.

Ma pháp vô thuộc tính... một loại ma pháp độc nhất mà chỉ riêng mình Julius có. Đó là suy nghĩ của hắn. Người cũng có thể sử dụng ma pháp vô thuộc tính khác mà hắn thấy là Asora. Nhưng vì cô sử dụng tinh thần lực tay vì ma lực nên hắn cũng mơ hồ không hiểu rõ. Cho đến giờ, đây là lần đầu tiên hắn thấy một người khác sử dụng ma pháp vô thuộc tính giống mình... hơn nữa lại vô cùng thành thạo.

" Ma pháp vô thuộc tính... không cần niệm chú... sao ngươi làm được. " ( Julius )

" Niệm chú? Lão cũng đâu có niệm chú đâu phải không? " ( Karta )

" Haha, đúng là ta hỏi thừa thãi rồi. " ( Julius )

Nói xong, Julius bắt đầu sử dụng ma pháp vô thuộc tính của mình. Như một cơn bão, Julius phóng một đòn tấn công xuống phía Karta. Cảm nhận được mối nguy hiểm tiềm tàng, hắn định một đòn hạ gục cậu ngay lập tức. 

Dù sao, Julius và Karta có một cách biệt quá lớn về ma lực. Chỉ riêng dùng số lượng một cách thô thiển thôi hắn cũng có thể dễ dàng đè bẹp cậu hoàn toàn. 

Đứng bên ngoài, Case lắc đầu. Ông biết rằng trận chiến đã kết thúc. Việc Karta có thể phản khác lại Julius là một chuyện vượt ngoài sức tưởng tượng của ông.... nhưng Asora thì khác, cô vẫn chú tâm quan sát mà mong chờ một điều gì đó diễn ra. 

Nhìn thẳng vào đòn tấn công đang đến, Karta hít vào một hơi thật sâu. Cậu tỉ mỉ đưa từng chút, từng chút ma lực và tinh thần lực hòa vào thanh kiếm đang cầm trên tay của mình...

Vút.....*chém*

Karta vung kiếm chém ngang, hướng thẳng vào cơn lốc xoáy mạnh mẽ đang ầm ầm kéo đến. Tưởng rằng đó là một hành động vô nghĩa, nhưng không, cơn lốc theo đường kiếm mà biến mất không một dấu vết. 

" Hể... " ( Julius )

" Hả? " ( Case )

" Yeah, vậy chứ. " ( Asora )

3 biểu cảm khác nhau xuất hiện trên 3 khuôn mặt. Asora thì vui vẻ, còn hai người kia đơ ra một cách khó hiểu. Nó giống như một điều thần kỳ vừa xảy ra, chỉ một cái vung kiếm tùy tiện, vậy là có thể xóa bỏ đòn công kích mạnh mẽ kia. 

" Hư cấu, làm thế méo nào chuyện vô lý như thế có thể xảy ra được chứ. " ( Julius )

Cảm thấy khó tin, Julius dồn ma lực lại, hắn tung ra một đòn tấn công mạnh hơn cả lần trước. Không những mạnh hơn, nó còn nhanh hơn gấp nhiều lần. 

[ Chiến hồn phụ thể - Chiến thần chi đồng : Tầm nhìn cơ động - cao cấp ]

Đôi mắt Karta phát ra ánh sáng màu vàng đậm. Bằng cách kết hợp ma thuật vào vũ khí linh hồn của mình, cậu có thể dễ dàng nâng cấp ma thuật lên một tầm cao mới. Lúc này, cậu nhìn rõ từng chuyển động của đòn công kích kia từ Julius. 

Vút.... *chém*

Lại một lần vung kiếm nữa, và kết quả y như lần trước. Mặc cho công kích của Julius có nhanh hơn, mạnh hơn, Karta cũng chỉ cần một kiếm là có thể phá giải hoàn toàn. 

" Cái *beep*, tố cáo Admin thằng này nó hack. " ( Julius )

Không tin được vào mắt mình Julius tung ra hàng loạt những đòn tấn công liên tiếp, dồn dập từ mọi hướng. Nếu một đòn không được, thì nhiều đòn cùng lúc. 

Vút.... *chém*

Vút.... *chém*

Vút.... *chém*

Vút.... *chém*

Vút.... *chém*

Chém, rồi chém, rồi lại chém. Mỗi lần vung kiếm, một hoặc vài công kích của Julius bị triệt tiêu hoàn toàn. Từ đầu đến cuối, không có bất kì một hạt bụi nào chạm được vào cơ thể của Karta.

Asora đứng bên ngoài quan sát, cô vô thức nuốt lấy nước bọt khi chứng kiến mọi chuyện. Có thể Julius hay Case không nhìn thấy, nhưng cô nhìn thấy điều đó... mặc dù không quá rõ ràng. 

Mỗi lần vung kiếm nhìn thì đơn giản, nhưng thực tế nó lại tinh diệu vô cùng. Mỗi lần vung kiếm, Karta phá tan cấu trúc ma pháp của những đòn tấn công, mượn lực của chính công kích mà hóa giải công kích đó. Dù có nhìn thấy, nhưng cô không tài nào hiểu nổi người bạn của mình làm được như vậy bằng cách nào.

Tuy nhiên, trên trán Karta lấm tấm mồ hôi và nhịp thở của cậu đang mạnh dần. Asora biết chắc rằng để vung được một kiếm như vậy không đơn giản, không những thế còn khá là tốn sức.

'Kiếm pháp này thật quá vi diệu, mình không hiểu rõ được nó. Mình buộc phải dùng ma thuật để mô phỏng lại kiếm pháp này chứ không tài nào trực tiếp thi triển nó. Người sáng tạo ra kiếm pháp này chắc chắn có tầm lắm đây.' Karta suy nghĩ.

Cho đến giờ, chính cậu cũng không thể hiểu rõ được kiếm pháp mà mình đang sử dụng. Đây là loại kiếm pháp mà sư phụ đã truyền thụ cho cậu từ rất sớm, nhưng dù đã mất nhiều năm cậu vẫn không hơn gì là nắm bắt được bề ngoài của nó.

Không những vậy, cậu còn không thể tự mình thi triển nó mà phải dựa vào ma thuật để mô phỏng. Chính vì vậy sự hiệu quả mất đi khá nhiều và cũng tốn nhiều sức hơn để thi triển. Cho dù là vậy, nó vẫn có thể dễ dàng đánh tan hằng hà sa số những công kích của Julius.

Karta mới chỉ sử dụng một phần rất nhỏ trong loại kiếm pháp này, giống như chỉ lấy một giọt nước ra từ đại dương vậy. Cậu tự hỏi, nếu mình có thể nắm bắt toàn bộ những điều tinh túy nhất của kiếm pháp này... thì liệu cậu có thể chiến thắng đối thủ cách mình bao nhiêu cấp độ. Tuy nhiên, đó chỉ là một giấc mơ xa vời.

" Lỗi rồi, game này chắc chắn có Bug. Cái này hoàn toàn không Logic tý nào. " ( Julius )

Julius trở nên bối rối kia hàng loạt đòn tấn công cả mạnh lẫn yếu của mình không có bất cứ cái nào chạm vào được cơ thể của Karta. Mỗi đường kiếm đều dứt khoát xóa tan những công kích, không những vậy, từ thế thủ. cậu bắt đầu chuyển sang thế công.

[ Teleport ]

Một lần nữa, Karta biến bất khỏi tầm nhìn của Julius. Quay mặt khắp mọi hướng tìm kiếm, nhưng những nỗ lực của Hắn là vô nghĩa. Đột nhiên, Julius cảm thấy thứ gì đó đã đi xuyên qua lớp rào chắn bằng gió ma lực bao phủ xung quanh hắn.

Vô thức, Julius nghiêng đầu sang một bên. Vừa lúc đó, một lưỡi kiếm lướt qua mặt của hắn tạo thành một vết xước không quá sâu. Nếu hắn không nghiêng đầu, chắc rằng bây giờ kẻ chịu thiệt là bản thân hắn.

Ngay lập tức bay vút đi tạo khoảng cách, Julius quăng những quả cầu ma lực về phía Karta. Khi đến gần Karta, nó sẽ tạo nên một vụ nổ khủng khiếp. Tất nhiên, những quả cầu xấu số không kịp làm như vậy.

Vút.... *chém*

Lại một lần vung kiếm, Karta xóa bỏ đi những quả cầu kia một cách quá dễ dàng. Tụ ma lực và tinh thần lực vào ngón tay mình, một ma pháp thức được tạo ra.

[ Đạn Plasma ]

Một ma thuật cấp 5 dạng công kích. Karta phóng ra từ ngón tay của mình một tia Plasma nhiệt độ cao hướng thẳng về phía Julius. Tất nhiên, nó ngay lập tức bị chặn lại bởi ma pháp vô thuộc tính của hắn. 

[ Teleport ]

Tuy nhiên, một lần nữa, Karta lại biến mất. Nhưng đã có kinh nghiệm, Julius dùng ma lực bọc xung quanh cơ thể mình như một lớp giáp. 

Coong.... Một âm thanh kim loại va chạm vang lên, thanh kiếm thấm đầy ma lực của Karta dừng lại khi chạm vào lớp kết giới siêu cứng chắc kia. Ngay lúc đó, Julius phóng một lượng lớn các đòn tấn công về phía cậu. 

[ Phong bộ ] 

Bị bất ngờ, Karta dùng kĩ năng mà mình tự tạo ra và dần hoàn thiện suốt những năm qua. Như một cơn gió, cậu nhẹ nhàng tránh né những công kích dày đặc của Julius.

" Bất ngờ đấy, nhưng không còn như thế nữa đâu. " ( Karta )

" Haha, xem

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net