CHAP VII: BÍ MẬT VỀ THANH KIẾM

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_____________________

       Sau cuộc chiến chống lại nhóm khủng bố Ers, Noelle bị mọi người cười nên đỏ mặt chạy thẳng vào căn cứ Hắc Bộc Ngưu và về phòng để đi tắm.

        Còn Asta và mọi người thì ở lại để nghe một số thông báo từ pháp vương nên bọn họ về sau.

         Tối hôm đó, đến giờ ăn tối mọi người lần lượt kéo đến phòng ăn và dĩ nhiên chị Charmy là người tới đầu tiên. Sau khi ăn xong, thì có một bức thư được gởi bằng ma  pháp bay đến chỗ của Yami.

         Nội dung bức thư là cảm ơn các ma pháp kị sĩ của Hắc Bộc Ngưu đoàn vì đã hợp sức để đánh bại Ers, ngoài ra Pháp vương còn hưởng cho họ 20 sao vì đã cố gắn hết sức. Pháp vương có việc muốn bàn với Asta nên có lệnh triệu tập cậu vào buổi trưa ba ngày nữa, và đặc biệt tối hôm đó tại lâu đài của Pháp vương sẽ tổ chức một bữa tiệc để cảm ơn và mời tất cả các thành viên của Hắc Bộc Ngưu đoàn đến dự.

         "Yahooooo, được quẩy rồi"

         "Rượu ngon, đồ ăn ngon, gái đẹp, đối thủ mạnh,......."

         Tất cả các thành viên của Hắc Bộc Ngưu choàng tay nhau hò hét mừng như vừa nhặt được kho báu.
  
  _________________

          Hiện tại, Asta, Noelle, và Venessa  đang đi đến chỗ của Pháp vương. Dù chỉ có Asta là có lệnh triệu tập nhưng mà Noelle và Venessa cũng muốn mua sắm tí đồ chuẩn bị cho bữa tiệc.

         Ngạc nhiên là khi đến nơi, tất cả binh lính của Pháp vương gặp ba người họ đều mỉm cười và cuối đầu chào rất cung kính. Mấy lần trước đến đây đâu có như vậy đâu?

         Ít nhiều thì các binh lính của Pháp vương đều chứng kiến được cuộc chiến của Hắc Bộc Ngưu với Ers, đặc biệt là trận của  Asta với Pester. Các binh lính nơi đây không ai còn dám khinh thường đội Hắc Bộc Ngưu. Mặc dù họ chỉ là một đám ô hợp nhưng đã nhiều lần cứu quốc gia và ngày một vương lên đến đội mạnh nhất, khiến mọi người đều thấy kinh ngạc.

         "Ngài gọi tôi đến đây là có chuyện gì sao Pháp vương?" Asta mở của bước vào thấy Julius đứng nhìn ra cửa kính nên lên tiếng hỏi để ra hiệu là cậu đã đến.

         "À là về thanh Metsu, sao cậu có được nó"

         "Và còn cách nào mà cậu có thể chém ra lửa, sét, nước, băng,... Nữa đó là sức mạnh mới của cậu à" Pháp vương nói đến đây hai mắt sáng rực dí sát mặt Asta la lớn.

          "À, thanh Katana này hả, tôi được một lão thợ rèn cho, hình như là Sunozuka thì phải. Còn chém ra được mấy nguyên tố là do tôi đac chém vào các sợi tơ nguyên tố, sợi tơ nguyên tố là........ Và nếu tôi chém ngang sợi tơ thì........" Asta cầm thanh Katana đeo bên hông lên đưa trước mặt Julius trả lời câu hỏi ông đặt ra.

          Do thanh Katana này không thể cất vào quyển sách nên Noelle đã chu đáo mua cho cậu 1 cái đai lưng có thể gắn thanh katana lên. Thân hình cậu cao ráo, ăn mặc đơn giản, khi đeo thêm thanh katana ấy lên chỉ khiến cậu ngầu lại càng ngầu hơn, việc này khiến Noelle thấy mình không uổng công ngồi lựa cả buổi trời để có được cái đai lưng ấy.

          "Thì ra là lão ấy sao? Được lão ấy giao phó tâm quyết cả đời lại chứng tỏ cậu rất có thực lực đấy Asta." Pháp vương Julius là bạn của Sunozuka, do không thích can thiệp vào chuyện thế sự nên Sunozuka đã vào rừng sống, lâu lâu ông lại đem kiếm của mình rèn được ra kinh đô bán và ghé thăm người bạn của mình là Julius.

          Theo lời Pháp vương kể lại thì thanh Metsu ấy được truyền qua bao đời nay của nhà Haku, nhưng nó không sáng bóng như vậy. Nhưng đến đời của Sunozuka Haku, ông ấy đã dành cả đời để sữa chữa nó từ một thanh kiếm rỉ sét thành một thanh kiếm mới toanh.

           Pháp vương còn được nghe ông bạn mê kiếm của mình nói rằng, thanh kiếm Metsu này là đặc biệt nhất, nó được làm từ một hợp kim nào đó rất hiếm, ông ta nghĩ là hợp kim ấy có một không hai. Còn nói về thanh kiếm, nó được rèn rất tỉ mỉ, dù đã truyền qua bao hế thệ mà chỉ có một vết nứt nhỏ tầm 3cm duy nhất trên thanh kiếm và dù có bị rỉ sét nhưng nó vẫn rất sắt bén, nó có thể chặt đứt 1 cái cây nhẹ nhàng dù là lúc còn bị rỉ sét.

          Vết nứt trên thanh kiếm là vấn đề làm cho Sunozuka nhức nhói nhất, ông đã bỏ ra chính xác là 13 năm 19 ngày để sữa chữa.

          "Dù cho có là một thanh kiếm cực phẩm nhưng cậu phải cẩn thận khi sử dụng nó. Thứ nhất là không được làm hư hại vì ông bạn của ta đã dành mọi tâm quyết để sữa chữa nó. Thứ hai là cậu phải cẩn thận khi mang nó bên mình, vì thanh kiếm có một lời nguyền bên trong nó" nói tới đây Julius cảm thấy buồn, khó khăn lắm Asta mới có được một sức mạnh giống như ma pháp vậy mà ông trời lại tiếp tục đặt ra thêm thử thách cho cậu.

         "Lời nguyền sao, có nguy hiểm cậu ấy không đó, đồ vật nguy hiểm như vậy hay là mình không nên dùng đến" Noelle bắt đầu thấy lo lắng, bây giờ cô lại hối tiếc khi tặng đai lưng cho cậu, đối với cô cậu là quan trọng nhất.

         "Hahaa, lời nguyền là gì thì ta chưa viết rõ lắm, nhưng từ luồn 'khí' thanh kiếm phát ra thì nó chắc chắn là một thứ mang lại rủi ro cho người sử dụng. Và mọi người có hiểu được nghĩa của tên cây kiếm hay không"

          "Bọn ta lấy tên Metsu đặt cho cây kiếm vì trên nó có khắc 1 loại chữ cổ, sau khi tìm tồi thì bọn ta biết nó có nghĩa là Metsu của chữ thời đại bây giờ" thấy mọi người im lặng nên Julius tiếp tục giải thích tất cả các thắc mắc trong đầu họ.

           "Mà khoan, chẳng lẻ theo chữ thời đại này Metsu là 'hủy diệt' hay sao" Venessa đập tay vào nhau tự hào vì giải được nghĩa.

           "Chính xác, tóm lại thì thanh kiếm sẽ mang lại rủi ro cho người dùng và rủi ro đó có thể liên quan đến cái tên của thanh kiếm" Julius tóm lại mọi chuyện cho mọi người dễ hiểu.

           "Vậy chỉ là rủi ro thôi sao? Hìhi, tôi chả sợ, chẳng phải từ lúc bắt đầu  có được vũ khí là 'Hắc kiếm' và tới bây  giờ là thanh Metsu thì tôi luôn chiến đấu cùng với rủi ro sao. Và tôi sẽ sự dụng thật cẩn thận tâm huyết của ông già nên ngài cứ yên tâm thưa Pháp vương" Asta vô cùng tự tin, thật sự thì cậu không sợ rủi ro mấy, cậu ở cùng với nó suốt mà.

            Julius bổng ngạc nhiên với câu trả lời của Asta, quả thật  Sunozuka không chọn lầm người, và cả bản thân ông cũng đã không chọn lầm Asta khi giúp cậu trước Hội Đồng Ma Thuật.

            Về phần Noelle, cô lúc đầu nghe thì rất lo lắng, nhưng khi thấy vẻ mặt của Asta khi trả lời thì cô không còn lo nữa. Vẻ mặt ấy, cô rất rõ nó không chỉ là vẻ mặt tự tin của Asta mà còn là sự quyết tâm của cậu.

           Ba người họ tạm biệt pháp vương rồi cùng nhau đi mua sắm. Họ tới một cửa hàng quần áo, hai cô nàng thì chăm chú lựa đồ còn Asta thì ngồi ngáp dài ngáp ngắn chờ đợi trong sự chán nản.

           Tối hôm đó, các Ma Pháp Kị sĩ đã tham gia chiến đấu với Ers đều có mặt tại buổi tiệc với bộ quần áo mà mình ưng nhất. Hắc Bộc Ngưu đi đến bằng ma pháp 'không gian' của Finral, vừa đặt chân vào sảnh buổi tiệc là tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào họ.

           Cũng phải thôi, họ là đội duy nhất được mời tất cả các thành viên tham gia tiệc và là một lũ quái đản nhất trong các đội. Bên cạnh đó vẫn có một số gương mặt từ ưa nhìn cho đến đẹp mắt, mặc dù tính cách hơi có phần kì quái.

           Mấy cô nàng của Hắc Bộc Ngưu đa phần là diện váy thường ngày họ hay mặc. Venessa không còn mặc bikibi hai mảnh đỏ mà thay vào đó là 1 bộ váy đen quyến rủ đủ làm 1 số kẻ thèm  thuồng. Lisa thì 1 một váy trắng loli làm nổi bật thêm phần tinh quái của cô bé. Còn Noelle thì diện 1 bộ váy công chúa màu  lam khiến cho cô rất nổi bật, còn làm cho Asta đơ vài giây khi mới nhìn qua nữa chớ, về phần Finral thì khỏi nói máu mũi chảy tèm lem xém nữa là thiếu máu không đi dự tiệc được.

           Mấy ông đực rựa của đội thì cứ mấy bộ đồ thường mặc là làm tới, tất cả đều choàng đồng phục của Hắc Bộc Ngưu.

           "Chào Asta, cậu đừng có mà lên mặt khi cứu tớ lần trước đó nhé, tại lần trước tớ bị hạ độc thôi đó, nhưng dù sao cũng cảm ơn cậu" Yuno gặp được Asta và vui vẻ chạy lại bắt chuyện còn bơ luôn tinh linh Bell của mình đang muốn rủ cậu đi hẹn hò.

          "Ahhaa, tớ chỉ qua là may mắn không trúng độc như tên ngốc nào đó thôi cậu đừng bận tâm" Asta chỉ cà khịa một xíu mà bị rất nhiều ánh mắt liếc ngang liếc dọc cậu như muốn xé cậu ra.

           "Ý mày là gì hả ranh con" Yami tính đi lại chỗ của Charlotte thì nghe được, sát khí nổi đùng đùng.

           "Hahaha, ý cậu ta là các ngươi không phải đối thủ cậu ấy, và chỉ có ta mới xứng đáng, ahahha"Leo vừa tự tin đi lại vừa nói và chưa kịp biết được chuyện gì xảy ra mà anh đã bị Yami nắm đầu như con không đẻ.

            Mọi người trong buổi tiệc trò chuyện với nhau rất vui vẻ cùng với những màn cà khịa và những màn đánh yêu nhau khiến buổi tiệc trở nên sôi nối hơn bao giờ hết. Cho đến khi.

           "Này mọi người, đến đây, ở đây có rượu ngon lắm này, bày ra nhậu nè" bà chị Venessa phát hiện rượu ngon la lớn gây sự chú ý cho mọi người.

            "Đã vậy thì chúng ta sẽ thi uống, các ngươi không ai được quyền từ chối" Mereoleona bà chị đại của Clover lên tiếng chỉ thẳng mặt vào những người chị gọi là em.

            "Chết ** nếu không ngăn lại thì sml bây ơi"  Asta, Klause, Leo mặt tái xanh thì thầm với một số đứa con trai như là Yuno, Nozel, Fuegoleon,..... Bây giờ tình thế nguy cấp nên ba ông này không phân biệt lớn nhỏ nữa mà gọi là bây luôn cho mau.

            "Tại sao chứ, thấy cũng vui mà" đám con trai còn lại thấy ba đứa nó ra vẻ rất nghiêm trọng nên chỉ thì thầm với nhau chớ không dám la lớn.

             "Là tại bọn......"

             "Nè lũ kia to nhỏ gì thế hả" chưa kịp giải thích thì đã nghe tiếng của một con sư tử boss nên ba người kia bắt đầu đổi kế hoặc. Asta và Klause lấy hết dũng khí  và..... Hai anh đẩy Leo ra trước.

           Leo bị đẩy mà lòng đau như cắt quay mặt lại méo mó nhìn kĩ mặt của hai thủ phạm sắp hại chết mình rồi quay sang tìm cách với đại tỷ.

           "À à ờ.... Đại tỉ..... Em nghĩ.... Rượu ngon thì.... Chúng ta nên từ từ hưởng thức...... Chớ.... Đừng nên....thi uống...... Uống vội....rượu....mất ngon" Leo lấy hết dũng cảm ấp úng nói.

             'hay lắm Leo, tụi tao bắt đầu nể mày rồi đó' Asta và Klause phía sau vô cùng cảm phục Leo vì đã cứu rỗi họ nhưng......

               "Hả ba đứa bọn mày không muốn thi à"

                "Này Asta vậy là ý gì hả?"

                 "Này bọn ngươi có phải đàn ông không thế, bọn con gái kia còn muốn thi kìa"

                Mereoleona, Venessa, Yami la lớn hù tụi kia xém chảy ra quần. Đã vậy còn chỉ chỉ tụi con gái đang máu muốn thi uống nữa.

               "Tụi em không có ý đó, tụi em sẽ thi mà" ba đứa mặt tái mét ngày càng nhỏ giọng như không muốn cho ai nghe.

               "Hả cái gì ta không nghe rõ"

               "Tụi em muốn thi" ba đứa bị hù cho quán gà lấy hết sức bình sinh la lên cho mấy con quái vật hài lòng.

               Tên khốn Finral còn xunh ba khía cầm micro làm MC nữa, nếu sống sót qua vụ này chắc chắn ba người kia sẽ đập hắn một trận cho hả dạ.

               Rượu được binh lính châm thêm liên tục, cả bọn người thi uống có cả pháp vương. Thật bất ngờ sau gần 3 tiếng uống liên tục thì chỉ còn có Gordon là còn đang tỉnh bơ ngồi uống, đã vậy mà còn vừa uống vừa thầm thì gì nó nữa, qua vụ này mới biết anh chàng lặng lẽ này là người không bao giờ biết say.

             Cả bọn kia thì say xỉn nằm bê bết khắp sảnh, đa số là say rồi thì nằm ngủ còn một số say rồi thì nổi máu quậy phá bón hành cho tụi ngủ. Tiêu biểu là:

             Quý cô Charlotte nắm đầu Yami đòi tiếp tục uống thi với ông.

             Sư tử chúa Mereoleona nổi máu điên gọi Leo, Fuegaleon, Nozel, với vài thằng đệ dậy luyện tập đánh nhau và không thằng nào có cơ hội đánh trả.

             Mimosa tiếp tục mà chửi rủa mọi thứ xunh quanh.

             Một số hằn đực rựa bay lại chửa rủa đánh nhau sống chết Mereoleona vì ức chế mấy ngày qua bị cho ăn hành.

             Pháp vương nắm đầu từng đứa bắt thi triển ma pháp cho ông coi.

             Jack the Riper chém tứ lung tung.

             Noelle thì đè Asta ra hết bắt cậu làm chó, làm mèo, rồi lại bắt cậu làm ngựa cho cô cưỡi.

             Thằng duy nhất còn tỉnh là thằng MC trời đánh Finral và bọn lính, không biết làm gì chạy ra ngoài và khoá chặt cửa lại rồi đi ngủ.

             Bên trong thì hỗn loạn vô cùng, còn bên ngoài thì im ắng đến lạ thường như kiểu 'nội bất xuất, ngoại bất nhập'.

            Bị Noelle hành cho tơi tã, trong cơn say Asta không hề suy nghĩ được nhiều, cậu giữ chặt tay chân Noelle đem cô lại một góc mà không có chiến tranh hỗn loạn ôm cô ngủ ngon lành mặc cho Noelle vùng vẩy chửi rủa hết cào rồi lại đánh vào ngực Asta.

__________________#Hết#

               

             

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net