reverie.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

𝗥𝗲𝘃𝗲𝗿𝗶𝗲 (𝗻.):
trạng thái bị lạc vào những dòng suy nghĩ vui thú của một người; mộng mơ giữa ban ngày.

𝗗𝗲𝘀𝗰𝗿𝗶𝗽𝘁𝗶𝗼𝗻:

đây không phải là một fanfic hoàn chỉnh, mình đã để tag random bên ngoài. tác phẩm này giống kiểu concept plot exhibition. ở đây mình đăng những plot/ideas mà mình thích nhưng không có khả năng hoặc thời gian triển vì đó sẽ là một quả fic dài ngoằn ngoèo và đương nhiên mình sẽ drop nó vì mình lười vcl =)))

thế nên mình sẽ đặt nó ở đây, lấy ý tưởng từ các thread kiểu '[idol] as ...' trên twitter, kiểu intro/giới thiệu nhân vật hoy. vì mình cũng mê nên chắc là mình sẽ viết thêm một đoạn ngắn tí xíu.

tóm lại mình cũng không biết gọi nó là gì nhưng hãy trông chờ vào những quả plot không đầu không đuôi và chỉ có giới thiệu nhân vật mà thôi...

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲:

1. bởi vì mình biết bản thân mình lười, nên là ai thấy mấy quả plot này hay thì hãy triển cho ateez đi huhuhuhhuu pleassseeeeeee làm ơn nuông 😢 chỉ cần báo mình một tiếng rồi cầm đi viết hộ, mình cung cấp luôn dịch vụ đọc hộ or beta or whatever miễn sao chiếc fic được ra đời nè.

2. lạy ông đi qua lạy bà đi lại cầu cao nhân ném vào tôi một tấm bookcover nào đó đỡ phèn hơn cái tôi đang dùng 🙂 tôi muốn đăng quá mà không có cái bookcover nào hết nên tôi đã tự làm nó và nó xuất hiện phèn như thế đây 😪

3. chưa biết là ngoài eitizeu ra còn xuất hiện ai không. hiện tại mình chỉ có mấy quả plot cho eitizeu thôi nhưng hãy chuẩn bị tâm lí của những trai nhà bên aka những người bạn của jung wooyoung. list friend của wooyoung chắc còn dài hơn khoảng cách từ nhà mình đến hàn quốc :)

4. vậy là hết rồi, chào mừng mọi người đến với vùng đất mộng mơ của ateez 🙆🏻‍♀️🎉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net