Chap 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Naulri hạ thấp thân mình để "ngồi chơi" với những đứa nhóc con, khi không ở trạng thái tấn công, tinh thần lực của nó rất ôn hòa. Nó dùng tinh thần lực của mình để "chải chuốt" cho những Thấu triệt, những đứa trẻ mang gen của nó. Jin và những đứa trẻ khác gần như nằm rạp trên chân của Naulri, tùy ý để nó dẫn dắt mình, tùy ý để nó vuốt ve biển hồn của mình.

Naulri đã dần những Thấu triệt đi dạo khắp lục địa bóng tối, đùa giỡn với chúng bằng tinh thần lực. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ sức để có thể đi dạo và chơi đùa với nó. Để có thể "đùa giỡn" với Naulri mà không sợ hãi, bọn họ phải gồng sức rất lâu. Chưa bao giờ bọn họ phải sử dụng tinh thần lâu như thế này, ngay cả Jin cũng phải bỏ cuộc giữa chừng.

"Tôi sẽ chết mất." 112 thì thào. Jin cũng gật đầu, cậu ta nằm hẳn xuống dưới đất, dù thích sạch sẽ đến đâu thì bây giờ cậu ta cũng đã quá mệt mỏi để quan tâm, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt lên lớp áo của những Thấu triệt.

Naulri dừng bước nhìn những đứa trẻ, lại tiếp tục "chải chuốt" cho chúng. Naulri đưa chúng lên biển hồn của mình, dẫn chúng đến những chiều không gian mới lạ để tiếp xúc và mở rộng biển hồn của chúng. Naulri cũng nhận thấy rằng, mặc dù tinh thần lực của chúng rất tốt nhưng biển hồn lại rất hạn chế. Chờ cho những đứa trẻ nghỉ ngơi đủ, Naulri tiếp tục nửa cưỡng chế nửa dụ dỗ bọn trẻ đi dạo với mình.

Dần dà, sức chịu đựng của họ tăng lên rất nhiều, phạm vị cũng được "chải chuốt" mà mở ra rất nhiều. Bọn họ cũng không quá mệt mỏi và thoát lực như ngày đầu đi theo Naulri nữa.

Những Gabulima và Metrakalas thì có cách giáo dục bọn trẻ mạnh bạo hơn. Chúng đa số đều cho những đứa trẻ này một trận nhừ tử để lấy kinh nghiệm trận sau, tuy đã nương tay rất nhiều, bọn trẻ vẫn chẳng thể đụng đến hay tạo nên áp lực cho những sinh vật này.

"Các con chỉ chiến đấu ở dạng dã thú?" Beackbara nhìn những Hóa thú trước mắt ngạc nhiên hỏi."Thế hình thái nhân loại thì sao?"

"Cũng có đôi khi nhưng không mạnh bằng hình thái thú hóa ạ." Taehyung nghiêm túc đáp lại.

Các Hóa thú nhờ sự chỉ dẫn của Beackbara và Metrakalas bắt đầu học tập cách bán thú hóa. Chúng tập sử dụng chuyển đổi từ mắt thường và mắt dã thú, có thể nhìn xuyên đêm và nhìn thân nhiệt của người khác, cũng như cách chuyển đổi những bộ phận khác. Bằng cách giữ thế bán thú hóa, chúng vẫn giữ được tính linh hoạt của con người, và sức mạnh của dã thú.

Mein và Beackbara không hề ép chúng vào khuôn khổ truyền thống. Beackbara sở hữu trí tuệ siêu phàm có thể tổng hợp và phân tích cách kết hợp sức mạnh của sinh vật và nhân loại để đưa ra phương pháp huấn luyện cao nhất.

Gabulima đầu đàn quan sát chúng, song lại chậm chạp đứng lên. Nó di chuyển trước mặt những Hóa thú và Cuồng nộ, dùng tinh thần lực "kết nối với chúng.

Đừng thả tinh thần lực quá nhiều.

Khi chiến đấu, các lính gác trẻ tuổi vẫn theo bản năng phóng quá nhiều tinh thần lực để dễ bề quan sát hơn, cũng như cảm nhận đòn tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, trong trận đấu, điều đó khiến cho chúng dễ mất sức và tiêu hao năng lượng rất nhanh.

Gabulima phóng năng lượng từ mình ra, luồng năng lượng khổng lồ có thể đè bẹp bất kì sinh vật nào, những Gabu trẻ tuổi cũng cúi người chứ đừng nói đến lũ trẻ con trước mắt. Taehyung, Jungkook và các đứa trẻ khác có thể nhận ra luồng tinh thần lực ấy giống như cô đọng lại và trở thành một lớp giáp bao bọc toàn cơ thể, nó gần giống như một kỹ thuật của Khiên.

Tai, mắt và xúc giác chính là những cơ quan nên được dùng tinh thần lực. Nếu gặp đối thủ mạnh hơn, hãy dùng tinh thần lực kết hợp với các giác quan ấy để có thể thấy rõ kẻ thù. Còn nữa, các thanh đao trên cơ thể, hãy kết hợp tinh thần lực lên chúng.

(*) Nếu mấy bạn chưa hình dung được mấy cái thanh đao í thì nó kiểu gần giống như Wolverine í, nhưng thay vì ở mấy chỗ bàn tay thì nó ở cánh tay thôi Ọ v Ọ.

Nói đoạn Gabu gồng mình lên, những thanh đao trên tay dần hóa đỏ ở các đầu nhọn. Nó lao đến và cắt trên thân cây một nhát chém, nhát chém ấy rất sâu và mạnh, tốc độ của Gabu đó cũng rất nhanh. Jungkook chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì thân cây ấy đã đổ xuống rồi. Khi tập trung cực độ, những thanh đao ấy sắt hơn bất cứ thứ gì, hơn nữa, trong trạng thái tập trung ấy, những vết chém Gabulima gây ra còn tồn tại những độc tố nguy hiểm đến tính mạng.

Về vấn đề sinh tồn như thức ăn thì ngoài Hóa thú có vẻ hứng thú với việc ăn thịt sống thì cả đám đều chẳng thể nuốt nổi. Không những không nuốt nổi, chúng còn chẳng có sức để nhai. Metrakalas đành phải cúi người dùng lửa nướng chín cho chúng, bọn trẻ này còn khó nuôi hơn cả con của Agelatium, nhân loại thật khó chiều!

Các Hóa thú thấy vậy cũng muốn học, nhưng dù có khạc cả buổi cũng không có một tia lửa nào phun ra. Cuối cùng đánh phải tiêu nghiểu tới cho Chữa trị chữa lại cái họng, không những không họ được, còn bị các Chữa trị mắng một hồi vì cản trợ họ trị liệu cho Memphias.

"Liah, nếu em không ăn thì sẽ không có sức đâu." 721 Luka an ủi 515 Liah, cô dùng dao găm trên cánh tay thái nhỏ miếng thịt thú Wakacsa, có hình dạng giống loài bò húc ở cựu Trái Đất lên miệng của Luka."Nào, ăn đi."

Nhưng dù có cố gắng, các Kích Thích, Thấu triệt và Chữa Trị có lực hàm yếu không thể ăn được bao nhiêu. Lương khô và dịch dinh dưỡng không thể đáp ứng nguồn cung cấp cho lũ trẻ nên chúng có dấu hiệu yếu đi ở những ngày đầu tới đây. Nhất là các Chữa trị, chúng đã dùng hết sức để chữa trị cho Memphias nên rất đuối sức.

Các Cuồng nộ thảo luận một chút rồi cùng nhau dùng phi đao của mình để lấy những thực quả cho các Kích thích, vốn là nhóm kén ăn nhất. Ban đầu bọn họ chẳng thể cắt được dù chỉ một trái, lực gió và sự rung chuyển đùa giỡn của Beackbara khiến cho họ không thể nhắm mục tiêu được.

"Beackbara." Jungkook lớn tiếng."Đừng đùa giỡn nữa!"

"Coi như đây là thử thách nhỏ đi." Beackbara tiếp tục đùa giỡn, hướng mặt về phía một Gabulima. Gabulima đó liền hiểu ý, nó cúi thấp mình và phóng phi đao lên, mặc cho gió chuyển động hay sự rung lắc của Beackbara, hai trái quả mọng nước vẫn rớt xuống.

"Thấy chưa, Cuồng nộ?" Beackbrara khiêu khích."Đến đây nào, cố mà lấy cho Kích thích của tụi bây đi."

Thế là, từ một việc nhỏ, nó liền trở thành một bài tập luyện cho các Cuồng nộ. Dần dần, bọn họ đã quen với mục tiêu chuyển động và quy luật của Beackbara, phản ứng của họ còn nhanh hơn trước rất nhiều, nhắm mục tiêu ngày một chính xác.

Tuy nhiên, việc hái quả này không chỉ là bài tập dành riêng cho các Hóa thú, những lính gác và dẫn đường khác cũng đôi khi muốn lấy trái quả, đồng thời nó cũng là việc "bày tỏ" của đám nhóc tì này.

Taehyung thậm chí còn bám lên cây và ngắt những trái ngon nhất cho Jin, mặt mày cu cậu có chút tái nhưng nụ cười trên môi vẫn rất rực rỡ. Jin ngại ngùng nhận lấy, hiếm khi cậu ta cho Hóa thú trước mắt hôn vào hai bên má một cách mạnh bạo như hôm nay. Namjoon thì không mất sức như thế, cậu ta chỉ cần ngồi chơi với Beakcbara một lát thì lão ta đã cho cậu hai trái quả rồi, Hoseok ngạc nhiên nhìn những trái quả trên tay cũng những mảng đỏ trên mặt Namjoon, tim đập rộn ràng, có chút cảm động, có chút hạnh phúc.

Mewmal không thích tiếp xúc với con người, nên những Kích thích khác đều chịu sự huấn luyện của Mewmal Mein. Mein nhẹ nhàng xuất hiện trước mắt các Kích thích, nên quan sát một chút rồi cất lời.

Các ngươi đã đặt tên cho những loài khác rất tốt, nhưng có vẻ đến phiên ta thì lại có chút sai sót nhỉ ? Kích thích, đúng chứ ? Thế nhưng so với Kích thích, Giới hạn mới chính xác là sức mạnh thực sự của ta.

Mein chỉ hếch đầu một cái mà khóm hoa bên chân nó đã từng bước héo rũ tức khắc rồi giống như bị kích thích mà tươi tắn trở lại.

Vạn vật đều có những số đo cho riêng mình, và sức mạnh của ta cho phép ta kiểm soát những số đo đó. Nếu đạt đến một sức mạnh nhất định, các ngươi cũng có thể làm như thế này.

Cái cây như có sức sống mà vươn lên, dùng lá cây của minh cọ nhẹ làm nũng với Mein. Các Mewmal có thể làm tăng giảm sức mạnh hay áp chế người khác nhưng Mein với lưới tinh thần rộng lớn có thể tác động đến khả năng nhận thức và biến hóa vạn vật. Khả năng có thể điều khiển vật vô tri chính là điểm sáng giúp Mein trở thành người cai quản ở đây, là khả năng biến dị mạnh nhất của Mewmal.

Ash quay qua nhìn Jimin, lý do các Kích thích khác sùng bái 508 cũng chính là lý do này. Cậu ta, chính là loài đột biến của phòng số năm, là loài đột biến duy nhất trong hơn nghìn đứa trẻ. Đó cũng là một trong những lý do những người mặc blouse trắng nhất quyết chọn cậu ta.

Người là tác nhân kích thích sự thống hận của người khác, kẻ duy nhất kích thích sự thân thiết của nhân viên thí nghiệm để có lợi cho mình. Kẻ mạnh luôn tạo cho bản thân vỏ bọc yếu đuối, 508 Jimin.

Còn nguyên dạng của Yoongi đã hoàn toàn ngủ say. Các Khiên có chút hụt hẫng, nhưng ít ra Beackbara vẫn luôn hướng dẫn cho họ nên mới đỡ ghen tỵ hơn phần nào. Các Gabulima và Metrakalas quen thuộc đã dẫn thế hệ sau của chúng tới, nhất là đàn Metrakalas, bởi vì tuổi tác, nên đa số chúng chỉ biết húc thẳng về trước. Khiên nhờ "chơi" với chúng suốt nên cũng luyện được kha khá cách để chống lại trọng lực khổng lồ ấy.

"Sao con không nghĩ đến cách khác?" Beackbara hỏi."Còn rất nhiều cách để sử dụng và mở rộng phạm vi của mình mà, nhóc con."

Thay vì dùng cứng đối cứng, Yoongi là người đầu tiên làm dịu đi "bức tường" của mình, cậu ta mô phỏng bức tường như một lớp cao su có thể phản lại hoàn toàn trọng lực tác động. Ngay khi Metra dừng sừng lao tới, Yoongi đã nén lại đòn tấn công ấy, sau đó cuồng hóa lớp Khiên lên cổ tay, bẻ khớp, dùng phản lực để hất Metrakalas con về chỗ cũ.

"Bé con." Beackbara di chuyển thân hình đồ sộ của mình."Rất tốt, các con là những người đầu tiên ta đánh giá cao đấy, khả năng rất hoàn thiện."

Nếu thiên về sức phòng ngự và tấn công tổng hợp, Khiên nhất định là nhóm có tính ổn định nhất. Cuồng nộ quá sát tính, Hóa thú lại quá hấp tấp, Tri thức cứng ngắc cổ hủ nhưng Khiên lại rất trung hòa, nếu Partrick vẫn còn thanh tỉnh, hẳn cậu ta cũng sẽ huênh hoang mà khoe mẽ cho mà xem.

Các Tri thức rất được Beackbrara yêu thương, nên lão ta vô cùng cưng nựng và trao cho chúng tất cả tri thức hàng ngàn năm của lão, cùng những kinh nghiệm chiến đấu từ cựu thế giới. Các Tri thức ngồi im nghe và nhìn những thứ được Beackbara phơi bày trước mắt. Ngay cả đứa luôn trấn định như Namjoon ánh mắt cũng lấp lánh, những kiến thức về vũ khí, quân sự hay những sinh vật kì bí cứ như một đoạn phim lần lượt tiến vào trí óc của bọn trẻ.

Được sự cho phép của Mein, các Tri thức được phép di chuyển tự do trong lục địa bóng tối. Các Houdon giống như những người dẫn đường cho chúng tại lục địa bóng tối này, các quân nhân và hoàng đế không ngờ đến có một ngày, những nhân loại nhỏ bé kia chính là những kẻ viết nên địa bàn của lục địa bóng đối một cách dễ dàng như bây giờ.

"Chúng con không luyện tập gì sao?" Naulri nhìn những Chữa trị quanh quẩn bên Memphias.

"Chúng con thì luyện tập gì ạ ?" Hoseok trả lời."Chúng con chỉ biết mỗi chữa thương thôi."

"Các con muốn luyện tập một chút không ?" Naulri bất chợt xoay qua hỏi những Cuồng nộ và Hóa thú."Với Aghelatium."

Các Cuồng nộ nhìn con bướm hoa đốm khổng lồ trước mắt, đây không phải là nguyên hình của Chữa Trị sao ? Nếu vậy, làm sao mà hệ tấn công có thể hệ bổ trợ được ?

"Đừng coi thường chúng chứ." Naulri quay mặt qua với Aghelatium."Nhớ nhẹ tay thôi đấy, Aghe."

Các Cuồng nộ và Hóa thú nhìn nhau, bọn nó đấu khẩu một chút rồi sau đó, cả đám tách ra nhường cho Jungkook lên sàn. Taehyung dù không muốn cũng phải công nhận, thằng nhóc lạnh lùng trước mắt rất mạnh.

Bọn họ nghĩ rằng, với sức tấn công của Jungkook có thể tạo nên áp lực lớn đến Aghelatium, một sinh vật thiên về chữa lành hay ít nhất có thể chiếm ưu thế.

Nhưng không hề.

Aghelatium có sức tấn công mạnh mẽ không kém Gabulium một chút nào, Naulri đã nói với chúng rằng, trong lục địa bóng tối, Aghelatium chính là quái vật chiến đấu trên không.

Đối cánh khổng lồ của nó có thể tạo nên những cơn lốc xoáy, đánh bật những phi đao của Jungkook. Aghlatium linh hoạt né tránh những đòn tấn công trực diện của Jungkook, nó thậm chí không nhún nhường một chút nào, đôi cánh hóa đốm khẽ quạt một cái, những cơn gió xé không mang theo tinh thần lực như những lưỡi dao đánh về Jungkook.

Cậu ta ngay lập tức giơ tay lên để đỡ lại, nhưng cũng bị áp lực mà lùi về sau. Aghelatium chỉ chờ có thế, khi Jungkook buộc phải giơ tay lên chắn, điểm mù của cậu ta được nâng lên, nhưng sợi tơ của Aghelatium lao tới quấn chặt lấy Jungkook và hất cả người cậu ta lên bầu trời.

Tất cả được diễn ra trong tích tắc.

Mọi người, ngay cả Taehyung cũng khiếp sợ, tốc độ của Aghelatium đó quá nhanh. Jungkook chật vật chống lại, nếu cậu ta rơi từ độ cao này xuống, nhất định sẽ gãy xương mất.Nhưng trước khi Jungkook suy nghĩ xong, Aghelatium đã rít lên đỡ lấy cậu. Bướm hoa đốm chở Jungkook hai vòng quanh vòng đấu mới hạ xuống.

"Thế nào bé con?" Beackbara cười lớn, cơ mặt của lão ta hằn sâu."Không tồi, đúng không?"

Những Chữa trị lấp lánh nhìn Aghelatium, chúng không ngờ đến nguyên hình của mình lại mạnh mẽ đến thế, xưa nay chúng chỉ cho rằng, khả năng của chúng chỉ lui tới việc cứu chữa và bổ trợ, chứ chưa từng nghĩ có thể chiến đấu như thế này. Kể từ đó, ngoài thời gian chăm sóc Memphias, các Chữa trị cũng theo Aghelatium học những chiêu chiến đấu và phòng thân, chúng cũng muốn chiến đấu, chúng cũng muốn được mạnh mẽ như thế.

Tuy nhiên Mein có thể nhận ra, bọn trẻ này không được huấn luyện đúng cách. Với cách huấn luyện của nhân loại, bọn trẻ này chẳng thể mạnh hơn được bao nhiêu, trong khi tiềm năng của chúng rất lớn. Nếu được huấn luyện đúng, chúng sẽ trở thành những chiến binh tinh nhuệ và nguy hiểm nhất hệ thiên hà, Mein cúi đầu, nó nghĩ về rất nhiều thứ.

Giả như, nếu nó đối xử với chúng tốt hơn, chúng có thể coi đây như nhà của chúng không ? Chúng có thể truyền lời với nhân loại không ?

Ta có thể tin tưởng các ngươi không, nhóc con?

Nhìn chung, bọn họ đều tiến bộ từng ngày, thậm chí tốc độ phát triển còn cao gấp ba lần thời gian ở tổng bộ. Tinh thần cũng phấn chấn và hoạt bát đúng với độ tuổi của mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net