Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở trên đấu trường, chỉ còn lại bốn người vẫn còn đang tập luyện, mồ hôi thấm ướt vào áo, ai cũng đều đã thở hổn hển. Jimin cảm thấy như phổi mình đã thắt chặt lại, cảm giác bí bách căng cứng này khiến cậu thấy hưng phấn hơn bao giờ hết. Sau bài đánh giá thứ hai và thứ ba, Jimin rốt cuộc đã lấy lại tự tin cho mình. Mặc dù kết quả là hòa, nhưng nó vẫn ít nhiều làm Jimin tự tin hơn trước.

Còn bốn bài đánh giá nữa là sẽ đến thời gian di chuyển đến lục địa bóng tối, bộ bảy đều đang gấp rút "vũ trang" cho mình. Hóa Thú và Thấu triệt bắt đầu hiểu nhau hơn, những buổi đánh giá lần trước, nếu chúng hiểu nhau và kết hợp tốt hơn thì kết quả không chỉ là hòa thôi đâu. Nhưng đáng tiếc là chúng đã bỏ lỡ cơ hội dẫn trước, bởi vì bây giờ, chúng đang tiếp cận công kích tinh thần ngang bằng hay thậm chí mạnh gấp mấy lần lúc trước

Giống như đã nói phía trước, chỉ cần Kích thích được Cuồng nộ bảo vệ, công kích tinh thần của cậu ta sẽ khó có ai có thể chống đỡ được. Jimin vượt hẳn Jin về mặt tinh thần, cậu ta tập trung và phát động công kích nhanh hơn, nhanh hơn trước khi Jin áp sát và tấn công trực diện cậu ta.

Sóng siêu âm chính là một trong số đó, cậu ta tạo ra các kích thích trong không khí và làm tăng nhanh tần số dao động khiến cả Jin và Taehyung đều bị choáng váng, cộng với công kích mạnh mẽ của Jungkook, chúng hiện là một trong số bộ đôi mạnh nhất.

Thế nhưng bên Taehyung và Jin cũng không vừa, bên kia Jungkook vừa phải tránh đòn cùng bỏ một phần quan sát để bảo vệ cho Jimin thì Jin không cần đến sự bảo vệ của Taehyung. Nói cách khác, Jungkook phải gánh chịu đòn tấn công áp sức của cả hai chiến binh cùng một lúc, nếu đòn đánh của Taehyung ngập tràn sức mạnh thì cách đánh của Jin vô cùng hiểm hóc.

Thấu triệt không thể đồng bộ hóa cơ thể và trí óc như Tri thức, nhưng nhờ khả năng "thấu triệt" của mình mà cậu ta có thể tránh né và đoán trước một số tấn công của Jungkook. Tinh thần của cậu ta cũng đủ mạnh để chống chịu hai phần tác động từ Jimin, không khiến mình và Taehyung phải chịu tổn thương quá nặng, nhưng vẫn đứng vững trước tám phần lực còn lại là do bản thân cậu ta đã quen với đòn đánh này. Nếu so sánh với công kích bất ngờ từ bài đánh số hai thì áp lực nhẹ hơn rất nhiều.

Cậu ta và Taehyung dùng sức mạnh tuyệt đối của mình để chống chịu với kinh nghiệm và tác động từ phía bộ đôi đó tràn trề sức mạnh đó.

Jimin cũng cải thiện tốc độ của mình, tuy chẳng thể đánh trúng Jin nhưng lại tấn công bằng tinh thần lực rất nhiều. Hươu sao đã chút đứng không vững, nhưng mèo hai đuôi màu tím vẫn còn vô cùng sung sức. Jimin tuyệt đối không để Jin áp sát mình, chỉ cần để Jin áp sát mọi chuyện sẽ kết thúc như đợt trước, mình tuyệt đối không thể thua được.

Như Kateck đã nói, nếu Namjoon là thủ lĩnh thì Jin chính là con tim của tiểu đội 136, sức mạnh của cậu ta có thể điều hòa giữa thể chất và tinh thần một cách hợp lý. Trong tương lai, à không, vài năm nữa, cậu ta có thể trở thành dẫn đường mạnh nhất trong lịch sử Đế quốc. Và Jimin chân thực cảm nhận điều đấy, tế bào trong Jimin đang kêu gào và phẫn nộ.

Dùng nó đi!

Không được, Jimin lắc đầu. Nếu dùng bí chiêu quá sớm thì cậu sẽ phụ thuộc vào "nó", và Jimin không muốn điều đấy xảy ra chút nào. Đang đấu thì giữa hai bên va phải những tấm chắn vô hình, không ai ra tay khác ngoài Yoongi. Yoongi đã ngồi một chỗ như thế này từ khi bài đánh số số bốn bắt đầu và kết thúc, nhưng ai ngờ bọn nhóc còn đánh hiệp phụ chứ ?

"Thôi nào, mấy đứa, đến lúc nào rồi mà vẫn còn tập huấn thế này." Yoongi chán nản."Tôi không phải bảo mẫu của mấy cậu đâu, còn một đống mô hình còn đang chờ tôi đấy."

Namjoon đã sớm đi trước bởi vì phải tập huấn, Hoseok thì còn đang bận ở phía quân y nên không đến xem quá lâu, từ đâu đến cuối chỉ còn mỗi cậu.

"Yoongi, Yoongi." Jimin nhìn thấy người phía trên thì hưng phấn reo lên. Mặc dù cả đám đều bằng tuổi nhưng mà Jimin rất thích xưng "em", một phần bởi vì những người ở phòng số năm đều gọi yêu thương những đứa trẻ của mình là "em" hay "cục cưng" nên Jimin bị ảnh hưởng rất nhiều từ việc đó.

"Em muốn xem chúng!"

"Được rồi." Yoongi cười nói. Nói đến gần này thì Yoongi đã có một sự biến đổi vượt bậc, "bức tường" của cậu ta không hề thô cứng như trước đây nữa. Nó có thể ở dạng nào tùy thích và phù hợp với nhiều đòn tấn công và phòng thử hơn. Mục tiêu của cậu ta là Vibranium, một nguyên vật liêu có thể chịu đựng lực tác động và phản đòn toàn phần, nhưng mà trước hết thì cậu ta phải tập luyện để có thể chống chịu với nó.

Vibranium vốn còn rất ít, nó vốn đã thất lạc ở cựu thế giới, cũng đã rất lâu rồi nên chúng không còn bao nhiêu tài nguyên nữa, ngày nay đã xuất hiện nhiều nguyên liệu mạnh và tốt hơn rất nhiều. Nhưng uy lực và tác động của chúng vẫn luôn khiến người ta khao khát.

Kateck và vị quân sư của ông ta, Jaehoon, nhìn đám trẻ đang nói chuyền với nhau từ xa. Kateck không mấy ngạc nhiên với khả năng phát triển và biến đổi này của mấy đứa nhóc, dù sao thì chúng đã được đào tạo và thay đổi mã gen, chúng không còn là những con người bình thường nữa, việc một con quái vật bắt đầu trưởng thành là chuyện bình thường, nhưng trong thâm tâm, ông không muốn chúng lớn lên như thế. Chúng vẫn còn rất nhỏ để phải chịu đựng những việc như thế này.

Sau khi trở về phòng ăn, cả bảy đứa ngồi chụm lại với nhau hệt như thời gian ở viện nghiên cứu. Đây là quy định ngầm giữa bọn trẻ, chúng cần sự liên kết này, này ít nhất hai hoặc ba ngày thì chúng cần tập hợp để tái tạo liên kết tinh thần. Cả đám thi nhau kể cho nhau nghe tình hình của mình mấy tháng qua, cả đám không còn huấn luyện chung với nhau nữa, chỉ còn mỗi Taehyung và Jungkook, Jin là còn trong quân đoàn Truy Sát, còn những đứa còn lại đã di chuyển đi tìm nơi phù hợp với mình.

Tuy thế, Jimin vẫn thường đến để tập luyện với Jungkook trong thời gian rảnh để hoàn thành bài đánh giá ba tháng một lần, Namjoon và Yoongi vẫn thường mang cơ giáp cho chúng chơi. Không biết lý do gì mà Tổng bộ chỉ cho phép Yoongi và Namjoon tiếp xúc cơ giáp, còn mấy đứa còn lại không cho học, nhất là Jimin.

Nên Jimin là đứa luôn tìm đến Yoongi để xem, nó chỉ xem chứ không hề đụng, nên Kateck miễn cưỡng mắt nhắm mắt mở đồng ý với cách làm này của nó.

"Sau này mình muốn làm Tổng thống!" Namjoon hồ hởi nói."Mình muốn thống nhất toàn bộ giai cấp luôn, ngầu hệt như trong sách."

"Cậu nói vậy hoàng đế mà biết chắc khai tử chúng ta luôn quá." Yoongi lười biếng đáp lại."Nhưng mà nó ngầu thật, mình chấp nhận."

"Tụi mình là quân nhân đấy." Hoseok cười đến nổi dán vào người Namjoon."Chúng ta đáng lẻ ra phải trung thành với Hoàng đế chứ."

"Úi giời, làm như lão ta quan trọng gì ấy." Jin phẩy tay."Tôi nghe lỏm từ mấy vị quân nhân khác, nói đế quốc này mục rã cả rồi, chỉ chờ đất nước sụp đổ rồi thay quân vương khác thôi."

"Nên mới tạo ra chúng ta chứ gì?" Taehyung đồng ý với Jin."Nói là chinh phục lục địa bóng tối chứ mục đích chả phải là bắt chúng ta sau này làm vũ khí hình người cho lão ta sao?"

Cuồng nộ không nói gì, nó vốn cứng nhắc và nhạt nhẽo nhưng mà nó khá đồng ý với anh em của nó, liền gật gật đầu. Jin thấy thế thì không khỏi thở dài, ngoài chiến đấu ra thì thằng nhóc tóc đen này đều chưng cái bộ mắt cá chết này ra mọi lúc, thật sự chán chết.

"Nhưng mà chúng ta sẽ mãi ở bên nhau, đúng không?" Jimin nói bằng chất giọng ngọt ngào nhất."Chúng ta nhất định phải sát cánh bên nhau đấy."

"Thế cậu nghĩ tụi mình sẽ xa nhau được chắc?" Yoongi bông đùa, cậu ta cười đến sảng khoái. Yoongi bỏ dỡ mô hình lắp ráp trên tay mà quay lại nhìn Jimin."Chúng ta đã định sẽ dính với nhau mãi rồi, Jimin à."

Ít ra thì thời gian này bọn nó vẫn còn khá vui vẻ cho đến khi mười hai đứa ở viện nghiên cứu được bổ sung vào tổ đội của tụi nó. Là một Thủ lĩnh ôn hòa, nhưng Namjoon thậm chí không muốn chấp nhận chúng nó, Jungkook là đứa biểu hiện rõ ràng nhất, nó đã gầm lên với một đứa khác khi chúng muốn tiến lại gần.

"Chúng là thế hệ hai sao?" Jin ngờ vực, cậu ta quay sang Namjoon."Nhưng mà hình như không có đứa giống tôi và cậu nhỉ?"

"Tôi đã hủy dữ liệu của họ rồi, nên họ không có cách tái tạo sớm như thế." Namjoon cũng đồng thời nói."Đa số là Hóa Thú và Cuồng nộ à?"

Jin cũng hiểu tại sao bọn họ lại chọn ra ba người Hóa Thú và bốn Cuồng nộ, chắc chắn rằng trong lục địa bóng tối có gì đó, có gì đó quan trọng và mạnh mẽ đến mức phải tăng hàng phòng tấn công như thế này. Bên cạnh, Yoongi cũng có suy nghĩ như Jin, sự xuất hiện của hai Khiên cũng khiến cậu không quá bất ngờ. Còn ba người còn lại là hai Chữa trị và một Kích thích.

Đặc biệt hơn, có tận năm người là nữ ở đây, một người ở Hóa Thú, hai người ở Cuồng nộ và hai người ở Chữa Trị.

"Nếu cô ta được chọn trong một đám con trai thì cô ta thực sự rất mạnh đấy, mưu mô nữa." Taehyung nghi ngờ đáp, ở cái phòng tỷ lệ 1:9 này mà ả ta lọt vào top 3 vậy thì không đùa đâu. Nhưng mà thể hình của Hóa thú và Chữa trị vẫn còn chút gì đó có bóng dáng con gái, còn hai đứa ở Cuông nộ thì không.

Nếu hai ả ta không để tóc dài và không có hầu kết, tụi nó đã hoài nghi chúng là con trai. Thể hình vạm vỡ và cao lớn, chỉ thấp một chút so với Jungkook, còn lại các chỉ tiêu khác rất vượt trội.

"Nói vậy thì Hoseok của chúng ta là thú hiếm nhỉ?" Namjoon bông đùa." Tôi nghe nói phòng cậu tỷ lệ nam nữ cũng là 2:8?"

"Thú hiếm cái đầu cậu!" Hoseok bực bội gào lên với Namjoon, bay giờ khi biết nhận thức nam nữ cậu ta mới biết hành động của mình lúc đó có bao nhiêu bất lịch sự, nhưng mà dù sao cũng là dẫn đường, nên Hoseok cứ thế bỏ qua luôn.

"Nhưng mà làm sao lại có tận bốn Cuồng nộ và một Kích thích thế ?" Hoseok ngạc nhiên hỏi."Không phải chúng là một bộ đôi sao?"

"Bởi vì nó là kẻ mạnh." Jimin cảm thấy sự uy hiếp đến từ thằng nhóc đối diện."Một kích thích đủ mạnh thì nó có quyền chọn những "cận vệ" của riêng nó. Trong trường hợp đó, cậu ta có một "cận vệ", còn hai người kia chắc là được thêm vào vì năng lực."

516 tiến lại gần Jimin, cậu ta nheo mắt nhìn kẻ giống mình trước mặt, vô cùng thị uy và thách thức."Ôi trời, tôi đã nghe về anh, nhưng mà không ngờ anh lại yếu như thế."

"Tôi nghĩ cậu nên tự coi lại bản thân mình." Jimin cười lại với 516."Cuồng nộ có tính sở hữu và địa bàn rất cao, trông thủ vệ và cận vệ của cậu như thế thì chắc năng lực cũng chẳng hơn ai nhỉ."

Các cuồng nộ lập tức lùi lại khi chúng phát hiện ra "mùi" của đồng loại, nhất là đồng loại có đẳng cấp mạnh hơn."Tuy đúng là xuất phát của tôi không được như cậu, nhưng mà thủ vệ của tôi chắc chắn sẽ nghiền tất cả các cậu ra bã."

Một luồng tinh thần lực lấy Jimin và Jungkook làm trung tâm bộc phá và chấn áp đến những kẻ mới tới. Jin chưa từng đối diện luồng sát ý này, hay nói phải hơn, tất cả chưa bao giờ đối diện với một "cuồng nộ" thực sự. Một lý do mà phòng số bảy đồng ý kết hợp với phòng số năm, chính là chỉ có "kích thích" mới làm "cuồng nộ" bộc phát.

"Tốt nhất cậu không nên đụng tới tôi." Jimin nheo mắt."Chắc cậu cũng nghe đến mã hiệu của tôi đúng không, 508, nhớ kỹ đấy."

508, kẻ ngoại lai của phòng số năm, kẻ được các nghiên cứu viên yêu thương nhất. Kẻ yếu nhất, và cũng là kẻ có năng lực gần sát với mã gen nhất. 516 nghiến răng, nhưng thủ vệ của cậu ta, người con gái có thể hình cao nhất đã đi đến và túm vào đốt sống cổ.

"Bỏ em ra, Murin." 516 giãy giụa, cậu ta bị 712 túm sát gáy và nhấc lên, mặc dù thể chất bây giờ của cậu ta mạnh hơn Jimin nhưng so với một Cuồng nộ thì vẫn còn quá yếu."Em đau quá, Murin, bỏ em ra đi."

"Ta đã nói em không nên đi gây chuyện." Murin, 712 lạnh lùng nói."Quản tốt cái miệng của em, Ash."

(*) Murin là một Lính gác, còn Ash là dẫn đường, mặc dù Ash là con trai nhưng cậu ta ở phía dưới, tức là sau này người "tiếp nhận" hay sinh con thì đều là do Ash làm cả.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net