Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Title: Athena Project/ Dự án Athena.

Category: Angst, Mystery, Action, Tragedy, Scifi, Romance.

Được truyền cảm hứng bởi: Plunderer, The Promised Neverland, HunterxHunter, Pokemon.

Status: On going

Summary: Đế quốc phía nam đang thực hiện một quá trình cải tạo, nghiên cứu và phát triển gen dựa trên mã gen của các sinh vật, từ đó chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất trong số chúng. Mỗi một đứa trẻ sau khi hoàn tất quá trình nhận thức đều có một mệnh lệnh sẵn trong đầu, gϊếŧ những đồng bạn của mình, trở thành kẻ mạnh nhất.

***

Mt s điu các bn cn biết trước khi vào, đ tránh b bi ri.

- Lính gác: gồm có lính gác bình thường, lính gác cao cấp, lính gác hắc ám, Đầu lĩnh(mỗi thế hệ chỉ có rất ít được sinh ra, được em là Alpha của Lính gác)

Những người này thường có sức mạnh thể chất và tinh thần rất mạnh, tuy nhiên tinh thần của bọn họ dễ bị bạo loạn và cần sự xoa dịu Dẫn đường để kiềm chế.

- Dẫn đường: gồm dẫn đường bình thường - cao cấp - hắc ám.

Những người có sức mạnh tinh thần cường đại có thể thực thể hóa và trấn an lính gác, có khả năng điều chỉnh cảm xúc của các Lính gác.

- Thủ vệ – Cộng sự: mối quan hệ hợp tác giữa Lính gác và dẫn đường.

- Tinh thần thể: Được thể hiện rõ bằng một sinh vật, có thể là động vật hoặc thực vật, chủ yếu ở dưới dạng thực thể linh hồn.

- Feral/Chaos: phân biệt lần lượt là những trạng thái bạo động/hỗn loạn của lính gác và dẫn đường.

Mối quan hệ giữa lính gác và dẫn đường không chỉ tồn tại ở dạng người yêu, bạn đời mà bọn họ còn có mối quan hệ đồng cam cộng khổ, là tri kỷ trên chiến trường. Đó là liên kết gắn chặt linh hồn của lính gác và dẫn đường, một lính gác có thể đánh dấu dẫn đường và một dẫn đường hoàn toàn có thể đánh dấu lại lính gác, mối quan hệ của Lính gác và dẫn đường không thể bị phá vỡ, bọn họ trung thành với nhau đến chết.

Một điều quan trọng khiến mối quan hệ của lính gác và dẫn đường trở nên đặc biệt chính là không phải bất kỳ ai cũng có thể đánh dấu lẫn nhau được, bọn họ chỉ hoàn toàn đánh dấu nếu thỏa mãn 2 yếu tố:

Thứ nhất, là bạn đời hoặc thủ vệ/cộng sự định mệnh, hoặc có sự hòa hợp giữa pheromones.

Thứ hai, chính là sự liên kết giữa cơ thể, lính gác và dẫn đường có thể đánh dấu nếu bọn họ quen và chịu được pheromones của đối phương tiến vào mình, quá trình này vô cùng đau đớn đối với lính gác/dẫn đường thừa nhận bởi sự khác biệt pheromones sẽ gây đau đớn cho họ rất nhiều.

***
(*) Đây là long fic thứ hai của mình, mong mọi người ủng hộ

Cập nhật từ 30.04.2022, vì sự thiếu nghị lực và cù rủ của người bạn iu dấu, tui lại pub em nó lên ¥.¥


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net