Khởi đầu mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Điều gì đã khiến ngài thay đổi ý định ngay phút chót?" Người phụ nữ tiến đến giở tấm vải bọc một thi thể lạnh ngắt lên, ánh mắt cẩn trọng xem xét từng chi tiết. "Thật may vì vẫn còn đầy đủ các bộ phận."

"Thứ thuốc đó đã giúp cơ thể yếu ớt của một cô gái bình thường trở thành siêu chiến binh. Nếu tăng gấp đôi liều lượng thông thường, ta tự hỏi liệu nó có thể hồi sinh được người chết? Hơn nữa lại còn khiến cô ta mạnh mẽ hơn cả lúc trước."

"Thí nghiệm tiếp theo của ngài tốt nhất là nên thành công như mong đợi. Chúng ta đã tiêu tốn quá nhiều công sức cho việc tìm xác cô ta."

"Nghe nói toàn bộ Titan gần đó đều bị giết sạch trước khi cô ta chết vì tác dụng của thuốc?" Người đàn ông khẽ xoa cằm, trên môi nở một nụ cười đầy phấn khích. "Sức mạnh thật đáng kinh ngạc."

Ông ta lại gần thi thể cùng ống tiêm chứa một loại chất lỏng bí ẩn.

"Chú chim nhỏ bé xinh đẹp của ta, màn đêm đang dần khép lại, hãy mau thức dậy và tiếp tục bay lượn đi nào."



Tình thế lúc đó vô cùng nan giải. Lần đầu tiên trong tường thành Sina xuất hiện Titan, hơn nữa lại còn là một chủng loại đột biến có suy nghĩ như con người.

Eren vẫn chưa thể hoá thành Titan. Chân của đội trưởng Levi đang bị chấn thương sau lần vây bắt trong rừng, tạm thời không thể tham gia chiến đấu.

Đội Trinh Sát gọi nó bằng cái tên: Titan nữ hình. Di chuyển nhanh nhẹn, khả năng hoá cứng các phần trên cơ thể, kỹ năng cận chiến hơn hẳn Titan của Eren.

Giữa khung cảnh chiến đấu khốc liệt, bóng dáng một nhân vật bí ẩn khoác trên mình tấm áo choàng đặc trưng của quân Trinh Sát bất ngờ xuất hiện, trực tiếp đối đầu với Titan nữ.

Tốc độ và kỹ năng sử dụng thiết bị cơ động 3D thuần thục đến nỗi Annie, kẻ điều khiển Titan nữ, không cách nào đụng được dù chỉ là một sợi tóc của người đó. Nhờ vậy mà Trinh Sát Đoàn câu kéo thêm một khoảng thời gian đáng kể để chuẩn bị cho kế hoạch dự phòng.

Những người khác chỉ có thể tròn mắt nhìn theo, khuôn miệng thậm chỉ còn không đóng lại được.

"Cứ như trời cao vừa ban tặng cho chúng ta một thiên thần."

Một thiên thần với đôi cánh không ngại vấy máu.



Titan nữ bị Eren và đồng đội tóm gọn, chỉ có điều Annie đã tự đông cứng mình trong một khối đá bất khả xâm phạm. Toàn bộ quân Trinh Sát đều tập hợp lại gần đấy.

Levi ngước nhìn cảnh những toà nhà đổ nát chôn vùi biết bao sinh mạng người dân vô tội, tự hỏi cái giá phải trả có phải quá đắt rồi không.

"Này! Là cái người vừa nãy đã một mình đối đầu với Titan nữ phải không?"

"May là nhờ hắn ta cầm chân cho đến lúc Eren hoá Titan. Nếu không con số thương vong của Trinh Sát Đoàn sẽ còn tăng gấp đôi."

"Từ trước đến nay chưa từng thấy người nào sử dụng bộ cơ động xuất sắc như vậy."

"Nhưng có đúng là hắn thuộc Trinh Sát không? Nếu vậy chúng ta phải từng gặp qua hay nghe kể rồi chứ?"

Toàn bộ cuộc trò chuyện lọt vào tai Levi. Anh quay lại nhìn theo hướng chỉ trỏ của mọi người. Cách đó không xa, một bóng dáng nhỏ nhắn với mũ áo trùm kín đầu đang quay lưng về phía này.

"Tên kia." Levi khoanh tay tiến đến gần hắn ta, chất giọng trầm đặc cất lên đầy cảnh giác. "Ngươi tên gì? Thuộc phân đội nào?"

Nghe thấy giọng nói đằng sau, người đó bỗng giật mình, đôi vai tựa như khẽ run lên. Sau một vài giây, kẻ lạ mặt từ từ đẩy mũ xuống, để lộ mái tóc nâu dài thả tự nhiên. Là một phụ nữ.

Khoảnh khắc cô ta quay người lại, ánh sáng mặt trời chiếu đến bị rẽ ra hai phía, từ khoé vai như loé lên hai mảng nắng óng ánh. Tựa như...

Đôi cánh được dệt từ ánh sáng.

Cả người Levi như bị đông cứng, sợ rằng chỉ cần thở mạnh một chút là hình bóng quen thuộc kia sẽ lập tức tan biến. Anh mãi mãi không bao giờ quên được thứ cảm giác đau đớn cùng cực vào cái ngày cô ấy cùng cơn mưa rời khỏi thế gian.

Sau ngần ấy năm, Julia không thể nào còn sống. Nhưng anh lại mong rằng mình đã lầm.

"Ai mà nghĩ Titan bây giờ lại còn có khả năng hoá cứng nữa chứ." Cô mỉm cười, từng bước tiến về phía anh. "Thời gian qua anh đã vất vả nhiều rồi, Levi."

"Julia." Đôi mắt Levi không một giây nào rời khỏi gương mặt cô.

"Cuối cùng cũng được nghe anh gọi tên em."

Khoé mắt Julia đã bắt đầu ngấn lệ, không kìm được mà ôm chặt lấy anh. Levi cũng từ từ vòng tay qua người cô, vẻ mặt cứng đờ như vẫn chưa thể tin đây là sự thật.

"Levi, từ bây giờ, em sẽ trở thành đôi cánh của anh."



"Đ-đội trưởng Levi đang ô-ôm ấp một cô gái sao?"

"Chọc mù mắt tao đi!!!"

"Thà nhìn thấy cảnh ngài ấy hôn một con Titan còn có lý hơn!"

Ngày hôm đó, tin đồn đội trưởng Levi hoá ra cũng có hứng thú với phụ nữ lan ra khắp Trinh Sát Đoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net