oneshot

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Tớ thích cậu, cả lớp đều biết... trừ cậu.

Do cậu không biết hay giả vờ không biết ?

Cậu nhớ không, vào ngày Cá tháng tư, tớ đã tỏ tình với cậu... Có phải sự kì vọng của tớ quá lớn không mà tớ lại cảm thấy không đứng vững trước thái độ dửng dưng của cậu. Cậu nói một câu " Ngậm mồm vào đồ bẩn thỉu " rồi vụt đi. Tớ không biết phải làm thế nào ngoài việc nắm chặt tay để cố nói một câu " Cá tháng tư vui vẻ " rồi quỵ xuống sau lưng cậu.

Mẹ tớ một mình nuôi ba chị em, hai đứa em sinh đôi của tớ bị ốm triền miên. Hoàn cảnh đưa đẩy khiến mẹ tớ phải dấn thân vào con đường mại dâm để kiếm sống, nhưng không may, mẹ tớ bị người ta hiếp rồi giết chết. Thời điểm đó tớ mới học lớp 6, hai đứa em tớ do thiếu sữa mẹ nên đã chết dần. Bắt đầu từ năm 12 tuổi tớ đi nhặt giấy vụn để bán kiếm tiền. Đồng phục của trường tớ cũng không mua nổi, tớ đi học với chiếc áo thun ăn trộm được của chủ nhà cũ và cái quần của mẹ. Tớ đã phải làm việc như điên để có thể đủ tiền đóng học đó.

Còn cậu, xuất thân từ gia định giàu có, lại đẹp trai, học giỏi, ai cũng thích, ai cũng mê. Đối với tớ cậu không đơn thuần là người tớ thích, cậu còn như một thiên thần. Tớ biết tớ không thể sánh được với cậu, nhưng cậu thật tuyệt vời đó.

Tớ vẫn nhớ năm ngoái, tớ nhặt được chiếc áo sơ mi trắng còn mới nên tớ được đến buổi khai giảng của nhà trường. Lúc đó, tớ cậu thật bảnh bao mà thầm ghen tị đấy. Hiện giờ cũng là khai giảng, nhưng tớ đang ở ngôi nhà bằng mấy thanh gỗ mục cùng vài cái lá cọ xếp lên. Chỗ ở cũng khá tuyệt đó chứ ? Cậu thấy tớ giỏi không ? Tớ bị nhà trường đuổi học rồi, vì trốn 5 tháng học phí. Chán thật, thế là không được nhìn cậu diện bộ đồng phục đẹp đẽ kia rồi. Mùa thu năm nay thật lạnh đó Taehyung à, ngồi viết lá thư này cho cậu mà tay tớ sắp đông cứng lại luôn rồi nè.

Điều cuối cùng tớ muốn nói với cậu là nếu có kiếp sau, hãy y...
________________________________________________

Ngày cuối thu, hội vệ sinh môi trường đi dọn dẹp thì thấy một cái xác ở dưới gầm cầu, bị bao phủ bởi tuyết trắng. Có lẽ người này đã chết được hơn một tuần. Trên tay người đó có một tờ giấy báo bị viết hết lên những chỗ trống và có vẻ như là cô bé này chết khi đang viết nó. Trên môi cô vẫn nở môt nụ cười tươi hạnh phúc.

#end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net