Lời bạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên, cám ơn bạn đã đọc xong quyển 1 của Ayakashi no Monogatari, đọc đến đây các bạn sẽ tự hỏi rằng: "Tay tác giả này nghĩ gì vậy? Tự dưng kết truyện như thế này?" Tôi thành thật xin lỗi các bạn vì đã làm cho các bạn cụt hứng.

Tôi đã nghĩ rằng mình phải duyệt đi duyệt lại một tác phẩm nào đó để đăng lên cho đọc giả, thành thật thì quyển này tôi đã duyệt đi duyệt lại hơn 1 năm trời, trong khi đang viết quyển 3 cho chuỗi tác phẩm này. Tôi thật sự không thể viết một cách qua loa rồi cho bạn đọc đọc một thứ ngớ ngẩn, vì từ ban đầu, tôi thật sự nghiêm túc với cô bé Laura. Chính bản thân tôi cũng nghĩ rằng em ấy xứng đáng được hưởng một cuộc sống hạnh phúc cùng bạn bè và người thâm.

Điều mà tôi có thể làm chính là trở thành 'vị thần số mệnh', tuy rất muốn bé và bạn bè được bình an nhưng thật sự thì đây chỉ mới là quyển 'khởi động' cho mọi thứ nếu chưa kể đến những sự kiện diễn ra trong quá khứ mà tôi sẽ viết thành các quyển zero về Kana và Mea, hai nhân vật mới trong cuốn sách này chỉ xuất hiện ở nửa sau tác phẩm. Mọi người sẽ nghĩ rằng họ chỉ là những nhân vật làm nền nhưng tôi xin khẳng định rằng không phải như vậy.

Nói về ngữ cảnh, tại sao tên Nakajima lại chọn ở lại thay vì chạy trốn, liệu có phải do hắn ham muốn Mio? Liệu một tên trùm có ngu ngốc đến vậy hay không? Liệu hắn có nhận lại quả báo cho những việc làm của mình? Đó là thứ khiến các bạn nghĩ rằng tình tiết này thật ngu ngốc, tôi cũng thừa nhận điều này. Thành thật xin lỗi vì đã làm các bạn cụt hứng nên xin hãy chờ vol 3 để hiểu rõ hơn.

Điều bí ẩn tiếp theo mà hẳn các bạn phải thắc mắc chính là xuất thân của Kana và Mea nhưng điều đó không quan trọng. 

Và cuối cùng, xin chân thành cảm ơn bạn đã chịu khó dành thời gian ra để đọc tác phẩm của tôi, hy vọng rằng các bạn sẽ theo dõi tiếp chuỗi tác phẩm này trong tương lai! 

Trân trọng!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net