Bismarck x Hood (extra)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lạnh lẽo...

Thật tối tâm....

Không nói được gì cả....

Ánh sáng ấy làm ơn đừng mà tại sao lại là tôi cơ chứ ! Đừng mà! Tôi không muốn đừng bỏ lại tôi làm ơn ...

Ha..ahaa

Phải rồi chúng ta không giống nhau đúng không? Làm sao cái tình cảm này nó lại nồng nàn và chát đắng như ly rượu vang trắng kia chứ?

"Cô có muốn tái sinh không? "

"Là ai..ai đang nói?"

"Này cô gái..hãy để tình yêu mù oán này ngủ yên và khai sinh sự tha thiết vượt qua cả chúa"

"Làm sao có thể chứ!?"

"Ahaaa vậy ta sẽ cho cô thấy tình yêu của cô ra sao nhé ?"

++++++++++++

Tút...tút...tút...

- Đã phát hiện ra vị trí của Siren! Tướng Quân hãy ra lệnh đi!

Z1 lướt trong làn pháo rực lửa đang bắn tung tóe làm kinh động cả mặt biển tạo những cơn sóng cao vót làm khuất mắt cả một Hạm đội ở xa đang tiến lại gần nơi vừa phát tính hiệu.

- Hửm Roon hãy hỗ trợ đi tôi nghĩ có cái vui hơn nhiều ở chỗ kia

Cô gái với mái tóc dài màu đen mái trước đã dài khuất một bên mắt với hai chiếc sừng màu đỏ nổi bật cùng hạm trang có vẻ cồng kềnh và nặng cười nham nhở chỉ tay về hướng có bốn Siren đang đứng nhìn.

-không được! Grosse! Nó quá nguy hiểm!

- Hãy lui lại đi việc này hãy để Tướng Quân quyết định- Tirpitz chỉnh lại chiếc nón mình lại lui ra sau khởi động pháo chính- được chứ chị ?

Bismarck đứng oai vệ trước biển nước đang như bão tố muốn lật đổ cô ngay bây giờ ,lá cờ phất phơ tựa như muốn cô cho nó cùng tham chiến cùng cao ngạo đứng lên với chiến thắng vẻ vang như đúng cái danh hiệu "sát thủ chiến hạm" mà cô đã có .Nhưng mà cảm giác bất an đang quấn lấy cô muốn cô lùi lại muốn cô đầu hàng bỏ đi cái sự cao ngạo đang có.

-Sggg.. Tất cả hãy tấn công! Hạ hết tất cả Siren vì sự Tự do và vì  Thuyết Huyết cảng!Guten Tag!

Đám nhóc Z lập tức tiến lên phía trước Roon thì nhìn qua Grosse thấy người pháo hữu nhún vai thì Roon lập tức đi theo sau hỗ trợ cho các nhóc Z tăng động phá hàng phòng thủ địch, Tirpitz im lặng nhìn chỉ còn Bismarck sau là Deutschland và Eugen im lặng kéo dài khiến Eugen cau mày khó chịu:

-Này không định ra lệnh cho bọn này sao?

-....

Graf Zeppelin mất sự nhẫn nhịn mà tức tối khi thấy Bismarck im lặng mọi khi vẫn dứt khoát và hoành tráng lắm mà hôm nay lại rất kỳ lạ im lặng và....

-Odin đi thôi!

-Ờ- Odin lạnh lùng đáp lại Graf vung gươm trên tay một cái rồi lướt nhanh đi vào làn khói - đừng có mà coi thường bọn ta Siren!

-Chị!

- Tirpitz hãy hỗ trợ cho chị còn - Bismarck nhìn ai kia đang dửng dưng nghiêm giọng - đừng có mà cau mày nhìn tôi !

-Hửm? Vậy tôi đi trước để bọn nhóc đó có chiến công thì mất mặt đám Tuần Dương Hạng nặng chúng ta mất thôi..

Eugen lướt đi cùng Deutschland chỉ còn mỗi Tirpitz ở lại với Bismarck cả hai nhìn nhau cô gật đầu ra hiệu cho em gái mình lên trước hướng về bốn hạm Siren kia hai thiết giáp và ...hai Siren mang dáng con người một tóc trắng dài buông xả đôi mắt sáng ánh vàng cau có đầy tàn bạo Siren còn lại thì khoác hẳn áo choàng màu đen u ám khiến chẳng ai thấy được gương mặt nhưng họ vẫn thấy 2 ánh sáng đỏ dưới cái bóng tối của nón áo choàng mang lại.

Bismarck và Tirpitz lướt cùng nhau tới chỗ Siren đang chờ kia họ đã tới nơi Pháo của Tirpitz bắn bốn phát nhưng Cả hai Siren đã tránh được tạo nên một vụ nổ lớn đẩy hai Siren tách ra Tirpitz không do dự tăng tốc đuổi theo Siren tóc dài kia còn Bismarck thì dùng pháo cao xạ bắn liên tục để giam con mồi còn lại .

Đôi ánh đỏ rực lên hướng về Bismarck ánh mắt mang màu đại dương nhìn xoáy vào nó phút chốc Siren đó bay lên và bỏ đi tất nhiên con mồi bỏ đi Bismarck sẽ đuổi theo pháo kích liên tục bắn và khi cả hai tách ra cách đó khá xa thì đến một hồn đảo nhân tạo bị bỏ hoang do chiến tranh .

Siren đó nhảy từ trên không xuống bắn hai phát pháo đỏ rực về hướng cô Bismarck lập tức nhảy tránh và dùng hết lực chạy dọc theo bức tường đổ nát phóng nhanh đến từ trên pháo cô đã hướng thẳng vào siren đấy. Quá bất ngờ không phản ứng kịp trước khi tránh pháo của Bismarck thì tiếng nổ vang trời đã vang lên hai pháo chính Bismarck bốc khói nghi ngút vì theo quán tính lực bắn mà cô bị phản lực bay bay lên không trung trước khi đáp chân xuống ban công của một căn nhà đổ nát .

Siren bị bắn thì văng xa và đập mạnh vào một tòa nhà cao ốc khiến những trụ cột đã mục nát đổ ngã tạo một làn khói bụi mịt mù Bismarck phất thánh thương mang lá cờ của mình rít lên :

- Kết thúc rồi!

Tút...tút...

-Gì chứ!- Bismarck kinh ngạc nhíu mày nhìn về hướng đóng đổ nát đang dần tan khói-.. Làm sao có thể đó là đòn trực diện?

Trong làn khói bụi dưới đóng đổ nát thân thể Siren ấy cố gắng phát vỡ các mảnh vỡ của đá gạch đứng dậy chiếc áo choàng bị tụt khỏi đầu để lộ mái tóc bạc trắng xõa qua một bên đôi mắt sáng màu đỏ rực nhìn về hướng của Bismarck nở một nụ cười ôn hòa.

-C..Cái gì chứ?- Bismarck kinh hãi nhìn đôi tay siết chặt - Làm sao lại!?

Bismarck làm sao mà không biết chứ cái kiểu tóc đó gương mặt đó nó y hệt con người ấy ,người Bismarck đã nhẫn tâm xuống tay hạ thủ nhẫn tâm nhìn con người đó chìm sâu xuống đại dương ấy đôi mắt đẫm lệ lời từ biệt không nói ra. Lòng cô bắt đầu lay động không thể có chuyện đó được? Nó là không thể? Đúng rồi đó là Siren chỉ đang muốn cô lay động mà tấn công thôi Bismarck không chần chờ bắn bốn rồi năm phát pháo nhưng tất cả đều trượt dù Siren đó vẫn đứng im.

- Chuyện quái gì thế này! - Bismarck tức giận phóng từ trên cao xuống - Ta sẽ không để ngươi điều khi..

- Bismarck Tướng Quân...lâu rồi không gặp...

Bismarck cứng đờ không tin được vào tai mình cái giọng nói nhẹ nhàng ấm áp ấy như hàng vạn thanh gươm đâm vào cô khiến cô bất động chẳng nói được gì. Siren mỉm cười nụ cười giống người con gái ấy từ từ tiến lại gần Bismarck giọng vẫn đều đều vang lên

-Cũng khá lâu rồi nhỉ từ lần cuối của chúng ta gặp ở Đan Mạch..sao ngài không nói gì?Tướng Quân?

Bismarck nghiến răng khởi động pháo lần nữa nghiêm giọng nói lớn với vẻ tức giận tột độ

-Ngươi !Ta sẽ không tha thứ cho  ngươi làm vấy bẩn ánh hào quang ấy!

-Hở Hmm..mum..Hahahaha

Siren đó cười lớn một nụ cười nhạo bán ánh mắt khinh bỉ nhìn vào Bismarck cười khẩy đặt tay lên mặt để giấu đi một nửa mặt đôi mắt đỏ lại sáng lên cùng nụ cười có chút quỷ dị càng sâu

-Vấy bẩn? Tướng Quân có tư cách nói vậy khi là người hạ thủ tôi sao?- Siren bỗng nghiêm giọng - không phải ngài đã đẩy tôi vào cái chết sao? Tôi Hood Thượng tướng lãnh tựu của Hoàng Gia bị ngài hạ thủ !

Vừa dứt câu thì hai phát pháo đã bắn vào Bismarck, cô lập tức tránh đi và xông lên phía trước cầm chắc thánh thương mang tất cả sức lực đâm một nhát vào thẳng phía Siren.

-Ngu ngốc...

Xoẹt...

Tiếng vật nhọn đâm xuyên qua da thịt vang lên dòng máu ấm đã rơi nhộm đỏ một mảng áo, nhỏ giọt xuống mặt nước tạo một mảng nước đẫm máu ,Siren mỉm cười tay quật chiếc thánh thương ra tay còn lại đang cầm chiếc dao màu đen chôn sâu ở bụng Bismarck máu theo lưỡi dao rơi xuống khiến cô nhăn mặt đau đớn gầm gừ và thở dốc.

Siren ôm lấy cô thúc mạnh tay khiến lưỡi dao đâm xuyên ở phần bụng cô máu lại bắn ra Bismarck run run ho mấy cái ở khóe môi máu đã chảy ra Siren thích thú buông cây dao ra đẩy mạnh Bismarck rồi lùi ra sau, Bismarck đau đớn gục xuống mặt nước lấy tay ôm ở vết thương cố rút con dao đang cắm sâu ở bụng ra .Siren mỉm cười phủi phủi tay gương mặt ôn hòa điềm tĩnh nở nụ cười giống y hệt Hood Bismarck khó khăn thở dốc nhìn phía Siren giống người con gái thân quen kia đau đớn tức giận và...

-N..Ng. Ngươi..đừ.ng nghĩ khụ- Bismarck khàn khàn nói- là hạ..được ta..t..ngươi Siren kẻ thù.. Của nhân loại!

-Hmm...ngài đấy nhé chính là kẻ thù của Hoàng Gia của toàn Azur Lane! - Siren bước tới cuối thấp người nhìn sâu vào mắt Bismarck - Đôi tay ngài đẫm bao nhiêu máu rồi? bao nhiêu sinh mạng vô ít đã chết vì ngài rồi?

-Thật nực cười khi tôi lại phải lòng một kẻ như n...ư...AAAAAHHH

Siren đau đớn ôm lấy đầu mình quằn quại đau đớn tiếng gầm gừ càng lúc càng rõ đôi mắt đỏ phút chốc đã chuyển thành màu xanh dương mái tóc bạc chuyển sang màu vàng .

-Sa..Sao có thể chứ! Rõ ràng ta đã .GRRAAAAAAAA!

Siren bỗng dưng bị phát nổ những mảnh lập phương màu đen nhỏ bay xung quanh bao trọn lấy cơ thể đang cháy của Siren ,Bismarck trợn mắt nhìn cảnh tượng trước mắt tất cả diễn ra quá nhanh khiến cô không kịp suy nghĩ gì (*thì tui cũng bất ngờ vl*)

Tiếng của Siren vang vọng đau đớn rồi im lặng chỉ có tiếng của lửa đang cháy và những khối lập phương đang bay xung sau một lúc tất cả vỡ ra và tan biến không dấu vết ngọn lửa dần nhỏ lại để làn khói tan đi để lộ cơ thể không có gì giấu đi của một con người bình thường làn da trắng hồng cùng mái tóc vàng hoe rũ xuống giấu đi khuôn mặt bên dưới nằm gọn giữa làn nước lạnh lẽo của mặt biển.

Bismarck rướn người ngồi dựa vào vách tường đổ nát lấy khối lập phương màu xanh ra và áp vào vết thương nó tan ra và ngay lập tức dần ngấm vào vết thương khiến miệng vết thương đóng lại một làn khói hơi bốc lên làm Bismarck nhăn mặt vì đau cũng vì cái cảnh tượng trước mắt đang khiến cô hoang man .

Vội vàng đứng dậy từ từ cảnh giác tiến về hướng của con người đang nằm co lại kia quan sát thật kỹ trước khi cầm thánh thương đẩy người bên dưới qua một chút thì đôi mắt vô hồn trong mái tóc lộ ra nhìn về Bismarck. Cô lập tức cứng người rồi ngồi xuống đỡ cả cơ thể yếu ớt kia lên nó ấm và cảm giác mịn màng từ làn da khiến Bismarck càng không tin vào mắt mình ,nâng tay vuốt nhẹ mái tóc sang một bên để chắc chắn những gì đang suy nghĩ thì đã thấy đôi mắt xanh của người kia lay động nhìn mình đôi môi tái nhợt cong lên tạo một nụ cười vô cùng ấm áp.

-Bis..Bismarck

-Là em sao?- Bismarck mím môi cố bình tĩnh mà nói- là Hood thật sao?

Hood lại cười đôi tay yếu ớt chạm nhẹ má Bismarck xoa nhẹ như muốn xác nhận rằng những gì trước mắt không phải là ảo giác những đường cong và mọi thứ trên gương mặt ấy sẽ được khắc ghi mãi mãi trong lòng.

Nàng nhắm mắt lại nụ cười mãn nguyện rồi thả lỏng bàn tay khiến nó trượt xuống tay Bismarck vội nắm lấy bàn tay của nàng áp vào mặt mình cảm giác nó dần lạnh đi Bismarck hốt hoảng tay ôm lấy nàng bế lên mặc kệ vết thương đang đau nhứt vẫn chưa lành hẳn  khởi động cơ Hạm mà lướt nhanh đi về hướng của ngọn khói chỗ của đội Tirpitz đang chiến đấu vì Radar và máy truyền tính hiệu đã bị hỏng khó có thể liên lạc bây giờ.

Tirpitz thì đã hạ Siren còn lại từ lâu cái thân xác đang dần cháy và rã dưới mặt nước khiến cho người bên cạnh khó chịu khinh bỉ nhìn nói:

- Siren bọn chúng thật yếu kém!

- Odin chúng ta xong rồi đi thôi- Roon cười rồi quay lại lướt đi- mà Bismarck ổn chứ? Nãy giờ không thấy cậu ta đâu cả?

Tất cả nhìn nhau rồi nhún vai lắc đầu Tirpitz nhìn qua Graf thì thấy gương mặt mặt đanh lại của pháo hữu thì khó hiểu :

- Có gì sao Graf?

-Này đó là Bismarck phải không? - Graf chỉ về hướng cách đó không xa- gì vậy ?Cậu ta đang ôm ai đó có vẻ...

-Khoan đã nào!?Không thể nào !

Eugen cau mày vội đi nhanh về hướng Bismarck mọi người thấy có gì đó không ổn vội đi theo gần tới chỗ thì mọi người sửng sốt khi thấy khắp người Bismarck bị thương không ít và cái đáng nói hơn là người Bismarck đang ôm chặt vào lòng vừa thấy Tirpitz cô đã ngay lập tức ra lệnh :

- Tirpitz cử một đội hộ tống mau! Chúng ta phải đưa nàng về Thuyết Huyết Sửa chữa ngay bây giờ!

-Làm sao Ngài ấy lại ở đây?- Tirpitz cau mày hỏi Bismarck - Không phải chị đã..

- Có lẽ Cô ấy bị Siren chi phối Anh linh trong người và bị sức mạnh của Black metal Cube điều khiển - Bismarck từ từ nói - Tôi đã phá vỡ nó rồi và giờ Anh linh đã trở về như cũ...

- Giống Akagi lúc trước sao?

- Tôi không rõ nhưng rất có thể nó là biến thể khác nhưng phải trị thương cho nàng trước đã !

- KHOAN ĐÃ!- Scharnhorst nói lớn với vẻ gắt gỏng - Cô ta là người Hoàng Gia đâu phải muốn là mang về chưa kể đâu dám chắc là cô ta có thật là Bình thường hay không! Nhỡ khi trị thương xong cái phần đó trổi dậy tấn công toàn Thuyết Huyết thì ta phải làm sao?!

- Tôi tin chắc sẽ không có vấn đề gì xảy ra cả!- Bismarck nghiêm giọng chắc nịch lời mói- tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có gì xảy ra!

-Tôi không chấp nhận Tướng Quân..

Tít ....tít....

"Mang cô ấy về đi"

Trong lúc đang căng thẳng thì bỗng có một giọng nói trầm nhẹ vang lên từ bộ đàm tính hiệu trên tay Tirpitz cắt ngang cuộc tranh cãi của hai người lại. Scharnhorts nóng mặt tức giận nói lớn qua radar tính hiệu của mình :

- Ngài bị điên hay sao Đô Đốc cô ta là Hood người Hoàng Gi..

"ĐÂY LÀ LỆNH!Mang cô ấy về đi có gì bất chắc tôi sẽ chịu trách nhiệm "

Tất cả im lặng đó là lời Đô Đốc tối cao của họ nói ra thì họ buộc phải làm dù không muốn Tirpitz nhìn mọi người tất cả cũng thở dài gật đầu Bismarck lập tức rã khối Cube ra ngay tức khắc nó biến thành một chiến Hạm to lớn nó là niềm tự hào của Thuyết Huyết Thiết Giáp Hạm Bismarck.

Lấy đà rồi phóng lên cao rồi đáp xuống sàn tàu tạo nên một âm thanh khô khốc Köln vội vã gật đầu với mọi người rồi cũng phóng lên con tàu của Bismarck Tirpitz trầm giọng dặn dò :

- Phiền cô chăm sóc cho cả hai giúp tôi được chứ ?-

-Đó là trách nhiệm của tôi cậu cứ yên tâm đi.

-U-556 hãy ở cạnh Bismarck đi - Eugen khoanh tay nhìn vào cô bé tóc xanh đang nhìn lên con tàu- Chỉ có nhóc mới có thể nói Bismarck đi nghỉ ngơi thôi chứ bọn này nói cậu ta không nghe đâu

-Vâ..Vâng ạ!

U-556 vội vã theo Köln lên tàu rồi chạy nhanh theo chân của Bismarck đến phòng nghỉ con tàu bắt đầu khởi động rời đi Tirpitz nhíu mày rồi bất lực thở dài quay lại nhìn Eugen đang đứng nghịch những lọn tóc với vẻ thờ ơ:

-Cậu có tin vào nó không?

-Hửm..Shah sao tôi biết được? Mà Đô Đốc đã ra lệnh mang Hood về thì chắc có lý do mà cô bình tĩnh tý đi Scharnhorts

-Chậc- Sharnhorts cau mày - tôi thật sự không hiểu cả hai người họ nghĩ gì mà cho phép mang cô ta về?

- Nghiên cứu chăng?

Tất cả im lặng quay lại nhìn Roon người vừa nói ra câu mà tất cả chả ai nghĩ đến Graf gãi gãi đầu phản bác:

- Tôi tin Đô Đốc không phải vì nghiên cứu vì chúng ta chưa nói rõ đầu đuôi kia mà - Graf nhún vai nói nửa đùa nửa thật- mà không phải Bismarck từng không muốn nhận nhiệm vụ gì sau khi hạ thủ Hood hay sao? Việc cậu ta muốn mang Hood về cũng dễ hiểu mà?

-Hmm...chuyện này tạm gác đi chúng ta cần hoàn thành nhiệm vụ đánh bại tất cả Siren ở đây

-ừm đi thôi!

Tất cả tiếp tục nhiệm vụ của mình gần như tất cả Siren đã bị đánh bại rất nhiều và họ sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Bismarck sau khi lên tàu thì vội vàng ôm lấy Hood vào phòng nghỉ của mình đặt nàng lên giường đắp chăn lại rồi lại chiếc tủ gỗ chứa quần áo mở ra lục lọi vẫn không quên Köln mà nói với vẻ nghiêm trọng :

-Cô mau xử lý vết thương cho nàng đi chúng ta phải nhanh lên!

-Rõ!

-U-556 phiền em đi lấy nước ấm tới đây tôi cần lau người cho Hood

-Vâng ạ!

U556 gật đầu rồi vội vã đi tìm nước ấm Köln mở tấm chăn rồi lấy dụng cụ nhẹ nhàng rửa những vết thương trên người Hood ,cô cau mày nhìn rồi nói với Bismarck :

-Chúng ta cần một metal cube để chữa những vết thương hở này nó thật sự rất nghiêm trọng!

Bismarck quay lại nhìn cơ thể của nàng trên giường lòng đau nhói đến khó thở khi nhìn thấy những vết thương bị cháy lẫn những vết thương vẫn còn rỉ máu đặc biệt là một đường dài cắt gần đứt ở hông nó đọng lại những vệt máu khô và những mảnh kim loại

-Cô cứ xử lý mấy mảnh kim loại và rửa vết thương đi tôi sẽ dùng metal cube của mình..

-Khoan đã nào!- Köln sửng sốt vội lên tiếng - điều này không được lấy một khối hoàn chỉnh đi sẽ khó tái tạo Hạm trang mất!?

-Không sao đâu làm đi- Bismarck lấy trong túi áo ra một khối cube -tôi chỉ cần cứu nàng bây giờ! Một mảnh hoàn chỉnh mất tôi vẫn tái tạo hạm trang chiến đấu được cả!

-..Bismarck...- Köln thở dài - được rồi Ngài giúp tôi lấy thêm băng gạt ở tủ tôi sẽ làm ngay bây giờ

Bismarck gật đầu rồi để Cube xuống chiếc khay để dụng cụ sơ cứu rồi đi lấy thêm băng gạt vừa lúc ấy U-556 mang nước ấm tới đặt ở đầu giường rồi một tay khéo léo cầm bông tẩm thuốc làm sạch vết thương giúp Köln một tay.

40phút trôi qua cuối cùng cũng đã xử lí toàn bộ vết thương trên người Hood ,Köln quấn miếng băng cuối cùng rồi gom các mẫu băng và khăn dính máu bỏ vào sọt rác lau đi mồ hôi trên trán rồi cầm khối Cube đặt giữa người Hood.

Bismarck lo lắng nhìn khối cube màu xanh đang phân ra từng mảnh vuông nhỏ rồi từ từ đốt cháy làm lành những vết thương hở trên người nàng ,xong chuyện Köln ra hiệu cho Bismarck có thể lau người cho Hood rồi đến chiếc bàn gần đó bắt đầu chia những viên thuốc ra .

U-556 thấy Bismarck cầm thau nước ấm thì nhanh nhẹn mang tới một chiếc khăn bông trắng đưa cho cô nhưng lặp tức thấy Bismarck đỏ mặt không làm gì cô bé nghiêng đầu hỏi:

- Sao chị không làm mau đi Bismarck?

-Hả..à ừ thì chị đang làm đây U-556 phiền em ra kia lấy quần áo đi .

-Vâng ạ

Con bé rời đi Bismarck mặt càng đỏ hơn nãy giờ ôm vì lo lắng quá mà quên mất nàng không có một mảnh vải trên người giờ nhìn kỹ mới thấy ngượng làm sao ,cố giữ Bình tĩnh hít sâu vào thở ra từ tốn nắm nhẹ chiếc chăn dời ra khỏi người Hood từ từ nắm nhẹ tay nàng bắt đầu lau từng cm đôi bàn tay nàng đang dần ấm lại khiến Bismarck yên tâm rằng mọi thứ đã ổn.

..........10phút sau........

-.....Ngài?- Köln trố mắt nhìn về hướng Bismarck sau khi đã chia xong thuốc - sao vậy? Tướng Quân?

Bismarck giật thót người quay lại nhìn Köln đang nhìn mình chằm chằm thì cau mày khó chịu còn Köln lại cười với vẻ nham hiểm rồi đẩy nhẹ kính vụt một cái đã ôm U-556 rồi nhanh ra cửa sau đó còn thò đầu vào giơ ngón cái ngang mỉm cười :

-Ngài cứ làm việc của ngài đi tôi xong việc rồi xin phép? À phải rồi thuốc đó lát cho cô ấy uống khi tỉnh lại nó là thuốc phục hồi

-Owh! Köln chị sao lại đưa..

-U-566-chan ngoan nào chỗ Bismarck làm việc chúng ta xong việc rồi- Köln bắt đầu dụ dỗ cô bé tóc xanh- hãy nghỉ ngơi đã hôm nay em vất vả rồi U-566chan

-Vâng..

Rầm....

Bismarck đỏ mặt ậm ực không biết nói gì sau đó lại muốn đập mặt vào gối giấu đi cái mặt đang đỏ tía tới cả tai .Vừa nãy lau tới phần bụng của nàng Bismarck đã chần chừ dừng lại không đủ can đảm lau tiếp đành cắn răng nhắm mắt mà làm nhưng chả tới đâu lại Bị Köln nhìn thấy rồi tưởng tượng gì mà lại bỏ mỗi Bismarck tự xử lý còn bắt cả U-566 đi chung chứ thật muốn làm người khó xử mà.

Bismarck nhìn lại nàng nằm như một công chúa ngủ say chờ ngày tỉnh giấc thở dài một hơi rồi cô cũng cởi bớt áo mình ra vì cô sắp chết vì mồ hôi và nóng rồi. Áo choàng và áo quân phục ngoài được xếp lại gọn gàng Bismarck sau lại cởi chiếc áo sơ mi trắng dính máu thay một chiếc thun trắng cho sạch sẽ ,hít một hơi  cầm chiếc khăn lau nhún và vắt nước bớt đi xong nhắm tịt mắt lau phần từ bụng xuống dưới chân cho nàng .

Tay Bismarck run run cố nhẹ nhàng lau từng tấc gia cho thật sạch giúp nàng hơn 10phút sau Bismarck thở Hồng hộc đỡ nàng ôm vào lòng rồi lấy chiếc áo sơ mi của mình mặc vào cho Hood rồi đặt nàng nằm thoải mái cài từng chiếc cút áo sơ mi trắng cho nàng ,nhìn cặp gò bông sau lớp áo sơ mi mỏng khiến Bismarck nuốt nước bọt mà không nhịn được lại chạm tay vào.

Kết thúc công việc của mình Bismarck chỉnh lại gối và,chăn cho Hood ngồi ở cạnh giường một tay nắm lấy tay nàng một tay thì vuốt nhẹ mái tóc quen thuộc trước kia đã từng nhìn thấy tương tư trước đây .

Nhớ về quá khứ lúc trước khi cả hai vô tình lướt qua nhau ..mái tóc và hình dáng của vị thục nữ với mái tóc vàng được ánh sáng Mặt Trời phơi sáng cùng đôi mắt ôn hòa dịu dàng mang một màu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC