B.O.F - Au: mushroom_ngo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các độc giả thân mến, chắc hẳn 99,99% các bạn sau khi đọc cái tựa đề sẽ nghĩ rằng đây lại là một cái phiên bản khác của Boy over flowers nhỉ? Nah, nhầm, nhầm hết rồi. Mình là mình không có thích xem phim đấy tí nào hết nha, trừ phi tự dưng Ny nhà mình xuất hiện trong đấy thì mình nhất định phải xem

Thôi nói thế đủ rồi, các bạn đang tò mò cái tên đúng không? Mình không nói đâu. Hãy tự đọc và khám phá ra nhớ.

----------------------

Taeyeon có một sở thích khá lạ, không nói thẳng ra là CỰC KÌ KHÁC NGƯỜI. Nếu Taeyeon là một ông chú khoảng 40 tuổi thì sở thích đó là điều cũng có vẻ bình thường nhưng không nên có. Yeah, Taeyeon thích ngắm butt và nghiên cứu về nó. Kì lạ mà, tôi nói có sai đâu.

Taeyeon cảm thấy tự hào vì tài năng trời phú đó, cô từng nghĩ rằng nếu sau này cô mà là bộ trưởng bộ giáo dục thì sẽ cho thêm bộ môn Nghiên cứu Butt học vào. Nhất định cô sẽ làm như vậy. Nên bạn nào có ý muốn học môn này thì hãy đợi tin mừng từ Taeyeon, sau khoảng độ bao nhiêu năm nữa thì đến bạn Tae cũng không xác định được.

Taeyeon có thể phân loại được từng kiểu butt khác nhau. Ví dụ như là Butt lép là Sica - vợ bạn cô. Butt bình thường, không lép nhưng chưa được chuẩn thì có Yuri - bạn cô, kiêm chồng bạn butt lép, hay là Sooyoung cũng thế. Cô thì cô tự nhận mình là Butt SEXY, cô tự hào về nó lắm cơ. Ai bảo butt cô đẹp nên cô có quyền tự khen.

Nhiều lần đi ngoài đường cô đã tăm tia được rất nhiều butt của nhiều người, cũng đa dạng và phong phú nhưng chưa có ai đạt tiêu chuẩn của cô cả. Cũng chính vì thế mà năm nay cô vẫn đơn côi lẻ bóng. Trong khi đó bạn cô Yuri đã có một vợ và một con để nuôi dạy cho tốt. Cô cũng đã nhiều lần than trách ông trời rằng sau đã sinh ra Kim Taeyeon sexy butt mà lại không sinh ra nửa còn lại của cô chứ. Cô hận, hận một nỗi chưa tìm được đứa nào tên Trời mà dùng butt của cô để xử lý nó.

Ừ thì đành rằng là sống như vậy có tự do, muốn làm gì thì làm, muốn ngắm ai thì ngắm cũng sướng lắm chứ. Cứ thử dòm qua bên Yulsic mà xem, suốt ngày phải hầu vợ cứ như osin, rồi từ ngày có thêm con Móm thế là bạn Yul của cô bỗng nhiên kiêm thêm chức vụ dọn tã, pha sữa cho con. Nhìn bạn cô tàn tạ như vậy cô cũng thương lắm chứ nhưng biết làm thế nào được. Cô lên kế hoạch nếu sau này có vợ sẽ phải rèn kỉ luật sắt như trong quân đội, các cụ chẳng đã nói rồi "Dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở ngơ ngơ mới về".

--------------

Sáng này tử vi của cô nói hôm nay cô sẽ gặp được người khiến cô vừa đau khổ nhưng cũng vừa sung sướng. Cô sợ lắm chứ, tự dưng không đâu lại gặp một đứa như vậy thì khốn. Cho nên Taeyeon hiện đang rất cẩn thận khi đi ra ngoài. Nhưng Taeyeon tính đâu bằng cái người tên Trời tính chứ.

Rầm!!!!

Hai con người một dáng nằm, khác ở chỗ là một trên một dưới. Tay người ở dười hiện đang đặt ngay vòng 3 của người ở trên. Có thể nói, mặt của người nằm dưới còn gian hơn chữ gian.

_YAH!!!! Cô đang làm cái gì đấy???? Đồ dê xồm, bỏ tôi ra!!!!! - Cô gái ở phía trên hét lên.

_Tôi... tôi xin lỗi. - Taeyeon luống cuống bỏ tay ra rồi cả hai cùng đứng dậy.

_Cô không sao chứ? - Taeyeon hỏi.

_Tôi ổn. Vậy còn cô? - Cô gái kia nói.

_Ah...haha... Tôi không sao hết. Mà cô tên gì vậy? - Taeyeon cười.

_Ơ... cô hỏi vậy là có ý gì? Tôi không dễ bị lừa đâu nhớ - Cô gái đáp, hai tay giơ lên thủ thế.

_Không, tôi không có ý gì đâu. Chỉ là do but... à tôi muốn làm quen với nhiều người hơn. Do.. do tôi mới đến nên chưa quen ai cả. - Bạn Taeyeon bắt đầu kĩ năng tán của mình.

"Giỏi lắm Taeyeon à. Không ngờ mày có thể nghĩ ra được cái lý do ấy. Butt của cô ấy quả thật không thể đùa được. Taeyeon à, mày đã gặp được một nửa của đời mình rôi. Nhưng mà nếu vậy thì butt mình sẽ không còn vị trí độc tôn nữa. Oh, sad."

_Ơ vậy ra cô cũng mới chuyển về đây ư? Tôi cũng vậy. Tôi là Tiffany Hwang. - Cô gái mỉm cười với Taeyeon.

"Hơ..hơ.... mắt đẹp, butt cũng đẹp. Thì ra cô ấy mới chuyển về à. Thế lại càng dễ tiếp cận."

_Vậy ư? Tôi là Kim Taeyeon. Chúng ta cùng chung hoàn cảnh rồi. Vậy nhà cô ở đâu? Nhà tôi ở ngay cuối dãy đằng kia. - Taeyeon nói, tay chỉ về phía khu nhà mình.

_Oh, thật ra thì tôi đang đi tìm nhà nhưng vẫn chưa tìm được. - Tiffany nói, mặt cúi gằm xuống.

"Oh, cute. Dễ thương thật đấy. Chưa có nhà ư??? Cơ hội của mày đấy Taeyeon."

_Thật sao? Nhà tôi còn thừa một phòng, cô có thể thuê cũng được. - Taeyeon nhanh nhẹn.

_Nhưng như vậy có bất tiện cho cô không? Tôi.... - Tiffany chưa kịp nói xong đã bị Taeyeon kéo đi.

_Không sao hết cả. Tôi ở một mình cũng buồn mà. Chúng ta đi thôi. - Nói xong lôi Tiffany theo.

Vậy là từ ngày hôm đó, đôi bạn trẻ Taeny chính thức ở chung với nhau. Ngày qua ngày, cả hai con người xa lạ là thề mà đã trở nên thân thiết giống như một đôi vậy.

_Taetae à!!!! Dậy làm đồ ăn sáng cho mình đi. - Fany chọc chọc tay vào má của Taeyeon.

_Để yên cho mình ngủ đi. Cậu tự làm đi mà. - Taeyeon vẫn nhắm mắt nói.

_Nhưng mình có biết làm gì đâu cơ chứ. Hay cậu muốn bếp của cậu giống như lần trước??? - Fany hỏi.

_KHÔNG!!! Mình dậy đây, chờ một tí để mình đi chuẩn bị. - Taeyeon nhanh chóng bay vào nhà tắm.

Chả là mấy hôm trước, Fany bỗng dưng muốn nấu ăn mà hôm đó Taeyeon lại không có ở nhà. Cô không biết hỏi ai nên đã tự mình mày mò trên mạng cách nấu ăn. Đang xem dở bỗng có cái title đập vào mắt cô :"PINK TOTORO - HÀNG ĐẶC BIỆT MUA NHANH KẺO HẾT". Đấy vậy là cô vội bỏ ngay nồi canh trên bếp để lao đi lấy cho bằng được cái hàng đặc biệt kia. Sau bao nỗ lực giành giật với các em nhỏ, cô vui sướng trở về với chiến tích lẫy lừng là một em Totoro màu hồng to bự. Về đến nhà thấy xe cứu hỏa đậu ngay đó, mọi người bù quanh khu đó, cô vội chạy đến hỏi thăm. Vâng thì ra nhà cô bị cháy, nhưng cô lại chả có phản ứng gì gọi là lo lắng. Cô chỉ phán một câu xanh rờn.

_Haizzzz... Khổ thân cho chủ nhà. Nhà cháy thì lấy đâu ra chỗ mà ở chứ.

_Ôi my Chúa!!!!! - Kim Taeyeon của chúng ta chỉ có thể thốt ra được câu đó mà thôi.

Sau lần đó, Taeyeon đã cấm không cho Fany được bước chân vào bếp nửa bước. Mà nếu có vào thì chỉ được động vào tủ lạnh mà thôi.

---------------------------------------------------

Lại một lần nữa, câu Taeyeon tính không bằng Trời tính được khẳng đinh. Nhưng lần này nên đổi Trời thành Jessica thì sẽ hay hơn rất nhiều. Taeyeon nào đâu ngờ rằng kế hoạch hoàn hảo của cô cũng có kẽ hở đó chứ. Tự dưng không đâu Fany nhà cô, vâng đã thành nhà cô rồi đấy lại trở thành bạn cấp ba của Jessica. Thế đấy, mọi công sức của cô coi như đổ xuống sông xuống biển rồi còn đâu nữa. Jessica đã dành cả tối để "tâm sự" với Fany về cô. Về mọi điều TỐT của cô. Cái chuyện cô chém xuyên lục địa đã bị tố giác. Đêm hôm ấy, có một người giận giỗi còn một người mất ngủ vì nghĩ cách mai nên làm thế nào cho người kia tha thứ.

Taeyeon lại hận, nhưng lần này cô hận Jessica. Vì là Jessica nên cô không thèm chấp vặt, nói thẳng ra là không làm gì được nên bây giờ cô đang giận cá chém thớt vào người của con Yoong Móm nhà Yulsic.

_Yoong à!!! Con thích chơi xích đu đúng không? Ra đây cô đẩy cho con chơi. - Taeyeon đang dụ dỗ em nhỏ vào tròng.

Chỉ tội cho con Móm, appa nó hôm nay lại nổi hứng đưa umma nó đi hẹn hò, gửi nó sang nhà Taeyeon trông hộ. Yuri à! Đúng là khôn thì ít mà dại thì nhiều, ai lại giao trứng cho ác thế cơ chứ.

_Cô Taeyeon à. Cô có chắc là cái này an toàn không vậy? - Móm e dè hỏi.

_Yên tâm cô đã kiểm tra kĩ lưỡng rồi. Không sao đâu. - Taeyeon mỉm cười "thân thiện" với Móm.

Và đây sau mấy vòng bay lên lại hạ xuống, cháu Móm nhà ta hiện đang nằm ăn vạ trên mặt đất.

_Yoong à. Cháu làm sao vậy? Ra đây dì Fany xem nào. - Fany vội lao ra sau khi nghe thấy tiếng khóc của cháu Móm.

_Oa... oa... oa..... Dì.. hức... Fany.. à. cô Taeyeon ăn hiếp cháu. - Móm vừa khóc vừa chỉ tay về phía Taeyeon, mặt đang méo xệch vì bị kể tội.

_Fan..... Fany à, tớ không có cố ý đâu. Chỉ tại cái xích đu nó yếu thôi mà. - Taeyeon run sợ trước ánh mắt của Fany.

_Dì Fany à, chúng ta vào nhà đi. - Móm nói, đầu dụi vào cổ Fany.

Fany vội bế cháu Móm vào nhà và không quên lườm Taeyeon thêm một cái nữa. Taeyeon tức, tức lắm đấy. Tự dưng con Móm lại phá kế hoạch của cô. Đã thế bây giờ nó lại đang nũng nịu trong vào tay của Fany nữa chứ. Ôi giờ, nhìn kia, nhìn kìa nó vừa thơm vào má Fany của cô đấy ư. Thế là mỗi thù giừa cô và nhà Yulsic lại thêm sâu đậm. Hết mẹ lại đến con. Thù này nhất định cô sẽ trả, cô sẽ thanh toán hết với cái cục than đen kia. Dễ hiểu thôi vì cô không thể đánh lại được hai mẹ con Yoonsic, mà cái nhà đó thì hai mẹ con là nhất còn Yuri bạn cô chỉ như con sen mà thôi nên trả thù Yuri là dễ dàng nhất. Cô lại cười, cười nham hiểm khi nghĩ đến cảnh treo ngược Yuri lên cây mà tập boxing.

Hiện giờ, Yoona đang ngủ trong lòng của Fany. Nhìn mặt nó yên bình, thi thoảng cười gian gian, không biết nó đang mơ về cái gì nữa. Nhìn thấy vậy, Taeyeon chỉ muốn hất nó ra mà nằm vào thôi. Cô cũng muốn như thế lắm chứ. Fany là của cô, của cô cơ mà.

Sau ngày hôm đó, cô cũng bị Jessica xử lý vì cái tội làm Yoong nhà cô ý bị ngã. Taeyeon nén cơn giận vào mà chờ cơ hội trả thù. Người ta bảo đợi chờ là hạnh phúc nên cô nghe theo.

_Cô Taeyeon à. Sau này cháu sẽ lấy dì Fany làm vợ đấy - Con Móm lên giọng.

Rầm!!!!! Taeyeon lao từ trên ghế xuống dưới đất. Cô không tin rằng địch thủ của mình lại xuất hiện sớm và lại còn bé tí như thế này.

_Lấy dì Fany á? Không được đâu con, con làm gì có cửa chứ. - Taeyeon nói.

_Con thích dì Fany nên con lấy thì có sao chứ. Cô Taeyeon đừng có ghen với con. - Móm nó vênh mặt.

_Ghen à. Xì... Ta không thèm ghen với con nhớ. Dì Fany là của ta nha. - Taeyeon cũng không kém.

Thế là hai người một lớn một bé ngồi lườm nhau, không ai chịu nhường ai hết. Sau một hồi lườm nhau thì cả hai chuyển qua xông vào nhau và bắt đầu chơi trò vật lộn. Đố ai bảo Taeyeon là người lớn chứ, trẻ con còn chả hết ý.

_Kwon Yuri, Jung Jessica!!!!!! Hai cậu nuôi dạy con kiểu này à! Nó mới có ba tuổi đâu mà đã dám nói là sau này sẽ lấy Fany làm vợ là sao chứ???? - Taeyeon nổi khùng khi nhìn thấy Yulsic.

_Oh, Taeyeon từ từ đã nào. Chúng tớ thấy chuyện đó cũng bình thường mà. Tớ với Sica cũng chấp nhận Fany làm con dâu mà. Có sao đâu chứ. Tình yêu không phân biệt tuổi tác mà. - Yuri nói rồi quay sang cười hô hố với vợ mình.

Thề có Trời rằng nếu bây giờ bạn đem trứng đập lên đầu của Taeyeon thì 2 phút sau sẽ có món trứng rán để ăn. Taeyeon tức, Taeyeon muốn xử đẹp luôn cái nhà đấy. Bao nhiêu lần cô muốn làm một phát cho xong cả nhà nhưng vì mềm lòng mà cứ chần chừ. Haizzzz.... số cô nó khổ thế đấy mà.

-------------------------------

Từ sau cái lời phát biểu hùng hồn của con Móm, Taeyeon ra sức tìm mọi cách để thổ lộ tình cảm của mình với Fany. Hôm nay, cô quyết định tiến hành kế hoạch đó.

"Fany à. Tối nay 8h cậu đến công viên gần nhà mình nhớ. Tớ có chuyện muốn nói với cậu."

Đọc tin nhắn của Taeyeon, Fany ngồi cười tủm tỉm. Cô thắc mắc không biết Taeyeon có chuyện gì muốn nói, dù sao thì cô cũng đã thầm thương trộm nhớ cô ấy lâu rồi mà.

Nhanh chóng đi tới phía hẹn, Fany nhận thấy ở đấy không một bóng người. Cả công viên vắng lặng khiến cô có chút rùng mình.

_Taetae à! Cậu ở đâu vậy? - Fany gọi to.

Bụp.... bụp.......

Tiếng pháo hoa khiến cô giật mình. Pháo hoa thật đẹp, cũng đã lâu rồi cô chưa được đi xem pháo hoa. Cô nhớ nó ghê cơ. Vẫn đang mải mê ngắm nhìn từng chùm pháo hoa rơi xuống, Fany không để ý có một dáng người nhỏ nhỏ đang ngắm nhìn cô.

_Đẹp phải không nào? - Taeyeon lên tiếng.

_Ơ... Taetae à, cậu chuẩn bị chuyện này ư? - Fany bất ngờ.

_Uhm. Fany à, liệu tôi có thể mời em một điệu nhảy được không? - Taeyeon bất ngờ thay đổi cách xưng hô.

_Tae....- Fany chưa nói xong Taeyeon vội nắm lấy tay cô. Tiếng nhạc bắt đầu vang lên.

Song

Take my hand, I'll take the lead

Nắm lấy tay anh, anh sẽ dẫn bước.

And every turn will be safe with me

Và mỗi bước bên anh sẽ an toàn

Don't be afraid, afraid to fall

Đừng sợ, đừng sợ bị ngã

You know I'll catch you threw it all

Em biết rằng anh sẽ đỡ được em.

Trong màn đêm, dưới những ánh nến lung linh, hai con người cùng nhau tạo nên một điệu nhảy hoàn hảo. Họ sẽ khiến điệu nhảy trở thành điều khó quên trong cuộc đời họ.

_Fany à. Tae đã yêu em từ bao giờ mất rồi. Em hãy chấp nhận làm bạn gái của Tae nhé. Tae sẽ luôn bên em, bảo vệ và che chở cho em. - Taeyeon thổ lộ khi họ vẫn đang nhảy.

_Tae... Tớ.... không..... em cũng yêu Tae mất rồi. - Fany nói trong niềm hạnh phúc.

Taeyeon vội ôm Fany vào lòng, đặt lên đôi môi kia nụ hôn ngọt ngào của một tình yêu đang đơm hoa. Rồi hai người lại tiếp tục hòa vào điệu nhảy của riêng họ.

No mountains too high enough, oceans too wide

Không ngon núi nào quá cao, hay đại dương nào quá to

'Cause together or not, our dance won't stop

Vì dù có bên nhau hay không điệu nhảy của đôi ta sẽ không ngừng lại

Let it rain, let it pour

Hãy để mưa rơi. Để mưa trút xuống

What we have is worth fighting for

Những gì chúng ta có xứng đáng để ta chiến đấu vì nó

You know I believe, that we were meant to be

Anh tin rằng, chúng ta sinh ra là dành cho nhau.

Sẽ không có gì có thể ngăn những bước nhảy của họ. Vì họ biết rằng giờ đấy mình có một người để yêu thương, để tin tưởng và để dựa vào.

----------------------------

Cách đây mười phút là một khung cảnh lãng mạn thì bây giờ lại trở thành một tình huống ngược lại. Cặp đôi của chúng ta đang ngồi xích đu và ăn kem, cả hai người trông giống học sinh tiểu học vậy.

_Taetae này, nói em biết vì sao Tae lại yêu em đi. - Fany quay sang hỏi Taeyeon.

_Tae yêu em vì em là Fany ngơ ngơ mà thôi. - Taeyeon nói, hôn lên má của Fany.

_Không được. Tae phải nói cho em biết cơ. - Fany giận, bĩu môi.

_Aigoo.... em dễ thương thật đấy. Tae yêu em vì em có sexy butt. - Taeyeon gian tà cười.

_Vậy ư? Hừ... thế mà em đã nghĩ Tae khác cơ đấy. - Fany đứng dậy đinh bỏ đi thì cô bị một lực kéo ngược lại. Fany ngã vào lòng Taeyeon.

_Tae chưa nói hết mà. Ngày trước thì là vậy nhưng bây giờ thì Tae yêu em còn hơn yêu butt mất rồi. - Nói rồi Taeyeon hôn lên đôi môi đỏ mọng, cằng tràn quyến rũ kia. Nụ hôn của họ nhẹ nhàng nhưng cũng rất mãnh liệt. Cả hai chỉ bỏ nhau ra khi cần đến không khí để thở.

_Tae thật kì lạ mà. - Fany nói đánh yêu Taeyeon. Mặt cô bây giờ đỏ giống một trái cà chua chín.

_Tae kì lạ nhưng vẫn được em yêu thì Tae chấp nhận nó đó. - Và rồi lại một nụ hôn nữa được xuất hiện.

------------------------------------------------------------------------

2 năm sau.

Hiện giờ thì Taeyeon của chúng ta cũng đã yên bề gia thất. Cô cũng có một vợ một con để nuôi dạy cho tốt. Nhưng còn chuyện rèn quân luật như lúc đầu thì đã bị Taeyeon vứt đi. Cô bây giờ cũng đang sống những chuối ngày của một con sen. Cô chả khác gì bạn cô là mấy cả, dại vợ tập thể mà. Nhưng cô hạnh phúc lắm chứ, có vợ đẹp con ngoan ai chả thích. Con cô, bé Huynnie mới hai tuổi nhưng đã biết đếm rồi đấy. Cô tự hào vì là một appa tốt của cô bé.

Hạnh phúc là thế nhưng cô vẫn có nỗi lo lắng trong lòng. Và cái nỗi lo sợ ấy chung quy cũng chỉ do cái nhà Yulsic tạo ra. Con Móm nhà bên đấy, nó sao mà gian thế không biết nữa. Cô sợ nó chỉ vì một câu nói mà thôi.

_Appa Taeng à. Sau này con sẽ lấy Huynnie làm vợ nhé.

END. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net