Ba chữ "Anh yêu em"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                          Chương 1: Nguyện làm tất cả
Chap1:

Bàn tay anh lướt nhẹ trên khuôn mặt kiều diễm , xinh đẹp của cô, từ đôi mắt ngấn lệ đến đôi lông mày ủ rũ ,từ sống mũi đến đôi môi mỏng . Chậm lại, anh tiến gần hơn, khẽ đặt lên môi cô một nụ hôn. Nụ hôn của họ sâu đắm đến từng giây từng phút tưởng như thời gian ngừng trôi. Anh ôm cô vào lòng , nụ hôn càng thêm sâu. Đôi bàn tay thon dài của anh từ từ lướt nhẹ xuống dưới. Đến vòng ngực đầy đặn, rồi đến vòng eo thon gọn của cô. Anh vuốt ve nó như một vật trân quý đáng trân trọng.

Anh lướt nhẹ nhàng bàn tay xuống đôi chân thon dài, trắng ngần của cô, khẽ vén váy cô lên. Cô chợt bừng tỉnh và thoát khỏi cái ý thức mông lung, mơ hồ của mình. Cô với gương mặt đỏ bừng như lí trí đang bừng cháy, từ từ đứng dậy, chỉnh váy như cũ. Cô khẽ nói với giọng run run:
-"Em yêu anh,Phong ạ!Nhưng...nhưng... có quá nhiều thứ khiến em không thể tiếp tục được nữa! Em thật sự không đủ mạnh mẽ để vượt qua hết tất cả được. Em quá mệt mỏi rồi!"
Nói đến đây, cảm xúc  kìm nén trước đó đã đi xa sức chịu đựng của cô rồi. Cô khóc, những giọt lệ tròn lăn dài trên khuôn mặt cô, rơi, thấm vào nền nhà lạnh lẽo. Cô đã từ bỏ rồi, từ bỏ anh-người duy nhất mà cô yêu sâu đậm, đã xuất hiện trong cuộc đời cô một tháng trước.

Dù là khoảng thời gian ngắn thì anh cũng đã cho cô những kí ức quá sâu đậm đối với cô, những kí ức đẹp nhất cô có từ khi sinh ra.
Mái tóc của cô xõa xuống khuôn mặt trắng ngần,đôi mắt ngấn lệ, cô trở nên yếu ớt nhất khi đó.

Cô búi tóc, lau đi nước mắt và nói :
-"Xem như kiếp này em nợ anh, không thể đến với nhau kiếp này thì xin kiếp sau được bên nhau".
Rồi cô đi dần.Anh vẫn nghe cô hết đến khi cô đi đến cửa, anh nói:
-"Tại sao ,tại sao chứ? Sự cố gắng của anh chưa đủ để em chấp nhận ư?"
Trước đây, anh luôn được coi là một người lạnh lung, không cảm xúc. Nhưng giờ đây trong anh thật yếu đuối, cần tình yêu thương, anh khóc, đôi mắt đỏ bừng.Anh chạy lại ôm cô, cô nhìn thấy anh như vậy, lòng đau xót, không kiềm chế nổi cảm xúc mà chạy lại ôm anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#candy