( Quyển 1 ) Chương 3: Hết thảy đều chậm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngô......" Đỗ Mạn Đình thoải mái than một tiếng, cả người giống như ở trên biển trôi nổi như vậy, đầu cũng vựng hô hô.
Nam Cung Hàn bị này thanh âm lạt kích tới rồi, nàng loại này chân thật mà không làm làm phản ứng cũng kích phát rồi hắn.
"Không......" Đỗ Mạn Đình hét lên một tiếng, đôi tay để ở hắn trước người liều mạng chống Đối nàng, đau nhức khiến nàng say rượu đầu óc có một tia thanh tỉnh, mặt trước mơ hồ nam tính mặt khổng còn có kia mãnh liệt lửa nóng hơi thở, rốt cuộc làm nàng nhớ rõ chi chính mình dự bị kế hoạch, nhưng là thật sự đau quá!
Nam Cung Hàn cũng đột nhiên một đốn, hắn rõ ràng cảm nhận được, kia một tầng trở ngại, hắn nữ nhân rất nhiều, nhưng là hắn chưa bao giờ chạm vào non nớt, hắn chán ghét cái loại này dây dưa không thôi nữ nhân, từ trước đến nay hắn đều là tiền hóa thanh toán xong, theo như nhu cầu.
"An...... An Ca Ca......" Đỗ Mạn Đình thanh âm cứng họng mang theo khóc nức nở, hắn kia không hề ôn nhu đáng nói đoạt lấy làm nàng trong thống khổ lại mang theo điểm ma.

Nàng nhắm mắt lại dồn dập hô hấp, toàn bộ thân mình vẫn cứ có vẻ bất an run rẩy, ma cái không ngừng, trong đầu có ngắn ngủi chỗ trống, nàng mới nỉ non gọi câu: "An Ca Ca......"
"Bang......" Một thanh âm vang lên, một trận lửa nóng đau đớn truyền đến, hắn...... Thế nhưng đánh nàng?
Tuy rằng xuống tay không nhẹ không nặng càng làm như lấy lòng, nhưng là này cũng kíp nổ nàng chờ hắn một đêm ủy khuất, huống chi hắn còn lừa tự mình nói lầm cơ, không có mở to mắt, Đỗ Mạn Đình tựa cái Miêu nhi giống nhau nức nở một tiếng, di tê mỏi thân mình súc tới rồi hắn trong lòng ngực, cũng không biết tìm cái cái gì vị trí, hung hăng cắn đi xuống.
"Ách!" Nam Cung Hàn ăn đau kêu lên một tiếng, có chút dở khóc dở cười nhìn trong lòng ngực nữ nhân nhắm hai mắt tàn nhẫn cắn hắn biểu tình, này một ngụm nửa điểm không lưu tình, đương nàng buông ra thời điểm, dưới nách đã là một cái thấm huyết dấu môi.
"Chậm, tiểu dã miêu." Cúi người hôn lên nàng môi, ngăn chặn nàng kinh hô......
WeChat chú ý "Cùng đọc", gửi đi "Miễn phí" tức hưởng quyển sách ngày đó miễn phí xem


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net