( Quyển 1 ) Chương 5: Đại ô long

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trực ban giám đốc thực tuổi trẻ, nhìn dáng vẻ chỉ có hơn hai mươi tuổi, soái khí mê người trên mặt biểu tình rất là bình tĩnh, nhìn không biết là khí hay là xấu hổ vẻ mặt ửng đỏ Đỗ Mạn Đình, hình như là sớm có chuẩn bị tâm lý như vậy, Đỗ Mạn Đình cắn răng nói: "Cái gì kêu tự mình kêu đặc biệt phục vụ?"
Trực ban giám đốc đạm đạm cười, một bộ hiểu rõ ngữ khí nói: "Chính là cùng loại với mát xa phục vụ linh tinh, nếu là từ bổn khách sạn kêu, giống nhau đều là có đăng ký, nhưng nếu là tự mình lén có thân mật, có thể không thông qua bổn khách sạn tới kêu, tin tưởng Đỗ Tiểu Thư cũng biết, thông qua bổn khách sạn nói, cũng là muốn rút ra một bộ phận tiền thuê, chúng ta rất nhiều lão khách hàng đều là cái dạng này, Đỗ Tiểu Thư ngài ngày hôm qua uống say, có phải hay không tự mình kêu mà quên mất."
"Ngươi muội......" Đỗ Mạn Đình trong lòng biết khách sạn ý định từ chối trách nhiệm, không khỏi khí trảo quá bàn công tác thượng một chồng văn kiện tạp hướng về phía trực ban giám đốc, nói thêm gì nữa cũng là uổng công!
Nhìn Đỗ Mạn Đình ném cửa mà ra, bên cạnh Thư Ký tiểu thư lo lắng nói: "Giám đốc, ngài nói Đỗ Tiểu Thư có thể hay không bắt đầu tố chúng ta khách sạn? Rốt cuộc chúng ta tín dụng vẫn luôn liệt cả nước đứng đầu, là việc này lại......"
"Chỉ có thể đi một bước xem một bước, chẳng lẽ đi đắc tội Nam Cung tập đoàn tổng tài không thành? Chuyện này là chúng ta ra sai lầm, tổng đài thế nhưng đem bị cấp Nam Cung tập đoàn thủ tịch chuyên dụng phòng cấp khai đi ra ngoài, mà Nam Cung tiên sinh ăn nàng, khẳng định tưởng chúng ta cho hắn chuẩn bị nữ nhân, chuyện này tổng nếu muốn biện pháp áp xuống đi, nếu là làm Nam Cung tiên sinh đã biết chuyện này, dưới sự giận dữ giải trừ cùng khách sạn hiệp ước, rút về tài chính nói, chúng ta liền thảm."
"Là! Giám đốc ta đây đi đem ngày hôm qua trước sân khấu vài tên phục vụ sinh đều từ đi."
"Ân, đi thôi!" Trực ban giám đốc gật gật đầu, không khỏi thở dài một tiếng xoa bắt đầu đầu, thật là đau đầu, tự mình mới vừa khoác lác từ cơ sở làm bắt đầu, liền đụng phải như vậy một cái ô long, nếu như bị lão gia tử biết, không thể thiếu lại là một đốn rống!
Hôm nay thiên không tồi, ánh nắng tươi sáng, vạn dặm không mây. Đỗ Mạn Đình đem xe khai ra khách sạn, trong lúc nhất thời thế nhưng không biết muốn đi đâu, trong lòng phân loạn không thôi, ở một chỗ quảng trường ven đường dừng xe điểm tạm dừng xuống dưới, phủ ở tay lái thượng nghĩ đến lý lý cảm xúc.

Lúc này di động của nàng lại vang lên, Đỗ Mạn Đình ôm đồm lại đây, đương nhìn đến mặt trên biểu hiện "Tôn Nhược An" tên khi, nàng ngực cứng lại, do dự một chút mới tiếp bắt đầu điện thoại uy một tiếng.
"Mạn Mạn, là ta!" Trong điện thoại truyền đến mang theo ý cười thanh âm, Đỗ Mạn Đình nước mắt thiếu chút nữa liền rớt xuống dưới, Nhược Nhược gọi một câu: "An Ca Ca......"
"Ngươi ở đâu nhi đâu? Ta hạ cơ, tài xế chính lái xe chở ta trở về đi đâu."
"Ách, ta...... Ta ở bên ngoài, đêm qua ngủ rồi, vừa mới đánh ngươi di động tắt máy, ta hiện tại đi tiếp ngươi."
"Không cần, mau giữa trưa trên đường người nhiều, ngươi ở đâu nhi? Ngoan ngoãn chờ ta, ta làm tài xế đi tiếp ngươi." Tôn Nhược An áp lực không được muốn gặp đến nàng hưng phấn, cả người đều kích động cười cong mắt.
Vừa nghe nói hắn muốn tới tiếp tự mình, Đỗ Mạn Đình theo bản năng liền nghĩ đến muốn chạy trốn cách anh hoàng khách sạn lớn, vội tiếp câu: "Nơi này không thể dừng xe, hay là ta đi tìm ngươi đi, như vậy...... Chúng ta ở hướng nhà ngươi chuyển biến cái thứ ba giao lộ thấy, ngươi còn nhớ rõ đi? Chỗ đó một mảnh hồ......"
"Nhớ rõ, Phượng Hoàng hồ sao, chúng ta trước kia yêu nhất đi địa phương, ta như thế nào sẽ quên, chúng ta đây liền ở đàng kia chạm trán, nghĩ đến ngươi!"
"Ta...... Ta cũng nghĩ đến ngươi......" Đỗ Mạn Đình thanh âm có chút nghẹn ngào, nghe Tôn Nhược An một trận đau lòng, thanh âm không khỏi phóng nhu nói: "Nha đầu ngốc, còn giống như trước đây ngốc, chúng ta này không phải muốn gặp sao?"
WeChat chú ý "Cùng đọc", gửi đi "Miễn phí" tức hưởng quyển sách ngày đó miễn phí xem


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net