C6:Bạn tốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chaerin bước tới cẩn thận ôm đám lông xám xịt ấy lên, chú chó nhỏ bị đánh thức liền mở to đôi mắt, đôi mắt đen nhánh tỏa sáng tựa như được bao phủ bởi một tầng nước, nhìn giống như là sắp khóc rồi vậy, Chaerin lập tức cảm thấy trái tim mình nhảy loạn lên.

Bảo Bảo!

Chú chó này và Bảo Bảo bốn năm trước giống nhau như đúc!

Bốn năm trước cô nhận nuôi Bảo Bảo từ tay một người lạ, lúc ấy Bảo Bảo cũng nhìn cô như vậy, vì bị quấy rầy mà trong đôi mắt có nét không vui, lại còn bày ra bộ mặt uất ức làm cho người ta đau lòng nữa.

Chaerin cẩn thận ôm chú chó nhỏ, nhẹ nhàng nâng hai chân trước của nó lên, cẩn thẩn nhìn bộ dạng của nó.

Song phu nhân nhìn thấy ánh mắt vui mừng của Chaerin thì khẽ mỉm cười: “Chú chó này cực kỳ giống Bảo Bảo, nhưng bởi vì nó là nhỏ nhất nên đều giành không lại với mấy anh chị của nó. Mỗi lần bốn con chó nhỏ kia bú xong cô đều muốn bế nó đi tìm Nữ Nữ để nó bú thêm.”

Chaerin nghe vậy rất đau lòng, tại sao giống Bảo Bảo nhất lại bị ức hiếp chứ?

Chaerin ôm chú chó nhỏ không muốn đặt xuống, xoay người nhìn Song phu nhân: “Song phu nhân, cháu muốn nuôi con này, được không ạ?”

Song phu nhân sững sờ, sau đó cười cười nói: “Sao lại không được chứ, chỉ là, cháu ở trong ký túc xá của trường mà, còn có Bảo Bảo Bảo nữa, như vậy có được không?”

Chaerin cười cười, trong đáy mắt ánh lên một chút phiền muộn, nhẹ nhàng nói: “Không sao đâu ạ, bây giờ cháu đã tốt nghiệp rồi, cháu sẽ chăm sóc nó thật tốt!”

Song phu nhân yên tâm nói: “Vậy thì tốt.”

Trong ngực Chaerin, một bên ôm một bó hoa hồng xanh thật to, một bên ôm chú chó nhỏ mới đầy tháng. Cô thực sự chịu hết nổi rồi, cô rất muốn ném bó hoa hồng xanh kia đi, nhưng cuối cùng cũng không ném đi được.

Bốn năm trước, Jiyong mỉm cười nhìn cô, cũng với dáng vẻ cương quyết như hôm nay anh tặng cho cô một bó hoa hồng xanh: “Sau ngày hôm nay, mỗi lần gặp em anh sẽ tặng em một bó hoa hồng xanh!”

Mỗi lần gặp mặt tặng một bó, chỉ vì cô từng nói qua hoa hồng xanh rất đẹp, hôm nay coi như là lần đầu tiên hai người gặp mặt sau bốn năm, như vậy đây là bó hoa đầu tiên. Vậy sau này, có phải hay không còn có bó thứ hai, thứ ba, thứ tư…????

Tài xế taxi liếc mắt nhìn Chaerin qua gương chiếu hậu, không nhịn được cười nói: “Hoa rất đẹp, chó cũng thật đáng yêu!”

Chaerin hơi lúng túng mỉm cười: “Cám ơn chú!”

Bó hoa hồng xanh này ít nhất cũng phải hơn một vạn.Jiyong mua hoa, nếu không hơn một vạn thì nhất định anh sẽ cảm thấy có lỗi với ví tiền của mình. Còn chú chó nhỏ nằm trong lòng cô lại không ngừng cọ cọ, cái mũi nhỏ không ngừng ngửi a ngửi a, có vẻ như hít phải quá nhiều phấn hoa rồi, đột nhiên cái mũi nhỏ chun chun lại, sau đó vang lên một tiếng hắt xì. Cái này cũng chưa tính, mũi ngứa nhột nhột, không nhịn được lại dùng móng vuốt nhỏ của mình cọ cọ trên lỗ mũi, A, xem ra thật là tốn sức, nhưng lại vô cùng đáng yêu!

Chaerin mỉm cười hạnh phúc, lâu như vậy rồi, chỉ có giờ phút này cô mới thật sự vui vẻ.

Bảo Bảo! Chị nhất định sẽ bảo vệ chú chó nhỏ này thật tốt!

Chỉ là, Chaerin không thể ngờ được rằng hôn lễ chấn động cả G Thị chỉ vì cô rời đi mà lại rơi vào trong hỗn loạn

Trên thực tế, Jiyong ở trong phòng khách nhà họ Kim phát huy bản chất đại thiếu gia của anh. Cho dù lời của ông Kim có tiến có lui thế nào thì anh chẳng qua cũng chỉ hờ hững đáp lại. Cho nên khi Jiyonv quay lại phòng nghỉ tìm Chaerin thì tâm tình của anh vô cùng tốt, nhưng đến khi nhìn thấy trong phòng không có lấy một bóng người thì trong đầu anh lập tức hiện lên vô số hình ảnh, tất cả đều là bóng lưng đau lòng muốn chết của Chaerin.

Jiyong tức giận, tại sao bảo bối Rin Rin của anh từ nhỏ đến lớn luôn bị người ta ức hiếp như vậy?

Những người tham gia tiệc cưới khi nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Jiyong đều theo bản năng lùi ra sau, cũng không ai dám lên tiếng nói thêm câu gì, chỉ sợ mình sẽ tự rước họa vào thân, từng người từng người liên tục lui lại phía sau.

Chaerin khó khăn lắm mới mở được cửa phòng ra thì Dara giống như một cơn gió lao tới, trên mặt hiện rõ vẻ lo lắng, giọng nói có chút bực bội gầm lên: “Chaerin, cậu chạy đi đâu vậy, có biết bọn mình tìm cậu mà phát điên lên không?”

Chaerin liếc mắt nhìn một vòng, khi nhìn thấy vẻ mặt đầy lo lắng của Dara và Taeyang liền cố làm ra vẻ như không có gì mà trêu ghẹo hai người bọn họ: “Oa, tìm mình khắp nơi, phòng ngủ của cậu cũng tìm rồi sao!”

Dara nghe Chaerin nói vậy mặt lập tức nóng lên: “Cậu thật quá đáng! Bọn mình đều là lo lắng cho cậu thôi, bọn mình còn tưởng rằng cậu……” Giống như đột nhiên ý thức được lời mình sắp nói ra, Dara cả kinh đưa tay lên che miệng mình lại, Taeyang đứng phía sau mặt cũng biến sắc.

Chaerin hiểu, bọn họ cố ý giấu cô biết chuyện hôm nay Heechul và Taeyeon kết hôn, sợ cô biết rồi sẽ càng thêm đau lòng, khổ sở. Nhưng mà, không phải là cuối cùng cô cũng đã biết rồi sao?

Trong lòng cô tự cười nhạo mình, Chaerin, mày còn mong đợi điều gì, thậm chí người ta còn mong mày đến tham gia hôn lễ nữa mà!

Thấy Dara vẫn lo lắng nhìn mình, cô lại làm bộ như cái gì cũng chưa biết cười cười rồi xoay người đóng cửa phòng lại.

Chaerin cẩn thận ôm bảo bối trong ngực, hơi khẽ xoay người để Dara có thể nhìn rõ hơn một chút, nhẹ nhàng nói: “Đây là con của Bảo Bảo!”

Taeyang im lặng nhìn Chaerim dịu dàng ôm chú chó nhỏ, trong lòng vô cùng lo lắng.

Dara vui mừng hét lớn lên: “A! Bảo Bảo có con sao?”

Chaerin cười khúc khích nói: “Đương nhiên rồi, Bảo Bảo nhà mình đẹp trai như vậy, đương nhiên là có rất nhiều cô chó xinh đẹp theo đuổi rồi, có con thì có gì mà ngạc nhiên chứ!” Càng nói trái tim cô lại càng mềm nhũn ra, không nhịn được ôm chú chó nhỏ lên hôn “chụt” một tiếng. Chaerin thoải mái cười híp mắt lại, trong không khí còn thoang thoảng mùi sữa, rất ngọt.

Dara kinh hãi nói: “Trời ơi! Ai không biết còn tưởng là cậu sinh ra nó!” Dáng vẻ này của Chaerin chính là dáng vẻ của gà mẹ đang bảo vệ gà con, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, nếu người khác nghĩ đây là do Chaerin sinh cũng không có gì là quá đáng.

Dara vừa mới yên tâm được một chút giờ lại bắt đầu lo lắng rồi.

Chợt nhận ra Taeyang vẫn im lặng nãy giờ, cô quay sang lườm anh một cái, ánh mắt bất đắc dĩ hỏi: “Làm thế nào bây giờ?”

Sắc mặt Taeyang vô cùng nghiêm túc, lông mày nhíu lại thành một cục, anh liếc mắt nhìn bó hoa hồng xanh bị Chaerin đặt ở một bên, trong đầu lóe lên một ý tưởng, đôi mắt lập tức sáng lên.

Dara nhìn theo tầm mắt của Taeyang, khóe miệng cũng cong lên. Cô làm ra vẻ mập mờ cố ý cất cao âm điệu nói: “Wow, bó hoa hồng xanh này thật là đẹp, nhưng loại hoa hồng này rất là hiếm, chắc chắn phải vận chuyển bằng máy bay từ Hà Lan về rồi? Vừa đẹp trai lại có tiền! Tâm tình cảm thấy thế nào hả?” Cô nói một câu lại chọc chọc người Chaerin một cái, nói xong câu cuối cùng còn làm bộ thần bí nhìn Chaerin, rốt cuộc lại thất vọng khi thấy Chaerin đang nhìn mình bằng ánh mắt xem kịch vui. Thiệt tình!

Dara bĩu môi: “Thôi đi! Gặp gỡ một “hoa đào” ưu tú như vậy cũng không thèm chia sẻ với chị em tốt gì hết!”

Chaerin không ngừng vuốt ve cái đuôi nhỏ của tiểu Bảo Bảo, nhỏ giọng cười nói: “Thôi nào, cậu nghĩ là mình không biết hay sao, “hoa đào” Taeyang tốt như vậy cũng bị cậu len lén hái mất rồi, cậu không sợ những người khác biết sẽ xử cậu hay sao?”

Dara nghe xong chột dạ nuốt nuốt nước miếng, len lén liếc mắt nhìn Taeyang đang đứng phía sau, rồi quay sang nhìn Chaerin, trong lòng ảo não kêu lên “thảm rồi!”, nhưng vẫn nhất quyết không chịu buông tha cho Chaerin: “Ha ha, Chaerin, cậu cũng xấu xa quá đi, vì muốn lảng sang chuyện khác mà kéo cả chị em tốt ra làm tấm đệm lưng, mình chưa từng thấy qua người nào không coi nghĩa khí ra gì đấy!” Nói xong không thèm để ý đến khuôn mặt nhỏ nhắn đang méo mó của Chaerin, hai tay cô ôm ngực, hừ! Cậu đúng là, rõ ràng là mình lo lắng cho cậu chết đi được, kết quả khi cậu quay lại liền đem mình ra trêu ghẹo!

Taeyang đứng một bên liên tục lắc lắc đầu.

Dara nghiêm mặt được một lúc, đúng là chịu hết nổi mà, cô cười rộ lên: “Được rồi, được rồi! Đồ đạc của cậu đã thu dọn xong hết chưa! Chúng ta nên đi thôi! Không một chút nữa là quản lý ký túc xá đến tận phòng đuổi người đó?”

Lúc này Chaerin mới nhớ ra hôm nay sẽ phải rời khỏi ký túc xá: “Mình cũng thu dọn xong rồi, chúng ta đi thôi!”

Dara bất đắc dĩ nói: “ Aizzzzzz! Mấy dì quản lý cũng thật là, hôm nay là ngày cuối cùng chúng ta ở đây rồi mà cũng không chừa cho chúng ta một chút ấn tượng tốt đẹp nào, một mực muốn đuổi người, cứ vội vã như thế này mà về nhà hay sao?”

Nửa giờ sau, Chaerin và Dara ngồi phía sau xe của Taeyang cùng tới nhà mới, nhà này do cô và Dara thuê chung.
Trong công cuộc dọn nhà này, Dara một lòng xem đại thiếu gia Taeyang thành nhân viên bốc xếp miễn phí, cô đứng một bên chỉ huy Taeyang mang lên chuyển xuống hành lý của cô và Dara, ở nơi này thật sự không có công lý rồi. Chaerin nhìn áo sơ mi đắt tiền của Taeyang ướt đẫm mồ hôi thì đau lòng muốn chết, Taeyang bật cười: “Anh giúp hai vị đại tiểu thư chuyển đồ, hai người không hỏi xem anh có khát hay không, anh có mệt hay không cũng coi như thôi đi, đằng này lại vì áo sơ mi đáng mấy vạn mà đau lòng!” Trong lòng các cô đang nghĩ gì, anh thật sự là không thể hiểu được!

Dara vừa nghe “mấy vạn” thì hai mắt lập tức sáng lên, cô chạy lên cười nịnh hót, nhỏ giọng hỏi: “Aiz nha, mồ hôi chảy thành ra thế này rồi, anh có nóng không, cởi quần áo vào tắm một cái đi! Quần áo này cũng giống của anh, không khác biệt lắm đâu!”

Chaerin đang thu dọn đồ đạc của mình lập tức dừng tay lại, thân thể cứng đờ xoay người nhìn Dara đang cười rất xấu xa, trái tim âm thầm cầu nguyện cho Taeyang.

Taeyang thấy Chaerin quay người lại, đầu tiên tặng cho anh một cái ánh mắt “hãy tự cầu nguyện cho bản thân mình đi” làm cả người anh run lên, rồi nhìn đến cô gái trước mặt đang không ngừng nháy mắt phóng điện với anh thì lại im lặng không nói gì.

Dara thật tình là không có tính nhẫn lại chút nào, thấy Taeyang không nhúc nhích liền trực tiếp sử dụng móng vuốt sói của mình, hơn nữa còn quan tâm nói: “Aiz nha, anh nhìn xem mồ môi mướt mát thế này rồi, nghe lời em đi tắm một cái đi, nhìn anh coi, ngộ ngỡ bị cảm nắng thì không tốt đâu!”

Nhưng mà, mới cuối tháng sáu thôi mà đã làm cho người ta chịu không nổi rồi, Taeyang nhìn ra ngoài cửa sổ, ngoài trời đang nắng chói chang, đợi đến khi anh lấy lại tinh thần thì áo sơ mi đã bị Dara lột xuống rồi.

Trước khi đóng cửa phòng tắm, Taeyang hơi hoài nghi ngoảnh lại liếc mắt nhìn Dara, thấy cô vẫn đứng nguyên chỗ cũ nhìn anh cười tủm tỉm, trong đôi mắt hiện lên những tia sáng rực rỡ giống như ánh mặt trời làm người ta không thể xem thường, hình như cô sắp làm một chuyện gì đó không tốt. Anh âm thầm lắc đầu một cái, mình suy nghĩ nhiều quá rồi! Sau đó không chút do dự đóng cửa phòng tắm lại.

Tiếng đóng cửa vừa vang lên, Dara liền hưng phấn cầm áo sơ mi của Taeyang lật tìm nhãn hiệu, sau đó nhanh chóng mở Laptop ra, ngón tay lướt nhanh trên bàn phím.

Chaerin chỉ nhướn mày một cái rồi liếc mắt nhìn Tiểu Bảo Bảo đang ngủ say trên ghế salon, sau đó im lặng tiếp tục thu dọn đồ đạc của mình.

Không tới mười phút, chuông cửa vang lên, Dara đặt Laptop xuống chạy ra cửa, vừa chạy vừa la hét: “Tới rồi đây!”

Cửa mở ra, một nhân viên phục vụ đứng ở ngoài cửa lễ phép hỏi: “Xin hỏi ai là Park tiểu thư?”

Dara có chút hưng phấn nói: “Đúng! Là tôi, nhanh như vậy đã đưa đến rồi, cửa hàng của anh đúng là phục vụ rất tốt, không tệ, không tệ!”

Sau đó ký tên đưa tiền, cười híp mắt vẫy tay với nhân viên giao hàng một cái, sau khi quay lại, trên tay là một chiếc áo sơ mi màu trắng.

Chaerin không hiểu hỏi: “Áo sơ mi của Taeyang cũng có bẩn lắm đâu, sao cậu lại mua cho anh ấy một cái áo khác?”

Dara cười híp mắt, bộ dạng lấm lét nói một câu: “Bí mật!”

Chaerin: “…….”

Cửa phòng tắm mở ra, Taeyang không mặc áo, chỉ mặc mỗi quần dài đi ra ngoài, Dara nhìn thấy vậy liền trừng mắt nhìn anh, xông tới dùng sức kéo anh trở lại phòng tắm: “Taeyang! Anh chú ý một chút, ở đây có đến hai cô gái đó!” Nói xong ném áo sơ mi cô mới mua cho anh, “cạch” một tiếng cửa phòng tắm đóng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net