Chương 68: Trở Về Thành Phố A

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nếu như hỏi Nghiêm Hi lúc về thành phố A muốn làm cái gì nhất, Nghiêm Hi nghiêng đầu suy nghĩ thật lâu, kết quả là không muốn làm gì hết.

Lãnh Diễm nhìn Nghiêm Hi ngồi bên trái mình, lại nhìn Tiểu Yêu đang vùi trong ngực cô lưu luyến không rời, ánh mắt thẳng tắp.

Tiểu Yêu gặp lại chủ nhân sau ba tuần thất lạc cho nên hưng phấn vô cùng, vốn đang đàng hoàng ngồi trên đất, le lưỡi ra vì trời quá nóng, thở khó khăn, ngay cả động cũng không muốn động. Nó ngẩng đầu nhìn mấy anh đẹp trai đang đứng bên cạnh mình. Tiểu Yêu không hiểu, mấy chiếc xe thể thao cao cấp đẹp mắt sau lưng sao không có ai ngồi, tại sao mấy người này muốn đứng xếp hàng dưới ánh mặt trời chói chang như vậy? Phơi nắng sao?

Tiểu Yêu ngẩng đầu liếc nhìn ông mặt trời nóng như lò thiêu, hai mặt bị ánh sáng mặt trời rọi vào đến mức chói mắt, Tiểu Yêu lập tức nhắm mắt, sau đó xoay mặt vào trong gặp chủ nhân đã lâu không gặp của mình.

Tiểu Yêu lắc lắc cái đầu của mình, không phải mình trúng gió chứ, xuất hiện ảo giác rồi!

Nghiêm Hi nhìn thấy khuôn mặt to lớn của Tiểu Yêu phía trước, khẽ mỉm cười, lại thấy Tiểu Yêu lắc đầu với cô, cơ thể nho nhỏ vì lắc quá độ, không đứng vững, móng trước mềm nhũn, suýt chút nữa là ngã người.

Nghiêm Hi bị chọc cười, "Tiểu Yêu, nhớ chị không?" từ xa đã gọi tên Tiểu Yêu.

Tiểu Yêu run run vểnh tai lên, giống như nghe thấy tiếng Hi Hi!

Đôi mắt lúng liếng cẩn thận nhìn bóng người không ngừng đi tới trước mặt, chợt, đôi mắt to ngập đầy hưng phấn, bốn móng vuốt ra sức cào cào, cơ thể nhỏ nhắn lập tức vọt ra ngoài, chạy đến dưới chân Nghiêm Hi, hai chân trước bám lên đùi Nghiêm Hi, vươn đầu lưỡi ra thật dài liếm liếm.

Nghiêm Hi thấy dáng vẻ đáng yêu của Tiểu Yêu, không nhịn được ngồi xổm người xuống ôm lấy, ai ngờ Lãnh Diễm bên cạnh nhanh hơn cô một bước, chen chân vào đá một cái, cả người Tiểu Yêu bị đạp ngã lăn quay trên đất, trong miệng không ngừng gào khóc.

Lãnh Diễm nhíu đôi mắt phượng lại: "Thấy ai cũng dám nhào lên trên, cũng không nhìn xem anh mày có đồng ý hay không." Người phụ nữ của anh, bất kỳ sinh vật giống đực nào cũng không được phép đến gần.

Hơn nữa dáng vẻ lăn lộn gào khóc trên đất ăn vạ này còn đáng ghét hơn!

Nhưng kết quả sau cùng, con vật giống đực này vẫn được Nghiêm Hi bế lên, Lãnh Diễm liếc nhìn Tiểu Yêu giả chết nằm trên đùi Nghiêm Hi, hai mắt nhíu lại, quay đầu nhìn thẳng, "Thật ra thì, ngồi máy bay có thể gửi vận chuyển thú cưng!" Giọng nói buồn buồn mất hứng như đứa bé bị người khác đoạt lấy món đồ chơi yêu thích, không vui!

Tiểu Yêu vốn đang nhắm nửa mắt chợt run lên.

Nghiêm Hi vuốt nhẹ đám lông của Tiểu Yêu, nghiêng đầu nhìn người đàn ông đang lái xe, khẽ mỉm cười: "Thú cưng gửi vận chuyển không an toàn, em cũng không yên tâm."

Lãnh Diễm nhếch miệng, không yên tâm, vì một con chó phải để bốn người đàn ông lái xe về thành phố A sao? Là sáu giờ lái xe trên đường đó, hơi lãng phí thời gian.

Nhưng Lý Duệ Thần luôn luôn không hề có ý kiến gì với ý muốn của Nghiêm Hi, Tiếu Thâm luôn thích chơi cũng không có ý kiến gì, Cố Tiêu thích ứng trong mọi hoàn cảnh cũng không hề có ý kiến. Được rồi, người có ý kiến chính là Lãnh đại gia, anh thừa nhận, anh không thích bà xã mình đối xử tốt với con chó chết này như vậy.

Vợ anh, trong lúc đi với anh vẫn đối xử với một con chó tốt như vậy, trong lòng anh không hề cảm thấy thoải mái!

Tiểu Yêu nghe vậy như hiểu được tiếng người, ngẩng cái đầu lông lá lên nhìn Nghiêm Hi, ánh mắt vô cùng hài lòng.

Lãnh Diễm chuyển mắt sang chỗ con chó cưng đang âm thầm đắc ý kia, chỉ là một con chó mà thôi, sao có thể khiêu chiến với anh kia chứ.

Đôi mắt sáng thoáng qua, khóe miệng bỗng xuất hiện nụ cười khó hiểu, sau đó Nghiêm Hi cũng cảm thấy cả người Tiểu Yêu có chấn động nhỏ.

Hai mắt Lãnh Diễm đang chăm chú nhìn về con đường phía trước, mở ra, chợt bắt đầu hắt xì, liên tục hắt xì không ngừng nghỉ. Nghiêm Hi vô cùng kinh ngạc, không ngờ Lãnh Diễm hắt xì đến mức khổ sở như vậy.

"Không sao chứ, sao đột nhiên bắt đầu hắt xì?"

Lãnh Diễm xoa xoa lỗ mũi, nghiêng đầu nhìn cô, dùng một tay xoa xoa đầu cô, cười: "Không sao, có thể bị dị ứng với cái gì đó." Nói xong rút tay về, tiếp tục lái xe.

Tiểu Yêu nhìn nụ cười nhẹ nhàng này của anh, cả người run lên, bỗng có dự cảm xấu. Nó dám chắc chắn rằng trước khi Lãnh Diễm nhìn về phía trước nhân tiện còn liếc nó một cái, ánh mắt ẩn chứa ẩn ý.

Nghiêm Hi không thích đánh bay bàn tay anh đang vuốt tóc mình, Lãnh Diễm cười nhẹ, nụ cười vừa tao nhã vừa đẹp mắt, đôi môi mỏng manh khẽ cong lên vô cùng đẹp mắt, dường như hơi hài lòng. Sau đó, Lãnh Diễm chuyên tâm lái xe, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Tiểu Yêu đang ngoan ngoãn nằm trong ngực Nghiêm Hi, khẽ cau mày, hơi hơi mở đôi môi đang mím, dường như muốn nói gì đó. Cuối cùng anh nhìn Nghiêm Hi, ánh mắt dịu dàng cưng chiều, xong cũng không nói gì thêm.

Nghiêm Hi cúi đầu nhìn Tiểu Yêu trong ngực, trong lòng hiểu ra lúc nãy Lãnh Diễm do dự là từ đâu mà có.

Bên kia Lãnh Diễm không ngừng hắt xì hơi, sau đó xoa xoa mũi, vừa nói vừa như không thèm để ý đến Nghiêm Hi đang ngồi bên cạnh, "Bà xã, lấy khăn giấy giúp anh, mũi anh ngứa quá." Lúc nói thỉnh thoảng vẫn chú tâm nhìn Nghiêm Hi đang tìm khăn giấy.

Nghiêm Hi lấy khăn giấy trong túi mình đưa cho anh, "Dừng xe ở chỗ trước mặt!"

Lãnh Diễm nhận khăn giấy trong tay Nghiêm Hi, lau mũi, nghe vậy cố giả vờ không hiểu hỏi: "Sao vậy? Tên nhóc này muốn đi vệ sinh sao?"

Nghiêm Hi không nói.

Lãnh Diễm lập tức dừng xe trên đường cao tốc đầu tiên, chiếc Maybach tính năng vượt trội dừng lại vững vàng. Nghiêm Hi ở trong hoàn toàn cảm thấy không gì là không thoải mái khi xe dừng đột ngột, tính ổn định của Maybach luôn cực tốt, cả nghiêng chỉ nghiêng về trước một chút theo quán tính.

Hai chiếc xe phía sau cũng dừng lại theo, Cố Tiêu và Tiếu Thâm đi chung một xe, Lý Duệ Thần ở giữa một mình một xe.

Nghiêm Hi ôm Tiểu Yêu xuống, Lãnh Diễm không hiểu nhìn bọn họ xuống xe. Tiểu Yêu bị ôm xuống xe, vẻ mặt ai oán nhìn Lãnh đại gia đang đắc ý nhướng mày ở chỗ ghế lái.

Nghiêm Hi ôm Tiểu Yêu đi thẳng đến xe Cố Tiêu, gõ kính cửa xe Tiếu Thâm, sau đó đưa Tiểu Yêu vào bằng đường cửa sổ. Tiếu Thâm không hề yêu thích động vật chán nản nhìn con vật bị ném xuống dưới chân mình.

"Uây uây uây, em làm gì vậy?" Tiếu Thâm hoảng sợ nhìn con vật móng vuốt, vươn tay chống người ngửa ra sau, cố gắng tránh con vật lông mượt mà đó càng xa càng tốt.

Nghiêm Hi cười cười, "Xin lỗi, Lãnh Diễm dị ứng với lông Tiểu Yêu, không ngừng hắt xì hơi, đành phải làm vậy thôi, chăm sóc nó thật tốt nhé." Mặc dù ngoài miệng có nói xin lỗi nhưng động tác không hề thấy có lỗi chút nào, không do dự đặt Tiểu Yêu lên đùi anh.

Tiếu Thâm thầm mắng, sau đó cao giọng phản kháng, "Tại sao có nhiều người như vậy em lại bảo anh trông giúp em."

Nghiêm Hi vừa muốn rời đi nghe vậy bỗng xoay người trừng mắt, sau đó nhoẻn miệng cười, nụ cười không được đẹp cho lắm, xù lông nói với Tiếu Thâm: "Bởi vì anh là một người rảnh rỗi, không tìm anh thì tìm ai!" Dáng vẻ như đó là chuyện đương nhiên, nói xong quay người đi.

Đôi tay Tiếu Thâm mở rộng không dám đặt xuống, mở to hai mắt, nhìn bóng người xinh đẹp không hề lưu luyến đi về phía chiếc Maybach bảnh bao của Lãnh Diễm.

Cúi đầu, Tiểu Yêu đang giương đôi mắt to ngập nước nhìn anh, dáng vẻ kia giống như là bị chủ nhân vứt bỏ, không đúng, chính xác là bị chủ nhân vứt bỏ.

Nghiêm Hi lên xe đóng cửa, Lãnh Diễm vẫn nhìn về chiếc xe phía sau, "Không lo lắng cho Tiểu Yêu sao?"

Nghiêm Hi bất đắc dĩ mỉm cười, "Nếu không thì có thể thế nào, nó ở đây anh cũng không thoải mái." Nghiêm Hi cười như không cười nói một câu hai nghĩa, Lãnh Diễm chẳng nói đúng sai nhún nhún vai, cả người thoải mái tiếp tục lái xe.

Thật ra thì, không có cái bóng đèn nhỏ đó, hai người ở trong xe nói chuyện phiếm cũng không tồi.

Chiếc xe thứ ba ở sau, Tiếu Thâm đã giơ hai tay nâng Tiểu Yêu lên cao mắt to trừng mắt nhỏ một lúc khá lâu.

Cố Tiêu vừa lái xe vừa nhìn hai kẻ giống đực một to một nhỏ cũng không chịu nổi phụt cười lớn, "Ha ha ha ha...Tiếu Thâm, tổ hợp hai người thế này đúng là... đặc biệt nha." Cố Tiêu đã cố gắng nín cười từ trong lòng lâu lắm rồi, nhưng lúc nhìn vào cặp tai chó săn lai đối diện đang vểnh lên này thực sự khiến anh cảm thấy, đây là thời khắc hiếm có nhất trong cuộc đời Tiếu đại thiếu.

Tiếu Thâm không nhúc nhích, chỉ là hơi liếc mắt xuống, liếc xéo cậu bạn xấu xa đang đắc ý, tức giận nói: "Tập trung lái xe của cậu đi, cẩn thận đâm vào Lý trứng thối!"

Cố Tiêu vô tội nhún nhún vai, tâm trạng người khác không tốt liền trút giận lên anh.

Tiếu Thâm thôi không nhìn cậu bạn nữa, tiếp tục nhìn chằm chằm Tiểu Yêu đang đứng trên đùi mình, hai mắt ngập nước, đứng một lúc lâu hai chân cũng đông cứng lại, thè lưỡi liếm liếm lỗ mũi, cả người giật giật, giải quyết tình hình hai chân tê dại, ngước đầu nhìn Tiếu Thâm không hề động đậy.

Tiếu Thâm đúng là không thể, anh giơ hai tay lên như đầu hàng, cánh tay để lâu cũng không chịu nổi nữa, cứng ngắc tê rần như không có cảm giác.

Tiếu Thâm ca thán, được!

Cánh tay không hiểu được chợt rơi xuống, quay quay cánh tay vặn vặn cổ tay, hoạt động gân cốt cho thoải mái, lúc này mới bất đắc dĩ cúi đầu nhìn Tiểu Yêu. Anh thấy Tiểu Yêu vẫn đang bất động, đôi mắt đáng thương có vẻ không động.

Tiếu Thâm cảm thấy vô cùng thú vị, vừa buồn cười, nói: "Ha ha! Mày thật bình tĩnh, so với tên Lý trứng thối đang lái xe trước mặt còn giống trứng thối hơn! Lâu như vậy mày không mệt mỏi sao?"

Tiểu Yêu không để ý tới , tiếp tục ngẩng đầu nhìn anh, tiếp tục thè lưỡi liếm chóp mũi.

Tiếu Thâm cười ha ha, đưa một đầu ngón tay chọt chọt nó, đầu Tiểu Yêu bị chọt lệch, cả người nho nhỏ suýt chút nữa ngã vào người Tiếu Thâm, sau khi đứng vững vẫn phớt lờ anh.

Tiếu Thâm vô cùng hăng hái, không quan tâm mình không được chào đón, đưa tay xốc Tiểu Yêu dưới nách, dùng sức nhẹ nhàng, cái đuôi Tiểu Yêu ngoắt ngoắt bị Tiếu Thâm xách lên, mắt đối mắt. Tiếu Thâm nhìn đôi mắt đen láy lúng liếng kia, Tiểu Yêu cũng nhìn đôi mắt dồi dào hứng thú của Tiếu Thâm.

Đôi mắt đó, nói thế nào, giống như con báo săn vui vẻ trêu chọc con mồi của mình, Tiểu Yêu nhạy cảm lập tức căng thẳng. Trong lòng Tiểu Yêu lập tức nghĩ tới Nghiêm Hi, Hi Hi yêu quý, chị đang ở đâu, hu hu...

Nỗi sợ trong mắt Tiểu Yêu khiến Tiếu Thâm biến thái càng thêm hăng hái, lắc lắc cơ thể nho nhỏ: "Ha ha, còn biết sợ sao, không phải lúc nãy mày mới nhìn tao sao, bây giờ cũng biết sợ?" Nói đùa còn dùng tay giật giật mấy sợi râu dài của Tiểu Yêu: "Uầy, mày cũng có râu dài cơ à?"

Tiểu Yêu cảm giác mấy sợi râu dài của mình bị người nào đó kéo lấy, cả người càng run rẩy mạnh hơn, bắt đầu chống cự yếu ớt, hu hu, người đàn ông này thật đáng sợ.

Cố Tiêu vẫn rất muốn chuyên tâm lái xe, nhưng vẫn không thể không kinh sợ Tiếu Thâm đang cười nham hiểm bên cạnh, thỉnh thoảng có ghé mắt qua nhìn, thấy Tiểu Yêu đang cuốn đuôi nằm trên cánh tay cậu ta bốn mắt trừng nhau. Từ góc độ người xem là anh, có thể nhận ra cơ thể bé nhỏ bị Tiếu biến thái làm cho sợ đến mức run rẩy.

Đáng thương, đây chính là bảo bối của Nghiêm Hi, mà Nghiêm Hi là bảo bối của Lãnh đại gia, Tiếu Thâm khinh dễ Tiểu Yêu, có phải là đang khinh dễ Lãnh đại gia không?

"Gâu gâu..."

Tiếng thét thảm thiết vang lên từ trong xe, tay lái Cố Tiêu run lên, quay đầu nhìn lại, vừa hay nhìn thấy tay trái Tiếu Thâm đang cầm một cọng lông, nhìn kỹ lại, thật tốt, trên mặt Tiểu Yêu vừa đúng thiếu một cọng.

Trên cái mặt nhỏ nhắn có mấy cọng râu, lập tức bị thiếu một cọng, có cảm giác mặt không đối xứng có phải không?

Trên mặt Tiểu Yêu đau đớn, vẫn kêu gào thảm thiết, bốn chân ngắn nhỏ ngã phịch lung tung, nhưng vẫn không có cách tránh thoát, chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ, tùy ý vị gia gia này muốn làm gì thì làm.

Trên con đường đi về phía thành phố A, cách thành phố ngày càng gần, Nghiêm Hi cảm thấy trái tim mình không khống chế được đập thình thịch.

Cô sợ, không biết là sợ cái gì ở đây, chỉ là đôi mắt bồ câu nhìn chằm chằm chằm cảnh vật ngoài cửa xe. Bốn năm xa cách, thành phố bây giờ so với một thành phố bốn năm trước trong trí nhớ cô hình như càng phồn hoa hơn. Hai bên đường thỉnh thoảng có một vài chiếc xe nổi tiếng táo bạo vượt qua, nhìn thấy ba chiếc xe nổi tiếng táo bạo của bọn họ vẫn làm ra vẻ táo bạo kiêu ngạo khinh thường nhìn qua chỗ khác, nhấn ga xông về phía trước.

Lãnh Diễm không hề để ý tới trò chơi trên phố khiêu khích này, loại trò chơi này, nếu như là bốn năm trước không chừng vẫn còn rất hăng hái, nhưng bây giờ anh cảm giác mình đã nhiều tuổi, đã già, không muốn tiếp tục.

Nghiêm Hi nhìn thành phố vừa quen thuộc vừa xa lạ này, nét mặt vô cùng căng thẳng. Cô còn sợ, nhớ tới tình yêu của mình và người đàn ông bên cạnh đã phải trải qua biết bao thử thách gian truân ở thành phố A, trong lòng cảm thấy muốn chạy.

Lãnh Diễm vừa lái xe vừa lặng lẽ đặt một tay lên mu bàn tay Nghiêm Hi, nắm thật chặt, biết trong lòng cô đang e ngại, nhưng anh sẽ không bao giờ buông tay nữa, hãy để anh nắm tay cô thật chặt, cùng cô đối mặt với tất cả phong ba bão táp!

Về chuyện đã xảy ra bốn năm trước, anh không muốn truy cứu nữa. Khó khăn lắm anh mới có thể tìm được Nghiêm Hi đà điều về, anh chỉ hi vọng lúc này có thể được nắm tay cô đi hết cuộc đời.

Sau khi xe xuống cầu vượt, lúc quẹo vào đường cao tốc thành phố A, ba chiếc xe chạy với tốc độ 120km/h phóng về phía khu biệt thự ở ngoại ô thành phố A. Nghiêm Hi nhìn những phồn hoa đô thị lui về sau xe, tim đập càng lúc càng nhanh.

Cô không chịu nổi mở miệng, "Dừng xe!"

Không gian yên tĩnh, Nghiêm Hi vội vàng nói một câu 'Dừng xe' quả thật rất giống như năm đó Mĩ ném bom xuống Nhật.

Lãnh Diễm hình như vẫn luôn căng như dây đàn, Nghiêm Hi vừa mở miệng nói một câu anh cũng dừng xe ngay, Maybach tốc độ cao lập tức dừng tại chỗ, hai người trong xe theo quán tính ngả người về phía trước, sau đó lại bị dây an toàn kéo về, đánh mạnh về trên ghế.

Hai chiếc xe thể thao đi theo phía sau hiển nhiên cũng không ngờ tới, phản ứng không kịp giẫm phanh xe. Tiếu Thâm vẫn đang còn chơi đùa với Tiểu Yêu, ai ngờ xe thắng gấp, cả người và Tiểu Yêu trong tay suýt chút nữa bay thẳng ra ngoài.

Tiếu Thâm vững tinh thần, nhìn tình hình xe cộ xung quanh bình thường, tưởng rằng có xảy ra tai nạn xe cộ trước mặt, ló đầu nhìn, chiếc xe màu bạc trầm tĩnh cũng như chủ nhân của nó yên lặng đỗ ngay sau Maybach đang dừng. Tiếu Thâm ngồi vững vàng, không hiểu, liếc mắt nhìn Cố Tiêu cũng đang rất mơ hồ, sau đó phun ra một câu: "TMD, cái xe rởm này, thật đúng là không thể trông cậy vào việc có thể mua được chiếc xe danh tiếng ở thành phố G, Maybach rách này, lát về nhà phải tìm cái để đập bể." phanh xe cũng có thể khiến người ta bay ra ngoài, ông khó chịu!

Cố Tiêu nghe vậy vô cùng đồng cảm, nhưng nhìn dáng vẻ phá gia chi tử của Tiếu Thâm, đập bể? Chỉ cậu là nhà có tiền!

Ở phía trước, Lãnh Diễm đã bình tĩnh lại, nghiêng đầu liếc mắt nhìn cô gái đang nắm hai tay thật chặt, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài, chỉ có thể kiềm chế bản thân, dịu dàng hỏi: "Sao vậy?"

Đầu óc Nghiêm Hi vốn đang trống rỗng bỗng bị Lãnh Diễm hỏi cũng không biết phản ứng thế nào, muốn mở miệng nói chuyện nhưng cảm giác như có gì đó chẹn ngang cổ họng mình không thốt nên lời, ngay cả thở cũng khó khăn. Cô há mồm muốn nói chuyện, không nói nổi một lời, cuối cùng hai mắt đỏ lên, lập tức rơi nước mắt.

Lãnh Diễm lập tức kinh ngạc, đau lòng nhíu mày nói: "Làm sao vậy, không muốn trở về thì không trở về, đừng khóc, đừng khóc, anh cũng không có gì đáng ngại, ngoan đừng khóc."

Từ nhỏ đến lớn Nghiêm Hi chưa bao giờ khóc. Nói Nghiêm Hi là được Lãnh Diễm nâng niu trong lòng bàn tay cũng không đủ, nói Nghiêm Hi được nuôi lớn như một cô công chúa cũng không quá đáng, nói Nghiêm Hi từ khi sinh ra đã dịu dàng yếu đuối cũng không quá đáng. Nhưng một Nghiêm Hi chưa bao giờ khóc trước mặt Lãnh Diễm, bây giờ đang khóc thảm, Lãnh Diễm hơi luống cuống tay chân. Anh chỉ có thể dụ dỗ, trong miệng không ngừng gọi cục cưng ngoan ngoãn đừng khóc.

Nghiêm Hi ngã vào trong ngực Lãnh Diễm, hai mắt đầy nước mắt mơ màng nói: "Lãnh Diễm, chúng ta đến khách sạn có được không, có thể không..."

Hai mắt đầy nước chằm chằm nhìn Lãnh Diễm, chỉ hi vọng có thể nghe được từ 'được' từ trong hai môi thật mỏng, dáng vẻ đáng thương khiến Lãnh Diễm mềm lòng, nhưng không thể bỏ qua lí trí của mình, lí trí nói cho anh biết, nếu lần này không thể buộc Nghiêm Hi trở về, chỉ sợ lần sau sẽ khó hơn rất nhiều.

Lãnh Diễm chỉ mím môi thật chặt, hai con ngươi hiện rõ vừa đau lòng vừa kiên quyết, Nghiêm Hi khẽ cắn cắn môi dưới, nói: "Em đảm bảo, em... Ngày mai em sẽ về có được không, bây giờ tốt nhất em nên điều chỉnh tốt tâm trạng của mình, có được không?" Cô thật sự không muốn trở về đối mặt với cái nhà kia. Bốn năm trước, chính mình còn là một thành viên trong gia đình đó, nhưng sau khhi phát hiện chuyện kia, bản thân không bao giờ muốn tiếp tục ngây thơ ở lại đó nữa.

Lãnh Diễm nhận ra vẻ chán ghét rõ ràng trong mắt Nghiêm Hi, vươn tay túm lấy Lãnh Diễm, ánh mắt sáng trong nhìn theo ánh mắt anh. Lãnh Diễm thở dài, nhỏ giọng nói: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, tại sao em sợ về nhà cũ như vậy?"

Nghiêm Hi chỉ lắc đầu, không thừa nhận cũng không tránh né, nắm chặt hai tay Lãnh Diễm, vừa dùng sức muốn đứng lên, tránh mắt không dám nhìn Lãnh Diễm.

Lãnh Diễm thấy cô muốn trốn tránh, tức giận nắm lấy cổ tay cô, ôm cô thật chặt trong lồng ngực mình, mở miệng nói, giọng nói xen lẫn tức giận, "Nghiêm Hi! Rốt cuộc em muốn trốn chạy đến lúc nào? Bây giờ chúng ta đến khu vực thành phố A, bây giờ còn nói vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng? Vậy em nói muốn trở về làm gì!"

Anh thật sự không biết phải làm sao, dù là hóa đơn thương nghiệp phức tạp anh cũng có thể bình tĩnh giải quyết tất cả, nhưng gặp phải chuyện tình này của Nghiêm Hi, cho dù là một vấn đề nhỏ, chỉ một câu Nghiêm Hi nói chưa chuẩn bị tinh thần để về nhà cũng có thể khiến anh bị nhức đầu mấy ngày.

Nghiêm Hi hơi uất ức, miệng cong lên, trên mặt còn vương nước mắt, giọng nói sợ hãi, len lén hai mắt nhìn anh: "Em... em cũng không nói là không về, em chỉ, chỉ là..." Nghiêm Hi bắt đầu nói năng lộn xộn, tìm từ, hai con người xoay vòng thật nhanh.

Lãnh Diễm bật cười, lúc nãy anh còn tức muốn chết, bây giờ nhìn thấy dáng vẻ giả vờ đáng thương này của cô, bản thân không thể không cười, bất đắc dĩ vỗ trán than thở: "Chỉ là suy nghĩ phải về nhà cho nên quá kích động, trong phút chốc không nói nên lời sao?"

Nghiêm Hi sửng sốt, hai mắt sợ hãi liếc nhìn đôi mắt sáng như sao, trong đôi mắt giờ này dường như còn chứa đựng sự nhạo báng.

Nghiêm Hi im lặng chốc lát, chỉ có thể vờ ngoan ngoãn nhăn nhăn mũi.

Lãnh Diễm biết trong lòng Nghiêm Hi sợ hãi, chuyện này không thể trách cô, nhưng anh cũng không có lý do nào để nghĩ, tức giận Nghiêm Hi có tâm sự, đến bây giờ cô cũng không chịu nhiều lời, Lãnh Diễm ngửa mặt lên trời thở dài.

"Aii, thôi, trông em lo lắng sợ hãi như chuẩn bị gặp mẹ chồng, anh là chồng tương lai danh chính ngôn thuận, sao có thể để em đi?" Lãnh Diễm cố ý nói với ý tội nghiệp, ngước đầu nhìn mui xe, bên khóe mắt không ngừng liếc nhìn ánh mắt oán giận của cô vợ nhỏ, vô cùng đáng thương.

Lý Duệ Thần phía sau chỉ lẳng lặng ngồi trong xe, không thể nhận ra ánh mắt, vẻ mặt được giấu kín sau đôi kính râm màu đen, nở nụ cười bình thản trên mặt. Từ góc độ này của anh không thể nhìn ra được điều gì, chỉ có thể lẳng lặng nhìn chằm chằm đuôi xe Maybach, nhưng trong lòng rất rõ ràng tình trạng trước mắt Nghiêm Hi lúc này.

Nghiêm Hi, nhất định không muốn trở về Lãnh gia! Trông cô nhóc lúc nào cũng hì hì nhốn nháo, càng gặp phải chuyện phiền nào càng cười đùa nhiều, còn biết làm nũng đáng yêu rất chuyên nghiệp, nhưng trong lòng thì thế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net