Anh ý là bíên thái...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" anh...anh...anh.."_Tiểu Đào muốn phản bác nhưng không thể nói lại được... Sao có thể thay đổi biến thái như vậy chứ.

"gìơ mày muốn sao? Một về nhà ngủ với anh như xưa hai anh ăn mày ngay và luôn..."_Hạ Thiên Duy đặt đầu mình dựa vào đầu Tiểu Đào nói.

Tiểu Đào:....ngủ chung hồi nào mà ngủ với anh như xưa hả..(*。>Д<)o゜ăn cái gì.... Biến thái...biến thái....tui mới 19 tuổi nhé nhé nhé...

" anh là đồ biến thái...."_Tiểu Đào đẩy người Thiên Duy mặt đỏ bừng bừng lườm anh rồi chạy ra ngoài.

" (ʘдʘ╬) mày đứng lại cho anh....Aaaaa.. Móe..anh được xuất viện thì mày cứ liệu cái thân mày nhé....anh cho mày ba ngày không ra khỏi giường... Dám chạy thì chạy xa xa vào...anh mày bắt được thì cứ liệu hồn đấy.....cơ thể đáng ghét này....chả được tích sự gì...chạy lại đau...aiza... Nằm một trận đã yếu đến tận mức này...chết tiệt...."_Hạ Thiên Duy đuổi theo nhưng được một đoạn thân thể vẫn đau nhức chưa khỏi lại vận động mạnh liền mệt mỏi mà ngã xuống lền, tức giận hét to.

Những người đi qua:...ngước lên trần nhà...Vợ chồng tuổi trẻ hiện nay thật dồi dào sức lực a....nói lớn cũng không ngại...khụ...khụ....thật khiến người ta mở rộng tầm mắt.

___________________________
Chào các bạn. Mình tác giả muốn có đôi lời nói.. Khụ...khụ....cụ thể là dạo này mình tính toán sẽ thay đổi tính cách của Hạ Thiên Duy từ lạnh lùng, ít nói thành một Hạ Thiên Duy sắc lang,biến thái,nghiện vợ, trẻ con, hài hước và cũng có những lúc thật...muốn ăn. (cái này mình nghĩ các bạn đọc sẽ hiểu 80% là gì.)...tất nhiên là chỉ như thế với người thân còn với người lạ thì vẫn lạnh lùng ít nói như thường....khụ khụ...cụ thể là sẽ có một vài 18+ đề nghị các bạn trẻ nếu không đủ máu thì xin đừng hỏi tại sao lại nhập viện.... Khụ..khụ...thực ra lúc viết ra Hạ thiên Duy có tính cách biến thái như vậy bản thân mình cũng phụt máu không ít....*cúi đầu xấu hổ. cảm ơn các bạn đọc đã xe
và vote mẩu chuyện chả ra thể thống gì của mình. *tung hoa cảm tạ.

(phần này chuyện hơi ít mọi người đọc tạm....cảm ơn ạ. *cúi đầu.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC