cuối cấp.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/cho phép chửi thề./

như cứt. ừ cuối cấp như cứt. à mà thực ra lúc nào mà chả lấy được câu 'như cứt' ra chửi thực tại.

sa sút lắm rồi. thực sự đúng cái kiểu kệ mẹ đời ấy, dù ngay sau đó là lại nghĩ cách lobby cho một kết quả tốt cho tương lai.

không biết như nào, nhưng cái kiêu hãnh lúc nào cũng đứng giữa ranh giới của việc kệ mẹ đi rồi lobby hay là thấy nhục thay kết quả hiện tại, trong đó có toán? ừ đúng đấy, hai năm liên tiếp đứng đầu toán, giờ thì điểm trung cmn bình. à còn môn văn nữa, dù không lấy nó làm quan trọng, chỉ cần bình thường thôi nhưng mà đm chỉ tại học lớp xã hội (chuyên anh) nên cái gì liên quan đến xã hội (trừ sử, cô tâm lý lắm) cũng bị đẩy lên cao hơn vào vai một đứa đi thi tự nhiên. ừ thi-tự-nhiên gồm lý hóa sinh mà, dính gì đến địa gdcd đâu. vậy mà vẫn như shiteu.

không phải là không cố gắng rồi than thở vô dụng. chỉ là không có hứng thú gì cả, dù điều này tai hại vcl thề luôn. văn thì muôn kiếp không tiếp thu được nổi. toán thì cứ thi là làm như cứt và đang chết tích phân đây mai phải tự học căng rồi. cái môn mình cần thi là lý thì chả đến đâu vì văn toán quá căng. anh thì chả lo lắm món tốt nghiệp nhưng còn ielts ơ haha hay lắm.

nói chung là 12 của tôi như cứt.

như lìn.

còn từ gì văng tục được thì xin phép thả hết.

rồi sau này lên đại học có gì chán là văng tiếp.

vậy đấy đời của một con chán đời luẩn quẩn thì nó chỉ có cái chửi thề là giỏi, như lũ me tây sùng bái tây quá đà thời pháp thuộc để ông phụng chửi mấy năm không hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net