19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhất Bác tất nhiên đã đọc tin nhắn kia,không nhắn lại gì cũng chẳng để ý. Tiêu Chiến cũng không biết về tin nhắn ấy,chỉ thấy cậu xem xong điện thoại thì mặt lại hơi khó ở.
.
.
"Cảm ơn hành khách đã chọn lựa dịch vụ của chuyến bay"
Đến Quảng Châu rồi,không khí rất tốt,chỉ có chút lạnh,rất lạnh,trở trời,mưa rất nhiều.
"Lên xe,về khách sạn"-"Ừm"
Các ekip ngồi xe riêng,cậu và anh ngồi xe riêng,việc bố trí như vậy mọi người  cũng quen rồi.

Tiêu Chiến ngồi đấy,tay thì lướt điện thoại,tay còn lại đút vào túi áo,tai đỏ ửng lên. Thời tiết này đúng là thay đổi quá thất thường. Nhất Bác thấy anh ngồi co lại,cười nhẹ:"Anh lạnh lắm à?"-"Tất nhiên là lạnh rồi. Hôm trước dự báo thời tiết bảo Quảng Châu sẽ rất nắng,không ngờ"-"Em phải đối phó thể loại này từ khi chưa debut,nên cảm thấy quen rồi"...
Nghe Nhất Bác nói như vậy,Tiêu Chiến có chút đau lòng,cậu cực khổ nhiều như vậy,cố gắng nhiều như vậy. Cuối cùng cũng có thành quả xứng đáng. "Một Idol nổi tiếng được yêu mến của Đại Lục"-cái danh này quả rất xứng đáng.

"Được rồi,không sao. Không chỉ có mình em trải qua nữa,có thêm anh,anh sẽ ở bên cạnh em"-"Ừm"
.
.
Đã về đến khách sạn,chia phòng. Rất nhanh,mọi thứ đã được sắp xếp. Nhất Bác đến đây chủ yếu tham gia một chương trình truyền hình,sau đó lại phãi bay về tiếp tục lịch trình tiếp theo.

"Nhất Bác,qua đây,anh chụp một tấm cho fan của em. Lâu rồi cũng chưa đăng gì cả"-"Được"

_UNIQ 王一博_  đã đăng một bài viết:

"Đêm nay,các bạn sẽ đón chờ?"

❤78k
💬902cmt
..
_yiboyin_: Đại Lục chúng ta có Nhất Bác đó. Là Vương Nhất Bác

_senyum_: Không hiểu tại sao Nhất Bác lại đẹp trai như vậy

_yibobear_:Đu cậu từ lâu tới giờ rồi

_iderk_: Tại sao lại có nhiều người thích cậu ta như vậy? Tôi càng nhìn càng cảm thấy cậu ta cũng rất đẹp trai,rất ưa nhìn,nhảy rất tốt,hát rất hay,thông minh,nổi tiếng,ngoài en nờ lí do thì cậu ta cũng đâu được gì.
💬_senyum_: Đội mũ bảo hiểm vào
💬_yibofan_: Cua khét quá cậu ạ
...
Tải thêm các bình luận

Nhất Bác cậu cũng đã quen với việc có nhiều fan hơn,đồng thời cũng có nhiều antifan hơn. Nhưng những người yêu quý cậu,cậu đều luôn rất cảm kích.

"Nhất Bác,em muốn đi ăn không?"-"Chờ chút,em lấy áo."-"Ừm"
Tiêu Chiến ngồi chờ cậu. Điện thoại cậu để ở trên bàn đột nhiên lại sáng lên,có tin nhắn tới. Anh tò mò nhìn thử,đúng là lúc tò mò không lúc nào yên bình cả.
"Nhất Bác,anh có chịu trả lời em không? Em về rồi. Người anh yêu về rồi"
Số điện thoại này rất lạ,anh là quản lý,quen biết rất rộng,từ tòa soạn này tới công ty kia,chỉ cần nhắc tới Tiêu Chiến là sẽ có một tràng ngưỡng mộ.
Cũng không muốn để ý,lòng chỉ khó chịu chút ít,đặt điện thoại về chỗ cũ,vẫn ngồi đấy chờ cậu.

"Anh muốn ăn gì?"-"Ăn canh chua"-"Anh không phải không ăn chua được à?"-"Không sao,em thích ăn món chua còn gì,cứ gọi đi"

Nhất Bác mặt trùm kín,nguyên một cây đen từ đầu tới chân. Làm người nổi tiếng quá mệt mỏi. Hai người dĩ nhiên chọn một quán rất ít người qua lại,nhưng không ngờ,càng ngày càng nhiều người,có một số người thấy cậu cũng tới xin chữ ký,cũng không quá độ.
Tiêu Chiến là quản lý,đối với fan của Nhất Bác chính là một tia sáng. Fan Nhất Bác chắc chắn cũng là có để ý thấy anh quản lý đẹp mê người này. Xin chữ ký thì xin cả hai người,Tiêu Chiến cũng đã quen dần với việc này,ký xong cũng không quên tặng cho họ một nụ cười tỏa nắng rồi.

Ăn xong, anh vẫn không nhắc gì tới chuyện tin nhắn. Hai người lại đi trên đường,nhẹ nhàng,yên tĩnh.
"Giang Trừng không biết đã cưới xin gì chưa"-"Ừm"-"Anh với em đi nhiều nơi như vậy,không biết thiệp mời đặt ở trước nhà chưa nữa?"-"Lát nữa gọi hỏi"
Tiêu Chiến cũng không nói nữa,chỉ là muốn đi cùng cậu,muốn khoác tay cậu trước khi có người nhận ra-"Về chuyện tin nhắn hỏi em ấy sau vậy"
___________
Mấy hôm nay tui đi học bù đầu luôn,sáng trưa chiều tối luôn,không có thời gian viết truyện cho mấy cậu thật xin lỗi. Tui cày phim nè,trong khi chờ phim ra tui xem Stranger things ss3,có tình yêu nào xem với tui không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net