Tiêu Chiến nghịch dại rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nhất Bác theo thói quen mọi khi, lén lút tiến đến gần Tiêu lão sư. Lão Tiêu chợt quay đầu lại, hơi giật nảy người một chút, ánh mắt vừa chạm đến người kia liền vội vã cụp mi xuống quay đi chỗ khác, nhanh chóng lẩn đi thật nhanh vào đoàn người. "Lại trốn rồi!". Tâm tình đều biểu lộ hết lên mặt, nếu ai lỡ động vào họ Vương lúc này e rằng không khác gì bị chôn vùi trong một trận bão tuyết cuồng phong.

"Hôm nay quay xong gặp em một chút."

Tiêu Chiến thấy điện thoại rung trong túi quần, chẳng hiểu sao có linh cảm là tin nhắn từ Nhất Bác, ngập ngừng không muốn lấy ra đọc.

Quả nhiên là cậu ấy nhắn...

Dạo này đóng phim cùng nhau đã cảm thấy càng lúc càng khó khăn hơn rồi, nữa là gặp riêng chỉ có hai người. Tiêu Chiến lo lắng cắn môi, lại càng giận bản thân mình hơn vì đã nghịch dại, khiến cho anh giờ không dám đối diện với Vương Nhất Bác nữa. Tính cách em ấy rất thẳng thắn, chắc chắn sẽ không để yên cho anh mà phải hỏi cho ra nhẽ bằng được. Nghĩ đi Tiêu Chiến, nghĩ đại một lí do gì đó đi. Nói rằng mình cần học thuộc lời thoại? Hay là cần đi gặp đạo diễn trao đổi thêm về nhân vật? Hay là nói mình cần thân thiết hơn với các diễn viên khác nữa? Lí do nào nghe cũng không lọt tai gì hết, dĩ nhiên Nhất Bác sẽ không tin. Ngả lưng tựa vào ghế, Tiêu Chiến thở hắt ra một hơi. Anh cần nghỉ ngơi một chút, gần đây tâm trí đều rối tung vì người nào đó đến ăn không ngon ngủ không yên, thời gian học lời thoại cũng thật sự không đủ, mỗi ngày mỗi ngày đều cứ thế vắt kiệt hết sức lực của anh. Tiêu Chiến biết bên ngoài đang có một người đảo mắt kiếm tìm anh, khó lắm anh mới trốn được người đó để chui vào ô tô nghỉ ngơi một chút. Hiện tại đang quay cảnh không có anh nên anh xin phép đạo diễn đi ôn lại lời thoại, nhưng kì thực anh rất mệt, thật sự cần được chợp mắt một lúc.

"Lão Vương, tha cho anh một lúc thôi..."

Vương Nhất Bác mang bộ mặt than đi loanh quanh khắp trường quay, mắt dáo dác kiếm tìm bóng hình quen thuộc. Bỗng nhìn thấy Hải Khoan đang ngồi đọc sách đầy thư thái, cậu liền lặng lẽ tiến đến gần cạnh anh. Bình thường cậu có cùng lão Tiêu ồn ào bên cạnh, anh Hải Khoan cũng chỉ chắp tay sau lưng, khuôn mặt thoáng nét cười hiền dịu nhìn hai người chứ chẳng bao giờ tham gia vào những trò đánh nhau ấu trĩ ấy, nên thường Nhất Bác cũng không hay làm phiền anh. Chỉ có khi nào có chuyện cần hỏi ý kiến, Nhất Bác mới nghĩ tới Hải Khoan, chắc có lẽ vì dáng vẻ lúc nào cũng đĩnh đạc điềm tĩnh ấy, cũng có lẽ vì thấy anh luôn đọc sách nên sẽ có phần hiểu biết hơn người chăng?

- Anh.

Hải Khoan ngưng sự chú ý khỏi những con chữ trên trang sách, ngước mắt lên nhìn cậu em trai Lam nhị. Chẳng biết có phải vì đóng vai huynh đệ ruột thịt với nhau không, mà anh thấy như mình cũng bị ảnh hưởng bởi nhân vật của chính mình, thoáng nhìn đã có thể thấu rõ tâm tư của cậu em trai.

- Sao thế, có chuyện gì muốn hỏi anh à?
- ...
- Mau ngồi xuống đi.

Vương Nhất Bác ngoan ngoãn như một chú cún con ngồi xuống cạnh anh Hải Khoan, vẫn ngập ngừng không biết nên diễn đạt ra sao. Với những chuyện mình không hiểu rõ, thật khó để Nhất Bác có thể sắp xếp ngôn từ để biểu đạt ra ngoài.

- Anh... Nếu có một người tự dưng trốn tránh anh, thì là vì sao nhỉ?
- Trốn tránh?
- ...
- Em làm gì đắc tội với Chiến ca à?

Đồng tử của cậu em trai bất giác mở to ra, nhất thời không biết nên hỏi vì sao anh biết hay thừa nhận người anh này quá giỏi nhìn thấu tâm tư của mình.

- Anh trả lời đi...
- Thì đó, chắc em làm gì có lỗi với anh Chiến rồi.
- Anh đừng nhắc anh Chiến nữa...
- Hoặc cũng có thể anh Chiến đắc tội với em không chừng.
- Anh...

Biểu tình của Nhất Bác càng lúc càng nhỏ dần. Lưu Hải Khoan trông cậu em trai nhỏ thường ngày mặt lạnh như băng giờ bỗng như thu nhỏ bé tí xíu, hận không thể quay lại cảnh này phát lên weibo cho bàn dân thiên hạ xem. Anh cố nín cười, không trêu chọc cậu em nữa.

- Em thử nói chuyện thẳng thắn với người ta chưa?
- Có rồi, nhưng em cứ tiếp cận là người đó chạy biến đi luôn.
- Vậy anh cùng em đi bắt người đó lại nhé, yên tâm khỏi sợ chạy mất.
- Anh nghiêm túc giùm em đi được không?

Hải Khoan không nhịn được phải phá lên cười. Lần đầu mới thấy cậu em ngốc nghếch đến thế này, thật làm người ta muốn bắt nạt mãi mà. Thật sự chuyện riêng của hai người, anh cũng không biết nên khuyên thế nào mới phải. Anh Chiến trưởng thành rồi, có suy tính riêng của anh ấy, nếu anh ấy trốn tránh Nhất Bác ắt hẳn có chuyện khó nói, không biết Nhất Bác cố gặng hỏi có nên hay không? Hay là nên chờ đến lúc anh Chiến sẵn sàng thú nhận với Nhất Bác? Nhìn cậu em trai mặt phị ra như bánh bao nhúng nước, Hải Khoan vừa buồn cười vừa thương. Bình thường hai người đó luôn dính nhau như sam, lúc nào cũng đùa giỡn vui vẻ chứ chưa thấy có xích mích hiềm khích gì bao giờ, đây thật sự chính là lần đầu tiên.

- Dẫu thế nào thì anh vẫn nghĩ em nên hỏi cho ra nhẽ, nhưng có những khi cố gắng ép buộc lại không bằng để cho người ta tự nguyện đầu thú.

Vương Nhất Bác im lặng không đáp lại Lưu ca, nên anh lại quay lại đọc sách tiếp. Cậu em trai nhỏ cứ thế ngồi im trầm tư suy nghĩ cho đến khi nghe thấy tiếng đạo diễn gọi tới tên mình.

Rốt cuộc Tiêu Chiến cũng không thể trốn được nữa, đã đến cảnh quay của anh và Nhất Bác rồi. Vừa rón rén mở cửa ô tô ra anh đã thấy bóng hình quen thuộc đứng ngay trước cửa, nhìn anh bằng ánh mắt toé lửa. "Bình tĩnh đi Tiêu Chiến, em ấy đâu phải sẽ ăn tươi nuốt sống mày được đâu! Hoặc có?...". Anh cố nở một nụ cười trông có vẻ đỡ giả nhất có thể, vỗ vỗ vai cậu nói đi thôi đi thôi như thường ngày anh vẫn vậy, mặc dù đống sát khí sau lưng anh khiến anh cũng cảm thấy lưng mình nóng ran lên.

Vương Nhất Bác có thể không quan tâm nhiều thứ, hoặc có khi tỏ ra là mình không quan tâm, nhưng nhất định những chuyện quan trọng với cậu, những người trân quý đối với cậu, cậu sẽ đều bày ra thái độ vô cùng quyết liệt. Đối với anh Chiến cũng vậy. Suốt buổi quay, ánh mắt cậu chưa khi nào rời khỏi nhân ảnh của Tiêu Chiến, đến đạo diễn cũng phải nhận xét hôm nay ánh mắt của Vương Nhất Bác có phần quyết liệt hơn mọi khi. Càng nhìn ngắm anh kĩ, cậu lại càng chắc chắn sự lảng tránh của anh là thật chứ không phải do cậu tự tưởng tượng ra. Dù đã nghĩ rất kĩ rồi nhưng cậu vẫn không tài nào hiểu nổi mình đã đắc tội gì với anh khiến anh không muốn nhìn mặt cậu. Cậu chỉ biết cậu ghét cái tình cảnh này, ghét việc đôi mắt anh không còn muốn đặt ánh nhìn lên cậu, ghét việc hai đứa không còn trêu chọc nhau như mọi khi, ghét việc anh nói chuyện cười đùa với người khác mà không phải là với cậu. Nhất Bác vốn luôn biết mình có tính sở hữu cao, thứ gì cậu muốn thì cậu sẽ phải có bằng được. Nhưng khổ sở đến mức này vì một người nào đó, lại còn là người cùng giới, trước giờ cậu chưa từng trải qua.

Cảnh quay cuối cùng kết thúc vào đêm khuya, tất cả diễn viên lẫn nhân viên trong đoàn phim đều mệt mỏi rã rời, mọi người uể oải nói lời chào tạm biệt nhau. Biết rằng mình đã có thể về ngay còn những nhân viên sẽ phải ở lại dọn dẹp, lại còn phải set up luôn bối cảnh cho cảnh quay mới tối nay, Nhất Bác nán lại thêm một chút, cúi gập người chào chân thành đến từng người một, miệng lẩm bẩm mấy câu "Mọi người đã vất vả rồi" dù nhỏ nhưng vẫn đủ để nghe thấy. Cho đến lúc sực nhớ ra, quay một vòng nhìn quanh phim trường, người cần tìm mới ở cạnh đây lúc trước giờ đã biến mất từ lúc nào.

Tiêu Chiến buông người cái phịch lên ghế sofa, nằm dài thườn lười biếng như một chú mèo. Vậy là anh lại thêm một lần thành công trốn thoát khỏi Vương Nhất Bác. Anh biết cậu đã nhận ra mình đang có gì đó khác thường, chỉ biết trách bản thân kĩ năng diễn xuất ngoài đời thường vẫn còn quá yếu kém để cậu nhận ra sự khác thường ấy. Căn bản ở trước mặt Nhất Bác, Tiêu Chiến thật sự rất khó để kiểm soát bản thân. Nhất là những khi cậu chạm vào anh. "Aaaaaaaaa!!!". Nội tâm Tiêu Chiến kêu gào thảm thiết, lắc lắc đầu cố xua đi những hình ảnh đó trong đầu. Không được nghĩ đến không được nghĩ đến không được nghĩ đến Tiêu Chiến! Nhất Bác là em của mày, không được nghĩ theo hướng đó!!! Tiêu Chiến vật vã trên ghế sofa, suýt chút nữa thì lăn xuống đất. Một hồi sau tim của anh mới bắt đầu đập những nhịp bình thường trở lại, Tiêu Chiến mệt mỏi nhắm mắt, trong đầu vẫn đang cố gắng nghĩ đến những chuyện linh tinh khác.

Chuông cửa reo.

"Đừng nói là em tới đấy nhé Vương Nhất Bác!"

Tiêu Chiến giật nảy mình, bật dậy ngay lập tức, mắt trân trân nhìn vào cánh cửa. Chuông lại kêu thêm một hồi. Anh vội vàng đứng dậy chạy ra nhòm qua lỗ trên cánh cửa, trong lòng thầm nghĩ nếu là Nhất Bác thật thì anh nên mở cửa cho cậu ấy hay là không.

Là Vu Bân.

...
Anh cũng không biết vì sao mình lại cảm thấy thất vọng. Đáng lẽ anh phải vui vì Nhất Bác không tới tận nhà tìm anh, làm khó anh mới phải. Có lẽ trong lòng anh, một phần rất rất nhỏ nào đó vẫn mong chờ được thấy cậu, đúng, là một phần rất rất nhỏ thôi...

Dẫu sao anh vẫn bày một bộ dạng vui vẻ mở cửa cho Vu Bân. Định hỏi sao còn tới tìm anh vào giờ này, lời ở trên môi chưa kịp thốt ra đã phải nuốt vội vào. Bên cạnh Vu Bân là... người đó... Vẫn nhìn anh với ánh mắt đằng đằng sát khí.

Tiêu Chiến đứng chết trân bên cánh cửa, mặc cho hai người bọn họ tự tiện xông vào nhà, hình như còn xách theo đồ ăn gì đó tuỳ ý bày ra bàn. Mãi lúc sau anh mới có dũng khí để đóng cửa vào và ra ngồi cùng bọn họ, và dĩ nhiên là anh chọn ngồi cạnh Vu Bân. Tai anh lùng bùng nghe câu gì cũng không rõ, chỉ biết Vu Bân đang nói gì đó rất nhiều bên cạnh, không biết là muốn kể chuyện thật hay chỉ cố làm cho không khí bớt im ắng gượng gạo. Anh cũng không biết thứ đồ ăn anh đang nhai là món gì, chỉ biết là nó rất cay, nên anh lén nhìn Nhất Bác lo rằng cậu sẽ không ăn được. Nhất Bác lại đang nhìn anh! Bụng anh chộn rộn khó chịu như kiến bò, cho dù có ăn những món cay nhất của Trùng Khánh cũng chưa từng khiến bụng anh cảm thấy khó chịu như vậy. Dây dưa ăn uống hồi lâu, cuối cùng lời của A Bân nói cũng đã lọt được vào tai anh.

- Em nghe A Bác nói anh với em ấy đang cãi nhau hả?

Bầu không khí bỗng chốc rơi vào im lặng. Mà nãy giờ chỉ có mình Vu Bân độc thoại, cậu ấy ngưng nói thì đúng là sẽ chẳng có tiếng động gì tồn tại nữa thật.

- Thôi em về trước để hai người nói chuyện làm lành với nhau. Nhất Bác nhớ xin lỗi Chiến ca đấy nhé, anh ấy hiền nên chắc chắn sẽ bỏ qua thôi.

Vu Bân vừa nói vừa cười cười, tay thu dọn đống chiến trường mình vừa bày ra, cũng là mình ăn nhiều nhất. Cậu cũng chỉ muốn mau mau chóng chóng thoát khỏi đây, một mình cậu diễn độc thoại mệt quá rồi. Nếu không phải Nhất Bác thành khẩn nhờ cậu giúp, thực ra hơi có chút đe doạ nữa... thì giờ này cậu đã đang được ngáy khò khò trên chăn ấm đệm êm rồi. Tình nhân các người cãi nhau thì tự gặp nhau mà làm lành đi, sao còn lôi thêm tôi vào chứ?!

Trong lúc Tiêu Chiến còn đang loay hoay chưa biết phải làm sao, thì Nhất Bác đã đứng dậy tiễn Vu Bân như thể mình là chủ nhà, cũng không quên nói câu cảm ơn rất nhỏ. Cửa đóng lại. Cậu quay đầu lại nhìn cái người đang co rúm lại kia, có vẻ như đang hận không thể đào ngay một cái hố giữa nhà mà chui vào. Cậu quyết định mình sẽ không tỏ vẻ gay gắt với anh, sợ sẽ càng doạ anh chạy mất. Phải kiên nhẫn nhẹ nhàng giống như chơi với một chú mèo vậy.

- Anh không có gì muốn nói với em à?
- ... Nói gì là nói gì?
- Lí do vì sao anh trốn tránh em suốt thời gian qua.
- Anh đâu có trốn em, em tự tưởng tượng đó.
- Thế tại sao không ở lại gặp em?
- Anh mệt quá nên muốn về nghỉ sớm, điện thoại lại hết pin nên không nhắn cho em được.
- Anh thật sự không tránh em?
- Thật sự không có mà...
- Vậy nhìn em đi.

Nãy giờ ánh mắt Tiêu Chiến luôn gắn chặt xuống sàn nhà, cũng sắp đếm hết số gạch trên sàn rồi. Anh cứng nhắc quay đầu lại, trông như thể là người máy vậy. "Nhìn thì nhìn, sợ gì chứ". Quay đầu lại mới biết, Vương lão sư đã ngồi sát cạnh anh từ lúc nào. Tiêu Chiến không hiểu vì sao lại nín thở, cùng lúc có thể nghe được tiếng thở nhè nhẹ của người đối diện. Đôi mắt của Nhất Bác thật sự rất đẹp. Đôi mắt một mí nhưng lại rất to, khoé mắt hơi xếch lên. Lông mày rất dày, rất nam tính. Ánh nhìn mạnh mẽ như muốn nhìn thấu tâm can anh. Không biết bản thân đã chìm đắm trong đôi mắt ấy mất bao lâu, mãi anh mới nhận ra tình cảnh hiện tại kì cục đến thế nào. Tự dưng hai thằng con trai lại ngồi nhìn vào mắt nhau, nghe có bất bình thường không chứ.

- Anh nhìn rồi đó, thoả mãn em chưa? Xong việc rồi thì mau quay về nghỉ ngơi đi. Anh cũng muốn đi nghỉ, hôm nay mệt quá rồi.

Vương Nhất Bác ngồi im ra chiều vẫn còn chưa phục, nhưng lại không biết nên làm gì tiếp theo. Tiêu Chiến đắc ý nghĩ rằng mình đã đánh bại kẻ hiếu thắng kia, có lẽ từ giờ cũng sẽ không bị hỏi han gì thêm nữa, đang định đi ra mở cửa mời em trai ra về thì cổ tay bỗng cảm thấy bị một bàn tay khác nắm lấy.

- Tối nay em ngủ lại đây.

Tiêu Chiến trợn trừng mắt hét lên:

- Ở LẠI ĐÂY???
- Thì sao chứ? Không được sao?
- Em có nhà mà, mau đi về giùm đi.
- Nhà em xa, chỉ còn mấy tiếng nghỉ ngơi nữa thôi là lại phải đi quay tiếp rồi, anh nỡ lòng nào bắt em phải về sao? Dù sao cũng là đàn ông con trai với nhau, anh ngại gì chứ?

Bình thường với người khác thì cạy môi cũng chỉ nói được một hai từ, nhưng cứ ở cạnh Tiêu Chiến là Vương Nhất Bác mồm mép giảo hoạt, Tiêu lão sư hận không thể nói câu "Người nhà em không chê em phiền sao?".

- Vậy em ngủ trong phòng, anh ngủ sofa.
- Sao em để anh ngủ sofa được.
- Thế anh ngủ trong phòng, em ngủ sofa??
- Hôm trước tập trượt ván em bị đau lưng, không ngủ sofa nổi.
- Vậy vẫn cứ là để anh ngủ sofa đi.
- Ngủ cùng không được sao?

Vành tai trắng nõn của người họ Tiêu bỗng nhiên đỏ ửng, khí nóng bốc ra từ mặt lên đến đỉnh đầu. Quả không hổ là Vương Nhất Bác, nói ra lời đó mà mặt tỉnh bơ. Thật ra người có vấn đề hình như là anh mới phải, đúng là cùng là đàn ông con trai, dẫu cho ngủ chung trên một chiếc giường có không giống lẽ thường cho lắm, nhưng cố quá thì vẫn có thể chấp nhận được. Vẫn là tự anh nghĩ nhiều thôi...

- Anh ngủ ở sofa, em ngủ trong phòng, quyết định vậy đi. Nếu em muốn ở lại thì phải nghe lời chủ nhà.

Lời của Tiêu Chiến rốt cuộc Vương Nhất Bác vẫn không thể cãi lại, không có cách nào khác ngoài ngoan ngoãn tuân lệnh. Sau đó Tiêu Chiến lấy quần áo của anh đưa cho Nhất Bác để cậu đi tắm, cũng cố ý lựa bộ nào trông "hiphop" một chút. Nhất Bác vừa đóng cửa phòng tắm một cái là anh vội vàng lôi chăn gối đem thẳng ra phòng khách rồi leo lên ghế sofa nằm yên vị. Anh phải giả vờ ngủ ngay, anh không muốn bị Nhất Bác nhận ra thêm gì rồi lại hỏi cung anh thêm gì nữa. Nghĩ vậy nhưng lại không thể làm vậy, tiếng nước từ vòi sen rơi trên sàn cứ róc rách tí tách, thật sự có chút kích động đến người đang nằm ngoài phòng khách. Vương Nhất Bác dùng phòng tắm của anh, Vương Nhất Bác dùng sữa tắm dầu gội của anh, Vương Nhất Bác mặc quần áo của anh. Những thứ riêng tư của anh giờ bị người ta xâm chiếm luôn rồi. Không biết Nhất Bác có mặc vừa không, có thích bộ quần áo anh đưa cho không, chàng trai dân thiết kế Tiêu Chiến giờ lại có lúc nghi ngờ vào tài phối trang phục của mình thế này đây. Vừa lúc đấy thì tiếng nước chảy ngưng lại, một lúc sau cửa phòng tắm mở ra. Khoảng cách từ đó đến chỗ Tiêu Chiến đang nằm đủ gần để anh ngửi thấy mùi sữa tắm dầu gội phảng phất, không hiểu sao mùi hương quen thuộc ngày nào anh cũng dùng mà bỗng dưng giờ lại có chút lạ lẫm. Anh nghe tiếng Nhất Bác nói mình vào phòng ngủ đây, nhưng dĩ nhiên vì đang giả bộ ngủ rồi nên anh không đáp lại. Được một lúc thì anh thấy đèn ngoài phòng khách được tắt đi.

Lăn lăn lộn lộn trên ghế sofa, không tài nào ngủ nổi dù vốn rất mệt. Bỗng dưng nghĩ đến kẻ đang nằm trong phòng của mình kia say giấc ngon lành trên đệm êm của mình, đắp chăn ấm của mình mà Tiêu Chiến thấy máu nóng sôi lên. Rốt cuộc cậu ta là gì mà khiến anh phải trốn tránh chứ? Là gì mà khiến anh phải nằm sofa còn cậu ta nằm trên giường chứ? Nghĩ một hồi thế nào anh liền vùng dậy, xồng xộc tiến vào phòng của mình. Thật ra người ta hay nói rằng đêm khuya là lúc suy nghĩ không tỉnh táo nhất, có lẽ chính là sự thật...

Kẻ niên hạ kia đang yên bình say giấc nồng, không thèm cựa quậy gì. Đèn ngủ vẫn bật, lúc anh bước vào vẫn thấy cửa hơi hé mở, đúng là đồ con nít mà. Vừa nãy hùng dũng xông vào là thế, thiếu điều muốn đem cậu ta ném ra ngoài sofa, vậy mà giờ nhìn thấy người rồi lại mềm lòng, chỉ dám rón rén tiến lại gần ngồi cạnh cậu ta. Hừ, tại sao lại đẹp trai một cách đáng ghét như vậy chứ? Lông mi dài. Mũi cao thẳng tắp. Đôi môi hơi hé mở. Bực mình bực mình bực mình!

Tự dưng Tiêu Chiến nghĩ đến cảnh Nguỵ Vô Tiện mặt dày chui chung chăn với Lam Vong Cơ khiến anh có động lực để làm trò tương tự. Giường của anh thì anh nằm, có gì không đúng chứ? Nghĩ là làm, Tiêu Chiến leo lên giường, chui vào chăn nằm sát bên cạnh Vương Nhất Bác. Ấm áp quá, êm ái quá, cảm giác thoải mái này thật sự có thể khiến anh ngủ ngay lập tức. Dĩ nhiên là anh chỉ dám nằm quay lưng lại với Nhất Bác thôi, anh thật sự là muốn được ngủ ngon một giấc mà... Vừa thiu thiu được tròn 5 giây, bàn tay ai đó liền luồn qua mạnh mẽ ôm lấy eo của anh. Tất cả các giác quan của Tiêu Chiến bị đánh thức dữ dội, một luồng điện chạy thẳng dọc khắp người anh.

"CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VẬY?"

- Nằm im.

Nằm im? NẰM IM? Vương Nhất Bác vẫn còn thức? Lại còn ra lệnh cho anh nằm im??? Tiêu Chiến suýt thì hét lên thật to một cái, so với Nguỵ Anh bị Lam Trạm cấm ngôn, tự anh cấm ngôn bản thân còn khổ sở hơn gấp bội. Bao nhiêu quyết tâm chiếm lại tài sản của mình giờ đã rơi xuống âm vô cùng, Tiêu Chiến giờ chỉ nghĩ được một việc là phải chạy trốn. Mang tiếng hèn nhát cũng được, mất mặt cũng được, anh không muốn ở trong tình cảnh này thêm một giây phút nào nữa. Nhưng anh càng giãy giụa, người kia càng siết chặt vòng tay. Kẻ nhỏ hơn anh tận 6 tuổi kia sao lại khoẻ như vậy chứ?! Sau một hồi chống cự quyết liệt mà vẫn không thể thoát ra khỏi, Tiêu Chiến chỉ biết nằm thở, cũng dần dần tận hưởng sự thoải mái khi nằm trong vòng tay của người kia. Thấy anh không còn cựa quậy nữa, Nhất Bác càng được thể tiến tới nằm sát vào người anh hơn, tựa đầu vào vai anh. Cảm giác nhộn nhạo trong bụng lại xâm lấn, toàn thân Tiêu Chiến nóng rực như lúc phải quay phim dưới thời tiết gần 40 độ. Cái sự ám muội này là như thế nào vậy? Hay Vương Nhất Bác đang mộng du? Phải, nhất định là vậy rồi. Giả ngu đi Tiêu Chiến, sáng mai tỉnh dậy coi như không biết gì là được rồi. Không gian tĩnh lặng, ngoài tiếng thở vẫn đều đều nhè nhẹ, hình như anh còn nghe thấy tiếng tim đập rộn ràng nữa, chỉ là không biết đó là của anh hay của người phía sau kia, hay là của cả hai. Tiêu Chiến muốn hỏi thật nhiều, rằng như vậy là sao? Giữa chúng ta là mối quan hệ gì? Vương Nhất Bác đối với anh như vậy từ lúc nào? Cũng muốn nói với cậu bao nhiêu chất chứa trong lòng anh bấy lâu nay, rằng anh khổ sở vì mảnh tình cảm không tên này đến thế nào. Nhưng giây phút này anh chẳng thể cất lên thành tiếng tất cả những nỗi niềm ấy. Tiêu Chiến lo sợ, không dám quay người lại đối mặt với người đang nằm cạnh. Anh chờ đợi một câu nói của Vương Nhất Bác, nhưng chẳng có gì cả. Rất lâu rất lâu, đều chỉ là một khoảng tĩnh lặng. Tiêu Chiến nhắm mắt, càng cảm nhận rõ hơn hơi ấm bên mình. Cho dù ngày mai tỉnh dậy tất cả có chỉ là một giấc mộng đẹp, anh vẫn bằng lòng chấp nhận.

...

Tiếng xe cộ ồn ã bên ngoài đánh thức Tiêu Chiến, khiến anh khẽ cựa mình. Mở mắt ra là lồng ngực phập phồng của ai đó, anh ngay lập tức tỉnh ngủ trong giây lát. Không phải là mơ, tất cả đều là sự thực... Cánh tay rắn khoẻ của người kia vẫn đang vắt ngang người anh, không hề thay đổi. Mặt anh bắt đầu nóng bừng không kiểm soát, khiến anh lại càng xấu hổ thêm. Sống 28 năm trên đời, cũng từng hẹn hò yêu đương với những cô gái khác, chưa bao giờ anh biết đến cái cảm giác ngại ngùng này. Khẽ ngước mắt lên nhìn kẻ đáng ghét kia, hắn ta vẫn đang ngủ say một cách ngon lành. Ánh nắng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net