Cùng Em Đi Ngắm Cực Quang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm nay rạng sáng ngày 6/11 cuối cùng phim Dư Sinh của Tiêu Chiến cũng đóng máy thành công, Vương Nhất Bác dù đang bận việc quay Hữu Phỉ và Thiên Thiên Hướng Thượng nhưng vẫn cố giành chút thời gian để đi lựa hoa tặng anh và nhờ người mang đến cho anh, không chỉ thế Nhất Bác còn gửi voice chat chúc mừng Tiêu Chiến
"Chiến Ca Chúc mừng anh, nhớ về nghỉ ngơi nhé".
Tiêu Chiến lúc nào cũng thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi quen được cậu, một "Tiểu Sư Tử" lúc nào cũng mang vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong không bao giờ thiếu đi sự ấm áp.
Cứ mỗi lần nghĩ đến Nhất Bác nụ cười sẽ luôn nở trên môi Tiêu Chiến, cậu luôn là niềm tự hào của anh, Nhất Bác cái gì cũng giỏi, cái gì cũng h ay, cái gì cũng đúng hết cái gì anh cũng nghe cậu. Mặc dù Nhất Bác luôn giỏi luôn hay nhưng trước khi làm việc gì đó cậu cũng đều hỏi qua ý anh, anh cho phép mới làm vì thế Tiêu Chiến lúc nào cũng thấy vui vẻ và thoải mái khi bên cạnh Nhất Bác, bên cạnh em không chỉ có cảm giác hạnh phúc, được bảo vệ mà còn được em tôn trọng.
Cuối tháng này ở Phần Lan lại xuất hiện cực quang, Tiêu Chiến nhiều lần bảo với em anh rất muốn đi xem cực quang. Khi nghe nói cuối tháng này sẽ có Nhất Bác lập tức dùng mọi cách để xin gác lại tất cả công việc của mình đặt vé cùng Chiến Ca đi ngắm cực quang. Phim Tiêu Chiến vừa đóng máy nhân lúc anh còn chưa nhận phim mới lại đúng lúc xuất hiện cực quang nên bạn nhỏ quyết định đưa anh đi, không lúc này thì lúc nào.
Nhất Bác lúc nào cũng biết cách mang đến những bất ngờ khiến anh luôn cảm thấy hạnh phúc, dù ngoài kia giữa họ có bao nhiêu sóng gió anh cũng mặc kệ, sóng gió ngoài kia làm sao mạnh, làm sao cuồng nhiệt bằng tình cảm của cả hai giành cho nhau.
Nhất Bác đã gọi cho Tiêu Chiến nói :"Chiến Ca anh mau thu dọn quần áo để đi Phần Lan với em". Tiêu Chiến còn đang say ngủ trên giường vừa nghe bạn nhỏ nói xong lập tức tỉnh ngủ mà hỏi lại:"Em vừa nói gì vậy, đi đâu?"
"Em bảo anh dọn quần áo đi Phần Lan ngắm cực quang cùng em".
_"Nhưng còn công việc của em"
. "Anh yên tâm em sắp xếp xong rồi".

Nhất Bác chính là muốn cùng anh đi đến nơi mà anh thích nên cậu đã liều mạng năn nỉ đạo diễn quay liên tiếp hai cảnh để cậu được nghỉ phép, sự chân thành và cách làm việc nghiêm túc của cậu khiến đạo diễn không thể từ chối.
Vậy là cuối cùng họ cũng đã được cùng nhau đi Phần Lan được cùng nhau ngồi ngắm cực quang mà bấy lâu nay Tiêu Chiến luôn muốn được đi dù chỉ một lần. Anh biết bạn nhỏ của anh cái gì cũng có thể làm được nhưng đến tận bây giờ anh mới biết Vương Nhất Bác người mà anh yêu, người mà anh luôn gọi là "bạn nhỏ sinh năm 97" lại có thể làm cho anh hơn những gì anh nghĩ. Tiêu Chiến anh thật sự đã chọn đúng, không sai đâu, ngoài Vương Nhất Bác ra sẽ chẳng còn người nào có thể yêu anh và làm tất cả mọi thứ cho anh vậy đâu.
Cuối cùng họ cũng có thể cùng nhau bay đến Phần Lan ngồi tựa vào vai nhau thật yên bình mà ngắm cực quang, "cực quang" nơi đây đúng thật rất đẹp, cả một màu xanh bao phủ hết bầu trời Phần Lan. Cả hai vừa ngồi xem vừa trò chuyện, đột nhiên Nhất Bác gọi anh bằng giọng trầm ấm đặc biệt :"Chiến Ca..... "
Tiêu Chiến ngước mắt lên nhìn em hỏi:" Sao thế Cún con".
_"Em...anh biết chuyện vụ khởi kiện của công ty em đúng không".
Tiêu Chiến im lặng một lúc rồi trả lời:"Ừ anh biết ".
_"Anh thấy em làm như vậy có đúng không? ".
Nhìn mặt Nhất Bác có vẻ trầm tư xen lẫn một chút buồn, Tiêu Chiến liền ngước nhìn khuôn mặt em rồi hôn nhẹ lên trán em nói :"Em không sai, em chỉ làm những việc em nên làm, đừng buồn nữa cún con".
. "Nhưng em sợ ảnh hưởng đến anh".
_"Em đừng lo, anh không bị gì đâu mà, anh lớn hơn em, lẽ ra anh nên bảo vệ em vậy mà... "
Chưa kịp nói hết câu môi Tiêu Chiến đã bị môi Nhất Bác chặn lại làm anh không thể nói được lời nào nữa, anh cũng chẳng muốn nói nữa chỉ muốn đắm chìm vào nụ hôn ngọt ngào của em.
Không nơi nào bình yên như nơi đây, cả hai đang ở một nơi mà không một ai biết đến họ là ai, cũng không còn phải sợ bị chụp ảnh thân mật đăng weibo cả hai có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình một cách mãnh liệt và trộn ven nhất.
Tiêu Chiến....... dù sóng gió ngoài kia có lớn và khủng khiếp đến đâu ở bên em anh nhất định sẽ được bình yên, mọi thứ em sẽ thay anh gánh vác anh chỉ cần ở yên bênh cạnh em yêu em là được rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net