Chỉ cương lên với anh ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tư thế của hai người họ thật ám mụi, thân trên của cậu chạm phải Tiểu Chiến của anh, ây dô muốn đi khám mắt mà. Cậu hốt hoảng ngốc đầu dậy, rời khỏi bồn tắm cậu sợ anh chết ngợp nên đã kéo anh lên, lấy tay vuốt mặt mình, rồi lại nhìn sang anh. Muốn rời đi, nhưng lại bị một vòng tay ôm lại, kì lạ ? Thật ấm áp, Di Nhã có bên cậu như thế nào nhưng cậu lại không có cảm giác, chỉ muốn ở bên anh.

Cậu xoay lưng lại, cầm tay anh nhìn vào ánh mắt của anh, trong mắt chỉ có mình cậu, đột nhiên cậu lại nhìn xuống xương vai xanh rồi nhìn phần phía dưới của anh. Cái gì vậy? Cậu có cảm giác với đàn ông sao?.

Con mẹ nó ? Tình huống gì đây?

Nhìn hơi thở không đều của anh, cậu nhìn mà không thể cản lại dục vọng trong người bọc phát, Tiểu Bác của cậu cương lên sao?.

Không nhịn được, cậu tấn công anh bằng cách áp anh vào tường, nhìn đôi mở anh đào của anh đang mấp mấy, hờ hững như đang mời gọi cậu, không nhịn được, cậu đành áp môi mình xuống, luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng của anh, càn quét hết những thứ ngọt ngào bên trong. Đến khi anh không thở được nữa cậu buông ra luyến tiếc, cốc lên đầu anh.

" Đồ ngốc! Thở bằng mũi đi, anh căng thẳng gì chứ ?".

Vì cái cốc của cậu, anh lấy tay xoa xoa cái chán đáng thương của mình, cúi đầu xuống làm dạng ủy khuất, Vương Nhất Bác thiếu nghị lực, không chịu nổi sự đáng yêu này mà hôn lên chán anh, như xoa dịu vết thương.

Tiếp đến đó, cậu hôn môi anh lần nữa, cho đến lúc dưỡng khí trong lồng ngực của Tiêu Chiến ngày càng ít, trở nên thoi thóp dần, Vương Nhất Bác rốt cuộc cũng bỏ qua cho đôi môi của anh, chuyển đến cái cổ vừa bị cắn một cái, dùng cái lưỡi nóng bóng liếm qua lại làm cho anh phát rợn gai óc.

Thời khắc này, cậu không có sự nghiêm cẩn hàng ngày, càng không có sự dịu dàng, hàm răng sắc bén đi đôi với dục vọng cứ trượt dần từ cổ đến sương vai xanh, thậm trí là ngày càng xuống thấp.

Mạnh bạo cậu bế anh lên, hai chân của anh kẹp vào eo cậu, ở trên thì không ngừng hôn hít, mở cửa phòng tắm, đặt anh xuống giường. Cậu đứng nhìn ngắm mĩ cảnh, không nhịn được anh bò dậy kiếm đôi môi của cậu, cậu hiểu ý liền hôn anh.

Bàn tay lạnh lẽo của Vương Nhất Bác sờ mó khắp người anh, xoa nắn hai đầu vú của anh, một tay xoa nắn một bên thì ngậm mút, anh không chịu được liền rên rỉ, anh tự biết mình là đang làm gì nên đã lấy tay chặn miệng mình lại.

Lúc này, cậu mới thoát y trên người mình xuống, cơ bụng sáu múi hiện ra trước mắt anh.

" Nhất Bác, cơ thể em thật đẹp".

Không biết là anh có quá vô liêm sỉ không?.

" Ưm...."

Nóng tay thon dài, lạnh lẽo của Vương Nhất Bác đưa vào nơi nóng ấm kia, làm cho anh vặn vẹo trên chiếc giường, trong không khác gì đang dụ dỗ cậu.

" Thật khít".

" Ưm... ha... Nhất Bác... Ưm...ưm..a cho em..a đều cho em a...".

" Lẳng lơ".

Không chịu được nữa,cậu rút tay mình ra đứng nhìn anh, một hồi lâu. Cơ thể anh vặn vẹo, như muốn tìm thứ gì đó.

" Cho anh... ha... Bác...".

" Cho cái gì?, hửm?".

" Cho anh...a, cái đó của em... Mau thao anh. Thao chết anh".

" Tôi thao chết anh". Vừa nói xong cậu đưa cự vật to lớn của mình vào phía sau của cậu, đánh vào mông anh quát. " Đồ lẳng lơ". Ra sức ra vào, đẩy rồi ra, bám vào eo anh, thật nhỏ.

Tốc độ của cậu rất anh khiến tiếng rên rỉ của anh vang khắp cả phòng.

" Ha....aa... ha...".

" Thế nào?".

" Nhất...a ha chậm lại...a".

Tốc độ của cậu cũng dường như chậm lại, đang nhanh bỗng dưng chậm lại như có như không khiến anh không quen liền quay lại nhìn cậu.

" Thao chết anh đi ".

" Bảo bối, anh thật khó chiều đi?".

" Ưm...ha".

Tốc độ của cậu mà nói như tên lửa đang bay, con mẹ nó, em định thao chết tôi thật à?.

Anh hiện tại đầu óc trống rỗng, chẳng nghĩ được gì ngoài hình bóng và tiếng động của cậu tao ra. Tiếng phóc phách da thịt chạm nhau.

" Ưm..."

Tốc độ của cậu càng nhanh hơn nữa, cậu bắn hết vào người anh. Anh cũng bắn hết ra ga giường. Mệt mỏi mà nằm xuống giường, cậu đỡ anh dậy vào phòng tắm, hôn lên đôi môi hững hờ, khiêu gợi của anh.

" Cảm ơn anh".

Sáng hôm sau,lúc anh tỉnh dậy thì đã không thấy cậu đâu rồi. Ôi ôi cái eo của anh sao thế này? Vào vệ sinh cá nhân anh bước ra cửa thì đã thấy Cốc Gia Thành đứng ở ngoài chờ anh, anh mặc cũng chả kín đáo gì mấy, áo thun ba lỗ, những dấu tím tím chằn chịt trên cổ áo của anh đều lọt vào mắt Cốc Gia Thành. Anh hiểu ánh mắt đó nên vội lấy tay che đi, rồi cười trừ chạy nhanh vào trong. Anh xử lí vết bầm tím đó thầm chửi con người tối qua.

Chết tiệt. Hôn gì mà lắm thế?

Vừa lấy kem che khuyết điểm vừa thoa vừa mắng rủa.

Còn cậu, cậu thật sự muốn biết mình thích đàn ông hay không, muốn quay về thử cảm giác. Di Nhã vẫn chưa hề tỉnh dậy, cậu liền cúi người xuống hôn cô. Nhưng lạ thật? Chẳng có cảm giác gì ?.

Mình thích đực sao?

Là thích đàn ông đấy.

Sao thế ? Chỉ cương lên với anh ấy thôi sao?.

______

Định là thứ 5 mới up. Tại vì tuần này không có đi ôn học sinh giỏi nên tôi có thời gian viết hehe.

Các cô thấy H như nào? Có ngán không? Muốn nữa không?.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net