chap 1:bạch hủ(phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ lúc bị xử nữ hủ hóa ,nó lúc nào cũng vùi đầu vào truyện yaoi,đọc từ sáng đến tối luôn.

Từ lúc nó đọc truyện yaoi nó đã sạch sẽ hơn nhiều ,ở trong phòng nó lúc nào cũng đầy giấy lau ,khăn ăn .mẹ nó thấy thế lại rất hài lòng ,ai biết được nó dùng đống giấy đó vào việc khác.

Mỗi khi mẹ nó sai nó đi chợ ,nó gật đầu ngoan ngoãn đi luôn nhưng lại đi rất lâu.ai biết được ,thẳng đường ra chợ bên dường có một tiệm truyện tranh yaoi nhỏ mà cô chủ tiệm cũng là hủ luôn.

Nó vẽ rất giỏi ,dù ít khi vẽ .sau khi biết chuyện yaoi ,nó đã vẽ nhiều hơn.mẹ nó bảo như thế mới dịu dàng ,giống con gái.nhưng không ai biết nó vẽ tranh đề tài gì.

Nó ở lớp đã có thể chơi nhiều bạn hơn .lúc nào bọn bạn cũng tập hợp lại bàn nó mà nói chuyện rôm rả .ai biết tất cả bọn nó cũng là hủ.

Nó hình như là thân với bọn con trai ở lớp hơn thì phải .không còn đánh nhau như xưa nữa ,lúc nào cũng đi cùng nhau,còn cười nói vui vẻ nữa.ai cũng nghĩ nó thích đứa nào rồi .nhưng ai biết rằng nó là có ý định bẻ thẳng thành cong.

Không chỉ thế ,từ khi biết đến truyện tranh yaoi.nó đã tự dậy sớm không còn ngủ nướng như bình thường nữa .bố mẹ nó thấy thế vui mừng vì nghĩ nó đã trưởng thành .anh trai ,em trai nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ.ai biết rằng nó dành tận 2 tiếng liền để đọc quyển yaoi truyện chữ dài 2000 trang của nó.

Nó vì truyện yaoi mà cởi mở hơn

Nó vì truyện yaoi mà ngoan ngoãn hơn

Nó vì truyện yaoi mà sống tốt hơn.

->truyện yaoi là thứ mà nó không thể sống nếu không có .

Nó thề rằng khi nào chết cũng cầm quyển truyện yaoi xuống mộ cùng nó.

The end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net