Lá thư số 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tớ và Bảo Bình ấy, chắc cũng không nên gọi là thích nhau. Bởi vì, chỉ một mình tớ thích cô ấy, một mối tình đơn phương, đau khổ lắm mọi người ạ, nhiều lúc Bạch Dương như tớ nghĩ là không yêu thì sẽ tốt hơn.

Người ta nói Bạch Dương dễ thay đổi (có thể nói là không chung thủy), có thể đúng lắm, vì tớ cũng hay thay đổi cách suy nghĩ cũng như thái độ mà. Nhưng với tớ, với việc theo đuổi cậu ấy hơn 1 năm không thành công, với một Bạch Dương điển hình, chắc tớ cũng học được sự kiên trì trong việc tình cảm mà tớ nghĩ điều đó rất quan trọng. Đó thực sự là một điều đáng mừng với tớ.

Tớ yêu cô ấy lắm, tớ chẳng biết dùng từ nào để có thể nói ra được hết nữa. Nhưng các bạn biết không, vừa phải chịu đựng một tình yêu đơn phương, vừa phải chấp nhận những cái sự lạnh lùng hàng ngày với những chuyện cỏn con, vừa phải lắng nghe những lời mà bạn mình ca thán nói xấu về cô ấy, tớ cũng đau lòng lắm.

(Au: Lại là sự xúc tác của lũ bạn khốn nạn :v, mà thô nhưng thật. Bảo Bình là loại kiểu người khi nhìn vào sẽ có hai cảm nhận, đầu tiên là có thiện cảm, thứ hai là không có thiện cảm, nói thẳng ra là ghét.)

Nhiều lúc tớ nghĩ, có lẽ thật, thật sự là cô ấy không tốt như tớ nghĩ, thật sự là Bảo Bình ấy là con người vô tâm, thực sự là một Bạch Dương khó có thể chịu đựng được sự đơn phương lâu dài như vậy.

(Au: Haizz...cái này thì là bẩm sinh Bảo Bình sinh ra đã vô tư thành ra vô tâm luôn, nhưng không có nghĩa là Bảo Bình không hề biết quan tâm đến ai. Khi cậu gõ cửa được trái tim của cô nàng thì cô nàng sẽ quan tâm, chăm sóc cậu chu đáo từ A đến Z.)

Nhưng, theo tớ, cô ấy là người tuyệt vời nhất tớ từng biết.

Không có ai hoàn hảo, và kể cả có thì tớ cũng không thích ai hoàn hảo, vậy nên, ai cũng có mặt xấu cả, phải không?

Tớ thừa nhận, cô ấy khá xấu tính, khá đào hoa, khá ngốc nghếch và nhiều khi là khá mít ướt (cho dù tớ chưa thấy cô ấy khóc bao giờ, có lẽ Bảo Bình cũng mạnh mẽ lắm :D, nhưng với những gì cô ấy thể hiện ra bên ngoài, với ánh mắt ngấn nước thì có lẽ tớ cũng biết điều đó để lảng tránh đi cái nhìn ấy)

(Au: Cậu cũng nhạy cảm đấy :)), mà mệt thiệt nha. Rõ ràng Bảo Bình chúng tôi đã cố gắng không khóc tỏ ra mạnh mẽ nhưng không hiểu sao vẻ ngoài luôn thể hiện rằng chúng tôi yếu đuối :')) cho dù chúng tôi chẳng khóc.)

2 đứa cũng hay cãi nhau lắm, có lần cô ấy còn khóc (híc híc, chỉ ước lúc đấy được ở bên cạnh thôi, không nói được gì thì cũng cố gắng xin lỗi, nhưng tờ đã không làm được)

Cô ấy thực sự khiến mình biết cái giá trị thật sự của tình yêu là gì, và sau nhiều lần "thích", thì đây mới là tình yêu đầu tiên của tớ.

Chả biết cô ấy có đọc được không, đọc được thì cũng chả biết có biết là dành cho cô ấy không nữa.

Híc híc. Văn chương của Bạch Dương điển hình như tớ chỉ dài dòng thôi, chứ lời lẽ không được hoa mĩ đâu, xin lỗi các bạn nha :D


...

Au: Văn chương của một Bạch Dương như vậy là giỏi rồi :)). Nếu cô bạn Bảo Bình là một người thích 12 chòm sao thì có sẽ đọc được nó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net