Chương 23 : huấn luyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi hiểu cơ bản về tình hình hiện tại, nàng nói: "Đây là dược phòng học viện cố ý chuẩn bị cho các ngươi, trong phòng có rất nhiều dược liệu, sau này buổi sáng các ngươi luyện tập ngay tại gian phòng này, phòng nhỏ bên cạnh là phòng luyện đan. Mỗi ngày đúng giờ chúng ta sẽ đến chỉ dạy cho các ngươi, lúc ta không có ở đây, có gì không hiểu các ngươi hỏi Mạc Phong. Chỉ cần các ngươi làm theo lời ta nói, ta cam đoan 4 tháng sau các ngươi sẽ tăng lên một phẩm cấp."

Độc Cô Thiên Diệp nói xong, luyện đan sư tam phẩm kia khinh thường nói: "Ngươi nói giỡn có phải không ? Ta còn tưởng rằng ngươi mời đại sư đến chỉ dạy chúng ta nên ta mới đến."

"Hạ Liên, ngươi không nên nhìn người như vậy !" Mạc Phong thấy Hạ Liên xem thường Độc Cô Thiên Diệp, bất mãn nói.

"Mạc Phong, tuy ngươi có thể luyện chế đan dược cực phẩm, chúng ta đều rất bội phục ngươi, nhưng ngươi không thể vì nàng là tỷ tỷ ngươi liền tin tưởng nàng mù quáng như vậy ! Đây là việc liên quan đến tiền đồ sau này của chúng ta đó."

"Ha nếu ngươi không phục có thể đi, rời đi rồi thì đừng hối hận, lúc đó đã quá muộn rồi " Cô nói, dám nói bảo bối của cô như vậy

"Trừ bỏ tỷ của ta và nữ thần , không ai dám nói trong một khoảng thời gian ngắn các ngươi có thể tăng lên một phẩm cấp hết."

"Hứ, ngươi hay nói giỡn quá đi, tỷ ngươi vĩ đại như vậy sao, hơn nữa nàng là luyện đan sư sao?, còn nữa Mạc Vũ trước giờ không hề luyện đan" Hạ Liên nói.

"Ngươi là Hạ Liên? Luyện đan sư 25 tuổi tam phẩm, ngươi thật sự có tư cách cuồng vọng." Độc Cô Thiên Diệp cũng không tức giận, nói. Nàng lại nhìn sang cô thì thật hết thuốc chữa may là nàng vẫn ở bên cạnh cô nếu không những người này không xong rồi

"Ta nói giúp các ngươi thăng cấp sẽ không nuốt lời. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là các ngươi phải biết cố gắng. Không phải ngươi hoài nghi ta có phải là luyện đan sư không sao ? Bây giờ chúng ta qua bên kia thực hành một chút, thuận tiện cho ngươi xem trình độ luyện đan của ta và Vũ như thế nào."

Đến tiểu phòng luyện đan, như suy nghĩ, nó chỉ có mấy gian phòng, bên trong chuẩn bị vài cái lò luyện đan. Kỳ thật nó không hề nhỏ chút nào.

Độc Cô Thiên Diệp cầm chút dược liệu ở bên cạnh, tùy tiện vào một phòng, sau đó tùy tiện luyện chế một viên đan dược cực phẩm tứ phẩm. Tuy nàng vẫn biểu hiện rất tùy ý, nhưng bốn người kia sắc mặt lại không được tốt, sau đi thì lại đến lược cô, động tác không nhanh không chậm, cho ra 1 viên cực phẩm thánh tê đan, sắc mặt bọn họ lại 1 lần nữa thay đổi còn năng hơn lần trước

Hạ Liên nhìn đan dược trong tay Độc Cô Thiên Diệp và Tiêu Nguyệt Vũ, vẻ mặt xấu hổ, nói: "Không ngờ các ngươi lại là luyện đan sư, phẩm cấp còn cao như vậy. Lúc nãy thái độ của ta không tốt ta xin lỗi ." Sau đó cúi đầu hành lễ với hai người. Ba người khác cũng cùng nhau hành lễ, tuy rằng bọn họ không nói gì, nhưng lúc trước trong lòng bọn họ tràn ngập hoài nghi . Bọn họ đều rất kính nể cường giả!

Độc Cô Thiên Diệp thấy hành động của bọn họ, vừa lòng gật gật đầu. Biết sai có thể sửa, tính cách rất tốt. Nếu bây giờ bọn họ đều còn không chịu nhận sai, nàng sẽ đổi người khác.

"Tốt lắm, ta không so đo chuyện lúc trước, hy vọng sau này các ngươi có thể cố gắng thật tốt. Bây giờ các ngươi đi luyện chế một viên đan dược cấp cao để ta xem trình độ bây giờ của các ngươi tới đâu. Mạc Phong, ngươi không cần luyện."

"Thiên Diệp đồng học, Mạc Phong luyện đan là do ngươi chỉ dạy sao ?" Hạ Liên hỏi. Hắn thấy nàng luyện chế là đan dược cực phẩm, tuy rằng Mạc Phong có thể luyện chế, nhưng phẩm cấp cũng không cao như vậy. Thấy Độc Cô Thiên Diệp gật đầu, hắn mang tâm tư phức tạp đi luyện đan.

Trong khi họ luyện đang thì cô cùng nàng nói chuyện

"Lúc nảy bọn họ mà dám nói thêm 1 câu thì ta đánh nát tứ chi của họ " Cô vẫn còn hậm hực trong lòng a

"Thôi dù sao ta cũng không có chuyện gì mà, Vũ cũng đừng để tâm đến họ " Nàng cười nói, có 1 cường giả sau lưng bảo hộ có lúc cũng rất nguy hiểm a, có thể gây ra chiến tranh mọi lúc

Sau một lần họ luyện đan, Độc Cô Thiên Diệp phát hiện bốn người có một chút thiếu sót như nhau, ví như chiết xuất dược liệu rất thấp, động tác có hoa không quả*, nhìn rất chuyên nghiệp, kì thật ảnh hưởng đến việc ngưng kết đan dược. Nàng nói những chỗ thiếu sót cho họ nghe, cũng tỏ vẻ về sau sẽ dạy bọn hắn thủ pháp tốt hơn.

* Có hoa không quả: hành động đẹp, đúng nhưng không có kết quả.

Ngày hôm sau, dưới sự trợ giúp lão sư cô cùng nàng lại lựa chọn luyện khí sư và thuần thú sư. Tuyển ra luyện khí sư cao nhất có thể luyện chế linh khí trung phẩm, thuần thú sư cao nhất có thể thuần hóa linh thú cao cấp.

Chọn người xong, sau đó là huấn luyện .

Đối với luyện khí, bây giờ nàng tiếp xúc còn chưa lâu, nên nàng mời Hồng trưởng lão ở công hội luyện khí sư đến chỉ dạy cho họ. Lẽ ra nàng định nhờ cô nhưng vì không muốn cô mệt với lại không muốn suốt ngày cô đi cùng họ nên nàng đành dùng cách mời lão sư, chuyện ý định mời cô thì nàng cũng không nói vì nàng biết chỉ cần nàng lên tiếng thì cô sẽ thực hiện nên nàng không nói

Bình thường có thời gian hai người cũng sẽ đến xem, có một lần thấy bọn họ đang luyện tập chiết xuất khoáng thạch, thuận tiện nói một chút tâm đắc của mình, mấy người nghe được mùi ngon. Nàng liền nói hết các tâm đắc của mình trong luyện khí cho họ nghe. Thủ pháp và góc độ của nàng rất độc đáo, làm Hồng trưởng lão khen không dứt miệng.

"Không ngờ ngươi tuổi còn trẻ mà có cách nhìn nhận về luyện khí độc đáo như vậy, rất tốt rất tốt." Hồng trưởng lão nói.

"Ta xem bản chép tay của Hữu Vô gia gia mới biết được." Độc Cô Thiên Diệp trả lời.

"Những thủ pháp của Hữu Vô gia gia tuy hay nhưng mà chưa gọi là tinh hoa, lần sau ta cho nàng xem những thứ được gọi là tinh hoa" Cô nói, thực chất cô có rất nhiều A

"Vũ có sao " Nàng hỏi , thực sự đã không còn sự lạnh lùng nữa rồi

"Có chứ, chỉ cần thứ nàng cần ta đều có thể cho nàng " Cô cười nói với nàng

"Hiện tại ta chỉ cần Vũ " Nàng nói nhỏ vào tai cô

"Nàng a, không ngờ bảo bối còn có mặt này nha " Cô cười nói lại vào tai nàng

Còn những người khác thì ăn đường đến sâu răng rồi

Nói gì thì nói chứ năm đệ tử kia được lợi không ít. Những lần luyện tập sau, bọn họ thử làm theo lời nàng nói và Hồng trưởng lão chỉ dạy, mấy người đều tăng lên một hai cấp bậc nhỏ. Bọn họ càng thêm bội phục Độc Cô Thiên Diệp, và Tiêu Nguyệt Vũ

Còn thuần thú sư, nàng vơ vét một số Đan Phương hữu dụng trong Thần Nông Đỉnh giữ lại, tăng nguyên đan, có thể tăng lên 2 đến 3 cấp bậc tinh thần lực, hữu hiệu trăm phần trăm, hơn nữa không có tác dụng phụ. Dù sao thuần thú sư là quan trọng nhất chính là tinh thần lực, có cái này, thuần thú sư có thể đề cao năng lực không ít. Nàng dùng thời gian hai ngày để nghiên cứu hơn nữa còn luyện chế thành công. Nhìn đan dược trong tay, Độc Cô Thiên Diệp vô cùng may mắn, hoàn hảo phẩm chất loại đan dược này mới thất phẩm, bằng không nàng không thể luyện chế được rồi. Nàng không hiểu nó khó luyện như vậy mà Vũ nhà nàng chỉ cần phất tay nhẹ 1 cái đã làm được cả trăm viên đó là loại sức mạnh gì đây

Nếu như mọi người mà biết ý nghĩ của nàng, người chết cũng bị chọc tức đến sống lại. Tâm tính ngươi là gì vậy ? Thất phẩm mà thấp sao ? Đó là độ cao bao nhiêu luyện đan sư cùng cực cả đời cũng không đạt được nha !

Thật ra còn có một loại đan dược, phụ thần đan lục phẩm, cũng là đan dược làm tăng tinh thần lực. Nhưng là loại đan dược này hiệu quả không rõ ràng, còn có tác dụng phụ rất lớn, không ngờ là, tinh thần lực không những không tăng lên, ngược lại thành người ngu ngốc.

Độc Cô Thiên Diệp cũng không muốn hủy tiền đồ của người khác, cho nên ngay từ đầu liền phủ định phụ thần đan.

Nàng gọi năm người thuần thú sư đến văn phòng của cô. Lần đầu tiên biết cô còn có văn phòng nàng còn kinh ngạc một phen, tuy rằng là tạm thời , nhưng cũng rất là trâu rồi nha !

"Thiên Diệp đồng học, ngươi gọi chúng ta đến có chuyện gì không ?" Một đệ tử trong đó hỏi.

Độc Cô Thiên Diệp gật gật đầu nói: "Các ngươi biết thuần thú sư quan trọng nhất là đề cao tinh thần lực. Cho nên học viện tìm một phương pháp giúp tinh thần lực của các ngươi tăng lên."

Nghe Độc Cô Thiên Diệp nói, năm người kích động đứng lên.

"Thật vậy sao ?" Người lúc nãy kích động hỏi.

"Đương nhiên là thật sự rồi. Có điều, ta muốn các ngươi thề, sẽ không nói chuyện hôm nay ra ngoài, như vậy ta mới có thể giao phương pháp cho các ngươi." Cô nói, chuyện này không thể để lộ được, tuy phần đan dược đó không quá hiếm đối với cô

Năm người đều thề sẽ không nói chuyện này với bất cứ ai sau khi ra khỏi đây, Độc Cô Thiên Diệp liền lấy tỉnh thần đan từ nhẫn không gian ra, phát cho bọn họ.

"Đây là phụ thần đan cực phẩm, có thể đề cao tinh thần lực lên từ hai đến ba cấp bậc."

Bởi vì chưa từng nghe qua loại đan dược này, sau khi năm người nhận được đan dược rồi lại do dự, thành công thì tốt, nếu thất bại, không biết có nguy hiểm gì đến tính mạng mình hay không đây.

Độc Cô Thiên Diệp cũng không nói gì, cho bọn họ tự quyết định.

Sau thời gian khoảng một nén nhang, một nữ tử đổ đan dược ra ăn vào. Tiếp theo, tinh thần lực của nàng không khống chế được phóng ra ngoài, có cảm giác ngày một tăng lên, cuối cùng chậm rãi thu trở về. Nguyên bản nàng thuần hóa linh thú cao cấp còn có chút cố hết sức, bây giờ, nàng cảm giác thuần hóa thánh thú sơ cấp cũng không thành vấn đề .

Bốn người khác thấy hiệu quả tốt như vậy, liền ăn đan dược vào. Đan dược này vừa vào miệng lập tức tan ra, chỉ lưu lại trong miệng một hương thơm mát, còn chưa thưởng thức xong, họ lập tức cảm nhận được tinh thần lực tăng lên không ngừng. Tinh thần lực tăng trưởng và thăng cấp huyễn lực không giống nhau, nó không có hào quang thăng cấp hoa lệ, cũng không biểu hiện cấp bậc. Nhưng trong thân thể người đó sẽ cảm giác được sự thay đổi.

Một lúc sau, bốn người kia đã khống chế được sự thăng cấp của tinh thần lực, trên mặt của họ đều hiện sự kích động. Bọn họ càng thêm tôn kính Độc Cô Thiên Diệp. Này không đơn giản vì tỷ thí lần này, trên con đường thuần thú về sau họ càng tiến xa hơn nữa.

Nàng nghĩ yêu cầu về tinh thần lực của luyện đan sư và luyện khí sư cũng rất cao, nên gọi mười người kia đến, bắt thề như trước, sau đó cho bọn họ đan dược.

Mọi người vui sướng, Độc Cô Thiên Diệp cũng rất vừa lòng. Nàng cho bọn họ trở về, bắt đầu suy nghĩ cách đề cao thực lực của họ.

Với hai phương diện luyện khí và thuần thú, nàng chỉ có thể làm được như vậy, cho nên nàng đặt trọng tâm lên tỷ thí vũ lực và tỷ thí luyện đan sư.

Hai ngày trước nàng giảng cho họ nghe về tinh hoa của dược liệu, đến dung hợp, rồi đến ngưng đan. Tuy mới ba ngày, nhưng mọi người đều cảm giác được mình tiến bộ rất nhanh, lúc không có người họ đều gọi cô là sư phụ. Cô từ chối hơi nhiều lần, nhưng mấy người vẫn kiên trì như cũ, nàng đành nói với cô vài câu để cô đồng ý nếu không họ lại phiền hai người

Mặt khác, nàng trả lại hai huyễn thú hỏa hệ không khế ước lấy danh nghĩa học viện cho bọn họ hai huyễn thú thích hợp.

Mà huyễn sư và kiếm sư, những người được chọn ngày hôm sau đã bắt đầu huấn luyện. Mấy ngày nay nàng vội vàng nghiên cứu đan dược, không có xem thành quả thế nào, có điều thấy mấy người Cao Lương mỗi ngày trở về thì lập tức vào nhà nghỉ ngơi, có thể thấy được mỗi ngày lượng bài huấn luyện cho bọn hắn vẫn rất lớn.

Huấn luyện ngày thứ năm, lần đầu tiên Độc Cô Thiên Diệp đi tới sân huấn luyện bí mật học viện chuẩn bị, thấy một trăm người đang chạy phía trước, một con sư tử đang đuổi phía sau, miệng không ngừng hét: "Chạy mau ! Chạy mau ! Nam bị ta bắt được sẽ cắt tiểu đệ đệ của hắn, còn nữ thì ta sẽ đốt sạch quần áo đó."

Hai nam tử phía trước chạy đến mức không cử động nổi , nghe Liệt Hỏa nói, lập tức nâng chân chạy nhanh hơn. Tuy chưa thấy nó cắt tiểu đệ đệ của ai hết, nhưng mọi người đều biết nó từng thiêu sạch quần áo của Phong Tuyết, cho nên ai cũng không dám mạo hiểm.

Vẻ mặt Độc Cô Thiên Diệp chảy đầy vạch đen. Tuy lần trước nàng cho Liệt Hỏa đốt quần áo Phong Tuyết, nhưng lần này nàng không có dạy như vậy mà.

Cô bên cạnh thì thích thú nhìn nàng cười

Tiểu Ngân ở một bên đang nhắm mắt cảm nhận được Độc Cô Thiên Diệp đã đến, liền chạy tới nhảy vào lòng nàng.

"Chủ nhân." Tiểu Ngân ở trong lòng Độc Cô Thiên Diệp cọ cọ, kêu. Nằm trong lòng chủ nhân thật thoải mái quá đi!

"Tránh qua 1 bên " Cô nói rồi kéo Tiểu Ngân qua 1 bên, tự mình ôm nàng vào lòng, Tiểu Ngân thấy vậy cũng chỉ bĩu môi 1 cái, còn nàng thì không có phản ứng chóng lại cô mà còn rất hưởng thụ a, nàng lên tiếng hỏi

"Những lời Liệt Hỏa vừa nói là do ngươi dạy sao ?" Độc Cô Thiên Diệp hỏi.

Đến đây được rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net