Đoàn tụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày cuối cùng vừa tròn 2 năm chuyến công tác đã kết thúc Long vui mừng hơn hở khi đc về nước và gặp lại Tiểu Thanh .

Khánh Băng tiển Long ra sân bay trước khi lên máy bay Khánh Băng đã hôn Long một cái rồi vảy tay tạm biệt còn Tiểu Thanh lúc này đi đến cây cầu nơi mà Cô và Long bắt đầu Cô nhảy xuống sông r từ từ nhắm mắt khi Cô mở mắt ra thì Cô đang ở bệnh viện .

Long đã về tới nhà Long bấm chuống cửa và mẹ Long ra mở cửa mà rất vui mừng vì con mik đã về :
- Con về hồi nào mà hk nói cho mẹ biết để mẹ ra đón
- Dạ con mới về con muốn tạo bắt ngờ cho mẹ mà

Nói xong Long ôm mẹ một cái r đi vào nhà sau khi ăn xong bửa tối Long về phòng của mik lúc đó mẹ của Long đi vào trên tay cầm một ly sữa mẹ Long hỏi thăm về cuộc sống ở đó hai mẹ con họ nói chuyện đến khuya rồi mẹ Long đi ngủ Long nằm trên giường vui mừng vì ngày mai Long sẽ gặp lại Tiểu Thanh :
- Anh đã để mất em một lần rồi sẽ ko có lần nào nữa au

Và Long ngủ thiếp đi sáng hôm sau Long đi qua nhà của Tiểu Thanh để nói chuyện với mẹ cô ,Long bấm chuống và mẹ Tiểu Thanh ra mở cửa :
- Cháu chào bác
- Cậu ......
- Xin bác cho cháu nói hết
- 2 năm trước con đã lần Cô ấy tổn thương quá nhiều suốt thời gian Cháu xa Cô ấy Cháu rất đau và Cô ấy cũng vậy ,Cháu sẽ bù đắp cho Cô ấy Cháu sẽ ko bao giờ làm Cô ấy tổn thương lần nào Cháu yêu Cô ấy thật lòng Cháu mong bác sẽ suy nghĩ lại .
- Chào bác
Khi Long nói xong thì Long quay người về phía sau và định lên xe moto của mik thì mẹ của Tiểu Thanh nói :
- Cậu không được làm con gái tôi tổn thương lần nào nữa nếu cậu làm con tôi tổn thương thì tôi sẽ ko tha cho cậu biết chưa .

Vẻ mặt của Long lúc này càng vui hơn nữa Long muốn tìm Tiểu Thanh để nói cho Cô biết thì có chuông điện thoại

Reng reng....
Là Dương lâm gọi cho Cậu
- Thưa cậu chủ Cô Tiểu Thanh nhảy xuống sông tự tử Cậu mau đến bệnh viện liền đi
- Dc r tôi sẽ tới ngay

Nói xong Long cúp máy lên xe phóng đến bệnh viện với tốc độ của bàn thờ , đến bệnh viện cậu tìm phòng của Tiểu Thanh mở cửa bước vào thì thấy Cô đang nằm đó Long đến gần và lấy tay vuốt nhẹ mái tóc của Cô và nói :
- Anh xin lỗi em 2 năm qua anh đã làm em tổn thương anh về r nek anh sẽ ko bao giờ làm em tổn thương một lần nào nữa.

Nói xong Long hôn nhẹ lên trán của Cô lúc này cô đã tỉnh giấc khi Cô mở mắt ra thì thấy khuôn mặt đó Cô vội ôm trầm lấy Long họ ôm nhau được một lúc thì Cô đẩy Long ra ,Long chỉ cười cười với nụ cười chết người đó :
- Em thấy trong người sao r
- Tôi thấy khỏe r

Cô nói với giọng lạnh lùng lúc Cô vào bệnh viện cô đã hứa với lòng sẽ ko bao giờ siêu lòng với cái người đó nếu siêu lòng thì họ cũng rời xa Cô một lần nữa .

Hôi là ngày Cô suất viện về tới nhà Long đang cầm rất nhiều đồ đạt của Cô đen về nhà và cái valii của Long lúc đó Cô đang ngồi trên ghế sofa kêu :
- Gót cho tôi ly nước đi
- Em tự gót đi
- Phải phục vụ người bệnh chứ

Long bỏ đồ đạc xuống dưới đất r gót cho Cô một ly nước trời cũng đã tối  Long nấu cho Cô bửa tối r kêu Cô xuống ăn tài nghệ nấu ăn của Long vẩn như ngày nào Cô ăn xong rồi định dọn dẹp bàn ăn nhưng Long ko cho kêu Cô lên phòng nghĩ ngơi . Lúc này Long đã dọn xong và rửa chén Long đi lên phòng của Long nhìn đồng hồ đã 8h tối r Long mở cửa phòng thì thấy Tiểu Thanh đang nằm lăn lóc trên giường Long hỏi :
- Sau chưa ngủ nữa
- Hk thích ngủ sớm
- Đi ngủ lẹ lên
- Biết r biết r
- Biết r một lần thôi
- À sao Cậu chưa về nhà Cậu nữa
- Đây là nhà của anh a thuê của mẹ em 1 tháng ,mẹ e cho a thuê luôn e rồi cho nên e phải nghe lời của anh

Tiểu Thanh ko tin lấy ĐT gọi cho mẹ mik
- Alo mẹ cho Thiên Long thuê nhà mik hak
- Đúng rồi hai đứa ở nhà vui nha

Mẹ cô cúp máy Cô nhìn Long với vẻ mặt tức giận Long tiến lại gần giường đè cô xuống giường lấy chăn đắp cho Cô và hôn lên trán của Cô :
- Ngủ ngon

Còn Long quay lưng đi xuống nhà ngủ trên ghế sofa thì Cô định kêu Long lại ngủ chung nhưng Cô hk kêu . Sáng hôm sau ánh sáng chiếu sáng khắp phòng làm Cô thức giấc khi mở mắt Cô đã thấy Long Long hôn lên trán cô một cái r bảo cô xuống ăn sáng r đi làm .

Ăn xong bửa sáng Long nắm chặt tay Tiểu Thanh lúc đầu Cô ko thích nhưng cũng chịu hai người nắm tay nhau đi làm như cái hồi họ mới quen .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dennylove