Chương 6. H+ hụt 😂

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu lờ mờ tỉnh dậy , thì thấy mình đang nằm trong phòng kế bênh còn có một người đang nằm ngủ , làm cậu không khỏi tò mò nên đã tháo khăn che mặt của người kia , cậu bất ngờ không nói được gì bởi vì người có khuôn mặt rất giống tiểu long nữ ,

(hình này chỉ là minh họa thôi nha mọi ng 😀)


nàng hình như cảm nhận được có người đang nhìn mình nên vội mở mắt , cậu thấy người kia đã tỉnh thì vội nằm xuống giả vờ như chưa tỉnh để xem nàng sẻ làm gì , nàng ngước mắt lên nhìn thì chẳng thấy ai ngoài mình vào người nằm trên giường kia nàng ai oán nói :Hứ đồ ngó sen chết tiệt đã hôn mê hai ngày hai đêm rồi mà còn không tỉnh, nếu ngươi mà khong tỉnh thì ta .... . Cậu lên tiếng hỏi:

nếu không thì sao 😏. Nàng nghe vậy vội trả lời : hứ tưc nhiên là sẻ đánh cho ... ủa mà khoan đã cậu ta chưa tỉnh mà . Nàng vộ quay người lại thì một tình huống khá bất ngờ đã xảy ra là môi nàng đã chạm vào môi cậu lần thứ hai, nhưng lần này lại khác,cái hôn này đã đem lại cho nàng một cảm giác rất chân thực chứ không phải chỉ là thoán qua như lần trước ,

nó khiến cho nàng trầm mê không dứt , mắt thấy nàng không động đậy cũng không phản kháng thì cậu bạo gan đưa tay lên nắm lấy gáy của nàng khiến cho môi của cậu áp vào môi nàng

cạy mở hàm răng của nàng, lúc này nàng mới hoàn hồn vội cắn chặt răng lại không cho người khi được như ý , thấy nàng không chiệu mở miệng cậu liền đánh liều cắn nhẹ lên môi nàng , làm nàng kiêu lên : A .câu liền đưa lưỡi của mình vào miện nàng càn quét khắp nơi ,

sau đó tìm đến cái lưỡi yêu nghiệt kia từng chút , từng chút một quấn lấy không rời , nàng không còn chóng cự nữa mà chuyển hai tay lên cổ của cậu gìm sát đển nụ hôn càn thêm sau đang lúc cao trào thì có tiếng mở cửa kèm theo là tiếng kêu của người bênh ngoài : lục đệ ta đem thuốc cho đệ này . Người nào đó tự tiện đẩy cửa phòng của cậu vội chạy vào nhưng không ngờ lại thấy cảnh hai người hôn nhau ,làm người kia mặt đỏ tía tai vội quay lương nói :

lục đệ ... đệ .. làm gì thế giữ thanh thiên bạch nhật lại làm như vậy chứ .... có gì thì... đợi đến tối đi ha ta đi đay .

Nói xong người kia cũng chạy vội ra ngoài để lại hai con người vẫn thất thần như chư hiểu gì , một lúc sau tiểu long nữ là người tỉnh đầu tiên vội quay mặt sang hướng khác nói :

ùm nếu mà ngươi đã tỉnh vậy thì ta đi đay .

Na Tra nghe thế liền hoản nói : khoan đã tiểu long nữ muội đừng đi nhanh như vậy ta ... ta cảm thấy rất chóng mặt cho nên muội ở lại với ta thêm chút nữa đi nha .. nha ..nha .

(hình mang tính chất minh họa thôi 😅😅)

Nàng nhìn mặt người kia thì có chút do dự nên không biết làm sao nên đành im lặng , nhưng cậu lại nghĩ khác *không lẻ tiểu long nữ không thích ở cùng mình ư * nghĩ như vậy , bất giác cậu cảm thấy có tia đau xót nên nói:

long nhi không lẻ muội không muốn ở cùng ta sao . Vừa nói vừa trưng ra vẻ mặt ủy khuất ,

( Hình mang tính chất minh họa )
làm như nàng đang bắt nạt cậu không bằng , nên nàng thẳng nhéo má của cậu cho bỏ ghét , làm cậu ă đau nói :

nè tiểu cá khô ta có làm gì đắc tội với muội đâu cần gì nhéo ta đau thế . Cậu vừa nói vừa xoa hai bênh má của mình ai oán . Nàng nghe vậy thì nói : hừ đồ ngó sen thối , huynh thật keo kiệt ta chỉ tùy tiện nhéo huynh có hai cái thôi huy cần gì phải gắt vơi ta chứ ,

hay là huynh không cho ta đụng , thì để cho cô nương nhà nào à 🤔😡😡😠. Cậu nghe thế liền lên tiếng biện minh :

không , không ta chỉ có một mình muội thôi làm gì có ai khác chứ muội đùng hiểu lầm . Nàng nói :

Không có 🤔, ai tin chứ , ta không tin hừ . Nghe nàng nói vậy thì cậu thấy không ổn nên đã lánh qua chuyện khác tỉ như . :

muội làm sao mà đến tây kỳ hay dạy. Nàng nghe thế thì củng kểu lại đầu đuôi câu chuyên :

_________^^_^^^^^^_^^^______

Tua về quá khứ

Lúc cơ thể tiểu long nữ đang trôi dạt đến không gian hư ảo nào đó thì thấy một ô lão tốc bạc đang hướng mình nhìn đến , nàng vội hỏi :

Này ông gì ơi , ông cho cháu hỏi đay là đâu vậy . Ông lão chỉ cười với nàng rồi nó vài lời mà nàng không hiểu :

cháu gái à ta là ai không quan trọng
quan trọng là ở cháu cơ , nhân duyên phàm trần của cháu chưa dức ,

bây giờ cháu không thể vào luôn hồi vãi lại cháu củng là người của,

thiên mệnh cho nên bây giờ ta cho cháu một thân phận mới cuộc sống mới. Nói rồi ô lão phất tay một cái thì nàng đã bất tỉnh , đến lúc tỉnh lại thì thấy hai người một nam , một nữ đứng cạnh nhau , họ thấy nàng tỉnh thì liền hỏi : cô nương từ đâu đến sao lại ngất tại vườn hoa của phu nhân ta . Nàng nghe vậy thì trả lời :

Ta là tiểu long nữ vối là con của đông hải long vương , trong một lần

cùng với na tra đánh bại yêu đế thì bị nhập xác nên bị khống chế ,

vì không muốn mọi người bị liên lụy nên đã để cho na tra giết ta ,

bây giờ ta không có chổ để đi khoing chổ để về ta .... ta . Nàng chưa nói xong thì hầu gia và phu nhân đã lên tiếng :

nếu con không có nhà thì cứ ở với chúng ta đi . Nàng nghe thế thì cmar thấy rất vui vì từ bây giờ nàng đã có cha mẹ rồi không phải nói là hai cha thì mới đúng tuy là cha mẹ nuôi nhưnh họ đối xữ rất tối với nàng nhất là nhị ca tên Cơ Phát , vị ca ca này tuy rất hạ khắc nhưng củng là người hay bao che cho nàng nhất cái gì củng nói gúp nàng hết làm nàng cảm thấy thật tốt khi có một gia đình như vậy .

__________^^^________

Kết thúc quá khứ.

Nghe hết câu chuyện thì cậu củng hiểu phần nào dù sao thì tiểu long nữ
củng không có mẹ , cậu nảy ra một ý không tồi đó là lựa lúc nào đó sẻ dẫn nàng đi gặp các tỷ của nàng và thủy linh lung vậy nên cậu nói :

Tiểu long nữ nếu muội thấy nhớ họ thì xin hầu gia đi thâm họ đi ông ấy
sẻ cho thôi .

Nàng nghe thế thì nói: ùm đúng để ta đi hỏi . Nói rồi nàng đứng dậy đi ra cửa luôn bỏ rơi cậu luôn nhưng như vậy thì không sao cậu thấy vậy củng tốt thấy nàng cười thì cậu vui rồi

_____^^___^___^_______

HẾT CHẠP

Xả Ảnh đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bh #đại