[ bách hộp tiểu thuyêt ] Hồng nhan thiên hạ thanh ti kết [gl]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hồng nhan thiên hạ thanh ti kết - Sở Thanh Tiêu

Tên truyện: Hồng nhan thiên hạ thanh ti kết
Tác giả: Sở Thanh Tiêu
Thể loại: cổ trang, cung đình, 1x1, HE
Tình trạng: hoàn

Văn án:

Trích:

Từ xưa hoàng gia đa tranh đấu, bị vây hoàng gia đích "Hắn" cũng giống nhau —— cao húc, vốn là tuấn tú nữ trang sức màu đỏ, lại tác nhẹ nhàng nam nhi lang.

Hoàng Thượng loạn điểm uyên ương phổ, lại giả diễn chân làm, ái thượng đều là nữ tử đích nàng —— triệu nghi trữ.

Vốn tưởng rằng có thể như vậy giả phượng hư hoàng cả đời một đời, lại làm việc tốt thường gian nan.

Bị thái tử hãm hại, lưu lạc dị quốc, từ nay về sau cùng người yêu trời nam đất bắc.

Vì gia cừu, vì quân lâm thiên hạ, nhưng không được không đem dị quốc công chúa —— thanh hạm ôm vào ôm ấp.

Từ đó, có một nữ tử cùng "Hắn" tung hoành sa trường, cùng "Hắn" đạp biến thiên nhai tìm kiếm trong lòng hắn nhớ thương đích nhân...

Khi "Hắn" tìm được nghi trữ —— cái kia làm cho "Hắn" tâm tâm cùng niệm đích nhân, thanh hạm lại đem đặt chỗ nào?

Quyển sách từ [ nhất túy nhất vui sướng ] sửa sang lại đăng lại đến www.liudatxt.com, duy trì tác giả ích lợi, càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh lưu ý www.liudatxt.com

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Hồng nhan thiên hạ tóc đen kết đệ nhất chương Hoàng Thượng loạn điểm uyên ương phổ sầu sát hai nhà hữu tình nhân

Tác giả: Sở thanh tiêu                                                                                                    

Thiên hạ bốn phần, thanh kiền quốc, lãng khôn quốc, thực ly quốc, hư cấn quốc, gần mười năm đến, tứ quốc không phân phạm, thiên hạ thái bình, một mảnh tường hòa.

Thanh kiền quốc di hân vương phủ.

Lam bào cung trang tiểu thái giám vừa tuyên hoàn thánh chỉ, lĩnh thưởng ra vương phủ. Mà vương phủ thư phòng phiêu mặc trai lý một cái màu xanh long văn bào trung niên nam tử hòa nhất thiếu niên chính hai hàng lông mày nhíu chặt, trung niên nhân thỉnh thoảng loát chòm râu.

“Phụ vương, xem ra Hoàng Thượng đối với ngươi vẫn là lo lắng.” Thiếu niên nói.

“Người sáng suốt đều nhìn ra được, hôm qua mới dùng rượu tước binh quyền, hôm nay lại lộng cá nhân lại đây giám thị, bỏ qua là không tin bổn vương.” Trung niên nhân nắm thật chặt quyền đầu.

Nguyên lai này trung niên nhân đó là đương triều di hân vương -- cao sí, mà thiếu niên đúng là nhi tử của hắn -- cao húc. Vừa mới tiểu thái giám đến tuyên thánh chỉ, cấp cao húc hòa vương linh yến tứ hôn, hôn kỳ quyết định hạ nguyệt mười lăm. Mà vương linh yến chính là đương triều Tể tướng vương dong nhị nữ nhi, trong triều hướng đến phân hai dang, một bên là thái tử dang, cũng chính là vương tướng đầu lĩnh . Một bên là di hân vương dang, này hai dang từ trước chính kiến không hợp. Mà người trong thiên hạ đều biết thanh kiền quốc hoàng thất nam đinh rất ít, ở cao húc này đồng lứa cũng chỉ có cao húc hòa thái tử cao liệt hai cái nam đinh, mà cao húc văn thải thao lược giai ở cao liệt phía trên, cố pha Thái Hậu yêu thương, cũng làm cho cao liệt đối cao húc thật là ghen tị, tuy rằng hai người là đường huynh đệ, nhưng tại triều thần xem ra là thân huynh đệ, bởi vì một khi cao liệt ra sơ xuất, kia tương lai kế thừa ngôi vị hoàng đế nhân chính là cao húc. Mà hoàng đế cao dương hướng đến cũng thập phần kiêng kị chính mình thân đệ đệ cao sí, bởi vì này bán phiến giang sơn có thể nói là cao sí một tay đánh hạ đến, cố tìm thu cao sí binh quyền, nhưng vẫn là lo lắng, vì thế lại muốn ra đám hỏi nhất pháp, đem vương tướng chi nữ gả cho cao húc, như vậy còn có cá nhân giám thị vương phủ nhất cử nhất động. Bởi vì vương tướng đại nữ nhi gả cho thái tử cao liệt, vương tướng dựng thẳng cữu, xem như hoàng đế người trong nhà .

Mà lúc này di hân vương hòa cao húc đối tứ hôn một chuyện trừ bỏ có chút tức giận Hoàng Thượng không tín nhiệm ngoại lo lắng nhất cũng là cao húc, bởi vì cao húc là cái nữ nhân, đây là cao sí hòa cao húc trong lúc đó bí mật. Cao sí năm đó ở có rồi ba cái nữ nhi sau vẫn lo lắng cho mình vất vả kinh doanh vương phủ không có người kế thừa, vì thế ở cái thứ tư nữ nhi cao húc sinh ra khi liền gạt mọi người đem cao húc làm nam tử dưỡng. Mà cao húc mẫu thân nhân khó sanh mà ly thế, cao sí cũng liền càng thêm yêu thương cao húc, cao húc có hôm nay văn thao vũ lược đều là cao sí dốc lòng bồi dưỡng kết quả. Mà nay Hoàng Thượng tưởng ở vương phủ mai phục cái nằm vùng còn chưa tính, nhưng là lại muốn cho này gian tế lấy thế tử phi thân phận trưởng cư vương phủ là cao sí hòa cao húc khó có thể nhận . Mà thánh chỉ một chút, hai phụ tử lại vô kế khả thi, chỉ có than thở. Phụ tử lưỡng cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước .

Cao húc tâm tình có chút phiền muộn, vì thế muốn đi tìm nghi trữ tâm sự. Nghi trữ là Trấn Viễn tướng quân triệu khải nữ nhi, triệu khải năm đó đi theo cao sí giành chính quyền, hòa cao sí hai người tình như thủ túc, mà cao húc hòa Triệu nghi trữ cùng tuổi, hai người thanh mai trúc mã, triệu khải đã sớm đem cao húc khi con rể . Mà từ lúc nghi trữ mười sáu tuổi năm ấy cao húc cũng đã đem chính mình là nữ nhân bí mật nói cho nghi trữ, nghi trữ có tri thức hiểu lễ nghĩa, dịu dàng nhàn tĩnh, nghe xong cao húc khổ trung cảm thán một phen sau, vẫn đều thay cao húc bảo thủ bí mật này. Mà nghi trữ dập dờn bồng bềnh xuân tâm tựa hồ cũng theo bí mật này bình tĩnh. Cao húc từ đó cũng lao thẳng đến nghi trữ biết được mình hòa tâm phúc, hòa nghi trữ không nói chuyện không nói.

Hôm nay cao húc tiếp này nói loạn điểm uyên ương phổ thánh chỉ sau thật sự phiền muộn. Vì thế cưỡi tuấn mã thẳng đến tướng quân phủ. Cao húc là tướng quân phủ khách quen, mà triệu khải sớm đem cao húc coi là con rể, cho nên cũng không tị hiềm, biết cao húc là tới tìm nghi trữ cũng vẫn là vui tươi hớn hở . Nghi trữ nghe hạ nhân nói thế tử gia đến đây, sáng sớm ngay tại hậu viện vườn hoa lý thạch đắng ngồi đẳng. Xa xa thấy cao húc một thân màu trắng áo mãng bào theo hoa kính trung xuyên đến, cao húc đầu đội chuỗi ngọc quan, trước ngực hai lũ tóc mai ở ấm áp xuân phong trung hơi hơi vũ động, hắn sắc mặt ôn hòa, ánh mắt gian lại ẩn ẩn lộ ra uy nghiêm, thật sự là ôn hòa cùng uy nghiêm cùng mặt, quý khí cùng phiêu dật tập một thân. Thế nhân chỉ nói hắn là phong thần tuấn lãng nam tử, lại thật thật so với nữ tử hoàn thanh tú ba phần ! nếu không phải hắn thân cao thất thước, chỉ sợ chân sẽ có người hoài nghi hắn là nữ nhân.

Cao húc đến nghi trữ trước mặt còn không có mở miệng, nghi trữ liền nhìn hắn màu ngân bạch đoạn mặt giày nói:“Xem, đi đường cũng không cẩn thận, hài dính nê .”

Cao húc cúi đầu nhìn nhìn, hài tiêm thượng quả thực dính điểm nê, ở nghi trữ bên người một khác thạch đắng tọa hạ, khẽ cười nói:“Này mùa xuân rất ẩm ướt, mặt có nê, không cẩn thận dính điểm, không có gì đáng ngại.”

Nghi trữ cầm khăn lụa che miệng cười nhạo nói:“Xem ra dĩ vãng ngươi đều là giả chú ý . Ngươi tiểu vương gia yêu sạch sẽ nhưng là có tiếng , hôm nay chính mình đi đường dính nê nhưng thật ra không thèm để ý . Ngày khác người nào nha hoàn không dưới tâm lộng điểm ấn nhi ở ngươi áo choàng thượng, nhìn ngươi còn phát không phát Vương gia tính tình !”

Cao húc nhất thời nghẹn lời, chỉ ngây ngốc nhìn nghi trữ liếc mắt một cái.

Nghi trữ lại mỉm cười nói:“Nói đi, hôm nay tới tìm ta muốn nói điểm cái gì.”

Cao húc cười khổ một chút nói:“Hoàng Thượng tứ hôn, làm cho ta thú vương tướng nữ nhi vương linh yến.”

Nghi trữ nghe xong đầu tiên là sửng sốt, trong lòng phiên khởi chút nói không rõ nói không rõ tư vị nhi, có lo lắng, nhưng càng nhiều cũng là toan sáp, nàng thử hỏi:“Vậy ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?”

Cao húc thở dài nói:“Còn có thể làm sao bây giờ, thánh chỉ đều hạ.”

Nghi trữ thật sâu nhìn cao húc liếc mắt một cái, hỏi:“Ngươi không muốn thú vương linh yến?”

Cao húc bất khả tư nghị nhìn nghi trữ liếc mắt một cái, nghĩ rằng này còn dùng hỏi sao? Nhưng ngoài miệng vẫn là hồi đáp:“Đương nhiên, ngươi cũng không phải biết ta là...... Nữ nhân.” Nữ nhân hai chữ hắn nói được đặc biệt nhỏ giọng, sợ bị yêu gây chuyện nhân nghe xong đi.

Nghi trữ lại thập phần cẩn thận hỏi:“Kia nếu ngươi không phải nữ nhân, hội nguyện ý thú nàng sao?” Nghi trữ vừa hỏi ra đến liền đỏ mặt.

Cao húc gặp nghi trữ này phó khả nhân bộ dáng, không khỏi nổi lên trêu cợt lòng của nàng tư, vẻ mặt tươi cười đứng dậy nói:“Nếu ta không phải cũng sẽ không thú nàng ! ta muốn thú cũng là thú ta trước mắt khả thiên hạ mới là !” Cao húc cố ý bình tĩnh nhìn nghi trữ, xem nàng chỉ hà phản ứng. Không xem không biết, nhiều như vậy năm qua xem quán nghi trữ khuôn mặt, cảm thấy nàng mĩ, nhưng là hôm nay nhìn kỹ, mới biết được nàng mĩ là như thế kinh tâm động phách. Cao húc nhìn hai gò má phi hồng nghi trữ có chút sững sờ, nghi trữ mĩ, mĩ tự nhiên, không tân trang, song đồng tiễn thủy, hai loan tinh tế mi không biết là bởi vì nộ vẫn là bởi vì xấu hổ mà nhíu lại, ẩn ẩn thấy hé mở chu thần lý có một loạt hạo xỉ giống như tân phá cây lựu. Chỉ nói nàng phàm là gian tây tử mạo, lại có thể so với Dao Trì Ngọc Nữ nhan.

Nghi trữ nhìn sững sờ cao húc càng thêm xấu hổ, hai gò má chỉ cảm thấy hỏa lạt lạt như hỏa thiêu bình thường, bận rộn bối quá thân ho nhẹ một tiếng. Thẹn thùng rất nhiều lại bởi vì cao húc trong lời nói trong lòng nổi lên nhè nhẹ không hiểu ngọt ngào.

Cao húc nghe nghi trữ ho nhẹ lấy lại tinh thần, cũng đỏ mặt, tuy rằng cùng là nữ nhi thân, nhưng giống như thật sự mạo phạm nghi trữ bình thường, cao húc trong lòng có chút xin lỗi, nói quanh co nói:“Vừa rồi....... Thất lễ !”

Nghi trữ sau một lúc lâu xoay người nói:“Ngươi nếu không nghĩ thú vương linh yến, ta nói có một biện pháp, có thể thử xem.”

Cao húc vừa nghe có biện pháp có thể không cưới vương linh yến, cao hứng nói:“Có gì biện pháp?”

Nghi trữ hơi chỉ suy nghĩ nói:“Không bằng ngươi cho ngươi phụ vương đi nói cho Hoàng Thượng ngươi đã sớm hòa nhà khác tiểu thư định rồi thân. Tục ngữ nói, trữ sách mười tòa miếu, không hủy một môn thân, Hoàng Thượng nãi vua của một nước, hẳn là hiểu được đạo lý này mới là.”

Cao húc phạm vào chẳng lẽ:“Vấn đề là cùng ai định rồi thân đâu? Đây chính là khi quân !”

Nghi trữ lại có chút ngượng ngập nói:“Ngươi vừa còn nói muốn kết hôn trước mắt nhân đâu !”

Cao húc sửng sốt, đang muốn nói cái gì, chỉ nghe nghi trữ nói:“Hiện tại chỉ có ta biết của ngươi bí mật, ta ở đây bên cạnh ngươi là an toàn nhất . Ngươi sớm muộn gì muốn thành hôn, ngươi phóng một cái người xa lạ tại bên người, đừng nói chính ngươi lo lắng, ta cũng sẽ thực lo lắng đâu.”

“Nhưng là ngươi ta giả phượng hư hoàng, chẳng phải là thực ủy khuất ngươi sao?” Cao húc trong lòng thập phần cảm động, nhưng càng nhiều là một loại nói không rõ vui sướng.

Nghi trữ ở trong lòng muốn nói hòa ngươi cả đời giả phượng hư hoàng cũng là hạnh phúc , nhưng ngoài miệng lại nói:“Đẳng tương lai có cơ hội trả lại ta tự do chính là. Cũng không nhất định phải cả đời giả phượng hư hoàng .”

Cao húc nghe nghi trữ như thế vừa nói vừa mới vui sướng lại giảm nhất hơn phân nửa, là nha, không nhất định cả đời , hắn trong ánh mắt nổi lên chút cô đơn nói:“Vậy ủy khuất ngươi . Nghi trữ, ân đức của ngươi ta cả đời đều đã nhớ kỹ . Ta cái này hồi phủ hòa phụ vương thương lượng.”

Cao húc trở về vương phủ hòa cao sí nói nghi trữ kế sách sau, cao sí tỏ vẻ đồng ý. Cao sí chỉ thán nghi trữ thật sự là cái thiện lương nữ tử, mà cao sí cũng lập mã tìm triệu khải nói hai tiểu nhi hôn sự. Triệu khải cũng không biết cao húc bí mật, vốn cũng thập phần xem trọng cao húc, vừa nghe Hoàng Thượng làm cho cao húc thú vương tướng nữ nhi trước vẫn là thập phần mất mát, lại nghe cao húc không muốn, trong lòng cao hứng lên. Mà cao sí nói hắn đi tìm Hoàng Thượng nói động lưỡng gia vốn là định rồi thân, vi cao húc cự hôn, triệu khải lại cao hứng . Vì thế kế sách liền như vậy định rồi xuống dưới.

Việc này không nên chậm trễ, cao sí triều phục liền mang theo cao húc tiến cung gặp mặt Hoàng Thượng.

Một thân minh Hoàng Long bào bán trăm người lúc này đang ở ngự thư phòng phê duyệt tấu chương, hắn chòm râu hòa phát thượng phiếm nhiều điểm bạch ban, ánh mắt thâm thúy mà lược có chút đục ngầu, sắc mặt hồng nhuận hơi hơi phiếm hồng quang, hòa cao sí so sánh với thiếu một phần nhẹ nhàng khoan khoái hòa ôn hòa, hắn ánh mắt gian tràn ngập thô bạo khí. Nghe thái giám nói di hân vương hòa thế tử yết kiến, hắn theo tay vung lên nói:“Truyền !”

Cao sí hòa cao húc được rồi lễ sau, cao sí đi thẳng vào vấn đề nói:“Hoàng Thượng, thần đệ này tới là vì húc nhi hôn sự. Còn thỉnh Hoàng Thượng cân nhắc.”

Cao dương mang trà lên bát chậm rì rì uống một ngụm trà nói:“Vương tướng nữ nhi có tri thức hiểu lễ nghĩa, tướng mạo giảo hảo, ấm áp nhi tuổi không sai biệt lắm, thả Tể tướng chi nữ cùng thế tử môn đương hộ đối, trẫm cảm thấy này thật sự là nhất cọc mỹ mãn nhân duyên. Không biết di hân vương còn có cái gì không hài lòng đâu?”

Cao sí bận rộn chắp tay nói:“Thần đệ không dám. Chỉ là thần đệ hòa triệu khải tướng quân sáng sớm liền vi húc nhi hòa hắn nữ nhi Triệu nghi trữ định rồi thân, tưởng ta đường đường hoàng thất người, khởi khả thất tín vu nhân?”

Cao dương không chút nào để ý nói:“Phải không? Nhưng là trẫm thánh chỉ đã hạ, quân vô lời nói đùa. Xem ra chỉ có thể ủy khuất Triệu tướng quân nữ nhi . Làm cho triệu khải lui cửa này thân đi.”

Cao sí không có nói, gặp cao dương không chút nào để ý bộ dáng xem ra này kế là không thể thực hiện được .

Cao húc gặp phụ thân không có nói, bận rộn quỳ xuống nói:“Hoàng Thượng, húc nhi cả gan, thỉnh Hoàng Thượng thu hồi ý chỉ. Húc nhi hòa nghi trữ lưỡng Tiểu vô đoán, thanh mai trúc mã, Hoàng Thượng chính là không hiểu húc nhi hòa nghi trữ tình ý cũng nên hiểu được trữ sách mười tòa miếu, không hủy một môn thân đạo lý a !”

Cao dương sửng sốt sửng sốt, trong lòng thản nhiên phát lên tức giận, nhưng trên mặt bình tĩnh nói:“Kia húc nhi là cho rằng trẫm không hiểu đạo lý ?”

Cao húc vội hỏi:“Húc nhi không dám. Thân thiết chút, húc nhi còn phải kêu ngài một tiếng hoàng bá phụ, hoàng bá phụ cho tới nay đối húc nhi yêu thương có gia, nay húc nhi lớn, muốn thành hôn cũng lao hoàng bá phụ quan tâm, húc nhi cũng biết hoàng bá phụ muốn húc nhi thú vương tướng chi nữ chính là vi húc nhi suy nghĩ, nhưng là thế giới này thượng chỉ có nghi trữ mới là húc nhi chân chính hạnh phúc, cho nên còn thỉnh hoàng bá phụ cân nhắc !”

Cao dương khóe miệng hơi hơi giơ lên, hắn nhìn nhìn cao húc, gặp cao húc vẻ mặt thành khẩn, nhưng lại cười đến càng rõ ràng , hắn làm sao đối cao húc yêu thương có bỏ thêm? Hắn lại sao lại không biết cao húc vừa mới là vì cự hôn tàm Thoại thuyết như vậy động tình mà êm tai? Bất quá mặc kệ là thật là giả, ở hoàng đế trước mặt nói nhuyễn nói luôn sẽ không ăn mệt . Cao dương nói:“Nếu húc nhi chân chính hạnh phúc là Triệu nghi trữ, như vậy trẫm đổ có nhất pháp, ký khả thành toàn ngươi hòa Triệu nghi trữ, trẫm cũng không dùng nhân thu hồi thánh chỉ mà có thất mặt.”

Cao sí nói:“Không biết Hoàng Thượng có gì biện pháp?”

Cao dương nhìn về phía vẫn như cũ quỳ trên mặt đất cao húc nói:“Đứng lên đi. Húc nhi, nam nhân ba vợ bốn nàng hầu là chuyện thường, ngươi đã hòa Triệu nghi trữ lưỡng tình cùng vui vẻ, thả sớm có hôn nhân, kia trẫm đã đi xuống chỉ làm cho Triệu nghi trữ gả cho cùng ngươi, làm của ngươi sườn phi.”

“Hoàng Thượng......” Cao húc đang muốn cự tuyệt --

Cao dương nhướng mày, vung tay áo nói:“Trẫm xem liền như vậy định rồi. Đồng dạng tại hạ nguyệt mười lăm quá môn ! các ngươi đều lui ra đi, không cần nhiều lời nữa !”

Cao sí không thể, đành phải ý bảo cao húc cùng nhau lui ra. Cao sí đầy mặt khuôn mặt u sầu, vốn đẩy vương linh yến hòa nghi trữ giả phượng hư hoàng, cũng đã thực ủy khuất nghi trữ , nay Hoàng Thượng lại còn làm cho nghi trữ làm hắn sườn phi, lại ủy khuất nghi trữ, cao húc nhất tưởng đến vậy liền hối hận không ngừng.

Bên này cao húc trở về phủ, bên kia tướng quân phủ liền tiếp thánh chỉ. Triệu khải nghe xong chỉ sau tràn đầy tức giận, thẳng ở trong lòng mắng Hoàng Thượng hoang đường ! nghi trữ vừa nghe là phong sườn phi tràn đầy vô thố, kia ý nghĩa cao húc hay là muốn thú vương linh yến ?

Nghi trữ có chút phát sầu, sầu không phải chính mình làm không ngừng chính phi, mà là vẫn như cũ lo lắng vương linh yến gả cho cao húc sau hội phát hiện cao húc bí mật.

Hôn kỳ gần, còn có tam thiên, có nhân vui mừng có nhân sầu. Vui mừng là vương tướng phủ, ưu sầu là tướng quân phủ hòa di hân vương phủ.

Thứ hai chương linh yến thành hôn tao vắng vẻ ghen ghét dữ dội loạn chưởng nhân

Hồng nhan thiên hạ tóc đen kết thứ hai chương linh yến thành hôn tao vắng vẻ ghen ghét dữ dội loạn chưởng nhân

Tác giả: Sở thanh tiêu

Nguyệt nguyệt trăng tròn phùng ngày rằm, mười lăm nguyệt luôn viên . Hôn kỳ đến. Vương tướng phủ, tướng quân phủ, di hân vương phủ đều giăng đèn kết hoa, không khí vui mừng doanh thiên, nhưng chân chính cảm thấy không khí vui mừng lại chỉ có vương tướng phủ.

Lúc này di hân trong vương phủ diễn tấu sáo và trống, cao húc hòa vương linh yến còn có nghi trữ đang chuẩn bị bái đường. Đường ngồi tam gia cha mẹ, cao húc hòa nghi trữ đều là khi còn bé tang mẫu, cố chỉ có phụ thân. Mà vương linh yến cha mẹ khoẻ mạnh, vương tướng thấy thế nào như thế nào không thoải mái, thật sự là gian nhân có gian tướng, đôi mắt nhỏ tình mũi cao tử, bên miệng hai phiết râu hình chử bát cho dù , cằm thượng còn thưa thớt dính mấy căn, nói cho cùng nghe điểm nhanh mi thử mắt, khó nghe điểm chính là nhất vương bát dạng. Mà Vương phu nhân vẻ mặt thịt, đại khái là sinh hoạt rất hảo, mỡ quá thịnh. Triệu khải mặt ngoài bình tĩnh, nhưng ngầm sớm đem vương tướng tổ tông Thập bát đại mắng cái thấu triệt ! cao sí thân là Vương gia, tại đây loại trường hợp cũng không thể không làm làm bộ dáng, đẳng cao húc ba người đã bái đường phân tiền lì xì, hòa vương tướng cũng không thể không khách sáo vài câu.

Tân phòng lý nghi an hòa vương linh yến ngồi lẳng lặng chờ đợi. Khăn voan hạ ai cũng nhìn không thấy ai, vương linh yến sớm có nghe thấy Trấn Viễn tướng quân chi nữ chẳng những mạo mĩ, thả cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, hiện tại hai người cộng thị nhất phu, vương linh yến trong lòng không thể không ghen tị, ghen tị rất nhiều chính là đề phòng, mà đề phòng cũng liền ý nghĩa làm tốt chuẩn bị muốn chọn này “Muội muội” thứ. Lúc này nghi trữ nhưng thật ra không sợ vương linh yến, nàng lo lắng nhất cũng là như thế này cao húc như thế nào ứng phó.

Ánh trăng nhô lên cao, mông lung mà uyển chuyển hàm xúc, chính như nghi trữ mĩ, cao húc nghĩ rằng , đây là như thế nào một loại tốt đẹp, mà lại nhất tưởng đến vương linh yến liền thở dài một hơi. Hắn không có say, hắn cũng không sẽ làm chính mình uống rượu, bởi vì hắn uống rượu rất nguy hiểm , nhưng là hắn lại nghiêng ngả lảo đảo đi tới tân phòng, tân phòng lý màu đỏ áo ngủ bằng gấm, màu đỏ sàng đan, màu đỏ lưu tô trướng, màu đỏ khăn trải bàn, trên bàn lay động màu đỏ chúc. Rộng lớn giường lớn ngồi hai cái thân màu đỏ hỉ phục, che màu đỏ khăn voan nữ tử, hắn trong mắt tràn ngập hồng vui mừng, nhưng hắn trong lòng lại cảm thấy ở đổ máu. Hắn trước chọn vương linh yến khăn voan, khăn voan hạ nữ tử khuôn mặt tính mĩ, chỉ tiếc mĩ rất tục, hắn không tự giác lắc lắc đầu, lại xoay mặt chọn nghi trữ khăn voan, tràn đầy chờ mong nhìn hồng khăn voan vạch trần, hắn cảm thấy hôm nay nghi trữ so với dĩ vãng đẹp hơn, hắn nở nụ cười, nghi trữ ngẩng đầu nhìn hắn cũng khẽ cười . Này hết thảy bị bên cạnh vương linh yến xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng.

Bưng lên trên bàn chén rượu, hòa nghi trữ hai tay tương giao, cao húc trong lòng rất rõ ràng này chỉ là diễn trò, nhưng giờ phút này lại cảm thấy nghi trữ chân thành thê tử của chính mình. Cao húc tự giễu nở nụ cười. Nghi trữ cũng biết đây là diễn trò, nhưng nghĩ đến có thể cùng cao húc làm một hồi như vậy diễn, cuộc đời này là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net